News

พีดีเฮ้าส์ แนะนำแบบบ้าน 3 ชั้น ในธีม HOME OFFICE ตอบโจทย์ทุกครอบครัวใหญ่ แม้มีพื้นที่ดินจำกัด

LivingInsider Report 2018-09-11 13:21:32

พีดีเฮ้าส์ แนะนำแบบบ้าน 3 ชั้น ในธีม “HOME OFFICE" ตอบโจทย์ทุกครอบครัวใหญ่ แม้มีพื้นที่ดินจำกัด

 

บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่มีสาขารองรับทั่วประเทศ แนะนำแบบบ้าน 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ในคอนเซ็ปต์ “HOME OFFICE" ที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่ของบ้านครบครันทุกการใช้สอย

 

พร้อมแบ่งสรรทุกห้องไว้อย่างเป็นสัดส่วนชัดเจนทั้งส่วนทำงานและส่วนอยู่อาศัย ที่ให้ความเป็นส่วนตัวและลงตัวที่สุด กับแบบบ้าน F-134 , F-152 , F-159 และ F-164 ด้วยรูปทรงที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของคนรุ่นใหม่หรือคนเมืองที่มีพื้นที่ดินจำกัดหรือมีที่ดินหน้าแคบ แต่ต้องการพื้นที่ใช้สอยจำนวนมาก เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของสมาชิกในครอบรัว

 

การเลือกใช้วัสดุเปลือกอาคาร ยังเน้นให้ทุกหลังเป็นบ้านประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หน้าบ้านเปิดกว้างด้วยกระจกบานใส และระแนงไม้ให้อากาศถ่ายเทเข้าสู่ภายในตัวบ้านได้ดีพร้อมสัมผัสกับธรรมชาติภายนอกได้ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง-ครอบครัวใหญ่ ประกอบด้วย ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องทำงาน ห้องประชุม ที่จอดรถ และส่วนบริการอื่น ๆ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของเจ้าของบ้าน มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 263-480 ตารางเมตร 


 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider