News

แสนสิริอัพเกรดฟีเจอร์ HomeServiceApp

LivingInsider Report 2018-03-22 13:40:34

แสนสิริอัพเกรดฟีเจอร์ HomeServiceApp

 

แสนสิริอัพเกรดฟีเจอร์ Home Service App ผนึกพันธมิตรแบรนด์เนม ปี”61 ตั้งเป้าดึงลูกบ้านใช้งานเพิ่ม 5 หมื่นราย

 

ดร.ทวิชา ตระกูลยิ่งยง ประธานผู้บริหารสายงานเทคโนโลยี บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Home Service Application ในช่วงที่ผ่านมา รองรับลูกบ้าน 154 โครงการ 52,000 ยูนิตทั่วประเทศ ปัจจุบันมีผู้ตอบรับใช้แล้ว 15,000 ราย ปีนี้อัพเกรดแอปเวอร์ชั่น 2018 ตั้งเป้าดึงลูกบ้านเข้ามาใช้เพิ่มเป็น 50,000 ราย

 

เรื่องใหม่ในปีนี้ แอป พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ All-in-one app รองรับเทรนด์อีคอมเมิร์ซ สะดวกง่ายดายบนสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ใช้งานได้ 5 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย อังกฤษ จีนกลาง จีนกวางตุ้ง ญี่ปุ่น

 

นายจิรพัฒน์ จันทร์เจิดศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี บริษัท สิริ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ฟีเจอร์เวอร์ชั่นอัพเกรดของโฮมเซอร์วิสมี 3 องค์ประกอบที่ให้ความสำคัญ คือ ทันสมัย, เรียบง่าย, มีความเป็นส่วนตัวสูง โดยไฮไลต์เวอร์ชั่น 2018 มี 4 ส่วนหลัก facility booking, home automation, voice command และภายในไตรมาส 3-4/61 เตรียมเปิดเพิ่มบริการ e-Wallet

 

ทั้งนี้ โฮมเซอร์วิสแอป มีบริการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบร่วมกันระหว่างแสนสิริกับเอสบี ดีไซน์สแควร์ มีให้เลือก 4 แบบ ก่อนหน้านี้มีแพ็กเกจออกมารองรับลูกบ้านโครงการ mori HAUS

 

สเต็ปต่อไปเริ่มนำมาใช้กับคอนโดฯเดอะไลน์, เครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง 150 รายการ, เลือกช็อปวัสดุและของแต่งบ้านเอสซีจีพร้อมบริการติดตั้ง, สั่งซื้อน้ำดื่มสปริงเคิลเริ่มต้น 2 แพ็กก็จัดส่งให้ จากปกติต้องสั่งซื้อ 10 แพ็กขึ้นไป และ Trendy Wash ตรวจสอบสถานะว่างหรือไม่ว่างของเครื่องซักผ้าในพื้นที่ส่วนกลาง เติมเงินผ่านระบบเงินดิจิทัลแทนการหยอดเหรียญ นำร่องใน 10 โครงการแบรนด์ D Condo กับ The LINE

 

 

ขอบคุณภาพและข่าวจาก ประชาชาติธุรกิจ

 

https://www.prachachat.net/property/news-133583

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider