News

มานะ พัฒนาการ เผยโฉมบ้านเดี่ยวใหม่โครงการ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 ชูจุดจุดเปลี่ยนแห่งมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยยุคปัจจุบัน

LivingInsider Report 2019-05-31 17:20:14

 

บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวแห่งใหม่อีกหนึ่งโครงการ ภายใต้ชื่อ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 (Baranee Residence Rangsit-Klong 3) เสนอเป็นทางเลือกใหม่แก่กลุ่มครอบครัวที่ต้องการอยู่อาศัยในโครงการที่พร้อมจะมอบการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของยุค 4.0 ได้อย่างลงตัว

 

โดดเด่นด้วยความแตกต่างที่เหนือกว่าด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่แห่งการอยู่อาศัยอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

 

ทั้งนี้ โครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 (Baranee Residence Rangsit-Klong 3) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นที่สะท้อนความพิถีพิถันในการออกแบบและการใช้ชีวิต ที่ดีที่สุดของ รังสิต-คลอง 3 ที่ที่ความสุขจะโอบล้อมในทุกย่างก้าวการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความสุขจากการได้รีแลกซ์ที่คลับเฮาส์ พร้อมสระว่ายน้ำ และฟิตเนสด้วยอุปกรณ์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ

 

เพิ่มเติมด้วยห้องสตรีม สวนสาธารณะ และสนามเด็กเล่น เหล่านี้คือกรรมสิทธิ์ความสุขของชีวิตสมบูรณ์แบบพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Quality meets Life” ที่มุ่งพัฒนาโครงการเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้พักอาศัยและสะท้อนรสนิยมด้วยการตกแต่งสไตล์ Modern English ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากชาอังกฤษ
 

โครงการตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ. ปทุมธานี บนเนื้อที่ 35 ไร่ รวม 140 ยูนิต มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือกรวม 3 แบบ ประกอบด้วย แบบ Earl grey พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. (4 ห้องนอน + 3 ห้องน้ำ + 1 ห้องนั่งเล่น+ 1 แฟมมิลี่รูม), แบบ Ceylon พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม., (5 ห้องนอน + 4 ห้องน้ำ + 1 ห้องนั่งเล่น+ 1 แฟมมิลี่รูม) และแบบ Darjeeling พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม. (4 ห้องนอน + 4 ห้องน้ำ + 1 ห้องนั่งเล่น+ 1 แฟมมิลี่รูม) ในราคาเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท

 

โดยบ้านทุกแบบถูกออกแบบให้มีห้องนอนชั้นล่าง เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุหรือสามารถปรับเป็นห้องทำงานได้ ซึ่งถือเป็นความโดดเด่นที่เหนือกว่า ที่โครงการตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทางเข้าโครงการตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้า และสถาปัตยกรรมที่ดูงดงาม บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้พักอาศัย

 

พร้อมระบบ Security gate เพื่อความเป็นส่วนตัว ปลอดภัยด้วยระบบ Home security Digital door lock ที่ติดตั้งมาให้ทุกหลัง บรรยากาศ ร่มรื่น ด้วยต้นไม้ใหญ่ตลอดทั้งโครงการ สะดวกยิ่งกว่าด้วยระบบการคมนาคมที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนกาญจนาภิเษกฯตะวันออก

 

พร้อมโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ธรรมศาสตร์-มหาชัย และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ลำลูกกา-สมุทรปราการ ที่กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการสร้าง รายล้อมด้วยสถานศึกษา (มหาวิทยาลัย โรงเรียนนานาชาติ) โรงพยาบาล ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ถือเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญสำหรับกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่และกลุ่มที่เริ่มสร้างครอบครัว

 

พิเศษ! สำหรับผู้ที่เลือกซื้อแบบบ้านใหม่ล่าสุด Ceylon ถือเป็นแบบบ้านใหม่ล่าสุดที่มีจำนวนห้องนอนมากสุดถึง 5 ห้องนอน แบบบ้านสุดเอกซ์คลูซีฟเพราะทุกแปลงอยู่ใกล้คลับเฮ้าส์ จะได้รับระบบ Smart Home ของ IOT จาก Samsung SmartThings พร้อม Voice A.I. ซึ่งเป็นระบบที่มีคุณภาพสูงกว่าระบบ Smart Home ทั่วไปเพื่อการใช้ชีวิตแบบ Smart living

 

นับเป็นหนึ่งในไม่กี่โครงการในย่านรังสิตที่ทุ่มงบนำเข้าระบบดังกล่าวเข้ามาเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้แก่ลูกบ้านในโครงการ

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider