Review
มีนบุรี-ร่มเกล้า

THE ORIGIN RAM 209 Interchange คอนโดทำเลส่วนต่อขยาย รถไฟฟ้า "NEW EBD" จุดตัดสถานี Interchange สายสีส้มและชมพู ในราคาที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

Salaryman Estator 2019-06-13 09:00:29

 

มีคำกล่าวว่าเราสามารถ คาดเดาอนาคตได้จากการมองอดีตและปัจจุบัน 

 

ในปัจจุบันสำหรับการใช้ชีวิตในเมือง สิ่งสำคัญพอๆกับปัจจัย 4 ที่เราขาดไม่ได้เลยก็คือ การเดินทาง หากคุณอยู่กรุงเทพมานาน คุณจะรู้ว่า ที่นี่รถติดมหาโหดและเราเสียเวลาไปอย่างเปล่าประโยชน์ไปกับการรถติด  ดังนั้นคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดเลือก สำหรับการเริ่มต้นใช้ชีวิตและทำงาน

 

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า จึงเป็นอะไรที่คุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน แต่เอาจริงๆใครก็รู้เรื่องแบบนี้ ผมไม่ต้องมาเล่าหรอก คอนโดติดรถไฟฟ้า ใครก็อยากได้ แต่ปัญหาคือ มันแพง จนคนซื้อไม่ไหวกันต่างหาก 

 

แต่บางสถานีแม้จะอยู่นอกเมืองออกมานิด แต่หากไม่ใช่แค่สถานีธรรมดา แต่เป็นถึง สถานีอินเตอร์เชนจ์  ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ ผมอยากให้คุณลองดูสถิตินี้ครับ แล้วจะเห็นถึงศักยภาพ ของ สถานีอินเตอร์เชนจ์ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 

 

จากสถิติจะเห็นว่า อันดับ 1 - 10 เป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์เกือบทั้งหมด เหตุที่มีจำนวนคนใช้เยอะก็เพราะเป็นจุดที่สับเปลี่ยนขบวน แล้วถ้าคุณลองไปสังเกต สถานีอินเตอร์เชนจ์ คุณก็จะเห็นว่าแทบทุกสถานีจะมีโรงแรมและห้างสรรพสินค้าหรือไลฟ์สไตล์มอลล์อยู่โดยรอบทั้งหมด ดังนั้น แทบไม่ต้องสงสัยเลยว่า สถานีอินเตอร์เชนจ์แต่ละที่จะมีศักภาพแค่ไหน

 

รถไฟฟ้าสร้างเพื่อการเข้าถึงของผู้คนนำไปสู่ความเจริญ สร้างความสะดวกสบายโดย อินเตอร์เชนจ์ ที่มีรถไฟฟ้าตัดกันหลายสายสามารถสร้างความเจริญได้ไวกว่ารถไฟฟ้าทั่วไป 2 - 3 เท่าตัว ซึ่ง เราเห็นอยู่แล้วว่าคอนโดทำเล อินเตอร์เชนจ์ เติบโตได้เร็วขนาดไหน แต่ถ้าจะมาซื้อคอนโด อินเตอร์เชนจ์ ที่สร้างมานานแล้วอย่างอโศกหรือสีลม ราคามันก็แพงเกินไปแล้ว

 

คำถามคือ แล้วทำไมเราไม่ไปซื้อคอนโดแนว อินเตอร์เชนจ์ ใหม่ที่กำลังสร้างล่ะ! ที่สำคัญเลยคือ ในราคาแค่ล้านกว่าบาทเท่านั้น โอกาสดีกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว 

 

วันนี้ผมเลยเอาคอนโดใหม่ทำเล อินเตอร์เชนจ์ มีนบุรี ที่เป็น จุดตัดระหว่างรถไฟฟ้าสายสีส้มและสีชมพู นอกจากความน่าสนใจของทำเลที่อยู่เกาะแนวส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าเรียกได้ว่าเป็น "NEW EBD" - New Extension Business District แล้วนั้น ตัวโครงการเองก็มีจุดเด่นรอบด้านจนผมขอยกให้เป็นคอนโด Super star ของ อินเตอร์เชนจ์ มีนบุรีเลย 

 

THE ORIGIN RAM 209 INTERCHANGE

ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์

 

มาเริ่มจากทำความรู้จัก แบรนด์ใหม่นี้กันก่อนนะครับ The Origin เป็นแบรนด์น้องใหม่แกะกล่องที่ Origin Property ใช้"กลยุทธ์ทะเลสีคราม" ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากทำเล“เทพารักษ์” ส่งมาลงตลาดกลุ่ม First jobber เน้น Local Demand เปิดตัว 6 โครงการใน 6ทำเลศักยภาพ เรียกได้ว่าสะเทือนวงการอสังหาฯด้วยการจับกลุ่มตลาดที่เหมาะกับทำเลทำให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงปิดการขายภายในสองวัน ครั้งที่แล้วกับทำเลเทพารักษ์อินเตอร์เชนจ์ สายสีเขียวและสายสีเหลืองมาครั้งนี้กับกลยุทธ์เดิมที่ Origin เลือกใช้กับจุดตัดใหม่สายสีส้มและสีชมพู นำร่องแบรนด์ใหม่นี้ ด้วย THE ORIGIN RAM 209 INTERCHANGE

 

THE ORIGIN RAM 209 INTERCHANGE เป็นคอนโด High Rise 31 ชั้น ที่มีทั้งความหรูหรา, ความสะดวกสบาย และความเป็นธรรมชาติในโครงการเดียว สร้างโดยบริษัท Origin Property บริษัทพัฒนาอสังหาฯ รายใหญ่ของประเทศที่มาแรงที่สุดในปัจจุบัน มูลค่าโครงการเกือบ 2,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินผืนใหญ่กว่า 4 ไร่ ใจกลาง Interchange มีนบุรี เป็นโครงการคอนโดสูงและสวยที่สุดในย่าน "มีนบุรี - รามคำแหง" ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม

 

ศักยภาพครบครันทั้งทำเล ตัวโครงการ และผู้พัฒนา แถมยังมากับราคาที่ทุกคนจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาทเท่านั้น! 

 

นี่ล่ะครับคือข้อดีของการซื้อคอนโดทำเล New Interchange ได้คุณภาพครบครัน แต่ราคายังไม่วิ่งไปไกลเกินไป แถมทำเลก็มีความโดดเด่นรอบด้าน ไม่แพ้ อินเตอร์เชนจ์ ในยุคก่อนหน้าเลย THE ORIGIN ตั้งอยู่กลางไข่แดงของจุดตัดระหว่าง รถไฟฟ้าสายสีชมพู และ สีส้มตะวันออก ห่างเพียง 80 เมตรจากสถานีมีนบุรี เรียกได้ว่าก้าวเท้าออกจากบ้านก็ถึงสถานีเลย 

 

ทำเลแบบนี้ล่ะครับที่ผมมักจะเชียร์ให้คนที่มาถามผมซื้อเสมอ “คุณคิดว่าทำเลระยะ 80 เมตรจาก Interchange จะมีได้ซักกี่โครงการทั้งประเทศ?” นั่นล่ะครับคือคำตอบของคำถามที่ว่าทำไมทำเลแบบนี้จะกลายเป็นของโคตร Rare ในอนาคต ยิ่งเมืองขยายออกเท่าไหร่ อินเตอร์เชนจ์ ใหม่พวกนี้จะยิ่งมีบทบาทสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ เวลายิ่งผ่านไป ทำเลนี้จะยิ่ง STRONG

รถไฟฟ้าสายสีชมพู กำลังจะเปิดใช้ในอีก 2 ปีแล้วนะครับ ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ THE ORIGIN RAM 209 INTERCHANGE สร้างเสร็จพอดี สมกับที่พัฒนาโครงการโดยมืออาชีพ เวลาลงตัวพอดีเป๊ะ สร้างเสร็จเข้าอยู่ก็ได้ใช้รถไฟฟ้าใหม่ทันที ส่วน รถไฟฟ้าสายสีส้ม ก็จะตามมาติดๆ

 

ไปดูกันดีกว่าครับว่าด้วยทำเลที่เป็นทั้ง Interchange ติดถนนใหญ่รามคำแหง และสี่แยกรามคำแหง-มีนบุรีแบบนี้ จะสามารถเชื่อมเราเข้ากับอะไรได้บ้าง

 

เราจะสามารถเข้าถึงสนามบินสุวรรณภูมิภายใน 15 นาที ซึ่งสำคัญมากๆ สำหรับปัจจุบันที่เราต้องเดินทางด้วยเครื่องบินอยู่เสมอ ทั้งเพื่อการท่องเที่ยวและทำงาน

 

สามารถเข้าถึงทางด่วนศรีรัชเพื่อเข้าเมืองหรือออกไปทางพัทยาชลบุรี และถนนวงแหวนเพื่อเดินทางไปบางนาหรือบางประอิน ภายในระยะ 10 นาที ยิ่งไปกว่านั้นถ้าคุณทำงานอยู่โซนพระราม 9, ดอนเมือง หรือ แจ้งวัฒนะสามารถขับรถถึงที่ทำงานได้ไม่ไกลใช้เวลาประมาณ 40 นาที เรียกได้ว่าจุด อินเตอร์เชนจ์ นี้เป็นจุดเชื่อมระหว่างแหล่งงานหลักเกือบทั้งหมด นอกจากจะใช้ชีวิตสะดวกแล้ว ยังเดินทางไปทำงานสะดวกอีกด้วย

 

สามารถเข้าถึงโรงเรียนชื่อดังรอบบริเวณ ทั้งโรงเรียนรัฐบาล, เอกชน และนานาชาติ นอกจากนี้ยังเข้าถึงแหล่งพักผ่อนและห้างสรรพสินค้ามากมาย ทั้ง Big C, Lotus, Promenade และ Mega Home ซึ่งเป็น Facility ที่ขาดไม่ได้เลยของทำเลที่ดีสำหรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว

 

เข้าถึงโรงพยาบาลชั้นนำสำหรับวันสุขภาพ และร้านอาหารชั้นนำสำหรับวันพิเศษ มีหลายร้านมากบนทำเลนี้ที่บรรยากาศดีสุดๆ แถมอาหารยังอร่อยอีกด้วย ผมเชื่อว่าคนกรุงเทพฯส่วนใหญ่ต้องคุ้นเคยกับการมาหาร้านอาหารพิเศษๆ บนทำเลนี้ ทั้งบ้านชานกรุง, บ้านไม้ขาว และ Chocolate ville

 

เดินทางสะดวก ไปสนามบินสะดวก ไปทำงานสะดวก ไปเรียนสะดวก ไปห้างสรรพสินค้าสะดวก ไปโรงพยาบาลสะดวก ไปร้านอาหารสะดวก แถมยังเป็น อินเตอร์เชนจ์ สำหรับผมทำเลแบบนี้ถือว่า Perfect สำหรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวแล้ว…

 

ทำเล "NEW EBD’’ Extension Business District เป็นทำเลส่วนต่อขยายจุดตัดรถไฟฟ้า ทำเลอนาคต ที่ออริจิ้นมองเห็นศักยภาพการเติบโต เคยสะเทือนวงการอสังหาฯด้วยทำเล "NEW EBD’’ แบบเดียวกันนี้ในย่านเทพารักษ์ ประสบความสำเร็จด้วยโครงการที่ Sold Out ภายใน 2 วัน เพราะจับกลุ่มผู้อาศัย ที่เป็น  Local Demand จริงๆของพื้นที่ และในทำเลที่มีประเด็นศักยภาพเหมือนกันเช่นนี้ กับย่าน มีนบุรี-รามคำแหง คือ "NEW EBD’’ แห่งใหม่ที่ออริจิ้นเลือกทำโครงการ

 

ยิ่งไปกว่านั้น ทำเลนี้ยังได้ความเป็นส่วนตัวและเป็นธรรมชาติอีกด้วย แม้จะอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ แต่รอบทิศทางยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นอายธรรมชาติ พื้นที่สีเขียวที่ผสมผสานความเป็นเมืองได้อย่างลงตัว ที่สำคัญยังไม่มีคอนโด High Rise สูงๆ แบบ THE ORIGIN ที่คุณสามารถนอนชมวิวแบบ Panorama กินบรรยากาศบน Rooftop Facility ได้แบบไม่มีอะไรมาบดบังเลย พิเศษสุดๆ 

 

วิวทิศตะวันออก

 

วิวทิศตะวันตก

 

วิวทิศเหนือ

 

วิวทิศใต้

 

แน่นอนครับ ด้วยศักยภาพโครงการระดับนี้ Rooftop Facility ก็มาเต็มครบครับ CO-KITCHEN / PRIVATE DINING ROOM / CO-PASSION SPACE / GAME ROOM / MULTI FUNCTION STUDIO / SKY LOUNGE /
FITNESS / SWIMMING POOL แถมยังมีสนามบาสเก็ตบอลบริเวณชั้น 8 อีกด้วย

 

ห้องของโครงการเน้นเป็นแบบ 1 ห้องนอน เพื่อตอบโจทย์คนสมัยใหม่ที่ขนาดครอบครัวเล็กลง ตกแต่งมาตรฐานตามแบบฉบับ Origin มีให้เลือกตั้งแต่ 22 และ 25 ตารางเมตร ไปจนถึง 34 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดยอดนิยมของทำเลนี้ 

 

ที่พิเศษคือโครงการนี้มีห้องขนาด 22 ตารางเมตร ให้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากใช้งบประมาณไม่เกิน 1.3-1.5 ล้านบาทในการซื้อบ้าน ซึ่งห้องขนาดนี้หาได้ยากมากในทำเลนี้ครับ 

 

เรียกได้ว่าคุ้มมากๆ ครับสำหรับยูนิตที่ราคาแค่ล้านกว่าๆ บนทำเลใกล้ อินเตอร์เชนจ์ ไม่คิดว่าโครงการที่ทำเลสุดขนาดนี้ จะมาในราคายั่วๆ บอกเลยครับว่าของมันต้องมี


 

โครงการกำลังจะเริ่มสร้างปีนี้ คาดว่าจะเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2021 ช่วงนี้เป็นช่วง Pre Sales ซึ่งเป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนหรือคนที่วางแผนอยากจะมีบ้านในอนาคตโดยไม่อยากจ่ายหนักเกินไป ถ้าสนใจผมขอบอกว่าเวลานี้ล่ะครับ คือเวลาที่ดีสำหรับการตัดสินใจ

 

สำหรับผม “THE ORIGIN RAM 209 INTERCHANGE” เป็นสุดยอดคอนโดของทำเล New Interchange มีนบุรีเลย ด้วยศักยภาพของทำเล คุณภาพของตัวโครงการ และราคาที่ดึงดูดสุดๆ เริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท* ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรเพียง 69,000 บาท* เท่านั้น

 

ด้วยศักยภาพของโครงการที่สูงที่สุดบนทำเลใกล้เคียง ยากที่จะมีโครงการใหม่ขึ้นมาแข่งได้ในอนาคต ทำให้โครงการนี้อาจเป็นโอกาสเดียวที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ Rare Item บนราคาที่เราจับต้องได้แบบนี้

 

สำหรับนักลงทุนผมขอกระซิบว่าราคาเช่าทำเลนี้ขึ้นทุกปีครับ ตอนนี้ขึ้นมาถึง 7,000 บาท แล้วสำหรับห้อง 26 ตารางเมตร คิดเป็น Yield 5-7% ซึ่งถือว่าดีเลยทีเดียวครับ

 

ใครอยากมีคอนโดทำเล New Interchange ซักห้อง ผมไม่อยากให้คุณพลาดโครงการนี้เลยจริงๆ เปิดจองครั้งแรก 29 มิถุนายนนี้แล้ว!!! ลองเข้ามาชมโครงการกันนะครับ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังเลย ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้

คลิก https://bit.ly/2MgtDP0 ลงทะเบียน รับสิทธ์เข้ารับ PRIVILEGE CARD ที่โครงการเพื่อใช้เป็นส่วนลด 200,000 บ. ในการเข้าจองทุกห้อง ในวันงาน 29 มิ.ย. นี้ เปิดจองครั้งแรก!กับราคาดีที่สุดในกรุงเทพฯ เพียง 1.29 ล้านบาท

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿10,000/ด.
ให้เช่าคอนโดมีนบุรี-ร่มเกล้า : ปล่อยเช่า THE ORIGIN RAM209🚄 BTSสถานีมีนบุรี
6 ชั่วโมงที่แล้ว 
155
มีนบุรี-ร่มเกล้า

  ชั้นที่ 21-50
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿9,000/ด.
ให้เช่าคอนโดมีนบุรี-ร่มเกล้า : ปล่อยเช่า THE ORIGIN RAM209🚄 BTSสถานีมีนบุรี
6 ชั่วโมงที่แล้ว 
147
มีนบุรี-ร่มเกล้า

  ชั้นที่ 1-4
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿9,000/ด.
ให้เช่าคอนโดมีนบุรี-ร่มเกล้า : ปล่อยเช่า THE ORIGIN RAM209🚄 BTSสถานีมีนบุรี
6 ชั่วโมงที่แล้ว 
111
มีนบุรี-ร่มเกล้า

  ชั้นที่ 1-4
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider