Review
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล - ชีวิตดีมีอยู่จริง ที่ดอนเมือง

LifeScape 2018-05-31 15:42:57

Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล - ชีวิตดีมีอยู่จริง ที่ดอนเมือง

โดย LifeScape

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล ดูที่นี่..

 

ดอนเมืองกำลังโตวันโตคืน สำหรับใครที่กำลังหาที่พักอาศัยย่านนี้ ผมแนะนำเลยว่าให้รีบตัดสินใจก่อนล้อรถไฟฟ้าจะหมุน เพราะถ้าถึงเวลานั้น คุณจะหาซื้อ ราคาแบบตอนนี้ไม่ได้แล้ว

 

สำหรับหนึ่งในนักพัฒนาอสังหาฯ ที่มาจับจองพื้นที่ย่าน “ดอนเมือง-สรงประภา” อย่างแบรนด์ Infinite Real Estate ที่มีโครงการทาวน์โฮมและคอนโดย่านดอนเมือง-สรงประภามาแล้ว อาทิ ทาวน์โฮม แฮปปี้วิลล์ ดอนเมือง และล่าสุดก็คือ Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล คอนโด Low Rise ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้วในราคาเริ่มต้นเพียงล้านนิดๆ

 

ก่อนจะพาไปดูภายในโครงการHappy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล มาทำความรู้จักกับทำเล “ดอนเมือง-สรงประภา” กันก่อนว่ามีสรรพคุณเด่นๆ ที่รองรับการใช้ชีวิตของเรายังไงบ้าง

 

“ดอนเมือง” ทำเลยอดนิยมสุดคลาสสิคซึ่งเป็นที่ตั้งของสนามบินแห่งชาติแห่งแรกอย่างดอนเมือง เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2457 ซึ่งหลังจากนั้น “ดอนเมือง” ก็เนื้อหอมขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นย่านที่มีคนอยู่อาศัยหนาแน่น มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ไปจนถึงขนาดเล็ก มีทั้งโรงเรียน โรงแรม โรงพยาบาล ศูนย์กลางหน่วยงานราชการที่สำคัญ รวมทั้งร้านค้าร้านอาหารขนาดเล็กใหญ่มากมาย

 

กระทั่งเมื่อปี 2549 สนามบินดอนเมืองได้ปิดให้บริการไปพร้อมๆ กับการเปิดให้บริการสนามบินแห่งชาติแห่งใหม่ที่สุวรรณภูมิ เรียกว่าทำเอาเจ้าของกิจการหลายคนใจเสียไปเลยเพราะกลัวว่าดอนเมืองจะซบเซา ในขณะที่หลายคนที่ทำงานสนามบินลงทุนซื้อบ้านซื้อคอนโดแถวดอนเมืองก็ต้องย้ายและเริ่มต้นหาที่อยู่ใหม่

 

แต่ด้วยศักยภาพของสนามบินดอนเมืองทำให้ในที่สุดก็ต้องกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อปี 2550 จนถึงปัจจุบัน “ดอนเมือง” จึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ฆ่าไม่ตาย ยอดนิยมตลอดกาล และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

 

ที่บอกว่าเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ก็เพราะว่านอกจากจะเป็นที่ตั้งของสนามบินดอนเมืองและสถานที่ราชการสำคัญอย่างกองทัพอากาศแล้วยังอยู่ใกล้กับศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ หน่วยงานเอกชนและรัฐวิสาหกิจอื่นๆ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติ มหาวิทยาลัย โรงแรม สนามกอล์ฟ พิพิธภัณฑ์ศิลปะ ฯลฯ ทำให้มีหมู่บ้านจัดสรร ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดผุดเป็นดอกเห็ด ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

 

ส่วนเรื่องการเดินทางนั้นแม้จะมีปัญหารถติดในช่วงเร่งด่วน แต่ก็มีความสะดวกขึ้นเรื่อยๆ มีทั้งรถโดยสารสาธารณะหรือจะใช้รถยนต์ส่วนตัววิ่งบน ถ.วิภาวดีรังสิต เข้าสู่ย่านสำคัญอย่าง เกษตร ห้าแยกลาดพร้าว ดินแดง จตุจักร ไปยังกรุงเทพชั้นใน หรือจะขึ้นทางด่วนก็มีให้เลือกทั้งทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ที่ขนานไปตาม ถ.วิภาวดีรังสิต

 

และทางด่วนแจ้งวัฒนะ-บางปะอินซึ่งมีจุดขึ้นลงบริเวณถนนศรีสมาน ที่เชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัชที่เป็นโครงข่ายทางด่วนขนาดใหญ่ในเมือง นอกจากนี้ยังสามารถวิ่งลัดเลาะไปทะลุถนนสายสำคัญๆ อย่าง ถ.ประชาชื่น ถ.แจ้งวัฒนะ เพื่อไปยัง ถ.ปากเกร็ด ถ.ราชพฤกษ์ ถ.ชัยพฤกษ์ ถ.บางบัวทอง-สุพรรณบุรี และ จ.นนทบุรี รวมทั้ง ถ.กำแพงเพชร ถ.พหลโยธิน ถ.รังสิต-นครนายก ถ.ลำลูกกา 

 

ถ้าอยากสโลว์ไลฟ์ใช้ชีวิตช้าๆ หนีปัญหารถติดแบบไม่รีบไม่ร้อนอะไร ก็สามารถเดินทางด้วยรถไฟสายเหนือ ที่วิ่งมาตั้งแต่หัวลำโพงซึ่งเป็นสถานีต้นทาง ผ่านสถานที่สำคัญๆ อาทิ แยกยมราช ถ.เพชรบุรี โรงพยาบาลรามาธิบดี สามเสน ประดิพัทธิ์ บางซื่อ บางเขน หลักสี่ จนถึงสถานีดอนเมืองที่อยู่ตรงข้ามกับสนามบินดอนเมือง และต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ในภาคเหนือ 

 

ที่สำคัญกับอีกหนึ่งเมกะโปรเจกส์ใหญ่ที่จะมาเปลี่ยนชีวิตคนดอนเมืองให้พ้นจากปัญหารถติดไปได้อีกเปราะ ก็คือ “รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต” ที่คาดว่าน่าจะสร้างเสร็จประมาณปี 2563 โดยก่อสร้างตามแนวรถไฟสายเหนือ วิ่งผ่านจตุจักร บางเขน หลักสี่ ดอนเมือง และสิ้นสุดที่รังสิต รวม 10 สถานี ระยะทาง 26.3 กม. และในเฟสต่อไปก็จะไปถึงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตด้วย

 

หรือจะนั่งรถไฟฟ้าสายสีแดงเพื่อไปต่อกับรถไฟฟ้าสายอื่นๆ ก็สะดวกเข้าไปอีก เพราะมีจุดเปลี่ยนไปยังรถไฟฟ้าสายอื่นๆ ทั้งรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่สถานีหลักสี่ รถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีน้ำตาล (แคราย-บึงกุ่ม) ที่สถานีบางเขน และรถไฟฟ้า MRT (บางซื่อ-หัวลำโพง) ที่สถานีบางซื่อ

ภาพจาก Prachachat

 

และขณะที่กำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงนั้นก็ยังมีการขยาย Local Road หรือถนนเลียบทางรถไฟขนาด 4 ช่องจราจรไปพร้อมๆ กัน ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ช่วงคือ ช่วงบางซื่อ-หลักสี่ ถนนจะอยู่ทางฝั่งซ้ายของทางรถไฟปัจจุบัน ช่วงหลักสี่-ดอนเมือง ถนนอยู่ระหว่างทางรถไฟใหม่และทางรถไฟปัจจุบัน และช่วงดอนเมือง-รังสิต ถนนจะอยู่ทางซ้ายของทางรถไฟปัจจุบัน

 

ที่ขาดไม่ได้เลยก็เห็นจะเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ช้อป กิน ชิลล์ ของย่านดอนเมืองนี่บอกเลยว่ามีไม่น้อย ทั้งโรบินสันศรีสมาน (ถ.สรงประภา) ไอทีสแควร์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ รวมทั้ง Community Mall แห่งใหม่อย่าง Happy Avenue หรือถ้าใครรักการออกกำลังกายคงต้องร้องกรี๊ด เพราะย่านนี้มี “สวนสมเด็จฯ” ขนาด 100 ไร่ ให้วิ่งออกกำลังกายกันแบบจุใจ สายอาร์ตเองก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะไม่ใกล้ไม่ไกลก็มี MOCA พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัยที่มีงานศิลปะหมุนเวียนมาให้ดูไม่ขาดสาย

 

ส่วน “อาหารการกิน” ก็อุดมสมบูรณ์เพราะมีทั้งตลาดขนาดใหญ่อย่าง ตลาดนัดบุญอนันต์ ตลาดสดวัฒนานันท์ ตลาดใหม่ดอนเมือง รวมทั้งร้านอาหารชื่อดัง ร้านเล็กๆ น้อยๆ รวมทั้ง Street Food ซ่อนตัวอยู่มากมาย เลยไปหน่อยก็มีเซียร์รังสิต ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต หรือจะไปทางฝั่งเส้นประชาชื่นก็มีร้านต่างๆ อีกเพียบ

 

ด้านนอกเรียกว่าจัดเต็มพร้อมใช้ชีวิต ทีนี้เราเข้ามาดูรายละเอียดภายในโครงการกันบ้าง โครงการ Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล พัฒนาขึ้นมาโดย Infinite Real Estate มาพร้อมคอนเซ็ปต์โครงการสมชื่อ เดอะ เทอมินอล คือ มีกลิ่นอายของเครื่องบินและท้องฟ้าตกแต่งแซมอยู่รอบๆ โครงการ

 

แม้ว่าชื่อ Infinite Real Estate จะไม่ค่อยเป็นที่คุ้นหูของชาวคอนโดในวงกว้างเท่าไรนัก แต่อีกชื่อที่จะช่วยการันตีคุณภาพโครงการได้อีกแรงก็คือชื่อบริษัทที่เข้ามาดูแลงานก่อสร้าง ซึ่งบริษัทที่เข้ามางานก่อสร้างให้ Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล ก็คือ “ฤทธา” 

 

“ฤทธา” ชื่อคุ้นหูว่าเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีคุณภาพและตรงเวลา การันตีด้วยอายุงานบนเส้นทางสายวิศวกรรมและการก่อสร้างมากว่า 30 ปี และเป็นเจ้าของผลงานโครงการเมกะโปรเจกต์ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาแล้วหลายโครงการ มูลค่ารวมกว่า 500,000 ล้านบาท... ทั้งสนามบิน โรงไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า คอนโดมิเนียม ฯลฯ 
แค่นี้ก็เกินพอที่จะการันตีคุณภาพโครงการได้มากกว่าครึ่ง... ที่เหลือก็ตามไปดูในโครงการกันต่อ

 

โครงการตั้งอยู่บน ถ.สรงประภา ห่างจากสนามบินดอนเมืองมาประมาณ 3.5 กม. โดย ถ.สรงประภา มีความยาวประมาณ 4.4 กม. ฝั่งนึงอยู่ติดกับ ถ.วิภาวดีรังสิต ตรงข้ามกับสนามบินดอนเมือง ส่วนอีกฝั่งเชื่อมต่อกับ ถ.ศรีสมาน ที่ทะลุไป ถ.ติวานนท์ หรือจะวิ่งเลียบ ถ.เลียบคลองประปาก็ไปโผล่ ถ.แจ้งวัฒนะ และ ถ.ประชาชื่น-ปากเกร็ด ได้เช่นกัน

 

สภาพถนน สรงประภา เป็นถนนใหญ่ ที่มีความเป็นชุมชนตลอดเส้นทาง ถือเป็นย่านที่น่าอยู่มากอีกย่านนึงของดอนเมืองเลยค่ะ


 

ด้วยความที่ไม่ค่อยได้ยินชื่อของ Happy Condo บ่อยมากนัก เลยไม่ค่อยได้คาดหวังหรือมีภาพที่คิดไว้ แต่ก้าวแรกที่เข้ามาภายในสำนักงานขายก็ถือว่าเกินคาดนะ สวยและโมเดิร์น สัมผัสได้ถึงความเย็นสบายตาสบายตัว กับโทนสีฟ้า-น้ำเงิน ซึ่งเป็นหลักของโครงการ มีที่นั่งเป็นสัดเป็นส่วน พร้อมจอแสดงภาพรายละเอียดโครงการแบบทุกซอกทุกมุม 

 

ภายในสำนักงานขายมีภาพรวมโมเดลโครงการทั้งหมด ซึ่งตัวโครงการจะมีทั้งหมด 5 อาคาร จากภาพด้านล่าง เป็นภาพ Perspective เทียบกับโมเดลตัวอย่างโครงการล่าสุด จะเห็นว่าเมื่อวิ่งมาจาก ถ.สรงประภาเข้ามาภายในโครงการ จะมีอาคาร A และ B เรียงตามแนวอยู่ด้านขวามือ และเมื่อวิ่งตรงเข้ามาภายในก็จะเจอกับอาคาร C D E ที่เรียงล้อมรอบพื้นที่ส่วนกลางอยู่ 

 

ส่วนที่จอดรถก็จะอยู่รอบๆ โครงการ ตลอดแนวถนนรอบโครงการ ใต้อาคาร รวมๆ แล้วจอดรถได้ประมาณ 325 คันหรือคิดเป็น 30% ไม่รวมจอดรถซ้อนคัน

 

หรือถ้าใครที่ขับรถไม่เป็นหรือไม่นิยมใช้รถส่วนตัวก็ไม่ต้องกังวล เพราะภายในโครงการมีบริการรถกอล์ฟรับ-ส่ง อยู่ตึกไหนๆ ก็เดินทางไปใช้ส่วนกลางในทุกมุมของโครงการได้สะดวก หรือถ้าจะเดินทางไปใช้บริการขนส่งสาธารณะนอกโครงการก็มีรถตู้ รับ-ส่ง จากโครงการไปถึงหน้าโรงแรมอมารี ดอนเมือง ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามสนามบินดอนเมืองด้วย 

จากภาพจำลองมาดูของจริงกันบ้าง กับภาพแรกด้านล่างเป็นทางเข้าโครงการที่อยู่ติดกับ ถ.สรงประภา เป็นซุ้มสีน้ำเงินขนาดใหญ่ ระบบเข้าออกเป็น Keycard Access มีกล้อง CCTV และ รปภ. ดูแลตลอด 24 ชม. ซึ่งพอเข้ามาก็จะเจอกับอาคารแรก อาคาร A

 

ห้องกระจกใต้อาคารที่เห็นในภาพ ตอนนี้ทำเป็นสำนักงานขาย ส่วนในอนาคตจะเป็นร้านค้าร้านสะดวกซื้อ เมื่อเข้ามาภายในโครงการก็จะเห็นว่ารอบๆ อาคาร และใต้อาคารจะเป็นบริเวณที่จอดรถทั้งหมด  

 

 

ก่อนจะเข้าไปดูในห้องเรามาดูพื้นที่ส่วนกลางกันก่อนดีกว่า จัดเต็มบนพื้นที่ 4 ไร่ มีทั้งสวนดาดฟ้าบนอาคาร A และ B ส่วนอาคาร C D และ E ล้อมรอบสระว่ายน้ำยาว 60 เมตร กว้าง 15 เมตร สนามเด็กเล่น Sky Fitness บนคลับเฮ้าส์ 


 
จากภาพด้านล่างเป็นพื้นที่ส่วนกลางอาคาร C D และ E ภาพบนสุดที่เห็นมีอาคารที่ลอยเหนือสระว่ายน้ำนั่นคือ Sky Fitness ที่ออกแบบมาให้คล้ายกับเครื่องบิน ส่วนรอบสระมีที่นั่งทั้งกลางแจ้งและในร่ม รอบโครงการจะตกแต่งด้วยลูกเล่นที่มีกลิ่นอายของเครื่องบินเช่นกัน เช่นภาพด้านล่างที่เป็นโครงสีขาวๆ นั่นคือที่นั่งพักผ่อนที่ดีไซน์เหมือนกับโครงหัวเครื่องบิน

 

ส่วนสระว่ายน้ำเป็นระบบน้ำเกลือ สระผู้ใหญ่ยาว 45 เมตร กว้าง 15 เมตร ลึก 1.2 เมตร ส่วนสระเด็กยาว 5 เมตร กว้าง 15 เมตร ลึกประมาณ 40 ซม.


 

 ที่นั่งเล่นริมสระว่ายน้ำรูปทรงโครงหัวเครื่องบิน

 

ด้านข้างสระว่ายน้ำ ข้างๆ Sky Fitness เป็นสนามเด็กเล่นเด็กเล่นที่มีเครื่องเล่นๆ น่ารักอยู่จำนวนหนึ่ง ขนาดของเล่นเด็กๆ ยังเป็นรูปเครื่องบินเลย ด้านข้างสนามเด็กเล่นที่เห็นเป็นแฉกๆ ติดตกแต่งอยู่นั่นคือใบพัดเครื่องบิน

 

ภาพด้านล่างเป็น Sky Fitness ที่มีเครื่องเล่นครบทุกสัดส่วน มองออกไปด้านนอกรายล้อมด้วยอาคารที่พักอาศัยและวิวสระว่ายน้ำ

 

ก่อนจะเข้าไปที่ห้องตัวอย่างมาดูกันที่ส่วนกลางของแต่ละอาคาร เริ่มที่ห้อง Mail ตู้จดหมายที่คุมโทนสีฟ้า-น้ำเงิน

 

ส่วนใต้อาคารก็มีส่วน Lobby บริเวณชั้น 1 และหน้าลิฟท์ตามภาพด้านล่าง ซึ่งก็จะเหมือนๆ กันทั้ง 5 อาคาร

 

ตัวโครงการเป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 5 อาคาร 1,071 ยูนิต มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ 


Type A 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 24 ตรม. 


Type B 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 28 ตรม. 


Pool Terrace 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 35 ตรม. มีระเบียงส่วนตัวเปิดสู่สระว่ายน้ำได้

 

ทุกห้องจะมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์และบิ้วท์อินตกแต่งครบ สำหรับห้องตัวอย่างที่จะพาไปดูวันนี้มี 2 แบบ คือ Type A และ Pool Terrace

 

มาเริ่มกันที่ห้องแบบแรก Type A 24 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ซึ่งมีฟังก์ชั่นการใช้ประโยชน์เหมือนกับ Type B แตกต่างที่ขนาดของห้อง


 

ประตูทางเข้าเป็นประตูขนาดใหญ่ทีเดียว เข้ามาก็เจอโซนนั่งเล่นที่จะวางโซฟาขนาดยาวก็ได้หรือจะวางโซฟาขนาด 2-3 คน แล้วแบ่งพื้นที่ที่เหลือไว้ทำเป็นมุมทำงานก็ได้

 

ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอนกั้นด้วยประตูกระจกบานใหญ่ ซึ่งข้อดีของประตูกระจกแบบนี้คือช่วยให้แสงจากด้านนอกส่องถึงด้านในห้อง หรือจะเปิดหน้าต่างและประตูเพื่อระบายอากาศก็ได้

 

ภายในห้องนอนจะได้เตียงนอนขนาด 5 ฟุต แต่ไม่ได้ฟูก มาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า 2 บานเลื่อน และโต๊ะเครื่องแป้ง

 

มองจากห้องนอนไปห้องนั่งเล่นก็ดูโปร่งโล่ง

 

 

จากฝั่งห้องนอนไปทางขวา เป็นส่วนของห้องน้ำและห้องครัว แม้จะไม่ได้กั้นห้อง แต่ด้วยการจัดผังห้องแบบหลบมุม ทำให้ห้องครัวมีความเป็นส่วนตัว สามารถเปิดประตูเพื่อระบายอากาศได้

 

ส่วนห้องครัวจะได้ชุดครัวของ Starmark เคาน์เตอร์กับผนังเคลือบพื้นผิวทำความสะอาดง่าย ป้องกันริ้วรอยและคราบต่างๆ มาพร้อมอ่างล้างจาน ที่ว่างวางตู้เย็น ที่วางโต๊ะอาหารเล็กๆ บนเคาน์เตอร์ครัวมีที่วางเตาไฟฟ้าและเตาไมโครเวฟ ส่วนตู้บิ้วท์อินมีทั้งด้านบนและด้านล่าง ด้านข้างเป็นระเบียงที่สามารถเปิดระบายอากาศได้ และสามารถวางเครื่องซักผ้าได้แบบสบายๆ

 

ภายในห้องน้ำแบ่งเป็นโซนเปียกโซนแห้ง ติดตั้งฉากกั้นกันน้ำมาให้เรียบร้อย สุขภัณฑ์ที่ได้เป็นของ Mogen ใต้อ่างล้างหน้าและบริเวณโซนเปียกมีช่องสำหรับวางของ

 

มาต่อกันที่ห้องแบบ Pool Terrace ขนาด 35 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จุดเด่นของห้องประเภทนี้คือ มีระเบียงส่วนตัวเปิดไปสระว่ายน้ำได้ จึงเป็นห้องที่อยู่ด้านล่างทั้งหมด ส่วนผังห้องก็แบ่งเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน โซนครัว ห้องน้ำ และระเบียงที่เชื่อมต่อกับโซนสระว่ายน้ำ

 

เปิดประตูเข้ามาก็จะเจอห้องนั่งเล่น มีตู้บิ้วท์อินลายไม้ให้มาพร้อมกับตู้วางทีวี สามารถเก็บของ วางรองเท้า และจัดระเบียบให้กับห้องได้ค่อนข้างมาก กั้นแบ่งพื้นที่ห้องนอนด้วยประตูกระจกบานเลื่อน

 

ภายในห้องนอนได้เตียงนอนขนาด 5 ฟุต แต่ไม่ได้ฟูก มาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า 2 บานเลื่อน และโต๊ะเครื่องแป้งเหมือนกับห้องแบบแรก

 

ส่วนห้องครัวจะได้ชุดครัวของ Starmark เหมือนกับห้องแบบแรก เป็นครัวเปิดที่ไม่มีประตูกั้น แต่ถูกจัดเข้ามุมหลบตาได้ค่อนข้างดี แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องกลิ่นบ้างซึ่งสามารถเปิดประตูระเบียงช่วยระบายอากาศได้ มาพร้อมอ่างล้างจาน ที่ว่างวางตู้เย็น ที่วางโต๊ะอาหารเล็กๆ ที่วางเตาไมโครเวฟ ส่วนตู้บิ้วท์อินมีทั้งด้านบนและด้านล่าง 

 

อย่างที่บอกว่าห้องแบบ Pool Terrace เป็นระเบียงแบบเปิดที่สามารถวางเครื่องซักผ้าไว้ด้วยก็ได้ และก็เดินลงไปสระว่ายน้ำจากระเบียงห้องเลยก็ได้ พร้อมมีที่นั่งริมระเบียงวิวสระว่ายน้ำเป็นส่วนตัว


 

ส่วนห้องน้ำก็ใช้สุขภัณฑ์ Mogen มาพร้อมบานกั้นอาบน้ำกระจกนิรภัย อุปกรณ์ชุดอาบน้ำ VRH รวมทั้งทุกห้องจะได้เครื่องปรับอากาศ Panasonic 12,000 BTU

 

จากภาพคิดว่า คงจะเห็นแล้วใช่มั้ยคะว่า ที่นี่ให้ความคุ้มค่ามากๆ สิ่งที่เราจะได้จาก Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล ก็คือห้องตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน โซนครัว สุขภัณฑ์ และเครื่องปรับอากาศ Panasonic 12,000 BTU ฝ้าเพดานสูงประมาณ 2.55 เมตร พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. รถรับส่งภายในโครงการ รถรับส่งไปยังบริเวณหน้าโรงแรมอมารีดอนเมือง ที่สำคัญเลยคือส่วนกลางที่พักผ่อนได้จริงๆ คือ คุณสามารถพักผ่อนได้โดยไม่ต้องไปเที่ยวไหนเลย

 

ส่วนเรื่องราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 60,000-74,000 บาทต่อตร.ม. (โดยประมาณ) หรือเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1.45 ล้านบาท* ต้องบอกว่า จะคุ้มไปไหน ใครที่สนใจเราแนะนำให้รีบมาดูเลยค่ะ ตอนนี้เป็นโอกาสดีมากๆ สำหรับคนที่หาคอนโดพร้อมอยู่ย่าน ดอนเมือง-วิภาวดี ที่นี่พร้อมให้คุณได้ชมห้องจริงกันเลย ที่สำคัญคือ ไม่ต้องผ่อนดาวน์กันแล้ว กู้ธนาคารแล้วเข้าอยู่ได้ทันที 

 

“สำหรับโปรโมชั่นของโครงการที่จะมีในเดือนมิถุนายนนั้น ก็ต้องรอติดตามกันสักนิดว่าทาง HAPPY CONDO ดอนเมือง เดอะเทอมินอล จะมีโปรโมชั่นพิเศษขนาดไหนให้ลูกค้าที่สนใจ สำหรับการเปิดจอง 2 อาคารล่าสุด (อาคาร A และ E) 

 

แต่ในตอนนี้สำหรับใครที่สนใจโครงการแล้วอย่างเห็นบรรยากาศจริงๆ ก็สามารถเข้าไปชมโครงการกันได้ แถมยังสามารถเข้าไปลงทะเบียนที่ http://www.happycondo-donmuang.com/

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.happycondo-donmuang.com หรือโทร. 02-026-2131

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿7,500/ด.
ให้เช่าคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : (Updated 24APR24) ถูกที่สุด🧨🧨🧨 HAPPY CONDO สรงประภา ดอนเมือง💸 เช่า/ขายชั้น 2 อาคาร🏢 Dขนาด 28 ตรม. 📍 ห้องวิวสระว่ายน้ำ สนาม 📍 7500/เดือน
ให้เช่า
฿8,000/ด.
ให้เช่าคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : 🌟ด่วน รีบจอง 💗💗แฮปปี้คอนโด ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล📲ติดต่อโทร/ไลน์ 099-289-1569
เมื่อวานนี้ 
18
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 8
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿8,000/ด.
ให้เช่าคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : 🔥Pun #HappyCondoดอนเมือง คอนโดสวย ติดถนนสรงประภา ใกล้สนามบินดอนเมือง❤
เมื่อวานนี้ 
1.8k
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 7
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿8,000/ด.
ให้เช่าคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : เช่า Happy Condo ดอนเมือง เจ้าของให้เช่าเอง ใกล้สนามบินดอนเมือง วิวสระว่ายน้ำ เฟอร์ฯ ครบ
เมื่อวานนี้ 
2k
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 4
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider