Review
พัฒนาการ ศรีนครินทร์
icon share

VANA Residence Rama 9 - Srinakarin A New Definition of Luxury Urban Home

Salaryman Estator 2018-06-27 12:14:21
VANA Residence Rama 9 - Srinakarin A New Definition of Luxury Urban Home

VANA Residence Rama 9 - Srinakarin

A New Definition of Luxury Urban Home

Luxury Single House on Rama 9 - Srinakarin

โดย Salaryman Estator

 

“Luxury Residence” คำนี้คุณจะนึกถึงอะไรบ้าง?

ผมนึกถึงภาพสวยๆ 3 ภาพครับ

 

1. บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ถ้าพูดถึงที่อยู่อาศัยระดับ Luxury แน่นอนครับว่าต้องเป็นบ้านเดี่ยว (Single House) ไม่ใช่ Town House บ้านแฝด หรือแม้แต่คอนโดมีเนียม 

 

ผมยังคงเชื่อว่ามนุษย์เราต้องการพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองมาตั้งแต่อดีต โดยไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน เราก็จะเห็นเหมือนๆกัน นั่นคือ “คนพิเศษจะได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่พิเศษอยู่เสมอ”

 

ยิ่งถ้าครอบครัวใหญ่ ที่ต้องการ Lifestyle ที่เป็นส่วนตัวและเหนือระดับด้วย ยิ่งต้องมีพื้นที่ของคนแต่ละคนในครอบครัวอย่างพอเพียง รวมไปถึงพื้นที่ส่วนตัวแบบที่กำแพงบ้านไม่ติดกับใคร แบบที่ไม่มีคนห้องข้างๆ ส่งเสียงดังรบกวนในเวลากลางคืน เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุดของทุกคนในครอบครัวอีกด้วย 

 

2. ส่วนกลางสุดอลังการที่มาพร้อมกับความเงียบสงบ จำนวนบ้านที่พอเหมาะ ควบคู่ไปกับส่วนกลางที่ครบครันเพื่อตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาของชีวิต ทั้งสระว่ายน้ำ Fitness และ Green Area ถนนโครงการขนาดใหญ่สามารถขับรถสวนกันได้อย่างไม่ติดขัด ส่วนกลางที่มีมากเกินพอไม่มีบุคคลภายนอกมาเดินพลุกพล่าน ความสงบที่มาพร้อมกับความปลอดภัย เดินทางเข้าออกใจกลางเมืองที่สะดวกนี่ล่ะครับ คืออีกหนึ่งรูปแบบของความ Luxury

 

3. สภาพแวดล้อมที่รายล้อมด้วยความเจริญ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาลชั้นนำ สถานที่พักผ่อน และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เปรียบได้กับปราสาทส่วนตัวของเศรษฐีที่ตั้งอยู่บนพื้นดินสุดพิเศษกลางแหล่งความเจริญ ที่ใครๆ ก็อยากได้มาไว้ครอบครอง

 

สมัยนี้เราไม่จำเป็นต้องเลือกแล้วนะครับว่าอยากได้ความเป็นส่วนตัวหรือทำเลเดินทางเข้าใจกลางเมืองที่สะดวก เราสามารถเอาทุกอย่างได้! เป็นส่วนตัวเดินทางสะดวก มีพื้นที่ส่วนตัว มีส่วนกลางที่ครบครัน มีแหล่ง Shopping และร้านอาหารสุดโปรดด้วย “ในเมื่อสามารถได้ทุกอย่าง ทำไมต้องเลือก” จริงไหมล่ะครับ

 

Luxury Single House
Luxury Residence
Luxury Location
With Reasonable Price

 

ผมเชื่อเสมอว่า ”บ้าน” ที่ดีสามารถทำให้คุณและครอบครัวมีความสุขขึ้นและมีแต่รอยยิ้มได้ ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของบ้านสุดพิเศษ ถ้ามีโครงการใหม่ที่ตอบโจทย์ปัจจัยทั้งหมดข้างต้นได้ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ผมจะไม่พลาดที่จะเอาข้อมูลมาฝากครับ

 

VANA Residence พระราม9-ศรีนครินทร์ เป็นโครงการใหม่ในย่านพระราม 9 ศรีนครินทร์ ออกแบบเพื่อให้เหมาะกับ lifestyle ของครอบครัวยุคใหม่ ที่มองหาบ้าน ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่สามารถตอบโจทย์ของทุกคนในครอบครัวได้ และพร้อมด้วยความสะดวกสบายเติมเต็มเวลาดีๆ ในทุกวันให้กับครอบครัว ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในโครงการบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจที่สุดในย่านนี้ ทั้งในด้านความเป็นส่วนตัว คุณภาพของตัวโครงการ วัสดุที่ใช้สร้างตัวบ้าน ทำเลสุดพิเศษ มาพร้อมกับคุณภาพที่เกินราคา

VANA Residence Rama 9 - Srinakarin A New Definition of Luxury Urban Home

VANA Residence Rama 9 - Srinakarin A New Definition of Luxury Urban Home


6 เหตุผล ที่ทำไมผมถึงต้องแนะนำ VANA Residence พระราม9-ศรีนครินทร์  ให้คนที่กำลังหา "บ้าน"  ควรมาดูกันอย่างยิ่ง

 

1) “Get Luxury Location” ติดถนนใหญ่ ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า 

 

"ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่" หรือชื่อทางการว่า “ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า” ถนนเส้นนี้คือหัวใจสำคัญที่จะช่วยย่นระยะเวลาการเดินทางจากฝั่งมีนบุรี ร่มเกล้า ลาดกระบัง ไปสู่ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกและถนนศรีนครินทร์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งถนนศรีนครินทร์ถือเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมกับถนนสายสำคัญอื่นๆ อาทิ ถนนพัฒนาการ ถนนอ่อนนุช ถนนรามคำแหง ถนนพระราม 9 ถนนเลียบด่วนรามอินทราฯ ถนนมอเตอร์เวย์ที่เชื่อมกับทางด่วนศรีรัชเพื่อตรงเข้าเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

 

โดยจุดเด่นที่สำคัญของถนนเส้นนี้อีกข้อก็คือ  เป็นถนนขนาด 6-8 ช่องจราจร ซึ่งทำให้ในอนาคตตลอด 2 ข้างทางของถนนเส้นนี้มีโอกาสพัฒนาเป็นทั้งรูปแบบที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์มากขึ้นเรื่อยๆ นั่นหมายความว่า ที่ดินแถบนี้มีแต่แพงขึ้นเรื่อยๆและมีโอกาสกลายเป็น ถนนบ้านคนรวยอีกที่ของกรุงเทพ

 

ใช่ครับ! ผมกำลังพูดถึง บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ บนถนนที่มีศักยภาพสูงและอีกไม่นานจะกลายเป็นย่านของสังคมมีระดับ ถ้าพลาดโอกาสนี้ไป ไม่ง่ายที่จะหาโครงการติดถนนใหญ่ได้อีกแล้วในอนาคต หรือถ้าจะมีราคาก็คงสูงขึ้นกว่านี้มากๆ เพราะที่ดินติดถนนใหญ่ราคาขึ้นปีนึงกว่า 10% ราคาบ้านก็คงต้องขึ้นตามไปด้วยเช่นเดียวกัน 

 

ที่สำคัญ VANA เป็นโครงการรูปแบบ Luxury Single House ทำให้ยังคงได้ความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูงสุดแม้ว่าจะตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ไม่มีคนและเสียงรบกวนจากภายนอกเลย พิเศษสุดๆ เรียกได้ว่า “ได้ทั้งสะดวก ได้ทั้งสงบ ครบทุกอย่างจริงๆ”

 

2) “Get into Downtown” ใกล้ร้านอาหารและแหล่ง Life Style 

 

ทั้งย่าน CBD ทองหล่อ-อ่อนนุช อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คอมมูนิตี้มอลล์มากมายไม่ว่าจะเป็น The Mall, The Nine, Paradise Park หรือแม้แต่ Super Market ชั้นนำมากมาย เหมาะสำหรับวันที่ต้องการอยากใช้ชีวิตแบบสุดๆ แบบ Luxury Lifestyle

 

ที่บอกว่าใกล้นี่คือใกล้จริงๆ นะครับ ขับรถไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงแล้ว สะดวก สบาย แบบสุดๆ ด้วยถนน 8 เลนตัดใหม่ กว้างขวางเกินพอ 

 

3) “Get out of the town easily” ตั้งอยู่ติดกับทั้ง Motorway ถนนวงแหวน และทางยกระดับหลากหลายเส้นทาง 

 

สามารถเดินทางสะดวกไปยังทุกทิศทาง เดินทางไปสนามบินสะดวก ไม่กี่นาทีถึงสุวรรณภูมิ ขับรถนิดเดียวก็ถึง Mega Bangna ใครอยากเดินทางไปทำงานหรือหาทานกุ้งแม่น้ำอยุธยาก็ใช้เวลาไม่นาน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ สามารถออกทางตะวันออกไปพักผ่อนชายทะเล พัทยา ระยอง ได้อย่างสบายครับ

 

4) “Get support on Rush hours” ตั้งอยู่ท่ามกลางรถไฟฟ้าหลายสายทั้ง BTS, MRT และ Airport Link 

 

สำหรับวันที่เร่งรีบของครอบครัว หรือหากบ้านไหนมีลูกกำลังอยู่ในช่วงวัยเรียน การขับรถทุกวันอาจไม่สะดวก คุณมีทางเลือกเป็นของตัวคุณเองครับ! สามารถเลือกได้ว่าวันไหนหรือเมื่อไหร่ ที่คุณอยากขับรถส่วนตัว หรือจะเดินทางด้วย Airport Link (สถานีหัวหมาก)  และในอนาคตยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีส้มอีกด้วย

 

5) “Get Premium Education and Health Care” ใกล้สถานศึกษานานาชาติและโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง 

 

ใกล้โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ เดินทางไปโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิทได้อย่างสะดวกสำหรับวันสุขภาพของครอบครัว อีกทั้งยังใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง ทั้งสถานศึกษาสำหรับคนไทยอย่างโรงเรียนเตรียมอุดม และสถานศึกษานานาชาติอย่าง Brighton College, Wellington Internation school, ABAC

 

จุดนี้เป็นจุดที่สำคัญมากๆ นะครับ เพราะยังไงการศึกษาและสุขภาพก็จะอยู่คู่กับเราไปอีกนานแสนนาน ในทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิต หรือถ้าใครสนใจซื้อบ้านไว้ลงทุนปล่อยเช่าให้ฝรั่ง ปัจจัยนี้คือปัจจัยลำดับต้นๆ ของพวกเค้าเลยที่เดียว ผมเคยเห็นมาบ่อยๆ พวกเค้ามักจะยอมเดินทางไกลไปทำงานได้ แต่จะไม่ยอมให้โรงเรียนลูกอยู่ไกลบ้านครับ

 

6) “Get the right choice to invest” ด้วยศักยภาพของตัวโครงการและทำเล 

 

สำหรับ VANA Residence คาดการณ์ได้ไม่ยากเลยครับ ว่าราคาบ้านมีแต่จะสูงขึ้นไปอีกเรื่อยๆ 

 

สมัยก่อนบ้านทำเลราคา 10 ล้านก็ถือว่าสูงพอสมควรแล้ว แต่มาตอนนี้หาบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ราคาต่ำกว่า 20 ล้านบาทไม่ได้แล้วนะครับ! ส่วนใหญ่คุยกันที่ 30-40 ล้านบาทขึ้นไป และค่อนข้างชัดเจนว่าเทรนนี้จะยังคงดำเนินต่อไปอีกในอนาคต

 

นักลงทุนหลายคนซื้อบ้านทำเลนี้ไว้ล่อยเช่าให้ Expats ได้ค่าเช่าหลักแสนต่อเดือน ทำเลแบบนี้ Expats ชอบมากนะครับ ใกล้สนามบิน ใกล้เมือง และใกล้แหล่ง Life style ในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงความหรูหราและเงียบสงบของตัวโครงการ

 

จากปัจจัยทั้งหมดผมเชื่อว่า… VANA Residence พระราม9-ศรีนครินทร์ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะสำหรับคนที่กำลังมองหา "บ้าน" ที่ไม่ได้ตอบโจทย์เพียงแค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นสมบัติที่มีค่าที่สุดที่จะส่งต่อลูกหลานของคุณได้ดีที่สุด

 

ด้วยทำเลศักยภาพใกล้ใจกลางเมือง Lifestyle เหนือระดับ ความเป็นส่วนตัว รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สถานศึกษา ออฟฟิศ และการเดินทางที่สะดวกทั่วทุกทิศทาง บนสุดยอดทำเลที่จะทำให้คุณ ได้ทุกอย่าง โครงการใหม่และคุณภาพระดับนี้ แต่มากับราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาทเท่านั้น! น่าสนใจมากๆ บ้านระดับนี้หลายๆ โครงการคุยราคากันที่ 30 ล้านบาทไปแล้วนะครับ โครงการนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญของเราเลยทีเดียว

 

โครงการที่อยู่ในกลุ่ม Luxury จะช่วยคัดกรองเพื่อนบ้าน เพิ่มความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวภายในโครงการได้เป็นอย่างดี ดังนั้นไม่ใช่แค่คุณจะได้บ้านที่ดี แต่คุณยังได้สังคมคุณภาพอีกด้วย

 

เป็นเจ้าของบ้านคุณภาพ ในโครงการที่สุดพิเศษและที่ดินใกล้กลางเมืองที่มีแต่จะหมดไปทุกวัน เป็นสิ่งที่ ไม่ใช่ใครๆ ก็ทำได้นะครับ ถ้าคุณสามารถคว้ามาได้ ผมแนะนำว่า ”อย่าพลาดนะครับ”

 

ใครสนใจผมอยากแนะนำให้ลงทะเบียนเพื่อสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมและนัดหมายวันเข้ามาชมโครงการกันครับ

 

VANA Residence  Rama 9 - Srinakarin

Luxury Single HouseA New Definition of Luxury Urban Mome

on Rama 9 – Srinakarin
Start 20 MB.

 

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษก่อนใคร

http://www.vanaresidence.com

Call 083-954-9499

LINE : @Assetfive

VANA Residence Rama 9 - Srinakarin A New Definition of Luxury Urban Home

 
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider