Review
พระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ RCA

Whizdom Asoke - Sukhumvit OWN The Rare

Salaryman Estator 2018-11-02 13:22:31

Whizdom Asoke - Sukhumvit

OWN The Rare

 

โดย Salaryman Estator

 

ผมเคยคิดว่าคอนโด Freehold (ขายพร้อมสิทธิความเป็นเจ้าของ) ที่ได้ Panoramic View ของสวนป่าเบญจกิติและอยู่ติดแยกอโศกในเวลาเดียวกัน ไม่น่าจะมีให้ซื้อ มีเงินก็ซื้อไม่ได้… แต่นั่นคือความคิดก่อนที่ผมจะได้รู้จักกับโครงการ “Whizdom Asoke - Sukhumvit” ครับ 

 

เลยอดไม่ได้ รีบมาเขียนแนะนำให้รู้จักกับคอนโดที่เสนอโอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดที่แนบติดสวนป่าเบญจกิติและแยกอโศก เป็น Rare of The Rare item

 

เป็นเจ้าของ Rare Item ตั้งแต่วันที่เงินยังซื้อได้ ก่อนจะถึงวันที่มีเงินก็ซื้อไม่ได้

 

เป็นคำที่นักลงทุนอสังหาฯ ที่ประสบความสำเร็จมากคนหนึ่งของเมืองไทยบอกผมไว้เมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ จนเวลาผ่านล่วงเลยไป ถึงได้มาพบว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ! 

 

โดยส่วนตัวผมชอบคอนโดที่ได้ Panoramic View ของ Iconic location อยู่แล้ว โดยเฉพาะปอดสีเขียวใจกลางเมืองอย่างสวนป่าเบญจกิติ 

 

ป่ากลางเมืองพวกนี้มีความเป็น Limited Edition สูงมาก ผมไม่คิดว่ากรุงเทพฯ จะมีพื้นที่พอสำหรับสร้างสวนใหม่ในเมืองเพิ่มอีกแล้ว อีกทั้งวิวรอบสวนพวกนี้มีความ Rare ที่เหนือกว่าวิวแม่น้ำหรือทะเลไปอีกขั้นเพราะ “รอบสวนมีแค่ 4 ด้านเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย” 

 

Whizdom Asoke - Sukhumvit เป็นคอนโดที่ตอบโจทย์ความ Rare ได้อย่างตรงจุด จนได้ชื่อว่าเป็น OWN The Rare ของแยกอโศกในขณะนี้ 

 

Best Location & Best View อยู่ในระยะเดินเท้าจากแยกอโศกและศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นจุดการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดของทุกการเดินทางทั้งทางรถยนต์และรถไฟฟ้า, การเรียน, การทำงาน และสถานที่พักผ่อนครบสำหรับทุก Lifestyle 

 

ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสวนป่าเบญจกิติ ซึ่งเป็นส่วนป่าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เปรียบเสมือนปอดของเมือง โครงการตั้งอยู่ตรงข้ามแบบแนบชิดไม่มีอะไรมาบดบังเลย

 

ตำแหน่งที่ตั้งของโครงการ

 

คอนโดกลางเมืองแต่ได้บรรยากาศธรรมชาติเต็มปอดจากสวนป่าเบญจกิติ

 

วิวพิเศษสุดๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน

 

เดินไปศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์และรถไฟฟ้า MRT ได้สะดวก

 

เชื่อมต่อการเดินทางด้วย MRT สุขุมวิท และ BTS อโศก ก็แสนสะดวก

 

ใกล้กับห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ทั้ง Terminal 21 และ EM District 

 

โลเคชั่นเหมาะกับนักศึกษาและอาจารย์มศว.

 

ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตและเป็นมิตรกับธรรมชาติ 

 

เป็นโครงการ Hige Rise ขนาดใหญ่ สูง 39 ชั้น พร้อมจะเป็น Iconic Tower ของย่านอโศกในอนาคต

 

Rare item ที่ไม่เป็นสองรองใครในชั่วโมงนี้ผมขอยกให้ Whizdom Asoke - Sukhumvit นี่ล่ะครับ ตรงข้ามสวนป่าเบญจกิติ ไม่มีคอนโดไหนได้วิวนี้อีกแล้ว ใครชอบของ Rare ต้องรีบเข้ามาชมโครงการนี้เลยครับ

 

ทำเลนี้ทั้ง “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” เหมาะกับทุก Lifestyle ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ, ชาวต่างชาติ, นักศึกษา หรือนักลงทุน

 

สำหรับคนที่สนใจซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยเอง คุณคงเห็นแล้วว่าโครงการนี้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ดีขนาดไหน เดินทางสะดวก ทำงานสะดวก พักผ่อนก็สะดวก สุขภาพดีทั้งกายและใจด้วยสวนป่าเบญจกิติ พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ เพื่อนบ้านระดับ Premium ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

ผมเห็นเศรษฐีหลายคนที่ซื้อคอนโดระดับ Iconic ไว้เป็นบ้านหลังที่สอง อยู่ไปไม่นานราคาเด้งขึ้นมาเท่าตัว แต่พวกเค้าก็ยังไม่อยากขาย จนทำให้คอนโดระดับนี้หาซื้อยากมากๆ ไม่มีใครอยากขาย มีแต่คนหาซื้อ

 

ใกล้สถานศึกษาเหมาะกับการอยู่ของนักศึกษา หากคุณมีลูกที่อยู่ในช่วงวัยเรียน ผมอยากให้คุณลองพิจารณาโครงการนี้ครับ Lifestyle ของคนวัยเรียนมักจะอยู่กับมหาวิทยาลัย, ห้างสรรพสินค้า, สวนสำหรับออกกำลังกาย และสถานที่พักผ่อนพบปะเพื่อนฝูง ทำเลของ Whizdom Asoke - Sukhumvit ถูกเลือกมาเพื่อ Connected กับกิจกรรมเหล่านี้ทั้งหมดได้อย่างสะดวกสบาย ถ้าคุณซื้อให้ลูกอยู่ เหมือนคุณกำลังมอบของขวัญเป็น Quality Life Style ให้กับพวกเค้าเลยทีเดียว

 

สำหรับนักลงทุน “ซื้อเถอะครับ” ทำเลของโครงการมีศักยภาพ หมดแล้วหมดเลย แน่นอนว่าถ้าคุณลงทุนในอะไรก็ตามที่หมดแล้วหมดเลย มักจะเป็นการลงทุนที่ดีเสมอ โดยเฉพาะการลงทุนอสังหาริมทรัพย์

 

จับจองตั้งแต่รอบ VIP ยังไงก็ได้ราคาแบบมีแต้มต่อ ถือไปมีแต่กำไร ระหว่างถือก็อยู่เอง หรือปล่อยเช่าให้ชาวต่างชาติก็ได้ ไม่ยากเลยครับ

 

โครงการนี้เป็นโอกาสสำคัญที่ผมไม่อยากให้คุณพลาดเลยจริงๆ เข้ามาชมโครงการเถอะครับ ผมเชื่อว่าคุณจะไม่ผิดหวังเลย

 

 

Whizdom Asoke - Sukhumvit

“OWN The Rare”

 

ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดข้อเสนอพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ http://bit.ly/2M78b9R

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider