News

อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ คอนโดมิเนียมกึ่งวิลล่า ท่ามกลางธรรมชาติเขาใหญ่ ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิต ใกล้ชิดธรรมชาติ มูลค่ากว่า 380 ล้าน

LivingInsider Report 2019-11-29 17:30:20

 

บลูฮิลล์ เขาใหญ่ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ลุยตลาดนิชพรีเมียมรับปีใหม่ เปิดตัว "อากาศ วิลล่า เขาใหญ่" คอนโดมิเนียมกึ่งวิลล่าสไตล์ Thai Modern Loft มูลค่าโครงการกว่า 380 ล้านบาท เอาใจคนรักธรรมชาติ โอบล้อมด้วยทิวเขางดงาม และอากาศที่บริสุทธิ์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นส่วนตัว เพียง 23 ยูนิต บนทำเลศักยภาพปอดใหญ่ใกล้กรุงเทพฯ ริมถนนผ่านศึก-กุดคล้า เดินทางสะดวกจากกรุงเทพฯ เพียง 2.30 ชั่วโมง คุ้มค่าเกินราคา ตกแต่งพร้อมอยู่ ขนาดเริ่มต้น 130 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นพิเศษเพียง 13.2 ล้านบาท หรือประมาณ 92,000 บาทต่อตารางเมตร

 

คุณสุพิณดา แท่นเพ็ชร์รัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท บลูฮิลล์ เขาใหญ่ จำกัด กล่าวว่า หลังประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวคอนโดโลว์ไรส์ ภายใต้แบรนด์ ‘อากาศ เขาใหญ่’ บริษัทฯ มีแผนรุกอสังหาฯ เต็มสูบ’ พร้อมเปิดโครงการใหม่ล่าสุด ‘อากาศ วิลล่า เขาใหญ่’ มูลค่าโครงการกว่า 380 ล้านบาท ชูไฮไลท์ คอนโดมิเนียมสไตล์วิลล่า 1 และ 2 ชั้น 3 อาคาร สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 23 ยูนิต ทุกห้องหันหน้ารับวิวทิวเขาสลับซับซ้อนแบบพาโนราม่า บนพื้นที่กว่า 4 ไร่

 

ตอบโจทย์ชีวิตที่อยากใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น เปิดรับความสดชื่นของธรรมชาติเข้ามาแทนที่ความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าในชีวิตประจำวัน โครงการตั้งอยู่ริมถนน ผ่านศึก-กุดคล้า ถือเป็นทำเลศักยภาพ มีทิวทัศน์สวยงามตลอดสองข้างทาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของเขาใหญ่ เดินทางไป-กลับกรุงเทพฯ สะดวกสบาย โดยเฉพาะมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราชซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2563 เชื่อมให้เขาใหญ่ใกล้กรุงเทพฯ เพียงแค่เอื้อม ในราคาเริ่มต้นเพียง 13.2 ล้านบาท คาดได้เสียงตอบรับที่ดี จะสามารถปิดการขายได้ภายในปลายปี 2563

 

โครงการ อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ วิลล่าสไตล์ Thai Modern Loft ที่ออกแบบด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดเพื่อให้คุณเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติผ่านทิศทางของสายลม และเส้นสายของสันเขา รวมถึงการเปิดทุกประสาทสัมผัสด้วยการผสมผสานระหว่างช่องแสง ช่องมองภาพ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องรับลมเพื่ออากาศที่ระบายและถ่ายเทตลอดทั้งวัน ประกอบกับการเลือกใช้วัสดุ และเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง

 

ตกแต่งพร้อมอยู่จำนวน 23 ยูนิต แบ่งเป็น 2 ประเภทได้แก่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด  130 - 145 ตารางเมตร จำนวน 12 ยูนิต และ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 145 - 195 ตารางเมตร จำนวน 11 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกอาคารอย่างครบครัน อาทิ ล็อบบี้เล้าจ์, ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำ ยาว 25 เมตร พร้อมสระเด็ก พื้นที่พักผ่อนรอบสระว่ายน้ำ และระเบียงริมสระว่ายน้ำ เป็นต้น ไม่เพียงแต่รายล้อมด้วยธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงเรียน, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหาร

 

สำหรับโครงการแรก คือ ‘อากาศ เขาใหญ่’ คอนโดมิเนียมพักอาศัยแบบโลว์ไรส์ 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 83 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากโดยเฉพาะในขนาดสองห้องนอน จึงทำให้ตัดสินใจพัฒนาโครงการเฟสใหม่คือ อากาศ วิลล่า นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจะมีแผนเดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อีกในอนาคต ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาทำเลที่เหมาะสมอยู่  

 

สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียม ในภาคตะวันออกฉียงเหนือ โดยเฉพาะโซนเขาใหญ่ ในช่วงปี 2562 จนถึงปี 2563 ภาคอสังหาริมทรัพย์คิดว่ายังคงเผชิญกับอัตราดูดซับที่ลดลงส่งผลให้ซัพพลายคงค้างยังมีอยู่พอสมควรโดยเฉพาะอาคารชุดขนาด 1 นอน แต่คาดว่าจะมีแนวโน้มดีขึ้น และจะมีความต้องการเพิ่มขึ้นเมื่อมีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานรถไฟความเร็วสูง รถไฟรางคู่ ทางด่วนพิเศษ หรือมอเตอร์เวย์ ที่จะส่งผลทำให้เกิดความต้องการเพิ่มขึ้น ทำให้ราคาที่ดินพุ่งสูงขึ้น

 

โดยเฉพาะดีมานต์ของคอนโดมิเนียมขนาดสองห้องนอนยังคงมีอยู่ค่อนข้างมากซึ่งวัดจากความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาชมโครงการแรกคืออากาศ เขาใหญ่ ซึ่งขายหมดก่อนห้องประเภทอื่น และโครงการได้เปิดคอนโดมิเนียมเฟสใหม่ 1-2 ชั้นเพื่อรองรับความต้องการนี้คือ อากาศ วิลล่า

 

โครงการ อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ จะเปิดขายอย่างเป็นทางการ (พรีเซล) พร้อมชมห้องตัวอย่าง ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พบโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน และสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.akaskhaoyai.com หรือโทร. 091-742-3636

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider