Review
บางนา แบริ่ง ลาซาล

The Excel Groove 3 คุ้ม ครบ จบในที่เดียว

Salaryman Estator 2018-04-04 17:57:24

The Excel Groove 3

คุ้ม ครบ จบในที่เดียว

โดย Salaryman Estator

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า The Excel Groove 3 ดูที่นี่..

 

เรากำลังเข้าสู่ยุค Luxury-Oriented Society ของใช้ทุกอย่างต้องแพงดูมีระดับ ยิ่งจ่ายเยอะยิ่งรู้สึกดี Social Network ถูกใช้เพื่อเป็น Luxury Lifestyle Showroom ในเวลาเดียวกันก็เป็นโอกาสทางธุรกิจที่สำคัญอีกด้วย หลายครั้งที่เจ้าของสินค้าสามารถตั้งราคาขายสูงขึ้น 5 ถึง 10 เท่า โดยการโปรโมทให้สินค้ามี Luxury Emotion Essential

 

แต่ๆ ผมไม่ได้กำลังจะบอกคุณว่า เราต้องประหยัดอดออมนะครับ อันนั้นใครก็คงรู้ว่าสำคัญ (แต่ทำจริงไม่ง่าย) ตัวผมเองก็ใช้จ่ายพอสมควร เหมือนคนทั่วไปล่ะครับ บางครั้งเห็นเพื่อนใน Facebook มีอะไรก็อยากมีบ้าง จนบางครั้งเราลืมไปว่า...

 

เราไม่ได้อยากได้ทุกอย่างหรอกครับ ขอแค่ “คุ้มและครบ” ในแบบที่ตัวเราต้องการ ก็ทำให้มีรอยยิ้มได้แล้ว ความสุขอยู่รอบตัวเราไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล และ หลายๆ ครั้ง “ความคุ้มและครบ” ที่ว่า ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเลย

 

อย่างที่รู้กันว่า สิ่งที่แพงที่สุดในชีวิตของคนส่วนใหญ่ ในการที่จะต้องจ่ายเงินเพื่อเป็นเจ้าของนั่นก็คือ ที่พักอาศัย ดังนั้น นี่จึงเป็นสิ่งที่หลายคนต้องใช้การพิจารณาให้ดีที่สุด ก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะมันคือสิ่งที่คุณต้องใช้เงินที่คุณหามาได้เกือบทั้งชีวิตในการเป็นเจ้าของมัน

 

ซึ่งแน่นอนครับ หลายคนกำลังมองหา สิ่งที่เรียกว่า ความคุ้มค่าและครบครันด้วยสิ่งต่างๆที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละคนให้มากที่สุด แล้วมันมีมั้ย ที่ไหน ที่จะได้  "คุ้ม ครบ จบในที่เดียว"

 

ถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดที่ให้ "คุ้ม ครบ จบในที่เดียว" ผมขอแนะนำ

 

The Excel Groove 3 เป็น Phase สุดท้ายของโครงการ The Excel Groove และเป็น Phase ที่น่าสนใจที่สุด เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ มี Shop ร้านค้า และ Community mall อยู่หน้าโครงการ แถมยังคง Concept “ราคาที่ทุกคนจับต้องได้” 

 

ถ้าพูดถึงตระกูลคอนโดที่ “ครบ” และ “คุ้มค่า” ที่สุดในปัจจุบัน ผมเชื่อว่าทุกคนโดยเฉพาะนักลงทุนคอนโด ต้องมีชื่อ The Excel ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ

 

โครงการ The Excel Groove เฟส 3 มีทั้งหมด 2 อาคารเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ทั้งหมดเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน 25 ถึง 30 ตารางเมตร จำนวน 232 ยูนิต สระว่ายน้ำและส่วนกลางแยกสำหรับแต่ละเฟสเพื่อความสะดวกและเป็นส่วนตัวสูงสุด

 

ทางโครงการจะไม่ทำห้องขนาดใหญ่เกินไป แต่จะไปเน้นการใช้ประโยชน์ทุกพื้นที่ของห้องให้ครบทุกตารางนิ้ว เพื่อให้ราคาของห้องแต่ละห้องจับต้องได้ง่าย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้อยากใช้เงินเยอะเกินไป เน้นใช้ประโยชน์จากพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Co-working space Co-Garden space และ Co-Living space 

 

วันนี้โครงการสร้างเกือบเสร็จแล้ว เรียกได้ว่า อีกไม่น่าจะเกิน 1 เดือน ก็พร้อมเข้าอยู่แล้ว มาดูกันดีกว่าครับว่าทำไม The Excel Groove 3 ถึง "ครบ คุ้ม จบในที่เดียว"

 

Location อยู่กลางซอยลาซาล ติดถนนใหญ่ สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้ทั้งสายสีเขียวปากซอยลาซาลฝั่งสุขุมวิท และรถไฟฟ้าสายสีเหลืองปากซอยลาซาลฝั่งศรีนครินทร์ ระยะห่างประมาณ 600 เมตร ตั้งอยู่ท่ามกลางชุมชนที่สมบูรณ์ มีพร้อมทั้งร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล และสาธารณูปโภคต่างๆ แถมยังใกล้แหล่งงานสำคัญอย่าง BITEC

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาซาล อยู่ห่างจากโครงการเพียง 600 เมตร

 

รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมายในระยะที่ขับรถไม่เกิน 10 นาที อย่าง Central, Big C, Makro, Foodland, Paradise park และ Seacon Square หรือถ้าวันหยุดอยากพาครอบครัวไป Mega Bangna ก็ขับรถไม่เกิน 15 นาทีครับ

 

ทำเลนี้ไม่ใช่มีครบแค่ร้านค้าในห้างสรรพสินค้านะครับ เราคงกินข้าวห้างทุกวันไม่ไหว บริเวณนี้มีร้านอาหารชื่อดังราคาย่อมเยาที่สามารถอร่อยได้ทุกวันอีกด้วย คนพื้นที่นี้รู้จักกันดี อย่างเช่น คิงก๋วยเตี๋ยวเป็ด ชาบูนางใน และ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเทวดา โดยเฉพาะร้านสุดท้ายนี่เด็ดมากครับ กินได้ทุกวันไม่มีเบื่อ นี่ล่ะครับถึงจะเรียกว่าทำเล “ครบ” เพื่อการอยู่อาศัยในทุกๆ วันจริงๆ 

 

ที่สำคัญภายในโครงการยังมี 7-11 ขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้าเลย เพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาอย่างแท้จริง แค่หิว หรือ อยากได้อะไร ก็ลงมาซื้อได้เลย

 

เนื่องจากโครงการติดถนนใหญ่ ทำให้นอกจากจะปลอดภัยและเดินทางสะดวกแล้ว รอบโครงการยังสะอาด ร่มรื่น และไม่มีตึกสูงบังวิวให้ขัดใจ

 

ทุกทิศทางรอบโครงการมี Environment ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริง ไม่มีตึกสูงมาบดบัง ไม่ว่าจะทิศเหนือ ใต้ ตะวันออก หรือตะวันตก คุณสามารถเลือกทิศทางและวิวที่ชอบได้เลย บริเวณรอบโครงการทั้งหมดเป็นพื้นที่เปล่าและบ้านคน 2-4 ชั้นเท่านั้น สามารถใช้ชีวิตแบบส่วนตัวได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครมองเห็นจากตึกอื่น

 

"ดูหรูแต่ราคาติดดิน"

 

งานออกแบบที่ทันสมัย อยู่แล้วไม่อายใคร เพื่อนมาหามีแต่คนชม ดูหรูแต่ราคาติดดิน ถือเป็นศิลปะสำคัญที่โครงการ Affordable Luxury ต้องมี และ The Excel Groove 3 ทำงานตรงนี้ออกมาได้ดีมากครับ เหมือนโมเดลที่จำลองไว้เลย ลองดูรูปแล้วลองเดาราคาไว้ในใจนะครับ เดี๋ยวผมมาเฉลยในตอนท้าย

 

โมเดล

 

สถานที่จริง

 

Facility “ครบ”

มีทุกอย่างที่ได้ใช้จริง

 

ทุกครั้งที่ผมเดินดูคอนโด สิ่งที่ผมสังเกตเห็นคือ Facility ที่คนไทยใช้กันจริงๆ คือ Fitness, ห้องอ่านหนังสือ, Lobby, ตู้เอกสาร, สวนหย่อม และสระว่ายน้ำ เท่านั้น นอกนั้นเหมือนเอาไว้ถ่ายรูปตอนวันแรกที่เข้าอยู่และไม่ได้ใช้อีกเลย

 

การมีส่วนกลางที่เกินความจำเป็นเป็นเรื่องดีครับ สำหรับคนที่ต้องการความหรูหราและพร้อมจ่าย แต่เราต้องไม่ลืมว่า Facility ที่ไม่ได้ใช้พวกนี้ “ไม่ฟรีนะครับ” ค่าก่อสร้างรวมไปแล้วในราคาห้อง และค่าดูแลรักษารวมไปในค่าส่วนกลางที่เราต้องจ่ายทุกเดือน
 

 

ผมชอบ Facility ของ The Excel Groove เพราะเจ้าของโครงการเข้าใจว่าอะไรที่เราได้ใช้จริงๆ เค้ามีให้ครบ ไม่ขาดไม่เกิน  --- “Focus ลงทุน เวลา และเม็ดเงิน สร้างสิ่งที่ได้ใช้จริงให้ดี และผลงานก็ออกมาดีเกินราคาจริงๆ” 

 

ผมชอบ Co-Working Space ตรงนี้ บรรยากาศน่านั่งทำงานมากๆ ดูกว้าง จัดเป็นพื้นที่ให้แต่ละคนได้ความเป็นส่วนตัว ไม่อึดอัดครับ

 

ฟิตเนสกว้างขวางทีเดียว ที่สำคัญอุปกรณ์ครบด้วยครับ

 

Lobby เท่มากๆ สไตล์ Loft น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่หลายคนเลยครับ

 

อีกส่วนที่ผมชอบและไม่คิดว่าโครงการระดับราคาล้านกว่าบาทจะมาลงทุนตรงนี้คือ โถงลิฟท์และตู้จดหมาย เค้าออกแบบได้เท่เหมือนโรงแรมบูทีคดังๆสมัยนี้เลยครับ

 

มาดูห้องตัวอย่างกันบ้างครับ เริ่มที่ห้อง ห้องขนาด 25 ตารางเมตร ห้องขนาดกว้างพออยู่อาศัยได้อย่างสบายสำหรับคนรุ่นใหม่ 1-2 คน ทุกส่วนของห้องเชื่อมถึงกันแบบ Integration-oriented สามารถใช้ทุกส่วนของห้องได้โดยไม่ต้องมีประตูกั้น เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตแบบง่ายๆ แต่รวดเร็ว 

โทนห้องสีอ่อนธรรมชาติ เปิดเข้าห้องมาจะเจอห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับห้องนอน กั้นกลางด้วยประตูกระจกบานเลื่อนบานเต็ม 3 ตอน ทำให้ห้องดูหรูหราและโล่งสบาย

 

โครงการจะแถมโซฟาขนาดสองที่นั่ง และตู้วางทีวีมาให้ด้วย ระยะดูทีวีจากโซฟาประมาณ 1.50 เมตร เหมาะกับการวางทีวีขนาด 32 -40 นิ้ว ฝ้าเพดานสูง 2.40 เมตร พื้นไม้ลามิเนตสีไม้แบบหนา

 

ทางฝั่งขวาจะเป็นทางเดินไปห้องครัวและห้องน้ำสังเกตุได้ว่าผนังตรงทางเชื่อมไปยังห้องครัวจะปาดเป็นมุมเฉียงเพื่อให้สะดวกต่อการเดินไปมาไม่ต้องระวังหัวมุมกำแพง

 

ห้องนอนได้หน้าต่างบานใหญ่มาก ทำให้นอกจากดูห้องจะโล่งขึ้นแล้ว ยังรับวิวภายนอกได้แบบเต็มๆอีกด้วย

 

ห้องครัวจัดแยกออกจากพื้นที่ห้องนั่งเล่นเป็นสัดส่วน ทำให้เวลาทำอาหารกลิ่นไม่รบกวน นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับส่วนระเบียงซึ่งสามารถเปิดระบายอากาศได้ด้วย

 

นอกจากชุดครัวจะบิ้วท์อินมาทั้งตู้บนล่างแล้ว ยังมีส่วนของโต๊ะทานข้างที่บิ้วท์อินมาให้ด้วย พร้อมแถมเก้าอี้ทานข้าวอีก 2 ตัว

 

ระเบียงสามารถวางเครื่องซักผ้าและตากผ้าได้

 

ห้องน้ำแยกส่วนเปียกและส่วนแห้ง กระจกส่องขนาดใหญ่เพื่อรองรับการแต่งตัวของสาวๆ กั้นส่วนอาบน้ำด้วยห้องกระจกบานเต็ม

 

 

ห้องขนาด 27.5 ตารางเมตร สำหรับคนรุ่นใหม่ New couple ชอบใช้ชีวิตอยู่ในห้องนั่งเล่นผมแนะนำให้ดูห้องนี้เลยครับ ความกว้างและฟังชั่นของห้องนั่งเล่นไม่แพ้คอนโดขนาด 35-40 ตารางเมตรเลย

ให้เฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished เช่นกัน โดยห้องนี้จะมีการจัดวางฟังก์ชั่นคล้ายห้อง 25 ตารางเมตร ยังคง Concept ความโล่ง โปร่ง สบาย แบบ Integration-oriented ไว้ได้อย่างครบครัน แต่กว้างและมีพื้นที่เพิ่มขึ้น 

 

มีการปรับฟังก์ชั่นห้องเพื่อความยืดหยุ่นของการใช้ชีวิต โดยเฉพาะห้องนั่งเล่นที่ขนาดกว้างขึ้นมาก เพิ่มความยาวของโซฟาและโต๊ะอ่านหนังสือ มีระยะห่างพอจะวางทีวีขนาดใหญ่พร้อมลำโพงดีๆ ซักตัว เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตเกือบทั้งวันในห้องนั่งเล่น

 

มองย้อนกลับไป จะเห็นว่าห้องนั่งเล่นออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้กว้างมากเลยครับ

 

ส่วนของห้องนอนก็จัดสัดส่วนได้ลงตัวครับ ไม่อึดอัด

 

ปลายเตียง มีบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งให้ด้วย

 

ส่วนห้องครัว กั้นแยกเป็นครัวปิดเพื่อป้องกันไม่ให้กลิ่นอาหารเข้ามาถึงห้องนั่งเล่น 

 

ชุดครัวมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานครบครันครับ

 

ส่วนครัวเชื่อมต่อระเบียง ช่วยระบายอากาศได้ดีครับ

 

ระเบียงวางเครื่องซักผ้าและตากผ้าได้ครับ

 

ห้องน้ำค่อนข้างกว้าง อุปกรณ์มาตรฐานครบหมดครับ กระจกกั้นอาบน้ำก็มีให้ด้วย

 

ห้องขนาด 30 ตารางเมตร ขนาดใหญ่ที่สุดและมีการจัดวางฟังก์ชั่นแตกต่างจาก Type อื่น จุดเด่นที่ผมชอบมากของห้องนี้คือ Multi-Functional room ที่เหมือนเป็นหัวใจที่เชื่อมไปยังทุกอิริยาบทของห้อง และตำแหน่งระเบียงที่รับแสงและวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม เรียกได้ว่าอยู่ห้องได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยครับ ที่สำคัญกว้างพอสำหรับ New Family พ่อ แม่ และลูกเล็ก อีกด้วย

เปิดประตูห้องมาจะเจอห้อง Multi-Function ขนาดใหญ่ที่จัดเป็น Living room ที่มีส่วนรับประทานอาหาร โซฟานั่งเล่น และโต๊ะเขียนหนังสือได้ในห้องเดียว

 

ตำแหน่งตรงกับระเบียงที่กั้นด้วยกระจกบานเต็ม เรียกได้ว่าเปิดประตูมาก็รับวิวธรรมชาติภายนอกโครงการได้เลย ห้องนี้จึงค่อนข้างโปร่งและรับแสงได้ดี

 

ห้องนี้พื้นที่ระเบียงค่อนข้างกว้างพอสมควรครับ

 

มองย้อนกลับไปจะเห็นเลยว่าพื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างมากกกก ห้องติดกันด้านซ้ายของประตูทางเข้าห้องเป็นครัวปิดและห้องน้ำแยกโซนไว้เลย

 

ชุดครัวอุปกรณ์ครบครัน พร้อมทำอาหารได้เลยครับ

 

ห้องน้ำมาตรฐาน ของครบทุกอย่างครับ

 

เข้ามาส่วนด้านในเป็นห้องนอนขนาด ขนาดลงตัวและกว้างทีเดียวครับ

 

โครงการทำตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งไว้ให้หมดครับ

 

ทุกห้องที่นี่ ตกแต่ง “ครบ” พร้อมอยู่ FULLY FURNISHED เฟอร์นิเจอร์และสุขภัณฑ์ทุกชิ้นใช้ของแบรนด์คุณภาพ ทุกตารางเมตรของพื้นที่ห้องถูกใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยังได้ Digital Door Lock ด้วยครับ

 

ยังไม่หมดแค่นั้น โครงการนี้ยังทุกห้องยังได้ระบบเทคโนโลยีจาก “Nasket” (นาสเกต) ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าภายและบริการต่างๆในห้องได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

  • Grocery สั่งของง่ายๆ แค่สแกนบาร์โค้ต

 

  • Home Service บริการเรียกแม่บ้านทำความสะอาดและซ่อมบำรุง

 

  • Food Ordering สั่งอาหารอร่อยจากร้านดังได้ทันที

 

  • Bill Payment จ่ายบิลง่ายๆ แค่สแกนบาร์โค้ดเท่านั้น

 

  • Video Door Bell ล้ำสมัยด้วย ไม่ว่าใครมาหาก็เห็นก่อนทันที

 

  • Message Broadcasting บริการส่งข่าวจราจรตอนเช้า ที่จะทำให้ชีวิตในเมืองง่ายยิ่งขึ้น

 

“คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม” เหมือนนั่ง Time Machine ไปซื้อในราคาอดีต

 

ทั้งหมดที่เห็น ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* เท่านั้น FULLY FURNISHED ใช่ครับผมเขียนไม่ผิด ราคาย่อมเยาว์ ออกแบบสวยงาม ส่วนกลางครบครัน แถมตกแต่งครบแล้ว ลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

 

คอนโดที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริงได้ครบครัน บนราคาที่คนจับต้องได้ คือโอกาสอันล้ำค่าสำหรับการลงทุนระยะยาวเพราะยังไงการพัฒนาของเมืองก็จะต้องกระจายไปในทิศทางที่มีคนอยู่อาศัยจริงในที่สุด

 

ราคานี้หายากมาแล้วนะครับในเมืองกรุงเทพฯ อย่างคอนโดบนถนนเดียวกันที่เปิดตัวเมื่อ 2 ปีก่อน ราคาก็เกินนี้ไปเยอะแล้ว เหมือนได้นั่ง Time Machine กลับไปซื้อคอนโดใหม่ในราคาอดีต ความ “ครบ” บนราคาสุด “คุ้ม” ถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญของโครงการนี้เลย ถ้าผมกำลังหาบ้านแถวลาซาล The Excel Groove 3 จะเป็นตัวเลือกลำดับแรกแน่นอนครับ

 

โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่เร็วๆ นี้แล้วนะครับ ไม่ต้องรอนานเลย ด้วยความครบของ ทำเล การออกแบบ ส่วนกลาง รูปแบบห้อง ที่มาพร้อมราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ถ้าคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านในทำเลกรุงเทพตะวันออกผมอยากให้ลองมาชมโครงการนี้ครับ

 

ส่วนถ้าใครเช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่ไม่ไกล ผมอยากให้ลองพิจารณาซื้อบ้านเก็บไว้เป็นของตัวเอง ค่าใช้จ่ายรวมค่าน้ำและไฟสำหรับการอยู่อพาร์ทเม้นสมัยนี้ เอามาผ่อน The Excel Groove 3 ได้สบาย นอกจากจะได้คุณภาพชีวิตที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญแล้ว คุณยังมีทรัพย์สินเก็บไว้เป็นของตัวเองอีกด้วย ในอนาคตถ้าอยากขายก็จะได้กำไรจากราคาที่เติบโตขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าอยู่ฟรีแถมเงิน เทียบไม่ได้เลยกับการเสียเงินให้อพาร์ทเม้นท์ไปเฉยๆ ทุกเดือน

 

สำหรับนักลงทุน ผมคงไม่ต้องเน้นย้ำมากอะไรอีกแล้วว่าราคานี้น่าสนใจขนาดไหน ผมไม่อยากแนะนำให้ซื้อเพื่อเก็งกำไรส่วนต่างราคานะครับเพราะแถวนี้มีความต้องการอยู่อาศัยหนาแน่น จะดีกว่ามากถ้าคุณซื้อเพื่อปล่อยเช่า ไม่ต้องรีบขาย ทำเลแบบนี้ใครถือได้นานที่สุด รวยที่สุดครับ


ผมอยากชวนให้ลองเข้ามาดูด้วยตัวคุณเอง จริงๆ เข้ามาเถอะครับ แล้วคุณจะเห็นแบบที่ผมเห็นมาแล้วว่า…

 

"คุ้ม ครบ จบในที่เดียว"
The Excel Groove 3


รายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.allinspire.co.th/groove3/
Tel : 02-029-9999

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿6,500/ด.
ให้เช่าคอนโดบางนา แบริ่ง ลาซาล : ให้เช่า The Excel Groove Lasalle 52
เมื่อวานนี้ 
33
บางนา แบริ่ง ลาซาล

  ชั้นที่ 3
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿1,650,000
ขายคอนโดบางนา แบริ่ง ลาซาล : (b1649) ขายคอนโด The excel groove ลาซาล ราคาถูกสุดๆ
2024-05-03 15:59 
4.1k
บางนา แบริ่ง ลาซาล

  ชั้นที่ 5
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿1,500,000
ขายคอนโดบางนา แบริ่ง ลาซาล : The Excel Groove LaSalle ,  1 Bed 1 Bath , Sale 1,500,000 Baht
2024-05-03 11:10 
336
บางนา แบริ่ง ลาซาล

  ชั้นที่ 3
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider