Review
พระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ RCA

Knightsbridge SPACE พระราม 9 “Duo Space Design” สูง 4.2 เมตร ฉีกรูปแบบการใช้ชีวิตให้แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

Salaryman Estator 2018-03-11 06:19:10

Knightsbridge SPACE พระราม 9 “Duo Space Design” สูง 4.2 เมตร ฉีกรูปแบบการใช้ชีวิตให้แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ โดย Salaryman Estator

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า Knightsbridge SPACE พระราม 9 ดูที่นี่..

 

คุณเคยได้ยินคนพูดถึง Global Paradox ไหมครับ?

 

ในวงการนักลงทุนมีการพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะกลุ่มนักลงทุนระยะยาวที่ต้องเข้าใจความต้องการของตลาดแบบลึกถึงแก่น ถ้าจะให้สรุปเรื่องนี้ง่ายๆ ก็คือ “ความแตกต่าง” เป็นสิ่งที่เราทุกคนมองหาและทำให้เรามีความสุขไม่ว่าเราจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม…

 

ทำไมคนกรุงเทพอยากเที่ยวภูเขาทะเล แต่คนต่างจังหวัดอยากเที่ยวกรุงเทพ

 

ทำไมศิลปินยุคนี้ไม่ค่อยมีใครออกคอนเสิร์ต แต่ศิลปินยุค 90 มีคอนเสิร์ตรัวๆ แถมยังขายดี

 

ทำไมผู้ชายตัวใหญ่ชอบผู้หญิงตัวเล็ก แต่ผู้ชายตัวเล็กชอบมีแฟนสูงกว่าตัวเอง

 

นี่ล่ะครับ Global Paradox ที่กำลังทำให้เรารู้สึกดีแบบที่เราไม่ทันรู้ตัว

 

การใช้ชีวิตประจำวันของเราก็เหมือนกันครับ ด้วยลักษณะการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมเมืองทุกวันนี้ ล้วนแต่มีความเร่งรีบ การแข่งขันและปัจจัยรอบข้างต่างๆ นานา ที่ทำให้ชีวิตของคนเราเกิดความเครียด เราจึงอยากที่จะแตกต่างเพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย วันหยุดเมื่อไหร่จะ Happy อย่างไม่มีสาเหตุ แค่ได้ขับรถกลับบ้านไปนอน วันศุกร์จะเป็นวันที่เรานอนได้มีความสุขกว่าทุกวัน

 

ลองมาคิดอีกด้าน… ถ้าเราหาอะไรแตกต่างให้กับที่พักอาศัยของเรา โดยให้มีสีสันจากความแตกต่างได้ทุกวัน คงจะดีไปเลยใช่ไหมล่ะครับ?

 

ผมอยากชวนให้คุณลองฉีกรูปแบบการใช้ชีวิต โดยเฉพาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังอยากสร้างสรรค์และออกแบบ Life Style ของตัวเอง มีความก้าวหน้าในชีวิตแล้วระดับนึง สามารถเลือกอะไรที่พิเศษให้กับตัวคุณเองและครอบครัวได้

 

คอนโดที่เป็นเสมือน Hidden Gems ที่ส่องประกายโดยปราศจากความกังวลจากความมืดมิดรอบตัวและแสงระยิบระยับนับร้อยนับพันที่ร้อยเรียงกัน จนทำให้เกิดเส้นสายที่ไหลลื่นและเชื่อมโยงกันของ SPACE ทอแสงประกายไหลต่อเนื่องอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

มันมีด้วยหรือคอนโดแบบนี้...ผมขอแนะนำให้รู้จัก Knightsbridge SPACE พระราม 9

 

ฉีกรูปแบบการใช้ชีวิตให้แตกต่างได้ด้วยมือคุณเอง

 

ทำไมเราต้องขับรถวันละหลายชั่วโมง ทั้งๆ ที่เรามีกำลังซื้อคอนโดกลางเมือง

 

ทำไมเราต้องกังวลกับการซื้อคอนโดทำเล CBD ทั้งๆ ที่คอนโดบนทำเลนี้ราคาไม่เคยลง

 

ทำไมเราต้องไปหาความตื่นเต้นนอกคอนโด ทั้งๆ ที่เราสร้างความแปลกใหม่ภายในคอนโดได้ด้วย Duo Space Design

 

การออกแบบของโครงการเป็นแบบ Modern Futuristic Design ที่เปรียบเสมือนการก้าวข้ามไปในอนาคตก่อนใคร ใช้โทนสีขาวดำหลากหลาย Shade ผสมกันบนตัวโครงการได้อย่างลงตัวและไม่มีวันตกยุคไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

 

  • DUO SPACE ออกแบบห้องให้เป็นแบบของคุณเองด้วย DUO SPACE สูง 4.2 เมตร

 

  • Garden Space ส่วนพักผ่อนที่เชื่อมทุก Space ของโครงการได้อย่างลงตัว

 

  • Lobby Space ที่เป็นเสมือน Friend meeting Space ที่มากับ Double height lobby

 

  • Facility Space ที่มากับ Panoramic pool พร้อม facility ทุกอย่างเชื่อมกันในชั้นเดียว

 

ใช้ชีวิตบนสุดยอดทำเลของเมืองไทย

 

โครงการตั้งอยู่บนแยกอโศกพระราม 9 เพียง 300 เมตรจาก MRT และ Central พระราม 9 ข้อดีของทำเลนี้มีมากมาย เป็นหนึ่งในสุดยอดทำเลของเมืองไทยที่ผมเน้นย้ำเสมอว่า “อย่าใจเย็นกับแยกอโศกพระราม 9”

แหล่งงานในระยะเดินได้จำนวนมาก สำหรับชาวต่างชาติการเดินไปทำงานสำคัญมากนะครับ จากโครงการสามารถเดินไปทำงานได้ทุกตึกไม่ว่าจะเป็น Central Rama9, Unilever HQ, The Ninth Tower, Super Tower หรือ G Tower แถมยังเชื่อมต่อกับแยกอโศก สุขุมวิท ทองหล่อ รัชดา และพระราม 4 อีกด้วย

 

ความ Strong ของทำเลนี้ยังมีอีกเยอะนะครับทั้งด้านสวนสาธารณะ อาคารสำนักงานและห้างสรรพสินค้าอีกจำนวนมากที่สามารถเข้าถึงได้โดยนั่งรถไฟฟ้าไม่กี่สถานีและร้านอาหารที่มีรองรับตอบโจทย์คนทุกชาติ เอาเป็นว่า

 

“ผมยังคิดไม่ออกเลยจริงๆ ว่าทำเลนี้ยังขาดอะไรไปอีก” ทั้งประเทศมีอยู่แค่ไม่กี่ทำเลที่คุณสมบัติครบครันขนาดนี้ 

 

อีกหนึ่งสถิติที่ยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าทำเลนี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการคือจำนวนผู้โดยสาร MRT พระราม 9 เติบโตเกือบ 50% ในระยะเวลาเพียง 4 ปี และ Trend การเติบโตนี้ไม่มีทีท่าจะหยุดลงเลย

Source: MRT Report

 

Let’s Be The 1st Explorer

 

Knightsbridge SPACE พระราม 9 เป็น High Rise Luxury Condo สูง 27 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ กลางแยกอโศกพระราม 9 มีจำนวนห้องทั้งหมด 325 ยูนิต ซึ่งถือว่ามีความเป็นส่วนตัวพอสมควร

 

โดยที่จอดรถจะเป็นชั้นใต้ดิน B1-B3 และ ชั้น 3-5 ซึ่งเป็นระบบ Auto Parking ส่วนของที่อยู่จะอยู่ตั้งแต่ชั้น 6 ขึ้นไป โดยพื้นที่ส่วนกลางระดับ Premium จะอยู่ที่ชั้น 19 และ Rooftop เพื่อให้คุณสามารถออกแบบการใช้งานและเสพวิวเมืองสวยๆไปพร้อมๆกัน

 

 

เอกลักษณ์ที่สำคัญที่นอกจากจะแปลกและยังเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ก็คือ ที่ดินของโครงการจะมีส่วนนึงยื่นออกไป ซึ่งตรงจุดนี้ทางโครงการก็ได้นำมาเป็น Secret Garden ซึ่งเป็นสวนที่ต้องบอกว่าน่ามานั่งเล่นมากๆครับ

 

ด้วยการเชื่อมพื้นที่ภายในห้องแบบ ให้ฉีกรูปแบบการพักอาศัยใหม่ ด้วยการออกแบบ ในคอนเซปต์ SPACE ดังนี้

 

Vertical Space การออกแบบพื้นที่ใช้งานแนวตั้งให้มีประโยชน์สูงสุด


Value Space การเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้อง สามารถใช้งานได้แบบไม่เคยปรากฏมาก่อน


More Space การออกแบบให้ผู้อยู่อาศัย สามารถใช้ชีวิตในพื้นที่ได้มากกว่า ทั้งภายในห้องและพื้นที่ส่วนกลาง มุมสังสรรค์ ภายในโครงการ


Flow Space การเชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารด้วยการออกแบบ Space ทีมีการเล่นระดับ เล่นระดับพื้นที่โถงเพดานสูง มีการออกแบบพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่

 

"ชั้น 19 จัดเต็มส่วนกลางระดับ  Premium Luxury"

 

 

อีกทั้งยังมีระบบ Home Automation เพื่อควบคุมระบบไฟฟ้าและแสงสว่างในห้องได้เพียงปลายนิ้ว พร้อมทั้ง Digital Door Lock เพื่อรองรับเทคโนโลยีกับการอยู่อาศัย ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนคอนโดมากที่สุด นับได้ว่าเป็นการปฎิวัติรูปแบบการอยู่อาศัย  ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง ภายใต้ คอนเซปต์  ‘‘SPACE MAKE POSSIBLE’’

 

สรุป 8 เหตุผล ทำไมต้อง Knightsbridge SPACE พระราม 9 

ถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเองบริเวณอโศกพระราม 9 ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเพื่อ เรียน ทำงาน หรือธุรกิจส่วนตัว โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สองและอยากฉีกรูปแบบการใช้ชีวิตบนสุดยอดทำเล บางวันที่คุณไปทำงานมาเหนื่อยๆ ก็ไม่ต้องขับรถกลับบ้าน แถมตื่นเช้ามาก็อยู่กลางเมืองเลย ตื่นสายๆ หน่อย ได้นอนเต็มอิ่มมีพลังไปสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ได้ตลอดทั้งวัน

 

ถ้าคุณคือนักลงทุนที่คาดหวังการเติบโตของราคาคอนโดในระยะยาว สามารถคาดหวังกำไรก้อนโตได้ไม่ยากเลยครับ ทั้งจาก Capital Gain 16% ต่อปี และ Yield ค่าเช่าที่ 4.5% ของทำเลอโศกพระราม 9 รวมผลตอบแทนกว่า 20% ต่อปี ถือว่าน่าลงทุนทีเดียว ใครสนใจลงทุนผมอยากแนะนำให้ลงทุนระยะยาวเน้นปล่อยเช่าให้กับชาวต่างชาติ ไม่ต้องรีบร้อนขายทำกำไร โครงการแบบนี้ยิ่งถือยาวยิ่งดีครับ จากสถิติโครงการบนทำเลนี้ราคาสูงขึ้นทุกปีประมาณ 16% สูงเป็นลำดับต้นๆ ของประเทศ

 

Knightsbridge SPACE พระราม 9  คือ คอนโดที่คุณควรมาดู

 

 

ราคาโครงการคาดว่าจะเปิดตัวที่ประมาณ 4 ล้านกลางๆ ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากเมื่อเทียบกับโครงการอื่นบนทำเลเดียวกัน หากครอบครัวของคุณมีรายได้สักประมาณ 60,000 บาทต่อเดือนก็สามารถใช้เงินจากธนาคารมาซื้อได้แบบไม่ลำบากแล้วครับ 

 

เปิดจอง Online Booking ครั้งแรก 8 มี.ค. ‘‘3 คอนโด Flagship แบรนด์หรู KnightsBridge SPACE พระราม 9 , KnightsBridge SPACE รัชโยธิน และ KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107’’

 

สุด Exclusive 100 ยูนิต แรกเท่านั้น! ลงทะเบียนที่ลิ้งค์ https://goo.gl/fbKNzn เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 300,000.- พร้อมเข้าจองออนไลน์ก่อนใคร ในราคาสุดเอ็กคลูซีฟ! ผู้ที่สนใจเข้าจอง รอบออนไลน์ ในราคาพิเศษ สามารถลงสิทธิ์เพื่อเข้าจองได้ ตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ.-7 มี.ค.นี้ 

 

โดยจะได้ส่วนลดพิเศษ ในวันจองจริง 8 มี.ค.นี้  สูงสุดถึง 300,000.-* โอกาสดีเช่นนี้ ...ห้ามพลาด

 

สำหรับผู้สนใจจองออนไลน์ทางเรามี Floor Plan และ Unit Plan มาให้ดูกันก่อนครับ เผื่อจะได้คิดไว้ก่อนว่าจะจองแบบไหนชั้นไหนกันดี

Floor Plan

 

Unit Plan

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿37,000/ด.
ให้เช่าคอนโดพระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ RCA : 🔥🔥ด่วน ‼️ ให้เช่าก่อนติดจอง คอนโด ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 🟠AS2402-252
เมื่อวานนี้ 
365
พระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ RCA

  ชั้นที่ 16
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿30,000/ด.
ให้เช่าคอนโดพระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ RCA : Condo Knightsbridge Space Rama 9
เมื่อวานนี้ 
13
พระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ RCA

  ชั้นที่ 11-20
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿37,000/ด.
ให้เช่าคอนโดพระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ RCA : KBS103  ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม9 ชั้น16 วิวเมือง 44ตร.ม. 1นอน 1น้ำ 37,000บาท 091-942-6249
เมื่อวานนี้ 
675
พระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ RCA

  ชั้นที่ 16
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿33,000/ด.
ให้เช่าคอนโดพระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ RCA : KBS101 ไนท์บริดจ์ พระรามเก้า 40 ตรม. ชั้น 22 แต่งครบ 33,000 บาท 091-942-6249
เมื่อวานนี้ 
773
พระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ RCA

  ชั้นที่ 22
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider