Review
ลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว

เปิดราคาแบบนี้ นักลงทุนก็แย่งกันสิ “Metris District ลาดพร้าว” ทำเลแบบนี้ ทำไมกล้าขายถูก ทุกคนมีสิทธิ์ได้เหมือนกัน อยู่บ้านก็ได้ห้อง ผ่านระบบ Booking Online แค่ขยับนิ้วไม่กี่คลิก

NESSLE 2022-03-03 09:52:56

 

มีคนบอกว่า นักลงทุนหมดแล้ว ไม่มีแล้วเวลานี้ ใครจะมาจองคอนโดกัน ในตลาดเหลือขายเต็มไปหมด ใช่แล้ว หากราคาขายปกติ คนไม่มาสนใจกันแล้วเวลานี้ แต่หากราคาไม่ปกติล่ะครับ หากคุณไม่สนใจ คุณก็พลาดแล้ว โอกาสได้ห้องสวยไว้อยู่เอง หรือทำกำไรง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

 

คอนโดแถวนี้ขายกันเฉลี่ยตารางเมตรละ 120,000 บาท แต่นี่เปิดขายแค่หมื่นปลายๆต่อตรม. อ้าว เป็นไปได้ยังไง ใกล้รถไฟฟ้า ห่างเซ็นทรัลลาดพร้าวแค่นิดเดียว ขายราคานี้ได้ไง !!! ไม่รู้ล่ะครับ ทำได้ไง แต่ราคาออกมาแล้ว 

 

“Metris District ลาดพร้าว” เปิดราคาแบบนี้ นักลงทุนก็แย่งกันสิ  ทำเลแบบนี้ ทำไมกล้าขายถูก ทุกคนมีสิทธิ์ได้เหมือนกัน อยู่บ้านก็ได้ห้อง ผ่านระบบ Booking Online แค่ขยับนิ้วไม่กี่คลิก

 

ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุน ซื้ออยู่เอง หรือใครก็ตาม ก็สามารถจองพร้อมกัน เลือกห้องสวยได้เหมือนกัน ลดราคาเป็นล้านเท่าๆ กัน ที่สำคัญราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรไม่ถึงแสน ทั้งหมดนี้มีอยู่จริง! ซึ่งถ้าพลาดแล้วจะมาเสียดายตอนหลังก็ไม่ทันแล้วนะ

 

โดยความพิเศษแรกที่จะได้รับจากโครงการ  เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) คือการได้อยู่บนที่สุด ของทำเลศักยภาพใจกลางห้าแยกลาดพร้าวขนานแท้ โครงการติดถนนใหญ่ ตั้งอยู่ระหว่าง ลาดพร้าวซอย 6 และซอย 8 รายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ เดินไปเซ็นทรัลแค่ 5 นาที

 

ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ สถานศึกษา โรงพยาบาล รวมถึงการเป็นจุด Interchange ของรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยาย) สถานีห้าแยกลาดพร้าว และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีพหลโยธิน ซึ่งโครงการจะอยู่ห่างจากสถานีนี้เพียง 230 เมตร เพื่อการเดินทางที่ง่ายและรวดเร็ว

 

จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทำเลห้าแยกลาดพร้าวจะถูกยกระดับให้เป็น New CBD เรียบร้อย จนราคาที่ดินตอนนี้สูงทะลุถึง 1 ลบ./ตรว. ไปแล้ว นั่นหมายความว่าหากคุณเลือกจอง Metris District ลาดพร้าว ตอนนี้และเดี๋ยวนี้ อนาคตข้างหน้าที่นี่จะกลายเป็นของแรร์ไอเท็ม ซึ่งต้องแย่งซื้อกันในราคาที่แพงขึ้นกว่าเดิมแน่นอน 

 

แต่ไม่ใช่แค่ทำเลที่โดดเด่น เพราะตัวโครงการที่แค่เห็นภาพตัวอย่างก็พูดได้คำเดียวว่าดีไม่แพ้กัน โดยเป็นคอนโดน้องใหม่ล่าสุด แต่ยังอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ เป็น Pet-Friendly Residences มาในรูปแบบคอนโด High Rise สูง 45 ชั้น 1 อาคาร รวม 741 ยูนิต บนที่ดิน 3-2-14.3 ไร่

 

ภายใต้คอนเซ็ปต์ MAXIMALIVE ชีวิตไร้ขีดจำกัด เริ่มตั้งแต่การตกแต่งที่หลุดจากกรอบเดิมๆ โดยมาในสไตล์ Mid Century Modern มีดีไซน์เรียบง่ายแต่โดดเด่นด้วยหลากสีสัน ทำให้ออกมามีความคอนทราสต์แต่ก็ช่วยส่งเสริมให้เข้ากันได้อย่างลงตัว 

 

แต่ที่โดดเด่นคือการให้พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และ Facilities ที่หลากหลาย ไล่เรียงตั้งแต่ ชั้น G ได้แก่ Retail space, Sensory Garden, Multi-Sport Carpark, Pet Park, Double Volume Lobby, Co-working Lounge, Laundry และ Mailroom

 

 

ถัดไปที่ ชั้น 42M Private Gym ส่วนชั้น 43 ก็จะมี Sky Pool, Jacuzzi, Kids Pool, Panoramic Gym และ Weight Training Studio ขึ้นไปต่อที่ ชั้น 44 Sky Lounge และ Observation Deck สุดท้าย ชั้น 45 คือ Sky Urban Farm และ Party Deck

 

ซึ่ง Facilities แต่ละจุดทางโครงการ ออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เหมาะแก่การ Work From Home อย่างโซน Double Volume Lobby หรือ Co-working Lounge ที่จัดสรรพื้นที่ได้เป็นสัดส่วน และรองรับที่นั่งไว้แบบเหลือเฟือเพื่อไม่ให้รู้สึกแออัด อีกทั้งยังคำนึงถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก ด้วยการให้พื้นที่ Pet Park มาอย่างกว้างขวาง เพื่อให้เจ้านายของเราได้มีพื้นที่วิ่งเล่นสนุกสนานได้อย่างอิสระ

 

สำหรับห้องพักอาศัยของที่นี่จะ ขายแบบ Fully Furnished ซึ่งเป็นโครงการแรกของแบรนด์เมทริสที่จัดมาให้แบบจัดเต็มขนาดนี้ อธิบายง่ายๆ ว่าแทบไม่ต้องซื้อของเข้าห้อง คือเก็บเงินก้อนกลับเข้ากระเป๋าของเราไปได้เลย โดยจะมีห้องให้เลือกทั้งหมด 5 Type ได้แก่

1. สตูดิโอ ขนาด 23.7-24.8 ตารางเมตร
2. 1 ห้องนอน ขนาด 28.0-31.8 ตารางเมตร
3. 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.1-34.7 ตารางเมตร
4. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 42.0-42.6 ตารางเมตร
5. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 49.6 ตารางเมตร

 

นอกจากมีห้องให้เลือกหลาย Type แล้ว แม้แต่การออกแบบ Layout ก็ทำออกมาได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน ทำให้ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยได้หลายไลฟ์สไตล์ ที่ไม่ว่าจะอยู่คนเดียว วัยนักศึกษา First Jobber หรือจะอยู่เป็นคู่รัก แบบรูมเมท แม้แต่กลุ่มครอบครัว ก็สามารถมีคุณภาพชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

อีกทั้งเพื่อให้เข้ากับยุค Next Normal ตอบสนองการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ทางโครงการได้ใช้เทคโนโลยีเพื่อลดการสัมผัส และอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน ทั้งในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น ประตูเปิด-ปิดอัตโนมัติ บริเวณ Lobby รวมถึงตามจุดต่างๆ และ Touchless Lift UV-C ระบบฆ่าเชื้อโรคในห้องรับพัสดุ Wireless Charger และ Home Automation ทุกยูนิต

 

ทั้งหมดที่เอ่ยมาเชื่อไหมว่า ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท และเฉลี่ยต่อรางเมตรไม่ถึงหนึ่งแสนบาท โดยราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท* แต่ถ้าคิดว่านี่คือราคาที่ดีที่สุดแล้วขอตอบเลยว่าไม่ใช่...

 

พิเศษขั้นกว่า!! จากโครงการ Metris District ลาดพร้าว ด้วยการเปิดจองรอบแรกพร้อมกัน ผ่าน Online Booking ของ Livinginsider ซึ่งจะได้รับส่วนลดสูงสุดกว่า 1.35 ล้านบาท*

 

► สำหรับผู้ที่ซื้อ 3 ยูนิตขึ้นไป จะเหมาคนเดียว จูงมือครอบครัว หรือชวนเพื่อนมาหารรวมกันให้ได้ 3 ยูนิตขึ้นไป ก็สามารถได้รับส่วนลดกระหน่ำจุใจแบบนี้กันทุกคน เตรียมตัวให้พร้อมโดยทางโครงการ จะเปิดห้องให้ดูในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ และหากสนใจก็เข้าไปจองกันได้ ตั้งแต่วันที่ 15-17 พฤศจิกายน 2564 

 

► หากใครคิดว่าราคาพิเศษแล้ว มีพิเศษยิ่งกว่า!! เพราะยังมีห้องที่หากใครได้ไปคือทำกำไรได้แน่นอน ด้วยการประมูลห้องที่ดีที่สุด Rare Item  ของโครงการ “Metris District  ลาดพร้าว” ครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ไม่ว่าใครก็มีสิทธิ์ได้ห้องนี้ไปครอบครอง โดยจะเปิดประมูลออนไลน์ในวันที่ 18-27 พฤศจิกายน 2564

 

โอกาสสุดท้าย! พลาดแล้วพลาดเลยไม่มีย้อนหลังคือ Online Booking Day โดยจะเปิดให้ชมยูนิตในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ และทำการจองออนไลน์ ในวันที่ 27-28 พฤศจิกายน 2564

 

การันตีได้เลยว่า ทุกห้องที่คัดมาให้นั้นต้องสวยและราคาดีที่สุด ซึ่งบอกไว้ก่อนว่าถ้าเปิด Presale อีกครั้ง ราคาจะขยับขึ้นแน่นอนคือหาถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ขายดาวน์
฿4,190,000
ขายดาวน์คอนโดลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว : ขายสัญญาคอนโด Metris District Ladprao ห้อง 1 Bed Plus 34.7 ตรม ราคาเท่าทุน (เจ้าของโพสเอง)
3 ชั่วโมงที่แล้ว 
2k
ลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว

  ชั้นที่ 11
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿3,100,000
ขายคอนโดลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว : ขายดาวน์คอนโด​ เมทริส​ ดิสทริค​ ลาดพร้าว​ Metris District Ladprao พร้อมเฟอร์นิเจอร์
เมื่อวานนี้ 
201
Foreigner Quota
ลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว

  ชั้นที่ 11-20
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿30,000/ด.
ให้เช่าคอนโดลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว : RC030623 ให้เช่าคอนโด Metris ลาดพร้าว คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ อยู่ใกล้ Mrt พหลโยธิน BTS สถานีเซ็นทรัลลาดพร้าว
เมื่อวานนี้ 
51
ลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว

  ชั้นที่ 5-10
  2 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขายดาวน์
฿3,899,999
ขายดาวน์คอนโดลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว : ราคาพิเศษ!!!! METRIS DISTRICT LADPRAO - เจ้าของขายห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีเฟอร์ครบ! ขายดาวน์ (ขายใบจอง) ด่วน ราคาดีมาก
เมื่อวานนี้ 
2.9k
ลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว

  ชั้นที่ 9
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider