Review
ลาดพร้าว101 แฮปปี้แลนด์

The Cube Loft ลาดพร้าว 107 อยู่ลาดพร้าว ก็ว้าวได้

Salaryman Estator 2018-11-02 13:22:42

The Cube Loft ลาดพร้าว 107

อยู่ลาดพร้าว ก็ว้าวได้

 

โดย Salaryman Estator

 

บางครั้งเราก็ไปเผลอใจตื่นเต้นกับความหรูหราที่เกินพอดี หรือส่วนกลางเว่อๆ ที่อาจไม่ค่อยได้ใช้ จนลืมไปว่าความหรูหราทุกอย่างจะโดนบวกไปในราคาที่ขายเรานั่นล่ะครับ การหาที่อยู่อาศัยที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยจริงนั้นง่ายมาก แค่ต้องมีคุณสมบัติทั้ง 3 ข้อนี้

 

คุณสมบัติข้อแรกเลยคือ ทำเลดีตอบสนองต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ยุคสมัยนี้สะดวกอย่างเดียวอาจไม่พอ ต้องหาทำเลที่ทั้งสะดวกและราคาไม่สูงเกินจับต้องได้ ซึ่งในความเป็นจริงก็อาจมีหลายที่ แต่ถ้าถามเซียนอสังหาฯ หนึ่งทำเลในใจที่ต้องมี “ลาดพร้าว” แน่นอน จึงไม่แปลกที่กลายเป็นทำเลยอดนิยมในการหาคอนโดที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริง โดยเฉพาะสำหรับคนรุ่นใหม่

 

คุณสมบัติข้อที่สองคือ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ใครๆ ก็อยากได้ที่อยู่อาศัยเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ จริงไหมล่ะครับ? ทุกครั้งที่ผมมองหาคอนโดที่มีความเป็นส่วนตัวในทำเลกลางเมือง ผมจะมองหาคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น เพราะคอนโด High Rise มักจะมีจำนวนยูนิตที่เยอะ ซึ่งจำนวนคนที่พักอาศัยและใช้ส่วนกลางร่วมกับเราก็จะเยอะตามไปด้วย

 

คุณอาจจะแอบคิดในใจว่า “ไม่จริงหรอก โครงการ High Rise ที่จำนวนห้องน้อยๆ มีเยอะไป” ใช่ครับ...แต่โครงการกลุ่มนั้นมักจะราคา Luxury ซึ่งมักจะสูงเกินจำเป็นสำหรับคนทั่วไป ผมบอกได้เลยครับว่าโครงการ High Rise Low Unit ไม่มีทางที่จะราคาถูก เพราะต้นทุนของ Developer มาก็สูงแล้ว อย่าไปเสียเวลาหาเลยครับ ถ้าต้องการที่อยู่อาศัยราคาเบาๆ เป็นส่วนตัว ทำเลที่มีไลฟ์สไตล์ครบ มองหา Low Rise Condo ไว้จะดีกว่า

 

คุณสมบัติข้อสุดท้ายคือ ส่วนกลางที่ทันสมัยและตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ “ครบและกำลังพอดี” ไม่น้อยเกินไปจนไม่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้อาศัยได้ ต้องคุณภาพดี แต่ไม่มากเกินไปจนทำให้ราคาคอนโดสูงเกินกว่าที่ควรจะเป็น

 

ใช่ครับ... ความพอดีของคนเราแต่คนอาจไม่เหมือนกัน อยู่ที่ความพึงพอใจและงบประมาณในกระเป๋า แต่คุณเชื่อไหมครับ ว่ามันมีระดับความพอดีที่เหมาะสมกับคนส่วนใหญ่ของกรุงเทพฯ โครงการไหนที่สร้างได้ “พอดี” จะเป็นโครงการที่ผมให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบทุกด้านและราคาเบาๆ

 

คุณอาจจะคิดว่า แล้วโครงการที่มีคุณสมบัติครบ 3 อย่างที่ว่าจะมีขายหรอ? ผมบอกได้เลยว่า “มีครับ” แต่อาจหาไม่ได้ง่ายๆ ทุกครั้งที่ผมไปเจอโครงการที่ตอบโจทย์ ผมเลยเอามาเขียนแนะนำให้รู้จักกันอยู่เสมอ

 

ซึ่งวันนี้มีโครงการ Low Rise ใหม่ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองย่านลาดพร้าว ออกแบบส่วนกลางได้กำลังพอดี ราคาจับต้องได้ มีคุณสมบัติครบทั้ง 3 ข้อเลย The Cube Loft ลาดพร้าว 107 มาแนะนำให้ได้รู้จักกัน ไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าครับ 

 

The Cube Loft ลาดพร้าว 107 เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น ขนาดโครงการ 1 ไร่กว่า เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่กลางลาดพร้าว บริเวณถนนลาดพร้าว 107 ทั้งโครงการมีเพียง 207 ยูนิต เป็นโครงการที่ 14 ของแบรนด์ The Cube ซึ่งทุกโครงการที่ผ่านมาสามารถการันตีคุณภาพของโครงการได้เป็นอย่างดี

 

โครงการนี้ถูกออกแบบให้เป็นที่อยู่อาศัยที่จะไม่ใช่ให้เป็นแค่ที่อยู่อาศัย แต่สามารถตอบโจทย์ความเป็นตัวเองได้อย่างแท้จริง ออกแบบสไตล์ลอฟต์ พร้อมส่วนกลางที่ถูกยกระดับให้สูงขึ้นไปอยู่บน Rooftop

 

โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่กำลังฮอต 'ลาดพร้าว 107' สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนลาดพร้าว 101 และเกษตร-นวมินทร์ได้สะดวก ขับรถไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ 

 

โครงการอยู่ใกล้ถนนใหญ่ลาดพร้าวมากๆ เพียง 150 เมตร - เดินจากโครงการไปยังถนนใหญ่ได้สบายๆ ทำให้เรื่องการเดินทางโดยรถสาธารณะเลยสะดวกไปด้วย แถมในอนาคตถนนลาดพร้าวจะรองรับการเดินทางทุกรูปแบบ ทั้งรถประจำทางและโครงการยังใกล้รถไฟฟ้าสถานีลาดพร้าว 101 ครับ

 

ทำเลมีความอุดมสมบูรณ์สูง สิ่งอำนวยสะดวกครบครันสำหรับทุกช่วงเวลาของชีวิต - ห้างค้าปลีก, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, คอมมูนิตี้มอลล์ มีให้เลือกหลากหลาย หากใกล้กับโครงการมากๆ ก็จะเป็น The Mall, Makro, N Mark Plaza และ Tesco Lotus ถัดออกมาหน่อยก็จะเจอ OMNI Business Mall, Foodland, Major Cineplex, CDC, Chic Republic และ Central Eastville เดินเล่นพักผ่อนได้ไม่มีเบื่อเลย ใครชอบเดินห้าง อยู่แแถวนี้ชีวิตดีแน่นอน

 

มีสำนักงานใหญ่ของบริษัทหลายแห่ง, SME โดยเฉพาะกลุ่ม Startup รวมไปถึงโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำ (ที่ใกล้สุดคือ RBAC อยู่ในซอยเดียวกันเลย) แหล่งเรียนพิเศษสำหรับเด็กมัธยม สถานที่สำหรับการทำงานและการเรียนมากมายตั้งอยู่รอบบริเวณ

 

ผมขอยกให้ทำเลนี้เป็นหนึ่งในทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบที่สุดในกรุงเทพฯ เลย มีทั้งด้านการเรียน การทำงาน ร้านอาหารชั้นนำ และโรงพยาบาล แถมราคายังจับต้องง่ายอีกด้วย 

 

โครงการตกแต่งสไตล์ลอฟต์ สีเอิร์ธโทนดูอบอุ่นสบายๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และทันสมัย เมื่อเปรียบเทียบกับโครงการอื่นบริเวณใกล้เคียงจัดเป็นคอนโดที่ดูโดดเด่นที่สุดของทำเลนี้เลยครับ

 

Double Volume Lobby ชั้น 1

 

ส่วนกลางอยู่บน Rooftop เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด ผมชอบความ ”พอดี” ของส่วนกลางของโครงการนี้มากๆ ทั้งพรีเมียมและมีครบทุกอย่างที่เราใช้จริงในชีวิตประจำวัน ไม่น้อยและไม่มากจนเกินไป

 

SKY Pool พร้อม Jacuzzi และ Rooftop Lounge

 

เติมเต็มเวลาดีๆ ด้วย Sky Fitness พร้อมเครื่องออกกำลังกายครบครัน ตัวห้องเป็นกระจกใสแผงใหญ่ ทำให้ดูโล่ง โปร่ง สบาย รับวิวได้รอบด้านเลย

 

ห้องของโครงการมีขนาด 1 ห้องนอน 25.5 , 28 , 34.5 และ 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตารางเมตร เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ขนาดครอบครัวเล็กลง ไม่ได้ต้องการพื้นที่ในห้องมากนัก แต่ต้องการราคาที่พอเหมาะจับต้องได้ง่าย ตกแต่งสวยงามสไตล์ลอฟต์ คุมสีแนวเอิร์ธโทน เพื่อความเป็นธรรมชาติ

 

ขายแบบ Fully Furnished พื้นไม้ SCG ลามิเนตหนา 12 มม. เฟอร์นิเจอร์ Built-in และห้องครัวคุณภาพจาก Starmark, เครื่องดูดควันระบบหมุนเวียนพร้อมเตาไฟฟ้า 2 หัว แบรนด์ Tecno Gas, พื้นห้องน้ำกระเบื้องเซรามิกพร้อมสุขภัณฑ์ Kohler, เครื่องปรับอากาศ เติมเต็ม Digital Lifestyle ด้วย Smart Music Player และ Digital Door Lock

 

ว้าวเลยใช่มั้ยล่ะครับ โครงการจะเปิดจองภายในพฤศจิกายนนี้ กำหนดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปี 2563 ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้าน… ใช่ครับ! ผมพิมพ์ไม่ผิดคอนโดทำเลคุณภาพแต่ราคาเบา(มาก) ทุกคนจับต้องได้ นี่ล่ะครับความพิเศษของคอนโดที่มีความพรีเมียมแบบพอดี

 

The Cube Loft ลาดพร้าว 107 เหมาะกับการอยู่อาศัยจริงของคนที่ใช้ชีวิตอยู่บริเวณลาดพร้าว บางกะปิ และเกษตรนวมินตร์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ทำเลดี สะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวันด้วยการเดินทางแสนสะดวก ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะ ใกล้สถานศึกษาและแหล่งงาน โดยเฉพาะสำหรับคนรุ่นใหม่

 

ความเจริญและความอุดมสมบูรณ์ของทำเลนี้มีแต่จะมากขึ้นทุกๆ ปี สามารถซื้อไว้เพื่อเป็นฐานอันมั่งคงให้กับครอบครัวในอนาคตได้เลย รายได้ต่อครัวเรือนประมาณ 20,000 บาทก็สามารถซื้อได้แล้ว ค่าผ่อนธนาคารยังน้อยกว่าค่าเช่าอพาร์ทเมนท์ซะอีก

 

โครงการคุณภาพ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริง ราคาจับต้องง่าย เหมาะกับทั้งซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยเองและการลงทุน มีจำนวนยูนิตเพียง 207 แถมมีส่วนลดพิเศษ ผมว่าโครงการอาจจะขายหมดในรอบ VIP และ Presale ใครสนใจรีบเข้ามาดูกันนะครับ…

 

The Cube Loft ลาดพร้าว 107

อยู่ลาดพร้าว ก็ว้าวได้

 

ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 30,000 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ http://bit.ly/2EmwP7Z

 

Call ceter: 1246
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ขาย
฿2,300,000
ขายคอนโดลาดพร้าว101 แฮปปี้แลนด์ : ขายคอนโด เดอะคิวบ์ ลอฟท์ ลาดพร้าว 107 MRT-ลาดพร้าว 101 (สายสีเหลือง) คลองจั่น เขต บางกะปิ กรุงเทพ CX-90852
ขาย
฿1,800,000
ขายคอนโดลาดพร้าว101 แฮปปี้แลนด์ : <Owner Post> 🔥จัดโปรลดเพิ่ม 100,000 ขายคอนโด The Cube Loft ลาดพร้าว 107 ห้องมุม เพียง 1,800,000 ราคาถูกสุดในโครงการ ราคาตลาดอยู่ที่ 2,200,000
ขาย
฿2,300,000
ขายคอนโดลาดพร้าว101 แฮปปี้แลนด์ : ขายด่วนพร้อมอยู่ คอนโด เดอะคิวบ์ ลอฟท์ ลาดพร้าว 107 (S4088)
2024-03-10 09:48 
90
ลาดพร้าว101 แฮปปี้แลนด์

  ชั้นที่ 2
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider