News

7 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด! ‘6.6 NocNoc Birthday sale’ โปรเดือดลดสูงสุดในรอบปี

LivingInsider Report 2020-06-04 13:07:12

ลดต่อไม่รอแล้วนะ!! กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมโปรดี ๆ ดีลเด็ดๆ อัดแน่นให้สมกับความสำเร็จ 1 ปีเต็ม กับ NocNoc.com เว็บไซต์ที่รวบรวมสินค้า-บริการด้านวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์ที่ครบที่สุดรายแรกในไทย เปิดตัวแคมเปญ ‘6.6 NocNoc Birthday sale’

 

ฉลองเดือนเกิดสุดยิ่งใหญ่ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน 2563 พร้อมขนทัพสินค้าเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ วัสดุตกแต่งบ้าน ตลอดจน เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่นำมาลดราคาแบบกระหน่ำจัดหนักที่สุดในรอบปี แถมยังเล่นใหญ่ต่อที่สอง ด้วยการแจกโค้ดส่วนลดตลอดทั้งเดือนรวมกว่า 25 ล้านบาท

 

โปรไม่เด็ด ดีลไม่ดีจริง ไม่ใช่ NocNoc.com กับ 7 เหตุผล ที่คนรักบ้านต้องตั้งตารอ...

1. เล่นใหญ่ แจกหนักกว่าที่เคย เรียกได้ว่า 1 ปีมีหน หากพลาดท่าเสียโปรดี ๆ ดีลเด็ด ๆ ครั้งนี้ไปคงเสียดายไม่น้อย เพราะงานนี้ NocNoc.com จัดหนัก จัดเต็ม อัดแคมเปญ ‘6.6 NocNoc Birthday sale’ ในโอกาสครบรอบความสำเร็จ 1 ปี

 

จัดโปรเดือด ลดสูงสุดในรอบปี แจกโค้ดส่วนลดรวมกว่า 25 ล้านบาท และแจกของรางวัลอีกมากมายตลอดทั้งเดือนมิถุนายน 2563 เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้า รวมถึงร้านค้าแบรนด์ชั้นนำที่ให้การสนับสนุน NocNoc.com มาโดยตลอด 

 

2. สะดวกสบาย ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้ว ในสถานการณ์ตึงเครียดแบบนี้ หลายคนคงอยากหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีผู้คนหนาแน่น ตัวเลือกอย่างการช้อปปิ้งออนไลน์ จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ได้ดี ไม่เพียงแค่ความสะดวกสบาย แต่ยังประหยัดเวลาในการเดินทาง ด้วยไลฟ์สไตล์ของนักช้อปในยุคนี้ NocNoc.com เข้าใจเป็นอย่างดี จึงได้รวบรวมร้านค้าไว้มากมาย

 

ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ วัสดุตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า แบรนด์ดังจากทั่วประเทศยกมาไว้ในที่เดียว ซึ่งบนเว็บไซต์ NocNoc.com มีร้านค้าให้เลือกสรร เอาใจนัก  ช้อปของแต่งบ้านกว่า 1,000 ร้านค้า มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย หลากสไตล์กว่า 50,000 รายการ เรียกได้ว่าลูกค้าสามารถเลือกได้อย่างจุใจเลยทีเดียว

 

•    เฟอร์นิเจอร์ อาทิ โต๊ะ เตียง เก้าอี้ โซฟา ที่นอน ตลอดจน เก้าอี้นวด เก้าอี้เพื่อสุขภาพ 

•    ของตกแต่ง อาทิ โคมไฟ กรอบรูป แจกัน หมอนอิง เรียกได้ว่ามีครบ ช้อปที่เดียว แต่งได้ทั้งบ้าน

•    วัสดุตกแต่ง อาทิ กระเบื้องปูพื้น ไม้ลามิเนต กระเบื้องไวนิล ม่าน-มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ที่มาพร้อมบริการติดตั้งและรับประกัน

•    เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ทีวี ตู้เย็น หม้ออบลมร้อน เครื่องฟอกอากาศ ไปจนถึงเครื่อง Play Station 

 

3. ช้อปสบายใจ กับ NocNoc’s choice เลือกช้อปสินค้าสำหรับคนรักบ้านที่คัดสรรมาให้ได้ช้อปอย่างสนุกจุใจ สินค้าพร้อมส่ง แถมยังลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเปรียบเทียบราคาหลาย ๆ ที่ให้ยุ่งยาก การันตีราคาถูกสุด คุ้มค่า โดยยืนยันจากคะแนนความพึงพอใจจากผู้ใช้จริง

 

4. บริการคุณภาพประทับใจ ตอกย้ำ NocNoc.com แหล่งช้อปเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านออนไลน์ ที่รวบรวมร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ วัสดุตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากทั่วประเทศ พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานให้ช้อปได้ไม่สะดุดและสนุกกว่าที่เคย

-    บริการส่งสินค้าตัวอย่างฟรีถึงหน้าบ้าน ให้ได้สัมผัสสินค้าจริงก่อนการตัดสินใจซื้อ 
-    บริการเจ้าหน้าที่สำรวจหน้างาน พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการติดตั้ง
-    บริการหาช่างติดตั้งที่ใกล้บ้านคุณ

 

•    บริการปูพื้นไม้ลามิเนต/ไวนิล
•    บริการปูกระเบื้องเซรามิคบนพื้น/ผนัง
•    บริการทาสีบ้านภายในเเละภายนอก
•    บริการติดตั้งโรงรถสำเร็จรูป
•    บริการปูฉนวนกันความร้อน
•    บริการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ

 

5. ส่งถึงหน้าบ้าน NocNoc.com สามารถขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ โดยมีบริการจัดส่ง และ บริการติดตั้งครอบคลุมหลายพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าอย่างสูงสุด

 

6. ผ่อนชำระแบบสบายๆ หลายคนมีบ้านในฝันแล้วอยากเปลี่ยนให้เป็นความจริง NocNoc.com ช่วยให้ฝันนั้นเป็นจริงง่าย ๆ ด้วยฟีเจอร์ใหม่ บริการผ่อนชำระสินค้าได้ทั้งเว็บ 0% เมื่อซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท ขึ้นไป ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 6 เดือน (ระหว่างวันที่ 16-30 มิ.ย. 63) อำนวยความสะดวกสบาย และเติมความฝันให้คนรักบ้าน ได้ช้อปสินค้าเพื่อบ้านได้อย่างหมดห่วงแบบสบายกระเป๋ามากขึ้น

 

7. โปรลดแรงที่สุดในรอบปี! NocNoc.com จัดหนักฉลองครบรอบความสำเร็จ 1 ปีเต็ม แจกโค้ดส่วนลดรวมกว่า 25 ล้านบาท เล่นใหญ่ฉลองเดือนเกิดตลอดทั้งเดือนมิถุนายน 2563

 

-    โปรโมชั่น “LUCKY 6.6” ช้อปสินค้าราคาเลข 6 จากหลายแบรนด์ดัง ในราคาเริ่มต้นเพียง 66 บาท ถึง 6,666 บาท เท่านั้น!! ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีบริการจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

 

-    วันที่ 6 เดือน 6 วันเกิด NocNoc.com แจกโค้ดส่วนลด 66% (สูงสุด 6,600 บาท) เมื่อช้อปสินค้าครบ 10,000 บาท จ่ายเพียง 3,400 บาท (โค้ดมีจำนวนจำกัด)
-    ทุบโปรต่อ ด้วย Shock Noc Price : 3 วันลดกระหน่ำ แบบไม่มีขั้นต่ำ
-    และกองทัพโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย

 

หากไม่อยากพลาดท่า จนเสียโปรดีที่สุดในรอบปีครั้งนี้ไป สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage : bit.ly/3eoAE9F หรือเลือกชมสินค้าและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nocnoc.com โทร 02-029-7822
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider