News

เดอะคิวบ์ โชว์ 2 คอนโดเสร็จใหม่จัด The Cube Deep Blue Sea Surprise Party

LivingInsider Report 2018-04-27 10:26:44

เดอะคิวบ์ โชว์ 2 คอนโดเสร็จใหม่จัด ‘The Cube Deep Blue Sea Surprise Party’

 

เดอะคิวบ์ คอนโดมิเนียม 2 โครงการ จาก บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด The Cube Nawamin-Raminthra (เดอะคิวบ์ นวมินทร์-รามอินทรา) และ The Cube Plus Minburi (เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี) คอนโดมิเนียมใหม่โลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้น บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนรามอินทราและติดแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ในอนาคต) สร้างเสร็จใหม่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และพร้อมเข้าพักอาศัย จัดกิจกรรม ‘The Cube Deep Blue Sea Surprise Party’ (เดอะคิวบ์ ดีพบลูซี เซอร์ไพรส์ปาร์ตี้)

 

โชว์ความสมบูรณ์พร้อมของโครงการทุกด้าน เชิญชมห้องตัวอย่างและห้องจริงมีขนาดห้องตั้งแต่ 24-49.5 ตารางเมตร เหมาะสำหรับอยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุนอสังหาริมทรัพย์ได้ทันที ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) แบรนด์ Modernform เต็มห้อง และเชิญร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ภายในงาน

 

พบกันที่ The Cube Nawamin-Raminthra ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 9.30 น. เปิดขายคอนโดมิเนียมและปรึกษาการโอนกรรมสิทธิ์ เวลา 15.00 น. เปิดงาน ‘The Cube Deep Blue Sea Surprise Party’ บริเวณสระว่ายน้ำ (ระบบเกลือ) ชั้น 2 ของโครงการ

 

และในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 เวลาเดียวกันพบกันที่ The Cube Plus Minburi ในงานมีเกมส์สนุก ๆ และเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังริมสระว่ายน้ำ ลงทะเบียนร่วมงานทางออนไลน์ http://bit.ly/2JnDmNU หรือ โทร. 1246 ลงทะเบียนที่โครงการฯ และที่ www.thecube-condo.com
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider