Review
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น Never Too Much​ ถ้าคุณเยอะ เราจัดให้

Salaryman Estator 2018-08-16 16:06:13

 พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น

Never Too Much​

ถ้าคุณเยอะ เราจัดให้ 

 

โดย Salaryman Estator

 


สมัยนี้มองไปทางไหนก็เจอแต่ Condo ที่มากับราคา 3 ล้านบาท++ ยิ่งถ้าเป็นทำเล CBD ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ บางโครงการ แค่ 1 ห้องนอนราคาทะลุก็ 5 ล้านไปแล้ว ช่วง 3-5 ปีมานี้ราคาคอนโดขึ้นสูงขึ้นไวมากๆ

 

แล้วคนรุ่นใหม่ ที่เพิ่งเริ่มทำงานมาได้ไม่นาน พนักงานระดับ New Manager ที่อยากเก็บเงินไว้สำหรับเรื่องอื่นนอกจากการซื้อบ้าน เช่น ลงทุนเพื่ออนาคต สานฝันกับงานอดิเรกที่รัก หรือ ท่องเที่ยวทั่วโลก จะเป็นเจ้าของคอนโดที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครบถ้วนได้ไหม?…ได้แน่นอนครับ! ชีวิตเรามีทางเลือกเสมอ

 

คน Gen Y และ Gen Z อย่างพวกเรา (อายุช่วง 25 ถึง 35) มักมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบใช้ชีวิตอยู่นอกกรอบ เน้นใช้ชีวิตแบบเต็มที่ มักอยากย้ายออกมาสร้างชีวิตใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง ทันทีที่เริ่มต้นทำงาน 

 

คอนโดที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบทุกแง่มุม และราคาไม่หนักเกินไปสำหรับคนรายได้สัก 20,000-40,000 บาทต่อเดือน ที่ผมมักเรียกว่า “Affordable Luxury” จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ตลาดได้ดี

 

คนกลุ่มนี้ไม่อยากใช้จ่ายเกินกว่า 8,000 บาทต่อเดือนสำหรับบ้าน เพราะเชื่อว่าชีวิตคนเรามีหลายด้านมากกว่าทำงานหาเงินมาผ่อนบ้าน นั่นหมายความว่า ราคาคอนโดต้องไม่เกินสักประมาณ 1.5 ล้านบาท หรือถ้าจะให้ดีต้องล้านต้นๆ ไปเลยครับ

 

ไม่ว่าจะอยู่เองหรือเพื่อการลงทุน ผมว่าคอนโดประเภทนี้น่าสนใจครับ นอกจากจะได้คอนโดที่คุณภาพคุ้มราคาแล้ว Developer ของโครงการ มักจะมีความเข้าใจถึงความต้องการของคนรุ่นใหม่ และใช้เทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

 

คำว่า Luxury สำหรับผมแล้ว อยู่ที่คุณภาพไม่ใช่ราคา ถ้าคอนโดที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตระดับ Luxury แต่ราคาอยู่ในระดับที่ทุกคนจับต้องได้ มันก็น่าจะดีใช่ไหมล่ะครับ?

 

Affordable Luxury Condo ใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ใกล้แหล่ง Life Style งานออกแบบทันสมัย ส่วน Facility ก็ครบครัน และสร้างโดย Developer ที่น่าเชื่อถือ แถมราคาล้านต้นๆ หาได้อีกไหม?

 

ได้ครับ แต่อาจหาไม่ได้ง่ายๆ และนับวันจะยิ่งหาได้ยากขึ้น ล่าสุดผมเพิ่งไปเจอมาโครงการหนึ่ง พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น มาดูกันครับว่าจะน่าสนใจขนาดไหน

 

พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น เป็นโครงการใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Never Too Much​ ไม่มีคำว่าเยอะไปสำหรับไลฟ์สไตล์คุณ ที่ตั้งใจสะท้อนความเยอะออกมาให้รูปแบบของงานดีไซน์ และการจัดเต็มทั้งส่วนกลาง เพื่อสร้างชีวิตใหม่ ในไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ให้กับทุกคนที่ได้เป็นเจ้าของ และสร้างโดยบริษัทชั้นนำของประเทศอย่าง PRUKSA

 

พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น สูง 8 ชั้น มีด้วยกัน 3 อาคาร 681 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินเกือบ 5 ไร่ ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสะพานใหม่ ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และสนามบินดอนเมือง

 

โครงการกำลังจะเปิดขายเร็วๆ นี้ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปลายปี 2562 ราคา Promotion Presales ตอนนี้กำลังน่าสนใจเลยครับ เริ่มต้นเพียงแค่ 1.09 ล้านบาท ใช่ครับ! ผมเขียนไม่ผิด แค่ล้านต้นๆ คุณก็สามารถเริ่มต้นสร้างชีวิตใหม่ได้ด้วยตัวคุณเองแล้ว 

 

ราคาพิเศษแบบนี้ ถ้าคุณไม่ได้มีภาระอื่น รายได้ซัก 15,000-20,000 บาทต่อเดือนก็มีสิทธิ์ซื้อบ้านโดยยื่นขอสินเชื่อจากธนาคารได้สบายครับ ผ่อนเดือนละแค่ไม่กี่พัน แถมยังได้เป็นเจ้าของคอนโดใหม่ ที่แสดงความเป็นตัวคุณได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

 

ถึงแม้จะเป็นคอนโดใหม่แต่ผ่านการรับรอง EIA แล้วนะครับ ไม่ต้องรอลุ้น แค่จองแล้วรอเข้าอยู่ได้เลย 

 

สำหรับคนที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง เวลานี้คือเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะตัดสินใจซื้อครับ ราคาพิเศษแบบนี้คงมีแค่ช่วง Presales ถ้าผ่านไปอีกซักปีตอนโครงการสร้างเสร็จ ราคาน่าจะสูงกว่านี้มากพอสมควร

 

พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น เป็นโครงการที่มีคุณสมบัติครบถ้วน เหมาะสำหรับการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน หรือสร้างครอบครัวใหม่ 

 

Life-Connectable Location

โครงการตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 52 ห่างเพียง 450 เมตรจากรถไฟฟ้าสะพานใหม่ โดนล้อมรอบด้วยรถไฟฟ้าหลากหลายสี ใกล้ถนนหลักและทางด่วนอย่างถนนวิภาวดี ถนนรามอินทรา และเกษตรนวมินทร์ แถมยังไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง ห่างในระยะที่กำลังดี ไม่ไกลเกินไปจนเดินทางไปสนามบินลำบาก และไม่ใกล้เกินไปจนได้ยินเสียงเครื่องบิน เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกในทุกแง่มุมครับ

 

  • Connected ทุก Life Style
  • ใกล้ทุกการเชื่อมต่อของการเดินทาง
  • ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Central, Lotus และ Major
  • ใกล้ตลาดยิ่งเจริญสำหรับวันสบายๆ
  • ใกล้สถานที่พักผ่อนสังสรรค์แบบชิวๆ ย่านรามอินทราและเกษตรนวมินทร์
  • ใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำอย่าง ม.เกษตร, ม.ศรีปทุม, ม.นอร์ธ กรุงเทพ , ม.เกริก , ม.รังสิต
  • ใกล้สำนักงานราชการ และตึกออฟฟิศเอกชนมากมาย
  • ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำอย่าง รพ.เซ็นทรัล เยนเนอรัล ,รพ.ภูมิพล สำหรับวันสุขภาพ

 

เป็นโลเคชั่นที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มีกิจกรรมหลากหลายและชอบใช้ชีวิตแบบสุดๆ ไร้ขีดจำกัด

 

Infinite Space of Life

Facility ครบครัน ออกแบบทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกช่วงเวลาของวัน ให้ความรู้สึกหรูมีระดับ ให้คุณสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ พร้อมต้อนรับเพื่อนที่มาเยี่ยมบ้าน แชร์ไลฟ์สไตล์ ลงบน Social Network สะท้อนความเป็นตัวเองได้ทุกมุม

 

Waterfront Lounge

 

Co-Working space

 

Co-Kitchen Space

 

Private Movie Room

 

Full stream Fitness Room

 

นอกจากนี้แล้วยังมี Swimming Pool, BBQ Terrace, Green Garden, Boxing Space, Game room, Social space อีกด้วย Infinite Space รอบโครงการ Facility จัดให้เยอะสมกับคอนเซ็ปต์ ตอบโจทย์ให้กับทุกความชอบได้ครบถ้วน

 

Floor Plan

 

Urban Aesthetics Design

ดีไซน์ทุกตารางเมตรของโครงการออกแบบให้หรูในแบบฉบับของชีวิตคนเมืองสมัยใหม่ ยืนยันได้จากโครงการ Plum Condo ทุกโครงการก่อนหน้า ที่ PRUKSA สร้างออกมาได้สวยจริงๆ หลายโครงการที่ผมพลาด ไม่ได้จองตอน PreSales ยังเสียดายจนถึงทุกวันนี้เลย

 

ถ้าใครกำลังมองหาคอนโดซื้ออยู่เองแถวพหลโยธิน, รามอินทรา หรือเกษตรนวมินทร์ ผมอยากชวนให้คุณลองเข้ามาดู พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น

 

ยิ่งถ้าคุณเป็นคนรุ่นใหม่กำลังมองหาการซื้อบ้านของตัวเอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ได้เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ หรือต้องการย้ายออกมาเป็นส่วนตัว โครงการนี้สร้างขึ้นมาเพื่อคุณเลยครับ 

 

โลเคชั่นดี ออกแบบดี ส่วนกลางดี ทั้งในเรื่องของความครบครัน และยังเลือกใช้วัสดุอย่างดีในการออกแบบ อาทิ การเลือกใช้หินอ่อนแท้กรุผนัง Lobby รวมถึงเคาน์เตอร์ครัว ที่ Co-Kitchen ด้วย

และที่สำคัญราคาดีมาก เรียกได้ว่าเป็นโครงการ Affordable Luxury ตัวจริง คุณภาพระดับ  Luxury ราคา Affordable เริ่มต้นเพียง 1.09 ลบ. ต่อไปจะหาไม่ได้อีกแล้ว

 

และด้วยราคาแบบนี้ เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ชอบลงทุนระยะยาว เพราะคอนโดที่เรากำลังจะซื้อล้านกว่าๆ ในวันนี้ จะไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน 2 ล้านบาทในไม่กี่ปีข้างหน้า ราคา Presales อยู่ที่ประมาณ 66,000 บาทต่อตร.ม.

 

สำหรับนักลงทุนที่ชอบการปล่อยเช่า Yield อยู่ที่ประมาณ 6% ครับ มีทั้งคนทำงานและนักศึกษาเช่าอยู่ ถ้าคุณเดินหาห้องเช่ารอบบริเวณนี้ไปจนถึงม.เกษตร คุณจะคิดเหมือนผมครับ ว่า “คนปล่อยเช่าแถวนี้น่าจะรวยนะ มีแต่คนแย่งกันจอง” 

 

ใครที่ต้องการชีวิตใหม่ ที่ตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เช่นคุณ ที่มากับราคาเพียง 1.09 ลบ. ลองเข้ามาชมโครงการ พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น ก่อนได้เลยครับ เชื่อเหลือเกินว่าโครงการนี้จะทำให้คุณพอใจอย่างแน่นอน  

 

 


ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้แล้ววันนี้! http://bit.ly/2vze9uK

 

PRUKSA Call Center: 1739
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿8,000/ด.
ให้เช่าคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : 🏢คอนโดพลัม สะพานใหม่🏢ห้องใหม่กริบบบ เปลี่ยนพื้นและวอลเปเปอร์ใหม่ รีนูเวลใหม่ทั้งห้อง พร้อมบิ้วอิน
ให้เช่า
฿8,000/ด.
ให้เช่าคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : 📢RB8167🚨 ให้เช่าถูกมาก📣พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น👉แอดไลน์ @062mnigk( มี @ ด้วย) แอดมินตอบไว
2024-04-23 17:30 
39
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 8
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿2,850,000
ขายคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : ขายคอนโด  พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น BTS-สะพานใหม่ คลองถนน เขต สายไหม กรุงเทพ CX-88589
2024-04-23 16:27 
117
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 2
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿8,000/ด.
ให้เช่าคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : 🔥🔥#ด่วน‼️ก่อนติดจอง 💦💦พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น 🟠PT2404-134
2024-04-22 16:06 
87
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 8
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider