Review
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

Grene Condo ดอนเมือง - สรงประภา มาดูให้เห็นกับตาว่า ทำไมที่นี่คือ Vacation Condo ที่ขายดีที่สุด ในทำเลใกล้สนามบินดอนเมือง

Papayatop 2022-06-13 14:01:12

อยากออกทริปเที่ยว อยากไปต่างประเทศ แต่กลัวติดไวรัส ไหนจะเสี่ยงโดนกักตัวอยู่บ้านอีก จะเที่ยวในไทย ก็ไม่ค่อยมีเวลา วันลาแทบไม่เหลือ เอ๊ะ... จะทำยังไงดี? วันนี้ผมมีอีกทางเลือกเสนอครับ คอนโดฯ ใหม่ใจกลาง Location 'ดอนเมือง'

 

ตอบโจทย์ Lifestyle สไตล์ Work-Life Balance ของคนรุ่นใหม่ พักผ่อน ออกกำลังกาย ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายทุกเวลาที่ต้องการ ในราคา 'จับต้องง่าย สบายกระเป๋า' จ่ายเงินทั้งทีเลือกของดี + คุ้มค่า …ตามมาทางนี้เลย !

 

ใครสนใจต้องรีบ เพราะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมมูลค่าสูงสุด 210,000 บาท !!! 
 
BIG 1 : ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ฟรีเครื่องปรับอากาศ และฟรี DIGITAL DOOR LOCK
 
BIG 2 : ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ได้แก่ ค่าจดจำนอง ค่าธรรมเนียมโอนฯ ค่าดำเนินการกรมที่ดิน ค่าส่วนกลาง 12 เดือน และเงินกองทุน
 
BIG 3 : ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 4 รายการ ได้แก่
- ทีวี (43 นิ้ว)
- ตู้เย็น 2 ประตู (7.4 คิว)
- เครื่องซักผ้า (8 KG)
- เครื่องฟอกอากาศ
 
(หากไม่รับ BIG 3 สามารถรับ CASHBACK 50,000 บาทแทนได้)

 

Grene Condo (กรีเน่ คอนโด)

ดอนเมือง - สรงประภา

 Grene Condo ดอนเมือง - สรงประภา ไม่ต้องพูดเยอะ 'ส่วนกลางอลัง ยูนิตหน้ากว้าง แต่งครบ จบจริง' สไตล์ Vacation Condo กับ Concept The Miami ให้คุณดื่มด่ำกลิ่นอายของเมืองท่าไมอามี่ที่มีชื่อเสียง บรรยากาศร่มรื่น สระว่ายน้ำยาว 29 เมตร พร้อมฟิตเนส สนามเด็กเล่น Co-Working Space ฯลฯ กินอยู่สบาย เบื่อห้าง เบื่อรถติด อยู่ที่นี่อารมณ์เดียวกับไปเที่ยวบ้านพักตากอากาศ 

 

มาดูให้เห็นกับตาว่า ทำไมที่นี่คือ Vacation Condo ที่ขายดีที่สุด ในทำเลใกล้สนามบินดอนเมือง

 

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวก Developer ออกแบบยูนิตหน้ากว้าง ไม่อึดอัด แต่งครบ (Fully-Furnished) หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ทันที เชื่อมั้ยครับทั้งหมดนี้ ราคาเริ่มต้นแค่ ‘ล้านต้นๆ’ เท่านั้นเอง ขายดีเบอร์ไหน ก็เฟส 1 ขายดีจน SOLD OUT เกลี้ยงแผงเรียบร้อย และเฟส 2 พร้อมโอนกลางปี 63

 

Location

ถือว่าทำเลตรงนี้ดีและอุดมสมบูรณ์มากๆ เพราะติดถนนใหญ่สรงประภา แวดล้อมด้วยอาคารพาณิชย์ ร้านค้า ตลาดนัด บรรยากาศคึกคักทีเดียว ห่างจาก สนามบินดอนเมือง (2 กม.), สถานีรถไฟดอนเมือง (2.3 กม.) และ รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (2 กม.) หรือ ทางด่วนอุดรรัถยา ประมาณ 3 กม. เช่นกัน

 

ที่สำคัญ ‘ดอนเมือง’ ย่านชุมชนขนาดใหญ่ใกล้สนามบินดอนเมือง ทางด่วน (อุดรรัถยา) รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม คาดว่าเปิดใช้งานปี 2564 (บางซื่อ - รังสิต) และอนาคต ... ‘รถไฟฟ้าเชื่อม 3 สนามบิน’ นั่งรวดเดียวเข้า CBD / สุวรรณภูมิยาวถึงอู่ตะเภาได้เลย 

 

ไม่ไกลจากโครงการ มีตลาดขนาดใหญ่ 2 แห่งคือ ตลาดบุญอนันต์, ตลาดโอโซนวัน หาของกินของใช้ประจำวัน คอมมูนิตี้มอลล์ (Happy Place) รวมถึง ศูนย์การค้า (Robinsons ศรีสมาน) ห่างจาก Grene Condo เพียง 4 กม. นอกจากนี้ยังมีสถานศึกษาชั้นนำ เช่น รร.พระหฤทัยดอนเมือง, รร.นานาชาติฮาร์โรว์ ฯลฯ มีบุตรหลานเรียนแถวนี้เดินทางสบายเลยครับ

 

Facilities

Grene Condo ทั้ง 2 เฟส Facilities แน่นๆ สวรรค์ของการพักผ่อนที่แท้จริง ภายใต้ Concept 365 Day Vacation in Paradise ซึ่งเฟส 1 Concept คือ The Maldives และเฟส 2 Concept​ คือ The Miami ที่เน้นสีสันมากขึ้น ลานจอดรถ กระจายตัวรอบอาคาร A-C สังเกต Plan มุมพักผ่อนเล็กๆ กับสนามบาส และ Jogging Track รอบโครงการ แต่ละอาคารจัดพื้นที่ Terrace (มุมรับรอง) แยกกันต่างหาก

 

บรรยากาศจริง การวาง Layout อาคาร ส่วนกลางลงตัวมาก เหมือนรีสอร์ตขนาดใหญ่เลยพื้นที่สีเขียว มุมพักผ่อนกระจายตัวรอบสระไม่กระจุกตัว ณ ส่วนใดส่วนหนึ่ง เห็นว่ามีลาน BBQ ด้วยนะครับ

 

สระว่ายน้ำ (Swimming Pool) ยาว 29 เมตร แบบ Free-Form แบ่งเป็น Lap Pool + Kids Pool, Jaguzzi พร้อม Pool Bed / Nest นอนพักผ่อน ใช้เวลาวันหยุดนอนชิลๆ ก็ดีเหมือนกันนะ 

 

Social Lounge (Co-Working Space) เปิดรับวิวรอบด้านเห็นพื้นที่สวนด้านใน จัดมุมทำงาน นั่งพักผ่อน และ Meeting Room เป็นส่วนตัว เทควิวสระด้านนอกสวยงาม

 

Fitness Center กว้างขวาง Double-Volume บรรยากาศโปร่งสบาย ลู่วิ่ง อุปกรณ์บริหารสัดส่วน โซน Weight อุปกรณ์ครบครัน ออกกำลังกาย เทควิวส่วนกลาง นอกจากนี้มีห้อง Sauna แยกชาย-หญิงด้วย คอนโดฯ ราคาล้านต้นๆ ออฟชั่นล้นจริงจัง

 

Unit Plan

ยูนิตพักอาศัยส่วนใหญ่คือ 1-Bedroom ขนาด 25-34 ตร.ม. ส่วน Studio ขนาด 22 ตร.ม. มีเฉพาะอาคาร A เท่านั้น ที่น่าสนใจคือ เฟส 2 ทำยูนิตพิเศษ Combine ขนาด 50 ตร.ม. เป็น 2-Bed + 2-Bath ตอบโจทย์กลุ่ม Family ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากเป็นพิเศษด้วย ทุกยูนิตขายแบบ Fully-Furnished ฟรีเฟอร์ฯ Design by SB Furniture ต่างกันตามประเภทยูนิต แต่ไม่มีบิวท์อินผนังและของตกแต่งนะครับ จะเป็นผนังฉาบเรียบสีขาว พร้อมเครื่องปรับอากาศ 1-2 ตัว เรียกว่าซื้อของเข้าอีกนิดหน่อย ก็พร้อมอาศัยหรือปล่อยเช่าได้ทันที

 

1-Bedroom (25 ตร.ม.)

เป็นหนึ่งใน Type ที่มีจำนวนยูนิตมาก Layout ให้มาตามมาตรฐานแบ่งพื้นที่ใช้สอยลงตัว เหมาะกับอาศัยคนเดียว แน่นอนว่า Fully Furnished แน่นๆ เหมาะกับทั้งอยู่เอง - ปล่อยเช่า เรทราคาเหมาะสมกับคนทำงานย่านนี้ครับ

 

เปิดเข้ามาพบกับ Common Area จัดเป็นมุมนั่งเล่น ชมทีวี โต๊ะทำงาน ทางโครงการแถมโซฟา ชั้นวางทีวี และโต๊ะอเนกประสงค์มาให้ หากต้องการพื้นที่เก็บของ แนะนำให้บิวท์อินตู้เก็บของแขวนผนังเพิ่ม

 

ต่อด้วย ห้องครัว เป็นแบบครัวเปิดซึ่งบิวท์อิน Pantry ขนาดพอเหมาะมาให้เรียบร้อย มีพื้นที่เตรียมอาหาร ให้ตู้เก็บของด้านบนมาด้วย พร้อมกับโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง มาครบเซ็ต

 

ด้านนอกเป็นระเบียงซักล้าง วางเครื่องซักผ้าแล้วก็ยังมีพื้นที่เหลืออยู่

 

ห้องนอน กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน 3 ตอน เปิดได้กว้างถึง 1.67 เมตร ทำให้ห้องไม่อึดอัดกั้นเป็นสัดส่วน ซึ่งช่วยเซฟไม่ให้แอร์ทำงานหนักเกินไป ฝั่งหน้าต่างก็ให้มาเต็มบาน ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาได้มากทำให้ห้องดูโปร่งมากยิ่งขึ้น และสามารถชมวิวได้กว้างอีกด้วย บิวท์อินเตียง 5 ฟุต มีลิ้นชักเก็บของด้านล่างและตู้เสื้อผ้า นอกจากนี้โครงการยังใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ ในการ Design วงกบหน้าต่างแบบพิเศษ เพื่อช่วยป้องกันน้ำไหลย้อนเข้าห้อง มีช่องระบายน้ำ 3 ระดับเลยครับ

 

ด้าน ห้องน้ำ กรุกระเบื้องลานหิน อ่างล้างมือ สายฉีดชำระ ฝักบัว สุขภัณฑ์ต่างๆ ใช้ของ Mogen ตรงส่วนอาบน้ำแนะนำให้ติดเป็นผ้าม่าน PVC จะเหมาะสมกับพื้นที่ครับ

 

1-Bedroom (33.5 ตร.ม.)

Layout หน้ากว้าง แบ่งสัดส่วนชัดเจน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ครัวแยก + ระเบียงซักล้าง เหมาะกับอาศัย 1-2 คน โดย 1-Bedroom (B4) มีไฮไลท์เด็ดตรงที่ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของห้อง ก็สามารถเทควิวส่วนกลาง + สระว่ายน้ำได้ทั้งหมด เพื่อให้เราดื่มด่ำกับบรรยากาศ The Miami ได้อย่างเต็มที่เลย!

 

ทุกยูนิตติดตั้ง Digital Door Lock ของ Hafele แบบกดรหัส / คีย์การ์ด คู่กับด้ามจับคันโยก + Dead-Lock 

 

เปิดเข้ามา พบกับ ห้องนั่งเล่น ทอดยาวจรดหน้าต่าง กว้างขวางดีนะครับ ทางซ้ายมือคือตู้รองเท้า สามารถวางของได้ และเขยิบไปด้านในสุดจะเป็นส่วนของห้องครัว ขวามือจะเป็นห้องน้ำและห้องนอน

 

จัดชุดโซฟา 2 ที่นั่ง ชั้นวางทีวีให้ (ไม่มีโต๊ะกลาง) หน้าตาเหมือนตัวอย่างทุกอย่าง ระยะห่างทีวีกำลังดี ติดตั้งทีวีขนาด 43-50 นิ้ว ได้สบายๆ พร้อมโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง เก้าอี้ที่ฝั่งชิดผนังมีกิมมิคเก็บของด้านล่างให้ด้วย

 

ห้องครัว เป็นแบบครัวปิด มีประตูบานเลื่อนสไลด์เปิด-ปิด ช่วยไม่ให้กลิ่นลอยเข้าห้องนั่งเล่นและไม่เปลืองแอร์ Pantry บิวท์อินแบบ L-Shape มีพื้นที่เตรียมอาหารเหลือเฟือ  

 

ชั้นวางของด้านบน - ตู้เก็บของด้านล่าง Top หินสังเคราะห์ ทำความสะอาดง่าย เว้นจุดวางตู้เย็น เตาไมโครเวฟลงตัวพอดี

 

ด้านนอกเป็นพื้นที่ซักล้าง วางเครื่องซักผ้าได้ครับ

 

ห้องนอนหลัก มีเตียง 5 ฟุตให้ สามารถเก็บของลิ้นชักใต้เตียงเพิ่มเติม ได้เยอะทีเดียวครับ พร้อมตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน  ขนาดลงตัว ตัวห้องนอนเองได้ความเป็นส่วนตัว เวลาเพื่อนมาห้องก็ปิดล็อคประตู โดยไม่กระทบพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ

 

ห้องน้ำ ปูกระเบื้องแกรนิโต้สีขาว-เทา อ่างล้างมือ สายฉีดชำระ ฝักบัว สุขภัณฑ์ใช้ของ Mogen มีที่เก็บของใต้อ่าง กั้นธรณีแบ่งส่วนแห้ง-เปียกให้ ซึ่งถ้าอยากติดฉากกั้นเพิ่มเติมก็สามารถทำได้

 

สรุป

ทุกคนจะต้องอิจฉา ครบสุดในย่านนี้จริงๆ กับ Grene Condo ดอนเมือง-สรงประภา Vacation Condo เหมือนยกทะเลสีครามมาไว้หน้าบ้าน บรรยากาศร่มรื่น บน Location ‘ดอนเมือง’ ใกล้สนามบิน ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยสะดวกหลากหลาย

 

องค์ประกอบในโครงการก็ครบครันไม่ว่าจะเป็น ส่วนกลางขนาดใหญ่ ฟิตเนส ห้องทำงาน สระว่ายน้ำ ยาว 29 เมตร ลานนั่งเล่น มาเต็มๆ ให้ลูกบ้านใช้งานเต็มที่ ขณะที่ ยูนิตพักอาศัย Layout ห้องหน้ากว้าง ขนาดกำลังดี 1-Bedroom, Studio สำหรับอาศัย 1-2 คน ฟรีแอร์+เฟอร์ Fully-Furnished Design by SB Furniture ประหยัดค่าเฟอร์ฯ หลายหมื่นบาท ซื้อของเพิ่มอีกนิดหน่อย พร้อมเข้าอยู่ - ปล่อยเช่าได้แล้ว

 

 

Grene Condo ดอนเมือง-สรงประภา เหมาะกับคนทำงานย่านดอนเมือง - ศรีสมาน หน่วยงานราชการ สนามบินดอนเมือง ฯลฯ เป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ครับ เน้นเดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน หรือลงทุนปล่อยเช่า 1-Bedroom เรท 8,500 บาท คิดเป็น Yield ประมาณ 5-6% อยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว 

 

ทั้งหมดนี้ เริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท** (เฟส 2) โดยคลิกลงทะเบียนที่นี่เลย >>> http://www.grenecondo.com งานนี้บอกเลยว่าคุ้มค่าจริงๆ 

 

สอบถามเพิ่มเติม

Tel : 02-055-9224
Map : http://bit.ly/32cILjF
Line : @grenecondo หรือ https://line.me/R/ti/p/@grenecondo

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿8,500/ด.
ให้เช่าคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : 🔥Pun  #ให้เช่าGreneCondo​ เฟอร์พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ ใกล้ดอนเมือง
3 ชั่วโมงที่แล้ว 
3.8k
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 6
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿1,550,000
ขายคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : ห้องบิลท์อิน กรีเน่ สรงประภา-ดอนเมือง ใกล้สนามบิน
เมื่อวานนี้ 
18
Foreigner Quota
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 7
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿1,590,000
ขายคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : ขาย กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 1 พื้นที่ 25.14 ตรม.
2024-05-05 10:45 
381
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 1-4
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿9,500/ด.
ให้เช่าคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : 🔥Pun #ให้เช่าGreneCondo คอนโดสวย ตกแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่
2024-05-04 10:05 
3.4k
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 3
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider