Review
Ratchadapisek, Huaikwang, Suttisan

ใช้ชีวิตแบบป็อปๆ บน 2 สุดยอดทำเล โครงการ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช & Aspire อโศก-รัชดา

NESSLE 2019-05-25 23:13:12

 

ย้อนไปน่าจะเกือบ 2 ปีได้ เราเคยอยู่โครงการ Aspire ของ AP เส้นรถไฟฟ้าสีม่วง ก็เป็นคอนโดที่ดีเลยนะ แม้จะเป็น High Rise พันกว่ายูนิต แต่ไม่วุ่นวายเท่าไหร่ ที่จอดรถก็ไม่ต้องแย่งกัน แบบห้องก็โอเคแยกเป็นสัดส่วน นับว่าเวิร์กอยู่

 

ทำให้ตอนนี้เรากลายเป็น FC  คอยติดตามอยู่เนืองๆ ล่าสุดเห็นในเฟสบุ๊กว่า โครงการ Aspire ปี 2019 ทำการปรับโฉมคอนโดรูปแบบใหม่กิ๊ก!!! เลยเกิดอาการอยากรู้ขึ้นทันทีว่าจะต่างจาก Aspire ปีก่อนๆ แค่ไหนกันเชียว

 

ซึ่งพอเก็บดีเทลมาได้ครบถ้วนก็… อืมหืมมม!!! เรียกได้ว่าต่าง (จากเดิม) ยันเงาาาา คือต้องบอกก่อนว่า Aspire เนี่ยเคยมีโครงการ Low Rise ด้วยนะ รู้สึกมี 3 โครงการมั้ง แต่ช่วงหลังๆ จะเป็นโครงการ High Rise ทั้งหมด ซึ่งในปีนี้ Aspire จะกลับมาเป็นโครงการ Low Rise อีกครั้ง ที่สตรองยิ่งกว่าเก่า!!!

 

เริ่มตั้งแต่การออกแบบที่ไม่เหลือเค้าเดิม โดยมาในสไตล์ Colonial POP คือมีการผสมผสานระหว่างการออกแบบภายนอกในสไตล์อังกฤษขนานแท้ (Colonial) กับการตกแต่งภายในที่เน้นสีสันสดใสตามสมัย (POP Modern)

 

พอนำความคลาสสิกกับโมเดิร์นมารวมกันแล้ว กลับเข้ากันและดูดีมีรสนิยมอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน... จะเรียกว่า 2in1 ก็ได้นะเนี่ย เลือก 1 โครงการ แต่ได้ถึง 2 สไตล์

 

ไม่เพียงเท่านั้นความเป็นส่วนกลางก็ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น มีพื้นที่สีเขียวที่ออกแบบให้ใกล้ชิดกับผู้อยู่อาศัยมากกว่าเดิม อีกทั้งยังมีส่วนกลางแบบ Outdoor และ Indoor ที่แปลกตาสวยงามและยิ่งกว่าครบครัน 

 

โดยทำเลที่ประเดิมของใหม่แน่นอนว่าก็ต้องเจ๋งพอตัว ได้แก่ 2 ทำเล อย่างย่านอโศก และสุขุมวิท… เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ก็ไปอ่านต่อกันเลยว่า Aspire แต่ละโครงการมีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจบ้างงงง


 

Aspire อโศก-รัชดา

 

ตั้งอยู่ บนถนนรัชดาภิเษก ในซอยรัชดาภิเษก 3 (ซอยสถานทูตจีน) เป็นซอยที่ทะลุทะลวงได้หลายเส้นทางเลย ไม่ว่าจะเป็นเข้าเมืองไปอโศก สุขุมวิท หรือลัดออกลาดพร้าว ซอกแซกโผล่ถนนวิภาวดี-รังสิต หรือวิ่งไปถนนดินแดง ไปทางด่วน โทลเวย์ ก็ไม่ใช่เรื่องยาก

 

แล้วถ้า ถามว่าความอุดมสมบูรณ์ของทำเลนี้อยู่ตรงไหน… ก็ตอบได้เลยว่าทุกตรง!! มีตั้งแต่ ห้างสรรพสินค้า อย่างเซ็นทรัลพระราม 9, ฟอร์จูน, โลตัส, เอสพลานาด รัชดา, The Street เป็นต้น ส่วน อาคารออฟฟิศ ละแวกนี้ก็เพียบ ทั้ง G Tower, Unilever House, AIA, RS Tower, ตลาดหลักทรัพย์ และอีกหลายออฟฟิศ

 

ขณะที่ด้าน การศึกษา มีมหาวิทยาลัยมศว., รร.วัฒนาวิทยาลัย, รร.สามเสนนอก, รร.เซนต์ดอมินิก, รร.นานาชาติ สิงคโปร์ ประชาอุทิศ รวมไปถึง รพ.พระราม 9, รพ.ปิยะเวท, รพ.กรุงเทพ หรือจะเป็น วัด ก็มี วัดแม่พระฟาติมา, วัดห้วยขวาง เป็นต้น คือกล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าเป็นย่าน CBD ของแท้ไม่ลวงหลอก

 

สำหรับการเดินทางมาโครงการ มาด้วย รถไฟฟ้าใต้ดินจะง่ายสุด โดยลงสถานีพระราม 9 ซึ่งห่างจากตัวโครงการประมาณ 1 กิโลนิดๆ (หรือจะลงที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมก็ได้ ระยะทางพอๆ กัน) แถมอีกหน่อยจะมี รถไฟฟ้าสีส้ม (เสร็จปี64) ที่วิ่งจากตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม และศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี

 

โดย Aspire อโศก-รัชดา เป็นโครงการ Low Rise จำนวนยูนิตก็ประมาณ 1,000 ยูนิต และ แยกออกเป็น 6 อาคาร แต่ละอาคารก็ประมาณ 100-200 กว่ายูนิต เพื่อให้ลูกบ้านได้ความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ รวมไปถึงความอลังการของ Facility ที่จัดมาให้แบบไม่มียั้ง ในสไตล์ Colonial POP และฟังก์ชันในห้องพักที่สร้างแบบ Luxury Emotional 360 องศา

 

ครบเครื่องดูหรูหราไปทุกจุด แต่มา ในราคาเพียง 1.99 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ 89,000 บาท!!!... มองแค่ทำเลก็ไม่มีทางได้ในราคานี้แล้วนะ นี่ยังมาพร้อมกับโครงการที่สะท้อนให้เห็นแต่คำว่า คุ้ม คุ้ม คุ้ม และก็คุ้มมมมม

 

โดยเริ่มเปิด iBooking วันที่ 26 มี.ค. 62 เวลา 19.00 – 21.00 น. ส่วน Presale ในวันที่ 30-31 มี.ค. 62  ที่Sales Gallery หน้าโครงการแอสปายพระราม 9 ตรงข้ามอาคาร Uniliver และอย่าลืมแวะลงทะเบียนเพื่อ รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* ได้ที่นี่ >>> Click!!! ซึ่งโครงการนี้ใครได้ไปครอบครองก็ยืดอกภูมิใจได้เลยยยยยย

 

โครงการ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช

 

ข้ามมาอีกฟากฝั่งของกรุงเทพ ที่ไม่เถียงเลยว่าทำเลอ่อนนุชนี่ขายดิบขายดีจริงๆ ราคาก็พุ่งขึ้นทุกปี... อย่างว่าอ่ะเนอะ ความเจริญเล่นเข้าไปทุกตรอกซอกซอยขนาดนั้น จึงนับได้ว่าอุดมสมบูรณ์เทียบเท่ากับใจกลางกรุงเทพก็ว่าได้

 

คือมีทั้ง ห้างเล็ก ห้างกลาง ห้างใหญ่ ทั้ง BigC, Lotus, Habito Mall, Century Mall และ Community Mall เปิดใหม่ People Park ออฟฟิศบริษัท ก็มีพอสมควร ซึ่งที่เห็นอยู่มี Jaspal, Hafele, Pcs, การประปาพระโขนง, สำนักงานสรรพากร, สำนักงานขนส่ง เป็นต้น

 

การศึกษา มี รร.ศรีวิกรณ์, รร.นานาชาติเอกมัย, นานาชาติ เซนต์แอนดรูว์ส เอกมัย, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และอีกหลายแห่ง ส่วน การรักษา ก็ต้องรพ.สุขุมวิท รพ.กล้วยน้ำไท จุฬาการแพทย์ ต่อด้วยสายทำบุญก็มี วัด เช่น วัดมหาบุศย์ วัดธาตุทอง

 

สำหรับตัวโครงการอยู่ห่างจาก รถไฟฟ้า สถานีอ่อนนุช ประมาณ 2 กม. โดย ตั้งอยู่บนถนนอ่อนนุช หรือซอยสุขุมวิท 77 และวิ่งตรงเข้า ซอยอ่อนนุช 21 ก็ถึงโครงการ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช

 

ซึ่งเส้นนี้วิ่งทะลุออกศรีนครินทร์ มอเตอร์เวย์ไปไม่ไกลเท่าไหร่ หรือถ้าอยากเข้าเมืองก็ง่ายมาก ใช้ถนนสุขุมวิทเข้าเอกมัย ทองหล่อ ลากยาวถึงสยาม หรือออกพระโขนงโผล่สาทร สีลม ขึ้นทางด่วนไปพระราม 9 สุวรรณภูมิ คือสามารถไปได้หลายเส้นทาง

 

นอกจากซอยสุขุมวิท 77 จะสะดวกเรื่องการเดินทางแล้ว ยังมี เรื่องปากท้องที่ไม่ต้องกังวลเลย เพราะมีตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย จะของกินข้างทาง ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต มีเยอะจนนับไม่ไหว ยิ่งช่วงเย็นนะคึกคักสุดๆ หมดห่วงเรื่องทางเปลี่ยวไปได้ถ้าจะเดิน หรืออยากถึงห้องเร็วๆ ก็มีขนส่งให้เลือกทั้งวินมอเตอร์ไซค์ รถสองแถว รถเมล์ และที่สำคัญคือมี รถ Shuttle Bus รับส่งฟรีของโครงการ ให้เราเลือกนั่งได้เลยแล้วแต่สะดวก

 

ทำเลน่าสนใจขนาดนี้ บอกเลยว่าโครงการน่าสนใจยิ่งกว่า ห้ามพลาดสักบรรทัด...โครงการ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น ทั้งหมด 3 อาคาร รวม 553 ยูนิต ถือว่าน้อยมาก ใครไม่ชอบความพลุกพล่านอยากได้ความเป็นส่วนตัวต้องชอบแน่ๆ จอดรถได้ประมาณ 208 คัน คิดเป็น 38%

 

ซึ่งอย่างที่บอกไปตอนต้นว่าคอนโดได้แรงบันดาลใจมาจาก Colonial สไตล์อังกฤษ ตัวตึกเน้นโทนสีขาว-เทาเป็นหลัก และเน้นสีเขียวของความเขียวขจีจากต้นไม้ใบหญ้า เพื่อให้ลูกบ้านได้ใกล้ชิดธรรมชาติคล้ายกับการอยู่บ้านนั่นเอง 

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดคงไม่ได้… คอนโดอยู่ติดริมแม่น้ำด้วยทุกคน!!! รับลมเย็นจากแม่น้ำเต็มๆ นอกจากนี้ยังเอาความพริ้วไหวของสายน้ำ มาออกแบบส่วนกลางให้มีเอกลักษณ์เป็น Freeform Facilities ที่มีทั้ง Outdoor และ Indoor

 

โดย Outdoor จะมีในส่วนของพื้นที่สีเขียวที่ทำไว้ให้เรานั่งเล่นพักผ่อนอย่าง Waterfront Garden และ Rooftop Terrace ไว้ชมวิวจากมุมสูง 

 

ต่อด้วย Backyard Garden และ Signature POP Track ที่ให้เราวิ่งออกกำลังกายบนลานสีชมพูพร้อมต้นไม้ล้อมรอบกาย

 

ที่ขาดไม่ได้คือ สระว่ายน้ำ Signature POP Pool ยาวเกือบ 20 ม. มาพร้อมกับ Jacuzzi แถมตอนกลางคืนไฟของสระจะเปลี่ยนเป็นสีชมพู ดูน่าลงไปว่ายเล่นไม่แพ้ตอนกลางวัน

 

คราวนี้มาดูโซน Indoor ในสไตล์ Pop Modern กันต่ออย่าง Main Lobby, Co- working Space และ Fitness โดยจะเน้นสีสันของเฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้ โซฟา ของตกแต่งต่างๆ เพื่อให้ดูสนุกสนานยิ่งขึ้น

 

พอเอาทุกจุดทั้งการออกแบบภายนอก และการตกแต่งภายในมาประกอบเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดความคลาสสิก หรูหรา และโมเดิร์นสีสันสดใส จนออกมาเป็นสไตล์ Colonial POP ได้อย่างมีมิติ... ทำให้มองอีกมุมแล้วก็ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ใน บูทีค รีสอร์ท ได้เช่นกัน

 

ตัวห้องของโครงการ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช จะขายแบบ Fully Fitted (แต่วัน PreSale มีโปรโมชั่น Fully Furnished) พื้นถึงฝ้าประมาณ 2.5 ม. โดยมีห้องให้เลือกทั้งหมด 7 Type

 

  •  Studio ขนาด 26.5 ตร.ม. (21 ยูนิต)

 

  • 1 Bedroom Flexi ขนาด 30.5 ตร.ม. (208 ยูนิต)
  • 1 Bedroom ขนาด 30.5 ตร.ม. (43 ยูนิต)
  • 1 Bedroom Plus ขนาด 36 ตร.ม. (222 ยูนิต)

 

  • 2 Bedroom ขนาด 41 ตร.ม. (22 ยูนิต)
  • 2 Bedroom ขนาด 50 ตร.ม. (29 ยูนิต)
  • 2 Bedroom ขนาด 52 ตร.ม. (8 ยูนิต)

 

ทุกห้องแบ่งเป็นสัดส่วนและสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้อยู่ ซึ่ง เกือบทุกยูนิต (99%) เป็นครัวปิด ให้เราทำอาหารได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวกลิ่นเหม็นไปห้องอื่นๆ รวมถึง ชั้นล่างของอาคาร C ที่บางยูนิตจะเปิดประตูออกไปสู่โซน Backyard Garden ได้อีกด้วย

 

อ่านมาขนาดนี้ อย่าเพิ่งเดาราคาไปต่างๆ นานา เพราะ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช จัดราคาเริ่มต้นมาให้เพียง 1.89 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 86,000 บาท/ตร.ม. ตารางเมตรละไม่ถึง 100,000 บาท!!! ในขณะที่ละแวกแถบนั้นเหยียบเกินแสนบาทไปเป็นที่เรียบร้อย

 

ส่วนตัวมองว่างานนี้ AP ทำการบ้านของทั้ง 2 โครงการ มาดีมาก ตั้งแต่ การเลือกไพร์ม โลเคชั่น เพื่อให้ใช้ชีวิตสะดวกสบาย ขณะที่ โครงการออกแบบเน้นความสงบเป็นส่วนตัว ทุกพื้นที่ใช้งานได้จริงตั้งแต่ส่วนกลางยันห้องพัก มาพร้อมกับความสวยงามและมีความไฮเบาๆ ในสไตล์รูปแบบใหม่

 

แต่ที่พีคยิ่งกว่าคือราคา เหมาะอย่างมากกับคนงบไม่เยอะ แต่อยากได้ที่อยู่อาศัยดีมีคุณภาพในราคาย่อมเยา โดยเริ่มเปิด iBooking วันที่ 26 ก.พ.62 เวลา 19.00 – 21.00 น. ฟรี Digital Door Lock!* สำหรับ Presale ในวันที่ 2-3 มี.ค. 62  รับโปรโมชั่น ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และ Digital Door Lock!* พร้อม ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,900 บาท*

 

อ่อ!!! แอบทิ้งท้ายด้วยโปรโมชั่นเด็ด เมื่อลงทะเบียน (ล่วงหน้า) ที่ลิงก์นี้ >>> Click!!! ก็รับส่วนลด 100,000 บาท!!! กันไปเลย... มาลองเปลี่ยนชีวิตให้ป็อปด้วยคอนโดสไตล์ Colonial POP แล้วคุณจะไม่รู้จักคำว่าผิดหวัง!!!

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Post related

For Sale
฿2,950,000
For SaleCondoRama9, Petchburi, RCA : BNC-2762 : Condo for sale Aspire Asoke Ratchada.
yesterday 
63
Rama9, Petchburi, RCA

  Level 2
  1 Beds
  1 Bath
For Rent
฿15,000/mo
For RentCondoRama9, Petchburi, RCA : Condo for rent, 1 bedroom, Aspire Asoke-Ratchada 🔥 near MRT Rama 9 🔥
yesterday 
78
Rama9, Petchburi, RCA

  Level 1-4
  1 Beds
  1 Bath
For Sale
฿3,190,000
For SaleCondoRama9, Petchburi, RCA : For sale: Aspire Asoke-Ratchada, corner and nice room. Ready to move
yesterday 
685
Foreigner Quota
Rama9, Petchburi, RCA

  Level 1-4
  1 Beds
  1 Bath
For Sale
฿3,760,000
For SaleCondoRama9, Petchburi, RCA : Sale with tenant, good return, Aspire Asoke-Ratchada, 1 bedroom, 35 sq m., 8th floor, Building D, fully-furnished.
yesterday 
452
Foreigner Quota
Rama9, Petchburi, RCA

  Level 8
  1 Beds
  1 Bath
livinginsider livinginsider