Review
สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

Park 24 -หลีกหนีความวุ่นวาย มาสัมผัสธรรมชาติใจกลางพร้อมพงษ์

Papayatop 2018-09-28 10:59:06

Park 24 - หลีกหนีความวุ่นวาย มาสัมผัสธรรมชาติใจกลางพร้อมพงษ์

โดย Papayatop

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า พาร์ค 24 ดูที่นี่..

 

"แม้โลกจะพัฒนาไปไกลขนาดไหนก็ตาม สุดท้ายแล้วมนุษย์ก็ต้องการธรรมชาติมาเยียวยาชีวิตอยู่ดี" เพราะคงไม่ดีแน่หากตื่นขึ้นมาเจอแต่ภาพป่าคอนกรีต บรรยากาศวุ่นวาย มลภาวะทางอากาศ ซึ่งการที่ได้ธรรมชาติมาช่วยน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีในการคลายความเหนื่อยล้าทั้งมวล

 

แต่ในมหานครใหญ่อย่างกรุงเทพฯ การจะหาบรรยากาศดีๆ พื้นที่สีเขียวใกล้ตัวก็นับเป็นสิ่งที่หายากขึ้นทุกที จนหลายคนต้องหลีกหนีไปหาธรรมชาติไกลตัวในต่างจังหวัด 

 

อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าใจกลางกรุงเทพฯ จะหาธรรมชาติใกล้ตัวไม่ได้ เพราะยังมี ‘คอนโดฯ กลางป่าใหญ่’ ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ บนทำเลย่านธุรกิจขนาดใหญ่ ครบครันทั้งไลฟ์สไตล์ชีวิตทันสมัย Fine Dining ลิ้มรสอาหารมื้อหรู กินดื่ม Hangout ฉลองคืนวันศุกร์ หรือช้อปปิ้งของกินของใช้ ศูนย์การค้าระดับโลก

 

ขณะเดียวกัน ก็ตอบโจทย์การพักผ่อน ความเงียบสงบ สูดอากาศบริสุทธิ์ หลีกหนีความวุ่นวายภายนอกบน พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ ครบครันส่วนกลาง ออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ฟิตเนส สัมผัสวิวมหานครบน Rooftop

 

Park 24

คือที่สุดของคอนโดฯ กลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ‘แห่งสุดท้าย’ บนทำเล ‘พร้อมพงษ์ - อโศก’ จาก Origin บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟสหลัก หน้าตาคล้ายกัน ส่วนกลางเหมือนกัน ล่าสุดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ราคาเฉลี่ย 2xx,xxx บาท / ตร.ม. เหมาะกับทั้งซื้ออยู่เอง หรือลงทุนปล่อยเช่าชาวต่างชาติ เรทค่อนข้างดีทีเดียวครับ โดยเฉพาะยูนิต 2 ห้องนอน กินอยู่สบาย แถมใกล้ที่ทำงาน - สถานศึกษาบุตรหลานอีกด้วย

 

LOCATION

ทำเลคงไม่ต้องบรรยายมาก Park 24 สามารถเข้าได้ทั้ง ซ.สุขุมวิท 22-24 หรือถนนพระราม 4 บรรยากาศคึกคักตลอดวัน มีร้านค้า ร้านอาหาร บริการรองรับผู้อาศัยรอบๆ มีชาวต่างชาติเยอะ โดยเฉพาะญี่ปุ่น รองลงมาคือเกาหลีใต้, ยุโรป-อเมริกา สังเกตมีร้านแนว Fine Dining, Thai - Chinese Cuisine, Izakaya, Cafe & Bistro ฯลฯ นับเป็นย่านที่ค่อนข้างหลากหลายเลยทีเดียว

 

ร้านสะดวกซื้อมีรอบๆ โครงการหลายแห่ง หรือช้อปปิ้ง Gourmet Market (The Emporium) ครบครันสุดๆ ทั้งของกินของใช้ ของนำเข้าต่างประเทศ และปีหน้า Origin จะเปิด Community Mall บริเวณตรงข้าม Park 24 รวมถึงร้านอาหาร 2 ยูนิต (หน้าโครงการ) ร้าน ITALASIA WINE ที่ปัจจุบันเปิดแล้ว ส่วนร้านอื่นๆ ต้องรอติดตามกัน รับรองว่าถูกใจลูกบ้าน Park 24 แน่นอน

 

การเดินทางสาธารณะ ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ (600 เมตร) เดินประมาณ 10-15 นาที สังเกตช่วงเย็นๆ มีชาวต่างชาติเดินกลับที่พักเป็นเรื่องปกติ หาเรียก Taxi - มอเตอร์ไซค์ไม่ยากนัก หากขับรถส่วนตัวสามารถเข้าออกจาก ถ.สุขุมวิท - ถ.พระราม 4 แต่ช่วง Rush Hour รถค่อนข้างติดพอสมควรครับ แต่ก็เป็นเรื่องปกติของย่านในเมืองครับ

 

เขียวขจีตั้งแต่ทางเข้า

พื้นที่สวน (10 ไร่) กระจายตามรอบอาคาร แบ่งเป็น The Sanctuary, Playground, Tea Garden, Enchanted Forest, Garden of Reflection, Hanging Garden ฯลฯ จัดสวนตามธีมแตกต่างกัน สามารถพักผ่อน - วิ่ง Jogging ออกกำลังกายเปลี่ยนบรรยากาศจากสวนลุมฯ, อุทยานเบญจสิริ ก็เป็นไรที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน

 

แต่ละอาคารมีจุด Drop-off กับ Main Lobby เป็นของตัวเอง

 

เข้ามาภายในค่อนข้างโปร่งสบาย (Double-Volume) ลวดลายผนังที่เด่นชัดเป็นแพทเทิร์นขาว-ดำ พร้อมผนังและพื้นเป็นวัสดุหินอ่อนยกระดับให้อาคารดูหรูขึ้นทันตา ด้านในเป็นห้อง Mailbox และ Lift Hall เข้าชั้นที่พักอาศัย - ส่วนกลางหลัก

 

เฟส 1 ส่วนกลางกระจายระหว่างอาคาร 2-3 ครับ (ลูกบ้านสามารถใช้ได้ทั้ง 2 อาคาร) เริ่มจากชั้น 49 เป็นพื้นที่ Indoor ประกอบด้วย Fitness ครบครันทั้ง Cardio, Weight, Boxing, Yoga เทียบเท่าฟิตเนสชั้นนำเลยทีเดียว 

 

อีกฝั่งหนึ่งคือ Library ห้องอ่านหนังสือ นั่งเล่น สามารถชมวิวเมืองริมระเบียงได้ด้วย 

 

และชั้น 50 จัดเต็มกับ Swimming Pool แบ่งเป็น Lap Pool ยาว 40 เมตร Kid Pool - Jaguzzi แช่ตัวผ่อนคลาย พร้อม Pool Deck และห้อง Sauna แยกชายหญิง ตรงโซนนี้ขอบอกเลยว่าบรรยากาศดี วิวสวยเต็มตามากจริงๆ 

 

ส่วนอาคาร 3 พื้นที่ส่วนกลางเริ่มจากชั้น 2 (Fitness, Kids Room , Outdoor Playground) และ Swimming Pool บนชั้น 28 ครับ รองรับลูกบ้านอาคาร 3 และทำให้อาคาร 2 ไม่แออัดเกินไป

 

สำหรับลานจอดรถเป็นแบบ Conventional คิดเป็น 51% ของจำนวนยูนิต (ไม่รวมซ้อนคัน) จอดชั้นใต้ดินทั้งหมด พร้อมช่องจอดชาร์จของ EV Car ให้บริการ เป็น Service มาตรฐานของคอนโดฯ Luxury ปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมี Shuttle Van รับส่งลูกบ้านไป BTS พร้อมพงษ์อีกด้วย

 

UNIT WALKTHROUGH

ยูนิตพักอาศัยของ Park 24 ขนาดเริ่มต้น 1 ห้องนอน จนถึงยูนิต Duplex (88 ตร.ม.) ไฮไลท์คือ Duplex มีจำกัดเพียง 3 ยูนิต เท่านั้น บนชั้น (เกือบ) สูงสุดของโครงการ เช่นเดียวกับ 2 ห้องนอน ห้องมุม เหมาะกับกลุ่มครอบครัวอาศัย 3-4 คน หรือเป็นคู่ก็ได้ ไม่ต่างจากซื้อบ้านเลยทีเดียว 

 

2 ห้องนอน (55.16 ตร.ม.)

ยูนิต 2 ห้องนอน ,1 ห้องน้ำ ห้องมุม เริ่มจากชั้น 4-48 ชั้นล่างเทควิวสวน - วิวเมืองระยะใกล้ หากเป็นชั้นสูง เห็นแม่น้ำเจ้าพระยาเลยครับ วาง Layout เน้นพื้นที่ Living มากเป็นพิเศษ ครัวเปิด ห้องนอนใหญ่ เหมาะกับอาศัย 2-4 คน

 

ยูนิตส่งมอบจริงแบบ Fully-Fitted พร้อม Digital Door-Lock จาก Yale

 

พื้นห้องเป็น Engineering Wood เข้ามาพบกับส่วนครัวขนาดพอดี เหมาะกับปรุงอาหารง่ายๆ

 

บิวท์อินแพนทรีหน้าบานลายไม้ ท็อปหินสังเคราะห์ เว้นจุดวางเครื่องซักผ้าฝาหน้า - ตู้เย็นขนาด 2 ประตูพอดี พร้อมเครื่องดูดควัน เตาไฟฟ้า ได้ทุกรายการ

 

ด้านในเป็นส่วนนั่งเล่น สามารถวางโต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง วางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง บิวท์อินชั้นวางทีวี - ชั้นวางของตามแนวผนัง กระจกระเบียงแบบ Full-Height ตามความสูงเพดานราว 3 เมตร 

 

ห้องนอนหลักวางเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้ข้างเตียง โต๊ะแต่งตัว และตู้เสื้อผ้าแบบบานเปิด แต่ไม่บิวท์อินแบบชนเพดาน สามารถเข้าห้องน้ำจากห้องนอนได้เลย ระเบียงห้องนอนค่อนข้างกว้างมีพื้นที่นั่งเล่นอยู่ได้บ้าง

 

ห้องนอนเล็กมีขนาดย่อมเยาลงมา วางเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้ข้างเตียง มีตู้เสื้อผ้าให้แบบห้องนอนหลัก สามารถเข้าห้องน้ำจากห้องนอนได้เช่นกัน

 

สำหรับห้องน้ำกรุผนัง-พื้นกระเบื้องลายหินอ่อน สุขภัณฑ์เป็นของแบรนด์ Kohler อ่างล้างหน้ามีตู้เก็บของด้านล่าง และประตูกระจกกั้นส่วนเปียก พร้อมฝักบัวคล้าย Rain Shower 

 

Duplex (88 ตร.ม.)

คอนโดฯ กลางเมืองส่วนมากถ้าไม่ทำ 2 ห้องนอน ก็ Penthouse เลย ยกเว้น Park 24 ที่มียูนิต Duplex ด้วยอารมณ์คล้ายบ้าน Living Area เพดานสูง 6 เมตร แบ่งเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ชั้นลอย เหมาะกับครอบครัวอาศัย 3-4 คนกำลังดี

 

เปิดเข้ามาพบกับครัวบริเวณซ้ายมือ ส่วนนั่งเล่น - ห้องนอนเล็ก ขวามือเป็นบันไดสู่ชั้นบน

 

สำหรับครัวบิวท์อินแบบ One-Wall Kitchen ตู้เก็บของหน้าบานลายไม้ ท็อปหินสังเคราะห์ มีพื้นที่เตรียมอาหารพอสมควร เว้นช่องวางเครื่องซักผ้า - ไมโครเวฟ - ตู้เย็น 2 ประตู

 

บริเวณรอยต่อห้องครัว - นั่งเล่น สามารถทำประตูบานเลื่อนกั้นสัดส่วนได้ (หากต้องการครัวปิด) หรือวางโต๊ะทานอาหาร 4 ที่นั่งตามห้องตัวอย่าง ด้านในคือห้องน้ำส่วนกลาง

 

ส่วนนั่งเล่นค่อนข้างโปร่งเป็นพิเศษด้วยเพดานสูง 6 เมตร (Duplex) จัดวางโซฟาพักผ่อน L-Shape บิวท์อินชั้นวางของ - ทีวี ประตูระเบียง Full Height พร้อมแผงกระจกด้านบน รับแสงจากภายนอกได้ดี

 

ห้องนอนชั้นล่าง วางเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้ข้างเตียง บิวท์อินตู้เสื้อผ้า พร้อมห้องน้ำในตัวและมีพื้นที่ระเบียง

 

ห้องน้ำมาตรฐาน อุปกรณ์ครบครันครับ

 

สำหรับชั้นบน (Upper) มีประตูเข้าออกเช่นกัน ตรงนี้มีชั้นลอย ทำเป็นมุมทำงาน - มุมนั่งเล่นได้ตามต้องการ 

 

ด้านขวาเป็นห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) เทียบเท่ายูนิต Studio ห้องเดี่ยวๆ เลยทีเดียว วางเตียงขนาด 5 ฟุต บิวท์อินตู้เสื้อผ้า พร้อมห้องน้ำ - พื้นที่ระเบียงส่วนตัว เหมือนห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้านครับ

 

Park 24’ สุดยอดโปรเจคแห่งปีใจกลางทำเลกรุงเทพมหานครฯ อย่างพร้อมพงษ์ ซึ่งปัจจุบันที่ดินตารางวาละไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท พร้อมบรรยากาศที่เสมือนอาศัยอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ  ส่วนกลางจัดเต็ม และแต่ละยูนิตที่เพิ่มความหรูหราในการอยู่อาศัย โดยเฉพาะ 2 ห้องนอน และ Duplex ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของคุณและครอบครัวให้ดีขึ้นแน่นอน

ไม่เป็นเพียงคอนโดนี้จะอยู่ใจกลางเมืองเท่านั้น แต่นี่คือสวนป่าส่วนตัวใจกลางพร้อมพงษ์ ที่คุณเป็นเจ้าของได้

 

นอกจากอาศัยเอง ยังเป็นโอกาสของ ‘การลงทุนระยะยาว’ บนสินทรัพย์ทำเล Prime Area ต่อให้มีโครงการใหม่เกิดขึ้น ก็ไม่สามารถทำออกมาเทียบเท่าPark 24ทั้งคุณภาพ - ราคา เช่นเดียวกับ ‘ลงทุนปล่อยเช่า’

 

ถือว่าเป็นทำเลที่มี Demand ตลอดเวลา โดยเฉพาะกลุ่ม Expats ระดับผู้บริหาร - เจ้าของกิจการ ‘งบไม่อั้น’ ขออยู่บนทำเลดีใกล้ห้าง เดินทางสะดวกด้วย BTS ระยะเดินได้ คาดหวัง Yield ประมาณ 4-5% ไม่ยากนัก

 

สนใจสอบถามรายะเอียด ติดต่อชมห้องตัวอย่าง Park 24 ลงทะเบียนได้ที่นี่ http://www.park24.co.th/
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿25,000/ด.
ให้เช่าคอนโดสุขุมวิท อโศก ทองหล่อ : Park 24 Studio 30 sqm.
28 นาทีที่แล้ว 
2.3k
สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

  ชั้นที่ 8
  ห้องสตูดิโอ
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿19,000/ด.
ให้เช่าคอนโดสุขุมวิท อโศก ทองหล่อ : Park 24 special deal 19k
29 นาทีที่แล้ว 
63
สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

  ชั้นที่ 5-10
  ห้องสตูดิโอ
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿6,590,000
ขายคอนโดสุขุมวิท อโศก ทองหล่อ : Owner Post ขายต่ำกว่าทุน ห้องใหม่ 29.32 ตรม. ตึกใหม่ อาคาร5 วิวสวนเบญ ดีมาก ไม่มีระแนงบัง
32 นาทีที่แล้ว 
14.1k
สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

  ชั้นที่ 21-50
  ห้องสตูดิโอ
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿6,000,000
ขายคอนโดสุขุมวิท อโศก ทองหล่อ : [Sale] 1-bed Park 24
34 นาทีที่แล้ว 
3.5k
สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

  ชั้นที่ 8
  ห้องสตูดิโอ
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider