Review
Onnut, Udomsuk

จองห้องสวยได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว เล็งให้แม่น ซ้อมให้คล่อง เจาะลึกข้อมูลการจอง Online Booking แบบละเอียดทุกขั้นตอน

Salaryman Estator 2018-03-23 13:46:36

Life สุขุมวิท 62 Online Booking ONLY “จองห้องสวยได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว” เล็งให้แม่น ซ้อมให้คล่อง เจาะลึกข้อมูลการจอง Online Booking แบบละเอียดทุกขั้นตอน

โดย Salaryman Estator

 

ผมมักแอบคิดเสมอว่า ทำไมเราต้องไปยืนต่อแถวจองคอนโดข้ามวัน ในวันที่เทคโนโลยีต่างๆในโลกใบนี้ ทำได้บนมือถือแทบทั้งสิ้น

 

Steve Job เคยพูดไว้ว่า “คุณจะบอกได้ยังไงล่ะว่าคุณชอบมัน ถ้าคุณไม่เคยรู้ว่ามันมีอยู่” ผมว่าคำนี้คมและจริงมากๆ ครับ โดยเฉพาะในโลกของเทคโนโลยี

 

ย้อนไปเมื่อ 10 ปีก่อน คุณจะรู้ได้ยังไงว่าคุณอยากได้กล้อง เกม และเงิน มาไว้บนมือถือของคุณผ่าน IPhone คุณจะรู้ได้ยังไงว่าคุณอยากแชร์เรื่องของตนเองให้คนอื่นรู้ผ่าน Facebook คุณจะรู้ได้ยังไงว่าคุณอยากซื้อของ online ยินดีจ่ายเงินก่อนจะเห็นของจริงผ่าน Amazon

 

ทุกการเกิดขึ้นของเทคโนโลยีใหม่ที่ผ่านมาจะมีเรื่องที่เหมือนกันอยู่สองอย่างครับ คือสุดท้ายจะกลายเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลาย และก่อนที่จะได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลาย

 

“ใครเปิดใจได้ก่อน จะได้ประโยชน์จากมันมากที่สุด” 

 

ผมว่าเทคโนโลยีกำลังช่วยให้โลกเราดีขึ้นนะครับ ทุกอย่างมีข้อดีและข้อเสีย ถ้าเราสามารถมองข้อดีออกและนำมาใช้ประโยชน์ก่อนใคร มันก็น่าจะดี จริงไหมล่ะครับ 

 

ถ้าพูดถึงการซื้อคอนโดในประเทศไทย การจองคอนโด Online (i-Booking) กำลังเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่กำลังมาแรง และทุกคนจะได้ประโยชน์จากมันในอนาคต 

 

เทคโนโลยีนี้จะทำให้ทุกคนมีสิทธิเข้าถึงสินค้าเท่าเทียมกัน ไม่มีการไปจ้างคนต่อคิว ไม่มีการล็อคคิวก่อนวันงาน และไม่มีมือมืดที่แม้แต่คนคิวเบอร์ 1 ยังได้เลือกห้องหลัง

 

สำหรับผู้ประกอบการ ค่าใช้จ่ายในการขายจะลดลง ไม่ต้องเตรียมสถานที่ขนาดใหญ่ ไม่ต้องเตรียมกำลังคนจำนวนมาก ทุกอย่างเกิดขึ้นผ่านเทคโนโลยีบนโลก Online สามารถนำค่าใช้จ่ายที่ประหยัดได้มาออกเป็น Promotion ให้กับลูกค้า ตรงส่วนนี้ทำให้การจอง Online น่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก

 

ที่สำคัญไปกว่าค่าใช้จ่ายที่ลดลงคือ “Distribution” หรือการเข้าถึงลูกค้าครับ

 

เมื่อก่อน คนที่จะซื้อคอนโดได้ต้องเดินทางมาที่โครงการและรอต่อแถวเท่านั้น ซึ่งเป็นการจำกัดคนที่จะมีโอกาสซื้ออยู่ในวงแคบ แต่ในอนาคต ทุกคนที่กำลังเล่นโทรศัพท์มือถือจะสามารถเข้าถึงสินค้าและมีสิทธิคลิกจองได้ การเปลี่ยนแปลงของ Distribution กำลังจะทำให้การซื้อขายคอนโดกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง 

 

ลองสังเกตดูสิครับ ว่าทุกครั้งที่มีการเปิดขายคอนโด Online ในโครงการไหนก็ตาม ไม่กี่วันต่อมา (หรือบางครั้งก็ภายในวันเดียวกัน) จะมีการออกมาประกาศความสำเร็จ SOLD OUT !

 

ราคาถูกกว่า Pre-sales ก็ Online นี่ล่ะ ทั้งง่าย ทั้งสะดวก ทั้งเท่าเทียม ทั้งถูก ลูกค้าอย่างเราคงไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

 

ดีขนาดนี้ ไม่แปลกเลยใช่ไหมล่ะครับที่การจอง Online สมัยนี้เราจะช้าไม่ได้ ผมมีข่าวดีล่าสุดมาว่า AP กำลังเปิดจองคอนโด Life Sukhumvit 62 ผ่าน Online 100% ถือเป็นมิติใหม่ของวงการ รีบมาดูรายละเอียดกันดีกว่าครับ

 

ช้าหมด อดชัวร์ … ซ้อมจอง ประลองความไว เตรียมตัวไว้จะได้ไม่พลาด

 

การจองคอนโด Life Sukhumvit 62 คอนโดใหม่บนโลเคชั่นสุดไพร์ม เชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS และทางด่วน เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อย สะดวกสบายครบทุกฟังก์ชั่นการพักผ่อน พร้อม Ultimate Facilities ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่เหนือกว่า เพราะเป้าหมายของชีวิต คือการใช้ชีวิต ที่คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้ว เปิดจองพร้อมกันหมดทุกคน 27 มีนาคมนี้ แถมยังมาพร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมาย ส่วนลดกว่า 300,000 บาท

 

สำคัญมากๆๆๆ ลงทะเบียนไว้ก่อนได้เลยตั้งแต่วันนี้ครับ พอถึงวันจริงคุณจะได้ไวกว่าใคร 

 

ลงทะเบียนเพียง 2 ขั้นตอนง่ายๆ
Life สุขุมวิท 62 ดีเดย์เปิดจองผ่าน 

https://ibooking.apthai.com/life-sukhumvit62/

 

1) คลิกลงทะเบียนจากนั้นกรอกข้อมูล

 

2) เมื่อกรอกข้อมูลครบ ระบบจะส่ง email ไปให้คุณ เพื่อยืนยันการลงทะเบียน คุณสามารถเช็ค email และคลิกยืนยันการลงทะเบียนได้เลยครับ สำคัญมากนะครับ ID ที่คุณสร้างขึ้นจะยังใช้การไม่ได้ จนกว่าจะทำการยืนยัน

 

จากประสบการณ์ในการจอง Online Booking ที่ผ่านๆ มา ผมต้องขอบอกว่า “มันมาไวและไปไวมากจริงๆ ครับ” โดยเฉพาะห้องโปรโมชั่นราคาดีๆ วิวหายาก มักจะไม่ได้มีเวลาให้เราคิดเกินกว่า 1 ชั่วโมง ใช่ครับ! ผมเขียนไม่ผิด 1 ชั่วโมง จริงๆ

 

ผมเลยต้องขอเน้นอีกครั้งว่าก่อนถึงวันที่ 27 มีนาคม ผมอยากแนะนำให้ศึกษาขั้นตอนการจองตามนี้ครับ


1) ศึกษาตำแหน่งห้องที่สนใจให้ดีก่อน โดยศึกษาทิศและวิวของห้องต่างๆให้ดี


ด้านทิศใต้ (S) ฝั่งหน้าโครงการ วิวหันออกไปทางบางนา

ทิศเหนือ (N) หันออกไปทางวิวใจกลางเมือง

ทิศตะวันออก (E) ได้วิวเมืองฝั่งรถไฟฟ้า

ทิศตะวันตก (W) หันออกไปทางวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า

 

2) วิธีการดูสถานะของห้องและตำแหน่งที่เราต้องการว่ายังว่างอยู่มั้ย

 

ที่หน้า Matrix ซึ่งจะแสดงผลเป็นคอลัมน์ โดยแบ่งเป็นทิศ North / West / South / East


สมมติเราสนใจห้อง ชั้น 10 ตำแหน่ง G07 ด้านทิศตะวันตก ให้ดูแบบนี้ครับ


ห้องไหนเขียวคือว่างอยู่ ห้องไหนแดงคือจองแล้ว

 

ถ้าเราคลิกห้องที่ยังว่างอยู่ จะขึ้นหน้า Pop-up บอกรายละเอียดของห้อง พร้อมราคา และโชว์ว่ากำลังมีคนสนใจดูห้องนี้อยู่กี่คน ถ้าเอาห้องนี้แล้ว ให้คลิกที่ Next เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนชำระเงิน แล้วก็ทำต่อไปเรื่อยๆเลยครับ ระบบจะขึ้นวิธีการทุกขั้นตอนครับ ไม่งงแน่นอนครับ ง่ายๆ

 

อย่าลืมลองเช็คและเตรียมวงเงินบัตรเครดิตด้วยนะครับ 


30,000 บาทสำหรับห้อง Studio และ 1 Bed 

40,000 บาทสำหรับห้อง 1 Bed+  

50,000 บาทสำหรับห้อง 2 Bed

 

ใครอยากจองหลายห้องก็ไม่มีปัญหาเลย แต่จำกัดสิทธิให้จองได้สูงสุด 3 ห้องต่อหนึ่งไอดีเท่านั้นนะครับ ทั้งนี้เพื่อป้องกันคนมาเหมาไปขายต่อบวกราคา เป็นการช่วยคนที่อยากได้คอนโดเพื่ออยู่อาศัยจริงไม่ให้โดนบวกราคาโดยไม่จำเป็นอีกด้วย

 

ถ้ามีข้อสงสัย สามารถโทรหาเจ้าหน้าที่ได้ทันทีครับที่ AP Call center 1623 แต่ไม่ต้องตกใจนะครับ ถ้าเจ้าหน้าที่จะโทรมาหาท่านก่อน เพราะเจ้าหน้าที่จะ monitor ขั้นตอนของลูกค้าแต่ละคนได้ครับ ถ้าคนไหนช้าหรือกดอะไรผิดพลาด เจ้าหน้าที่จะรีบโทรสอบถามทันทีครับ

 

ไม่ยากเลยใช่ไหมครับ ถึงแม้จะเป็นระบบใหม่ที่คนไทยอาจจะยังไม่เคยชิน แต่ผมเชื่อว่าในอนาคต Online Booking จะเริ่มเข้ามามีบทบาทในการจองซื้อคอนโดในประเทศไทยเพราะมันสะดวกและรวดเร็วกว่าการจองระบบดั้งเดิมมาก แถมเทคโนโลยีปัจจุบันยังทำให้ลูกค้าสามารถเห็นห้องได้เสมือนจริงทุกอย่างโดยไม่ต้องเดินทางมาถึงโครงการเลย

 

มาเถอะครับ… มาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประวัติศาสตร์การทำ Online Booking 100% ครั้งแรกกับ AP Thailand ขอย้ำอีกครั้ง Life สุขุมวิท 62 จองผ่าน Online Book วันที่ 27 มีนาคม หนึ่งทุ่มตรง ลงทะเบียน หาข้อมูล เลือกห้องที่ถูกใจ และเตรียมวงเงินบัตรเครดิตกันได้ตั้งแต่วันนี้ครับ

 

ต้องรีบหน่อยนะครับ ศักยภาพของโครงการนี้ไม่ธรรมดาทั้งทำเล Facility และ วิว รอบโครงการ เมื่อเทียบกับราคาที่คุ้มแสนคุ้มและจับต้องได้ขนาดนี้ แถมยังมากับ Online Booking ที่สะดวกและเข้าถึงได้ง่าย ผมเชื่อว่า Life สุขุมวิท 62 จะถูกจองหมดในเวลาไม่นาน ของดี ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ จริงไหมล่ะครับ


… ของมันต้องมี …


ลงทะเบียนรับสิทธิจองก่อนใครได้ตั้งแต่วันนี้
https://ibooking.apthai.com/life-sukhumvit62/

Life Sukhumvit 62
Online Booking ONLY!

“จองห้องสวยได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว” 

 

ใครอยากรู้รายละเอียดเชิงลึกของโครการนี้ Livinginsider.com สรุปข้อมูลที่น่าสนใจไว้ให้ทั้งหมดแล้ว ลองคลิกอ่านที่รีวิวตามลิ้งได้เลยครับ

 

Life สุขุมวิท 62 คุณค่าของการอยู่อาศัยที่แท้จริง วัดจากอะไร

>>คลิกอ่านรีวิวที่นี่<<

 

I-Sales Gallery: ชมห้องตัวอย่างผ่าน Digital Tech แบบ360 องศา

http://www.apthai.com/คอนโด/life/life-sukhumvit-62/#360degrees

 

Life สุขุวิท 62 ถือเป็นโครงการที่มีการออกแบบที่โดดเด่น กำลังจะเป็นหนึ่งใน Landmark สำคัญบนทำเลสุขุมวิท 62 ทางเข้าโครงการติดกับถนนใหญ่ สุขุมวิท 62 สามารถเดินไปขึ้นรถไฟฟ้าสถานีบางจากได้ 

ห้องที่ผมอยากแนะนำ

โครงการ Life สุขุมวิท 62 มีจุดเด่นในตัวเองที่หลากหลาย เป็นส่วนตัวและเดินทางสะดวกไม่ว่าจะขับรถเองหรือใช้รถไฟฟ้า เหมาะกับทั้งคนทำงานอยู่สองคนไปจนถึงเป็นครอบครัว หรือแม้แต่สำหรับนักลงทุนที่เน้นลงทุนบนทำเลที่มีศักยภาพ แต่ละห้อง แต่ละวิว เหมาะกับกลุ่มคนที่หลากหลาย ตามแต่จุดประสงค์ของคุณเลยครับ

 

หน้าโครงการหันไปทางทิศใต้ โซนพักอาศัยอยู่ระหว่างชั้น 5 ถึง 22 โดย Floor Plan ของแต่ละชั้นจะคล้ายคลึงกัน Facility หลักอยู่บน Rooftop ชั้น 23 และ 24 อีกทั้งมี Private Garden อยู่กลางตึกบริเวณชั้น 5 

 

สำหรับคนรุ่นใหม่อยู่อาศัยไม่เกิน 2 คน ผมอยากแนะนำให้ลองดูห้อง Type A24 ครับ เพราะเป็นห้องวิวสวน ผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียว ทิศเหนือ ลมเย็นสบายตลอดทั้งวัน ห้องผนังติดห้องอื่นเพียงด้านเดียว ได้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด อีกทั้งเป็นห้อง Studio ขนาด 25 ตารางเมตรทำให้ราคาไม่สูงจนเกินไป วิวสวนแบบนี้ไม่ต้องการชั้นสูง ซักประมาณชั้น 8-12 กำลังเหมาะครับ ห้องนี้เป็นห้องที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ในทุกแง่มุมครับ

 

สำหรับคนที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัว ผมอยากแนะนำให้ลองดูห้อง Type D21 และ D22 ครับ เพราะเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอนเดียวที่หันทางทิศใต้เย็นสบายตลอดวัน แปลนห้องโปร่ง รับวิวธรรมชาติได้ทันทีที่เปิดประตูห้อง วิวเมืองฝั่งบางนา แสงส่องเพียงพอตลอดวัน อีกทั้งอยู่ห่างจากลิฟได้ความเป็นส่วนตัวเหนือระดับ

 

ขนาด 1 ห้องนอน 38 ตารางเมตรซึ่งกำลังพอเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางในระยะยาว ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป สามารถเลือกชั้นได้ตามใจชอบเลยครับ เพราะโซนที่อยู่อาศัยทุกชั้นของโครงการนี้จะอยู่สูงไม่ได้ยินเสียงรบกวนจากภายนอกอยู่แล้ว

 

สำหรับนักลงทุนที่อยากปล่อยเช่าให้ชาวต่างชาติ ผมอยากแนะนำให้ลองดูห้อง Type G07 ครับ ขนาด 2 ห้องนอน ห้องมุม รับวิวได้ทั้งทิศตะวันตกและทิศเหนือ วิวทิศตะวันตกนี้เห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาชัดเจน พร้อมทั้งพื้นที่สีเขียวจากบางกระเจ้า วิวทิศเหนือเห็นตัวเมืองกรุงเทพชั้นในซึ่งสวยงามมากในเวลากลางคืน ชั้นสูงประมาณ 16 ถึง 22 จะเหมาะมากเพราะห้องนี้เป็นห้องที่รับวิวได้สองข้าง อาจต้องจ่ายเพิ่มซักหน่อยแต่คุ้มค่าแน่นอนครับ

 

ขนาดห้องก็กำลังพอเหมาะ คนกลุ่มนี้ไม่ชอบห้องขนาดเล็กเกินไป เท่าที่ผมเคยเจอจะนิยมห้องขนาด 2 ห้องนอนขึ้นไป ถ้าคุณอยากลงทุนปล่อยเช่าให้ชาวต่างชาติไม่มีห้องไหนเหมาะสมไปกว่านี้อีกแล้ว

 

ชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวตะวันตกชอบวิวน้ำแซมด้วยพื้นที่สีเขียว ผสมวิวเมืองกรุงเทพชั้นในแบบนี้มาก สำคัญมากสำหรับชาวต่างชาติกลุ่มนี้ เค้ามีกำลังจ่าย หลายครั้งที่ผมเจอลูกค้ามาขอเช่าคอนโดที่มีรูปแบบประมาณนี้ ถ้าหาไม่ได้เค้าไม่มาดูห้องเลยนะครับไม่ว่าราคาจะดีแค่ไหน 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Post related

For Rent
฿14,000/mo
For RentCondoOnnut, Udomsuk : LST104 Life Sukhumvit 62, 14th floor, city view, 25 sq m., 1 bedroom, 1 bathroom, 14,000 baht. 095-392-5645
For Rent
฿22,000/mo
For RentCondoOnnut, Udomsuk : LST105 Condo for rent, Life Sukhumvit 62, 17th floor, size 39 sq m. 22,000 baht. 095-392-5645
yesterday 
21
Onnut, Udomsuk

  Level 11-20
  1 Beds
  1 Bath
For Rent
฿12,000/mo
For RentCondoOnnut, Udomsuk : For Rent📍Life Sukhumvit 62🛀1 bed 1 bath 📞0639399665
yesterday 
324
Onnut, Udomsuk

  Level 11-20
  Studio room
  1 Bath
livinginsider livinginsider