Review
บางนา แบริ่ง ลาซาล
icon share

A Space Mega 2 ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิต

Gott 2018-11-02 13:23:28
A Space Mega 2 ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิต

A Space Mega 2

ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง

ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิต

 

 

โดย Gott

 

ชั่วโมงนี้ไม่ว่าจะหันมองไปทางไหน พื้นที่ในตัวเมืองก็เต็มไปด้วยโครงการคอนโดขึ้นเต็มไปหมด ทำเลดีๆ ติดรถไฟฟ้ายิ่งไม่ต้องพูดถึง แย่งกันลงทุนจนคอนโดขึ้นเบียดใกล้ชิดกันเพียบ...

 

แต่มีทำเลหนึ่งที่ผมเชื่อว่าใครหลายคนก็ต้องได้ยินมาสักพักละว่า จะเป็นทำเลแห่งอนาคตในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ นั่นคือ “บางนา”

 

ตั้งแต่มี Mega Bangna และโครงการรถไฟฟ้าที่กำลังจะมาถึง ทำให้ย่านนี้เริ่มคึกคักขึ้นทันตา เพราะมีสิ่งดึงดูดครบทุกไลฟ์สไตล์ ทุกวัย จึงไม่แปลกที่จะได้รับความนิยมจากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงอนาคตกำลังจะมีโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ Mega city เป็นโครงการอสังหาแบบ mixed-use บนพื้นที่กว่า 400 ไร่ เสมือนกับการสร้างเมืองใหม่ขึ้นมา เพื่อตอบสนองผู้คนครบทุกวงจร จนแทบไม่จำเป็นต้องออกไปไหนไกลเลย ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร แหล่งไลฟ์สไตล์ครบทุกวัย ออฟฟิศสำนักงาน โรงแรม และคอนโดมิเนียม ลองคิดดู…ถ้าได้ที่พักอาศัยอยู่ในย่านนี้จริงๆ จะดีมากขนาดไหน แล้วผมเชื่อว่าชีวิตแบบ Work-Life Balance จะเกิดขึ้นได้แน่นอน

A Space Mega 2 ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิต

ชีวิตอิสระมีอยู่จริง ถ้าลองได้มาอยู่ใน Mega City

 

อย่างที่เปิดหัวเรื่องไปครับ ว่าเราสามารถครอบครองชีวิตอิสระได้จริง ซึ่งคำว่า “อิสระ” ในที่นี้แตกย่อยได้หลายทางมาก ผมจะเล่าออกมาเป็นข้อๆ ให้ฟังดูกัน

 

  • อิสระทุกไลฟ์สไตล์  เหมือนที่พูดในตอนแรกว่าโปรเจกซ์ของโครงการนี้เป็นการรวมทุกสิ่งไว้ในที่เดียวกัน วันไหนอยากดูหนัง ก็เพียงแค่เดินออกไปที่ห้างสรรพสินค้า วันไหนอยากพาลูกไปเที่ยว ก็มี The Marvel Experience ที่เพิ่งเปิดใหม่ในปีนี้รองรับไว้ หรืออยากจะวิ่งออกกำลังกายในตอนเช้า ก็มีพื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ให้คุณเพิ่มความแอคทีฟกับตัวเองเต็มที่

 

  • อิสระทุกการเดินทาง ถ้าคุณทำงานอยู่ Mega City คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพียงแค่เดินก็ถึงที่ทำงานแล้ว แต่หากทำงานอยู่ข้างนอกโครงการ ไม่ว่าจะใกล้เคียง หรือในตัวเมืองก็เดินทางง่ายมาก เพราะอนาคตจะมีรถไฟฟ้า Light Rail (บางนา – สุวรรณภูมิ) ผ่านหน้าโครงการเลย ก็สามารถเดินทางไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีเหลืองได้ง่ายมาก อีกทั้งหากต้องเดินทางไปต่างประเทศ ก็สามารถขึ้นรถไฟฟ้า Light Rail ตรงถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้เลยทันที ส่วนใครที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวก็ง่ายเช่นกัน เพราะติดถนนใหญ่ คือ ถนนบางนา - ตราด และถนนกาญจนาภิเษก เข้า-ออกเมืองได้ไม่ยาก และยังติดกับทางด่วน Motor way 9 (Toll Way) และบูรพาวิถีที่พาคนเดินทางออกยังตัวเมืองชลบุรีและพัทยาอีกด้วยครับ

 

  • อิสระทุกการอยู่อาศัย หากเป็นบ้านเดี่ยวในโครงการคงไม่สามารถตั้งอยู่ได้ หรือหากจะอยู่บ้านเดี่ยวใกล้กับโครงการ คงไม่ตอบโจทย์ชีวิตอิสระและที่ดินใกล้เคียงในแถบนั้นก็เริ่มแพงขึ้นอีกด้วย แต่ถ้าเป็นคอนโดมิเนียมใน Mega City ยังพอเอื้อมถึงได้อยู่ ถึงแม้ราคาจะเริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ถือว่าเป็นราคาเริ่มต้นเมื่อเทียบกับทำเลอื่น คนธรรมดาทั่วไปก็สามารถซื้อมาอยู่อาศัยเอง หรือลงทุนก็ได้ครับ แล้วลองคิดดู… ถ้าเราได้อาศัยในคอนโดชั้นสูงๆ วิวทิวทัศน์คงจะดีมากแน่ๆ เพราะโดยรอบนั้นไม่มีโครงการคอนโดไหนขึ้นมาเบียดบดบังกัน มีแต่โครงการแนวราบทั้งนั้น ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะได้เต็มอิ่มกับวิวเสมือนได้ไปพักผ่อนต่างจังหวัดแน่นอน

A Space Mega 2 ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิตA Space Mega 2 ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิต

 

มีเพียงไม่กี่คอนโดเท่านั้นที่ได้อยู่ใน Mega City ซึ่งแน่นอนว่า Areeya Property ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย ด้วยโครงการแรก a space mega ได้เสียงตอบรับดีอย่างล้นหลาม จนเมื่อไม่นานนี้ได้ข่าวว่ากำลังจะเปิดตัว a space mega 2 เพิ่มอีกโครงการ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่กำลังต้องการมากในตอนนี้

 

จากความสำเร็จของ a space mega ที่มีคนมาจองกันเต็มทุกยูนิต จึงไม่พลาดที่ Areeya จะเปิดตัว a space mega 2 ตามเสียงเรียกร้อง แถมพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ทั้งส่วนกลางบน Roof-Top สระว่ายน้ำและสวน ให้คุณได้รับวิว 360 องศา และ Co-Living space กับ Co-Kitchen space ให้คุณได้ใช้ชีวิตไม่เพียงแค่อยู่ในห้อง แค่เท่านี้ก็รับรู้ว่าต้องออกมาสุดยอดแน่ๆ ครับ

 

a space mega 2 เป็นโครงการ High Rise 2 อาคารติดกัน สูง 29 และ 34 ชั้น อยู่ใกล้กับ a space mega และการออกแบบจะเป็นตัว L คล้ายกับโครงการแรกเลย มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,001 ยูนิต (1 ห้องนอน / 2 ห้องนอน) และ 2 ร้านค้า ที่จอดรถ 30% ไม่รวมซ้อนคัน พร้อมส่วนกลางหลากหลายตอบโจทย์คนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องทำเลคงไม่ต้องพูดไรมาก เพราะไม่ว่าการเดินทางและไลฟ์สไตล์ ก็ครบครันไปทุกอย่างแล้ว

 

ส่วนกลางมาในแบบว่าจัดเต็ม และพิเศษกว่าโครงการแรกตรงที่จัดอยู่บน Roof-Top (ชั้น 34) ทั้ง Co-Living space 24 ชั่วโมง ที่จัดเป็นแบบ Semi-Outdoor garden ให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ, Relax space ไว้เลือกนั่งทำงาน หรือนั่งผ่อนคลาย, Kitchen & Dining space สำหรับนั่งสังสรรค์ ทำอะไรกินกับเพื่อน, Family space พื้นที่สำหรับครอบครัว, Private room พื้นที่นั่งทำงานเป็นส่วนตัว และ Game area ให้คุณได้เล่นเกมสนุกสนานไปกับเพื่อน พร้อมสระว่ายน้ำเปิดวิวโล่งเต็มตา Jogging track ออกกำลังกายบนตึกสูง และฟิตเนสอุปกรณ์จัดเต็ม สำหรับราคาที่ไม่สูง ส่วนกลางขนาดนี้ ก็นับว่าคุ้มค่าเกินบรรยายแล้วครับ

A Space Mega 2 ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิตA Space Mega 2 ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิต

 

ในส่วนห้องพักอาศัยมีทั้งหมด 5 แบบ คือ 1 ห้องนอน 3 แบบและ 2 ห้องนอน 2 แบบ เป็นลักษณะหน้ากว้าง เพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ดูไม่คับแคบเกินไป แค่เพียง 1 ห้องนอนขนาดเริ่มต้น 28.52 ตร.ม. ถือว่าอยู่สบายๆ สำหรับอาศัย 1-2 คน

A Space Mega 2 ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิตA Space Mega 2 ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิตA Space Mega 2 ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิตA Space Mega 2 ครั้งแรกที่คอนโดมาอยู่ในห้าง ให้คุณมีอิสระในการใช้ชีวิต

 

ผมเชื่อว่า a space mega 2 จะเป็นอีกความสำเร็จที่ไม่แพ้โครงการแรกเลย เพราะความต้องการของคนทั่วไปนั้น ต้องการที่พักอาศัยที่ครอบคลุมการใช้ชีวิตได้ทั้งหมด แต่มาในราคาที่ไม่ได้เว่อวังจนเอื้อมถึงได้ยาก ซึ่งในจุดนี้ Areeya นับว่าทำได้ตรงใจผู้บริโภคจริงๆ ด้วยราคาเพียงล้านกว่าบาท** แต่ได้ความคุ้มค่าขนาดนี้ ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเอง หรือลงทุนปล่อยเช่าคาดหวัง Yeild 7% สบายๆ ผมเชียร์ทั้งคู่เลยครับ

 

หากคุณอยากได้ทำเลที่ครอบคลุมการใช้ชีวิตในประจำวัน เดินทางสะดวก  ความแปลกใหม่ของการอยู่อาศัย ราคาที่เหมาะสม ผมว่า a space mega 2 ให้คุณได้ทั้งหมด…นี่แหละความ ‘อิสระ’ ที่ผมพูดถึง

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿9,500/ด.
ให้เช่าคอนโดบางนา แบริ่ง ลาซาล : ให้เช่า คอนโด เอ สเปซ เมกา 2 (ตึกใหม่ )
3 ชั่วโมงที่แล้ว 
64
บางนา แบริ่ง ลาซาล

floor  ชั้นที่ 26
room  ห้องสตูดิโอ
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿8,500/ด.
ให้เช่าคอนโดบางนา แบริ่ง ลาซาล : ให้เช่า เอ สเปซ เมกา บางนา 2 (โครงการใหม่)
3 ชั่วโมงที่แล้ว 
741
บางนา แบริ่ง ลาซาล

floor  ชั้นที่ 7
room  ห้องสตูดิโอ
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿9,000/ด.
ให้เช่าคอนโดบางนา แบริ่ง ลาซาล : ให้เช่าคอนโด ✅ เอ สเปซ เมกา 2 ✅  ขนาด 28 ตร.ม.  ชั้น 16
4 ชั่วโมงที่แล้ว 
16
บางนา แบริ่ง ลาซาล

floor  ชั้นที่ 16
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายดาวน์
฿3,800,000
ขายดาวน์คอนโดบางนา แบริ่ง ลาซาล : ขายดาวน์ เอ สเปซ เมกกะบางนา 2 ชั้น 21 2Bedroom
5 ชั่วโมงที่แล้ว 
433
บางนา แบริ่ง ลาซาล

floor  ชั้นที่ 21-50
room  2 ห้องนอน
bathroom  2 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider