Review
อ่อนนุช อุดมสุข

Skyrise Avenue สุขุมวิท 64 นาทีนี้คือโอกาสของผู้ซื้อจริงๆ ราคาแบบนี้ ทำเลแบบนี้ ของดีแบบนี้ ไม่มีอีกแล้วแน่นอน

NESSLE 2020-07-09 18:39:46

 

เชื่อหรือไม่ว่า ค่าเฉลี่ยของการเดินทางไปทำงานในเมืองหลวงของเราอยู่ที่ประมาณ 3 ชั่วโมง แน่นอนว่าเราทุกคนต้องเคยคิดจะเป็นเจ้าของ คอนโดใจกลางเมืองใกล้รถไฟฟ้า เพื่อจะได้ใช้เวลาที่หายไปจากการเดินทาง ทำสิ่งที่เราอยากทำได้มากขึ้น

 

แต่...สำหรับคนวัยทำงานทั่วไป การจะได้คอนโดใจกลางเมืองในทำเลใกล้รถไฟฟ้า เป็นสิ่งที่ไกลเกินตัวเหลือเกิน เพราะจะหาคอนโดราคาต่ำกว่า 5 ล้าน แทบไม่ได้แล้ว

 

แต่ในช่วงวิกฤตแบบนี้ มักมีโอกาสดีๆมาเสมอ เพราะเราไปเจอโครงการที่น่าสนใจมากๆ บนทำเลที่ต้องบอกว่า กำลังมาแรงที่สุดของกรุงเทพฯทำเลนึงเลย ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า และรายล้อมไปด้วยความสะดวกครบครันจริงๆ ที่สำคัญคือ ราคาที่ต้องบอกว่า ถูกกว่าที่คิดมากๆ

 

Skyrise Avenue สุขุมวิท 64 

 

นาทีนี้คือโอกาสของผู้ซื้อจริงๆ ราคาแบบนี้ ทำเลแบบนี้ ของดีแบบนี้ ไม่มีอีกแล้วแน่นอน

 

 

โดยตัวโครงการ ตั้งอยู่บน ถนนสุขุมวิท 64/2 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานี ปุณณวิถี เพียง 450 เมตร ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วน ทางพิเศษสาย S1 และทางพิเศษบูรพาวิถี เชื่อมต่อไปเอกมัย ทองหล่อ และอโศกเพียงไม่กี่นาที ทำเลนี้เป็นหนึ่งในทำเลที่มาแรงทีสุดในกรุงเทพฯ มีทั้ง ห้างสรรพสินค้า อาหารการกินเพียบ Street Food ยัน ภัตตาคารสุดหรู สถานศึกษา สถานพยาบาล และสำนักงานออฟฟิศที่รายล้อมอยู่รอบๆ 

 

อีกทั้งยังใกล้ Century Movie Plaza, Gateway Ekkamai, Bangkok Mall และร้านนั่งชิล Hangout ให้กินดื่มและช้อปปิ้งได้แบบสบายใจ

 

โปรเจกต์นี้ถือเป็นอภิมหาโครงการได้เลย เพราะเป็น คอนโด High Rise แบบ Mixed Use โครงการใหม่ของ RISLAND ที่มีทั้งหมดถึง 22 ไร่ จำนวน 4 อาคาร (เฟส1) อาคารละ 46-49 ชั้น รวมยูนิตพักอาศัย 1,961 ยูนิต ต่อชั้นมียูนิตละแค่ 11 ห้อง ส่วนชั้นสูง 3 ชั้นบนสุดจะมีเพียง 5 ยูนิตต่อชั้น เป็น Lay out ห้องขนาดใหญ่แบบ 3 ห้องนอน ที่คำนวณมาเพื่อให้ลูกบ้านได้ความเป็นส่วนตัวอย่างทั่วถึง จอดรถได้ 46% ไม่รวมซ้อนคัน โดยอยู่ชั้นใต้ดิน 2 ชั้น เพื่อให้ได้ทัศนียภาพที่สวยงาม ซึ่งโครงการมีแผนการคาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2567 ถือว่าเร็วเลยทีเดียว สำหรับโครงการใหญ่ๆแบบนี้

 

โดดเด่นด้วย Facility ให้พื้นที่สีเขียวมาถึง 44% เป็นพื้นที่สีเขียวและสวนสุขภาพ ให้ทุกคนออกกำลังกายหรือพักผ่อนตามอัธยาศัย เปรียบเหมือนเป็นโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางเมืองก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีส่วนกลางอื่นๆ ทั้ง Indoor ได้แก่ Co-Working Space ถ้าไม่อยากอยู่แต่ในห้องก็สามารถมานั่งทำงานที่นี่ได้ หรืออยากจะนัดเพื่อนฝูงสังสรรค์ก็ใช้ Co-Kitchen Space ในการจัดปาร์ตี้ทำอาหารกินกัน

 

ต่อด้วย Fitness Room ที่มีเครื่องออกกำลังกายให้เลือกเล่นค่อนข้างหลากหลาย Podcast Station ลูกบ้านท่านไหนที่อยากทำพ็อดคาสท์ก็มีห้องไว้ให้พร้อม Laundry Room บริการเครื่องซักผ้าที่มีอยู่ทุกอาคาร Family Area พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัว และ Sauna Room ​

 

ส่วนที่เป็น Outdoor คือ Swimming Pool ให้ความยาวถึง 50 เมตร ออกกำลังกายได้แบบจริงจัง และ Basketball (Haft Court) ซึ่ง Facility ทั้งหมดจะอยู่ด้านหน้าของอาคาร เพื่อความสะดวกในการใช้งานของลูกบ้านที่อาศัยอยู่แต่ละอาคาร โดยโครงการนี้จะมีสำนักงานออฟฟิศอยู่อีกตึกหนึ่งต่างหากตรงหน้าทางเข้าโครงการ

 

เราโชคดีมากๆที่ได้โอกาสเข้ามาชม Sale Gallery ก่อนที่โครงการจะเปิดขายเร็วๆนี้ เดี๋ยวจะพาคุณผู้ชมมาดูว่า มีอะไรน่าสนใจมากแค่ไหน ตามมาเลยครับ 

 

 

ที่นี่ประกอบด้วยห้องหลายรูปแบบมากๆ ให้คุณเลือกได้ตามใจชอบกันเลย โดยมีรายละเอียดห้องแบบต่างๆ ประมาณนี้ครับ

 

Type A - 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม. 

 

Type B - 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตร.ม.

 

Type C - 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 45 ตร.ม. 

 

Type D - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 55 ตร.ม. 

 

Type E,F,G,H,I - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 80-90 ตร.ม.

 

Type B Duplex - 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตร.ม.

 

Type D Duplex - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 55 ตร.ม.

 

 

โดยมี ห้องตัวอย่างให้ดูทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งเราจะพาไปชมทุกห้องเลย 

 

มาดูกันที่ห้องแรก 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม. ได้ประตู Digital Door Lock ทุกห้อง พื้นถึงฝ้าสูง 2.65 เมตร โดยจะเจอกับ ห้องนั่งเล่น ค่อนข้างกว้างขวาง สามารถวางตู้รองเท้าได้และก็ยังเหลือพื้นที่ให้วางโซฟาขนาดสองที่นั่งขนาดกลางได้สบายเลย และยังมีสเปซให้วางตู้เล็กๆ ไว้เก็บของได้อีก หรือใครจะเลือกเป็นโซฟาขนาด 3 ที่นั่งเต็มที่พื้นที่เลยก็ได้ ฝั่งตรงข้ามสำหรับวางทีวี

 

ถัดไปเป็น ห้องนอน กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อนสองตอน วางเตียง 5 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้า ได้กระจกแบบกระทุ้งรวมถึงหน้าต่างเต็มบาน เพื่อให้ดึงแสงธรรมชาติเข้ามาได้มากที่สุด

 

ออกจากห้องนอนเลี้ยวขวาจะเจอกับพื้นที่แยกเป็นส่วนห้องน้ำและห้องครัว โดยตรงกลางบิวท์เป็นชั้นเก็บของสูงสุดเพดาน สำหรับใครที่มีสมบัติเยอะน่าจะชอบเลย

 

ทางด้านซ้ายมือเป็น ห้องน้ำ สุขภัณฑ์ครบครัน ติดกระจกเต็มบาน พื้นปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีดำ ขณะที่อ่างล้างหน้าให้มาใหญ่พอประมาณมีที่วางของให้ด้วย รวมถึงมี Rain Shower และติดกระจกฉากกั้นนิรภัยมาให้เรียบร้อย

 

อีกฝั่งหนึ่งเป็น ห้องครัว แบบปิดทำอาหารจริงจังได้โดยไม่ต้องกลัวกลิ่นฟุ้งไปห้องอื่น ที่ให้ของมาเกือบครบทุกอย่าง ไล่ตั้งแต่เคาน์เตอร์ครัว ตู้เก็บของด้านบนบิวท์เต็มผนัง รวมถึงเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน โดยเครื่องซักผ้าจะอยู่ในนี้ด้วย เชื่อมต่อกับระเบียงขนาดกะทัดรัด

 

ห้องที่ 2 เป็น 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตร.ม. ส่วนตัวชอบห้องนี้รู้สึกว่าออกแบบแปลนห้องได้ดีทีเดียว เพราะพอเปิดประตูเข้ามาจะยังไม่เห็นโซนอื่นๆ ของห้อง จนเดินมาสองสามก้าวจึงจะเจอ ห้องครัว ที่เป็นแบบเปิด เป็นชุดเคาน์เตอร์ครัวสีขาวสะอาดตาช่วยเพิ่มความสว่างให้กับห้อง คล้ายกับห้องแรกต่างกันที่ได้ตู้เก็บของเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อย ข้างๆ กันเป็นโต๊ะกินข้าวขนาดสองที่นั่ง

 

 

ขวามือเป็น ห้องน้ำ ขนาดใหญ่เลยล่ะ ซึ่งเข้าออกได้สองทางคือทางห้องครัวกับในห้องนอน เพื่อไม่ให้แขกที่มาหาต้องผ่านเข้าห้องนอนเรา และมีสุขภัณฑ์ครบแบบเดียวกับห้องข้างบน

 

ในสุดเป็น ห้องนั่งเล่น วางโซฟาขนาดสองที่นั่ง วางโต๊ะกลางขนาดพอดีๆ และสามารถติดทีวีขนาด 55 นิ้วได้ โดยพื้นที่ที่เชื่อมระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัว มีพื้นที่ให้วางตู้เก็บของหรือเว้นไว้สำหรับวางต้นไม้เพื่อให้ห้องดูสดชื่นก็ได้เหมือนกัน

 

ขณะที่ ห้องนอน เป็นแบบประตูทึบเพิ่มความเป็นส่วนตัว วางเตียง5 ฟุต พร้อมโต๊ะหัวเตียงมาให้เสร็จสรรพ และตู้เครื่องแป้งที่ติดกระจกให้สูงตั้งพื้นจรดเพดาน ข้างๆ คือทางเข้าห้องน้ำเพื่อความสะดวกในการใช้งาน และริมประตูเป็นตู้เสื้อผ้า

 

ต่อด้วยขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกกับ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 45 ตร.ม. แปลนห้องจะมีลักษณะคล้ายทรงสี่เหลี่ยมคางหมู คือมีการตัดเฉียงและโค้งตรงมุมห้อง ซึ่งห้องนี้สีผนังสวยออกเทาๆ เขียวๆ นำไปเป็นไอเดียสำหรับคนชอบสีโทนนี้ เข้ามาจะเจอกับ ห้องครัว เปิดก่อนเป็นอันดับแรก มีตู้เก็บของและเคาน์เตอร์ครัวสีเทาไม่ใช่สีขาว

 

โดย ห้องน้ำ จะอยู่ติดกับห้องครัวเลย ว่าห้องเมื่อกี้ห้องน้ำใหญ่แล้วนะห้องนี้ใหญ่กว่าอีก ซึ่งในโซนเปียกออกแบบให้มีพื้นที่นั่งด้วย แต่จะเอาไว้วางพวกสบู่ยาสระผมต่างๆ ก็หยิบได้สะดวก

 

เข้าสู่ ห้องนั่งเล่น กันบ้างซึ่งมีจุดเด่นที่นอกจากสเปซที่กว้างขวางแล้ว วางโซฟาขนาดสองที่นั่ง และโต๊ะกลมไว้กินข้าวขนาดสามที่นั่ง แต่ว่าจะเปลี่ยนเป็นโต๊ะเหลี่ยมขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกนิดก็ยังมีพื้นที่เหลืออยู่ไม่น้อย 

 

และยังมีความพิเศษ ตรงระเบียงเชื่อมกับกระจกโค้งเข้ามุมบานใหญ่ ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบายเพิ่มมากขึ้น ระเบียงก็โค้งรับตัวตึกที่เน้นไปทางความยาวมากกว่ากว้าง

 

ส่วนห้องนอนเล็กจะอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น เป็นทรงสี่เหลี่ยมที่ผนังฝั่งหนึ่งตัดเฉียงเข้ามา แต่ก็ไม่ได้ทำให้ห้องดูแคบลงเพราะทำเป็นส่วนของหน้าต่าง ซึ่งเราสามารถดัดแปลงได้มากกว่าเป็นแค่ห้องนอน จะทำเป็นห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์อื่นๆ แล้วแต่เราเลย

 

ห้องนอนใหญ่ ติดกับห้องครัวขนาดกำลังโอเคที่วางเตียง 5 ฟุตแล้ว ก็ยังบิวท์ตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนได้ขนาดใหญ่ทำให้เก็บเสื้อผ้าได้เยอะ ได้หน้าต่างเต็มบานเห็นวิวเต็มตา

 

สุดท้ายกับ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 55 ตร.ม. แปลนห้องคล้ายกับห้องก่อนหน้า ซึ่งเจอ ห้องครัว แต่เคาน์เตอร์กลับไปเป็นสีขาวเหมือนขนาด 1 ห้องนอน ติดกันวางโต๊ะกินข้าวแบบสี่เหลี่ยมขนาด 3 ที่นั่ง ซึ่งก็ยังมีพื้นที่ให้เดินได้สะดวก 

 

ห้องนั่งเล่น วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลางได้ ฝั่งตรงข้ามบิวท์ชั้นวางทีวียื่นออกมาได้ค่อนข้างมาก เนื่องจากตรงนี้มีพื้นที่พอสมควรทำให้เดินผ่านระเบียงสบายๆ ซึ่งตัวระเบียงค่อนข้างยาวอยู่

 

สำหรับห้องนอนและห้องน้ำจะอยู่แยกมาอีกฝั่งหนึ่งเลย ซึ่งจะเจอกับ ห้องน้ำ อยู่ทางซ้ายมือซึ่งขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดมากนัก เพราะคล้ายกับอีก 3 ห้องก่อนหน้า

 

ตรงมาสุดทางเป็น ห้องนอนเล็ก ตอนกลางคืนสามารถลุกมาเข้าห้องน้ำได้ง่าย ขนาดไม่เล็กตามชื่อห้องนะวางเตียง 5 ฟุตแล้ว ตรงปลายเตียงก็ยังพอมีพื้นที่ให้บิวท์ชั้นวางเพิ่มขึ้นมาอีกได้

 

 

ต่อเนื่องไปที่ Master Bedroom ซึ่งจะอยู่ขวามือก่อนถึงห้องนอนเล็กโดย ห้องน้ำ จะอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าพอดี ซึ่งมีความแตกต่างจากห้องก่อนหน้าทั้งหมด เพราะมีอ่างอาบน้ำเพิ่มเข้ามารวมอยู่กับฝักบัวเลย อาจต้องติดม่านแยกส่วนเปียกส่วนแห้งเพิ่มอีกนิด นอกจากนี้ยังเพิ่มกระจกบานใหญ่เต็มผนังเข้ามาอีกด้วย เวลาไม่ใช้งานสามารถเปิดหน้าต่างระบายอากาศเพื่อไม่ให้ห้องน้ำมีกลิ่นอับชื้น

 

สำหรับพื้นที่พักผ่อน ไฮไลท์ด้วยกระจกยาวโค้งเต็มทั้ง 2 ผนัง อยู่ชั้นสูงๆ หน่อย คือเห็นวิวเมืองสวยแน่นอนรับประกัน แถมบางห้องมองเห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาอีกต่างหาก แต่อาจจะต้องซื้อตู้ซื้อชั้นวางของแทนการบิวท์อินแทน 

 

เชื่อไหม ทำเลแบบนี้ ของดีแบบนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาทเท่านั้น* ราคาแบบนี้ต้องมาดูกันเอง ไม่พูดเยอะ เอ๊ย พิมพ์เยอะ เจ็บนิ้ว 

 

แม้ว่าจำนวนยูนิตทั้งโครงการจะเยอะ แต่เมื่อเทียบยูนิตต่อชั้นถือว่าน้อยมาก ได้ความเป็นส่วนตัวเต็มที่ในแต่ละชั้นไม่มีพลุกพล่าน Facility จัดมาให้แบบเต็มๆ ส่วนใครที่ชอบธรรมชาติต้นไม้เยอะๆ แบบเป็นสวนสาธารณะใหญ่ๆ ที่นี่จัดให้คุณได้เลย 

 

จะรออะไรล่ะ ของแบบนี้ ลงทะเบียนกันเลยสิครับผม Link ลงทะเบียนกดที่นี่ https://bit.ly/2Zx9RSD

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ขายดาวน์
฿4,000,000
ขายดาวน์คอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : ขายดาวน์ คอนโด Skyrise Avenue Sky 64
3 ชั่วโมงที่แล้ว 
665
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 40
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขายดาวน์
฿3,349,000
ขายดาวน์คอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : ขายดาวน์ ตึก D ชั้น 15, 34.41 ตรม, 1 Bedroom, เจ้าของขายเอง, ฝั่งไม่โดนบังวิว
4 ชั่วโมงที่แล้ว 
934
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 15
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿4,999,999
ขายคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : เปิดตึกใหม่ Skyrise Avenue สุขุมวิท 64  ลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษ ทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ
7 ชั่วโมงที่แล้ว 
132
Foreigner Quota
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 51-99
  2 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขายดาวน์
฿4,486,312
ขายดาวน์คอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : ห้องมุม ราคารอบVVIP ราคาพิเศษ ขายดาวน์ 252,567 (ก่อน 20 ก.พ.67) 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ Skyrise Avenue สุขุมวิท 64
7 ชั่วโมงที่แล้ว 
236
Foreigner Quota
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 19
  2 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider