Review
Bang Sue, Wong Sawang, Tao Pun

The Stage เตาปูน Interchange ศูนย์กลางการเดินทางแห่งอนาคต

Salaryman Estator 2017-09-19 10:07:27

 

The Stage เตาปูน Interchange ศูนย์กลางการเดินทางแห่งอนาคต โดย Salaryman Estator

 

ห้องประกาศซื้อ-ขาย เดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์
>>คลิกที่นี่<<

 

 

มีกูรูอสังหาฯคนนึงเคยบอกผมว่า เมื่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเสร็จสมบูรณ์เมื่อไร นี่จะเป็นเส้นที่เป็นหัวใจของกรุงเทพและเป็นเส้นที่มีคนใช้งานมากที่สุด ตอนแรกที่ฟังผมยังสงสัยอยู่ว่ามันจะเป็นไปได้ยังไง น่าจะเป็นสายสีเขียวของบีทีเอสที่วิ่งในเมืองมากกว่า จนผมเริ่มได้ไปรีวิวคอนโดมาหลายๆที่ ผมก็เริ่มเห็นภาพที่แกบอกชัดมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ในอนาคตสีน้ำเงินจะกลายเป็นเส้นหลัก เพราะสายสีน้ำเงิน คือรถไฟฟ้าสายเดียว ที่วิ่งเป็นวงกลม โดยสายอื่นๆจะมาเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินทั้งหมด นั่นหมายความว่า ถ้าสายนี้สร้างเสร็จสมบูรณ์แบบ สายสีน้ำเงินสามารถเชื่อมต่อไปได้ทุกที่ในกรุงเทพ

 

แม้กระทั่งสายสีม่วงที่มีคนเคยบอกว่า คนจะไม่ใช้บริการ มาวันนี้หลังจากมีการเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงิน ก็ทำให้คนใช้บริการเพิ่มขึ้นหลายเท่า เห็นแบบนี้ผมนึกภาพออกเลยว่า ถ้าสายสีน้ำเงินเสร็จสมบูรณ์จะมีคนใช้งานเพิ่มขึ้นอีกมาแค่ไหน โดยเฉพาะคนจากฝั่งธนฯที่มีถึงประมาณ 30% ของคนในกรุงเทพก็จะต้องใช้รถไฟฟ้าสายนี้เป็นสายหลัก

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ [GunRatchanon]™กสลง.‏

 

วันนี้ผมจะพามาดูคอนโดนึง ย่านเตาปูน เอาจริงๆแล้ว บางคนก็เรียกแถวนี้ว่าย่านบางโพนะครับ ซึ่งต้องบอกว่านี่ถือเป็นอีกย่านนึงที่ใครหลายคนกำลังหาคอนโดกันอยู่เลยครับ แถวนี้ค่อนข้างสะดวกครับ เพราะห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนแค่นิดเดียวเองครับ ที่สำคัญคือ ทางด่วนตรงจุดนี้เชื่อมต่อไปได้หลายที่มากๆ

 

 

ส่วนใครจะเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าก็สะดวกครับ ตัวโครงการห่างรถไฟฟ้าแค่ 400 เมตรเท่านั้นและที่สำคัญปัจจุบันสถานีเตาปูนได้เชื่อมต่อกับบางซื่อแล้วครับ

 

การที่เป็นสถานี Interchange จุดตัดระหว่างรถไฟฟ้า 2 สาย ทำให้กลายเป็นจุดที่เข้าถึงพื้นที่อื่นได้มากขึ้น 2 เท่าด้วยเช่นกัน และสิ่งสำคัญที่สุดคือ การที่เป็นสถานีเชื่อมต่อกัน จะทำให้เกิด Traffic ของผู้คนผ่านไปมาเยอะมากๆ ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เกิดการลงทุนของผู้ประกอบการรอบๆสถานีตามมาด้วย ดังที่เราจะเห็นว่า จุด Interchange ในเมืองแทบทุกจุด จะมีโรงแรมและห้างสรรพสินค้าขึ้นโดยรอบ ไลฟ์สไตล์ที่เกิดขึ้นรอบๆสถานี จะช่วยส่งให้บรรดาคอนโดที่อยู่ใกล้ๆราคาขยับสูงตามไปด้วย

 

The Stage เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ เป็นคอนโด High Rise Condominium สูง 36 ชั้น พื้นที่โครงการทั้งหมดถึงเกือบ 4 ไร่เต็ม มีด้วยกันทั้งหมด 777 ยูนิต แบ่งเป็นเพื่ออยู่อาศัยจำนวน 773 ยูนิต และร้านค้าจำนวน 4 ยูนิต ทุกชั้นเพดานสูงถึง 2.6 เมตร (คอนโดทั่วไปจะสูง 2.4 เมตร) ตั้งอยู่ตรงถนนประชาราษฎร์ สาย 2 เลยแยกเตาปูนไปแถวๆบางโพประมาณ 400 เมตร ซึ่งจะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเตาปูน ซึ่งเป็น Interchange Station จุดเชื่อมกันระหว่ารถไฟฟ้าสายสีม่วงที่วิ่งมาจากบางใหญ่กับสายสีน้ำเงินสถานีบางซื่อ โดยระยะทางจากโครงการถึงสถานีเดินได้สบายๆประมาณ 400 เมตรครับ

 

 

ในอีกไม่กี่ปีจะมีโครงการที่จะช่วยเสริมศักยภาพให้ย่าน เตาปูน บางโพ กลายเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่เทียบ Prime Area ของกรุงเทพ อาทิ

 

สะพานเกียกกาย ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะทำให้เราเดินทางไปฝั่งธนฯได้ง่ายขึ้น

 

รัฐสภาแห่งใหม่ (สัมปายะสภาสถาน)

 

ศูนย์การค้า Gateway บางซื่อ

ขอบคุณภาพจาก  Home.co.th

 

นอกจากทำเลที่เต็มไปด้วยศักยภาพแล้ว อีกหนึ่งจุดขายของ The Stage เตาปูน คือ การออกแบบโครงการและส่วนกลางที่โดดเด่นระดับ Premium Luxury คอนโด

 

ตั้งแต่ทางเข้าก็หรูหราแล้วครับ

 

Double Volume Lobby

 

Panoramic Gym

 

Infinity Edge Pool ระบบเกลือความยาวระดับ Half Olympic

 

Reading Room

 

ขนาดห้องของโครงการ

 

- 1 ห้องนอน 26 และ 33 ตร.ม.


- 2 ห้องนอน 56 และ 61 ตร.ม.

 

เพราะการที่โครงการอยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาทำให้ มีบางห้องได้วิวแม่น้ำด้วยครับ

 

อย่างที่ผมบอกไว้หลายๆครั้งครับ “เวลานี้เป็นโอกาสของคนซื้อ” ถ้าคุณกำลังเสียเงินเช่าคอนโด… อยู่ทำไมไม่ซื้อไว้เองล่ะครับ? เอาเงินค่าเช่ามาผ่อนคอนโดได้เลย ที่สำคัญโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้วนะครับ ไม่ต้องรอลุ้นว่าโครงการสร้างเสร็จแล้วจะออกมาตรงสเปครึเปล่าเพราะทางโครงการเปิดให้เรารับชมของจริงได้เลย ถือว่าเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจครับ ให้ลูกค้าได้เห็นสินค้าก่อนจ่ายเงินซื้อ

 

ย่านนี้เหมาะมากๆกับคนที่ทำงานแถวๆ บางซื่อ เตาปูน บางโพ หรือว่าจะนั่งรถไฟฟ้าแค่ไม่เกิน 20 นาทีก็ถึง ลาดพร้าว จตุจักร พหลโยธิน อารีย์ หรือรัชดาภิเษก

 

ราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท ที่สำคัญทางโครงการเข้าใจลูกค้าดีครับ เขาเข้าใจว่าเศรษฐกิจแบบนี้ไม่มีใครจ่ายเงินก้อน เลยออก Promotion “ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน จ่าย 10,000 บาทแล้วเข้าอยู่ได้เลย” ตอบโจทย์ความต้องการในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

 

โดย Promotion มีถึงแค่สิ้นเดือนกันยายนนี้เท่านั้นนะครับ

 

 

ลงทะเบียนวันนี้รับ Promotion

>>คลิกที่นี่<<

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร. 1232 กด 19

 


 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Post related

For Sale
฿2,530,000
For SaleCondoBang Sue, Wong Sawang, Tao Pun : BNC-2905 : Condo for sale The Stage Tao Poon-Interchange.
yesterday 
16
Bang Sue, Wong Sawang, Tao Pun

  Level 31
  1 Beds
  1 Bath
For Sale
฿3,590,000
For SaleCondoBang Sue, Wong Sawang, Tao Pun : Urgent sale! 1 bedroom, special price 3.59 million 🔸 Fully furnish 🔸 beautifully decorated
yesterday 
1.6k
Foreigner Quota
Bang Sue, Wong Sawang, Tao Pun

  Level 34
  1 Beds
  1 Bath
For Sale
฿2,400,000
For SaleCondoBang Sue, Wong Sawang, Tao Pun : Loss sale, The Stage, Tao Poon Interchange, 25th floor, view of the National Assembly, Chao Phraya River.
yesterday 
2.9k
Bang Sue, Wong Sawang, Tao Pun

  Level 21-50
  1 Beds
  1 Bath
livinginsider livinginsider