Knowledge

ทอสเท็ม นำเสนอ บานประตูและประตูรั้วอะลูมิเนียมสำเร็จรูป

LivingInsider Report 2018-05-15 11:10:48

‘ทอสเท็ม’ นำเสนอ ‘บานประตูและประตูรั้วอะลูมิเนียมสำเร็จรูป’ รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการหลากหลายของผู้อยู่อาศัย

 

ทอสเท็ม (TOSTEM) ผู้นำอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมสำหรับอาคารที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและอาคารสูงในประเทศญี่ปุ่น ขอนำเสนอสามผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับงานดีไซน์ และก่อสร้างที่สมบูรณ์แบบ

 

• ประตูหน้าต่างสำหรับอาคารสูง รุ่น GRANTS นวัตกรรมสุดล้ำของงานดีไซน์ด้วยการออก กับกรอบอะลูมิเนียมแบบกรอบบางแบบสลิม เพื่อเพิ่มพื้นที่กระจกให้เห็นทัศนียภาพได้มากขึ้น ออกแบบสำหรับการติดตั้งบนอาคารสูงโดยเฉพาะ มาพร้อมความแข็งแรงและประสิทธิภาพการป้องกันสูงสุด ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพด้วยมาตรฐานโลก ASTM ตอบโจทย์การออกแบบของดีไซเนอร์ได้เป็นอย่างดีด้วยแบบบานที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย

 

• ประตูหน้าบ้าน รุ่น GIESTA ประตูลายไม้ เพิ่มรูปแบบและสีที่มีความหลากหลายมากขึ้น ติดตั้งระบบมือจับที่ใช้งานง่ายพร้อมระบบล็อกนิรภัยที่แน่นหนา ให้ความสะดวกสบายแก่ทุกสมาชิกครอบครัวและผู้มาเยี่ยมเยือน

 

• ประตูรั้วอะลูมิเนียมสำเร็จรูป ผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงของทอสเท็ม ดีไซน์สไตล์มินิมอล       แต่คงความทันสมัยและสวยงาม แข็งแรง น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม ดูแลรักษาง่าย ติดตั้งง่าย  รองรับการติดตั้งทั้งระบบมอเตอร์ และรีโมต 

 

สามารถเข้าชมผลิตภัณฑ์ของ ‘ทอสเท็ม’ (Tostem) ได้แล้ววันนี้ ที่ลิกซิล โชว์รูม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ 02-102-2222 กด 1 
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider