Review
ท่าพระ ตลาดพลู วุฒากาศ

Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ ความสุขรอบตัว อยู่ใกล้เพียงแค่ก้าว

LifeScape 2018-04-05 17:34:27

Aspire สาทร-ราชพฤกษ์

ความสุขรอบตัว อยู่ใกล้เพียงแค่ก้าว

โดย LifeScape

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ ดูที่นี่..

 

ถ้าเราเลือกที่ทำงานกันได้ เราก็คงเลือกที่ทำงานใกล้ๆบ้านอย่างแน่นอน คงไม่มีใครอยากเสียเวลาเดินทางไปทำงานเป็นชั่วโมง เสียทั้งสุขภาพจิต เสียทั้งเงินค่าเดินทาง และที่สำคัญที่สุดคือ เสียเวลา ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเราทุกคน แต่ในความเป็นจริงๆบริษัทใหญ่ๆเงินเดือนดีๆล้วนอยู่ใจกลางเมืองทั้งนั้น

 

หนึ่งในย่านที่เป็นแหล่งงานชั้นดีและมีมนุษย์เงินเดือนมากที่สุดในกรุงเทพ ก็คือ สีลม-สาธร แต่แทบทุกคนที่ทำงานแถวนี้ล้วนเจอปัญหาเดียวกันหมด จนหลายคนทนไม่ไหวถึงขั้นไปบ่นในเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง pantip.com

 

สาเหตุหลักๆที่เป็นปัญหาก็คือ รถติดสุดๆ แบบเรียกได้ว่า เป็นลาดจอดรถมากกว่าถนน  


พอคิดจะหาซื้อคอนโดย่านนี้ เพื่อให้เดินทางสะดวกขึ้น แต่พอไปเจอป้ายราคาก็แทบถอยกลับไม่ทัน เดี๋ยวนี้ 1 ห้องนอนแถวใจกลางสาธรราคาปาไปเกือบ 10 ล้านแล้ว ไม่ต้องพูดถึงมนุษย์เงินเดือนแค่ผู้บริหารเงินเดือนหลักแสนยังซื้อแทบไม่ไหวกันเลย แล้วคนเงินเดือนหลักหมื่นจะไหวได้ไง


แต่หลังจาก BTS มีส่วนต่อขยายข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาออกไปทางฝั่งธนฯ ก็ได้นำพาความหวังมาให้มนุษย์เงินเดือนในย่านนี้อีกครั้ง จากเดิมที่ต้องขึ้นรถลงเรือเพื่อไปต่อ BTS เข้าเมือง กว่าจะมาถึงที่ทำงานหน้าก็มัน ผมที่สวยๆก็ยุ่งไปหมด แถมยังเหนื่อยยังร้อนอีกต่างๆหาก ตอนนี้เราก็จะได้เห็นคอนโดติดรถไฟฟ้าหลายโครงการเกิดขึ้นตามสถานีรถไฟฟ้าต่างๆ ที่สำคัญก็คือ ราคาคอนโดเหล่านี้ มนุษย์เงินเดือนอย่างเราซื้อหากันได้สบายๆเลยค่ะ

 

เดี๋ยววันนี้เราจะขอพาไปชมโครงการที่ต้องบอกว่า หน้าโครงการติดบันได Sky Walk ที่ไปเชื่อมต่อ BTS สถานีบางหว้า เลยค่ะ เรียกได้ว่าชีวิตสบายสุดๆ เพราะออกจากบ้านก็เชื่อมต่อทางเข้ารถไฟฟ้าได้เลยค่ะ ที่สำคัญคือ เดินทางเข้า สาธร-สีลม ได้ภายใน 20 นาทีเท่านั้น

Aspire สาทร-ราชพฤกษ์

 

บางหว้าอินเตอร์เชนจ์ จุดเชื่อมต่อ BTS และ MRT 

"สถานีแห่งอนาคตที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง"

เดินทางเข้า สาธร-สีลม ได้ภายใน 20 นาที

 

เด่นที่สุดก็คือเรื่องศักยภาพด้านการเดินทาง Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ หน้าโครงการอยู่ติดกับทางขึ้น Sky Walk ที่ต่อตรงเดินไปถึง BTS สถานีบางหว้าได้เลย โดยมีระยะทางจากตัว Sky Walk ถึง BTS ก็ประมาณ 350 เมตรเท่านั้น

 

ซึ่งสถานีบางหว้านี้ เป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ที่สำคัญและมีศักยภาพมากที่สุดสถานีนึง เพราะจะเชื่อมต่อเข้ากับสถานี MRT สายสีน้ำเงิน ที่จะวิ่งไปตลอดแนว ถ.เพชรเกษม และเชื่อมต่อเข้าเมืองได้แทบทุกจุด ไม่ว่าจะเป็น สยาม อโศก พระราม 9 รัชดาภิเษก จตุจักร เรียกได้ว่าไปได้ทั่วทั้งกรุงเทพเลยค่


  

ถ.ราชพฤกษ์ ตัดกับ ถ.เทอดไท และนั่งเรือด่วนได้ 2 เส้นทาง

ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกพอสมควร เพราะโครงการตั้งอยู่บริเวณหัวมุม ถ.ราชพฤกษ์ ตัดกับ ถ.เทอดไท ซึ่งทำให้เข้าออกโครงการได้ทั้งทาง ถ.ราชพฤกษ์ และ ถ.เทอดไท เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับใช้เลี่ยงรถติดในเวลาเร่งด่วน และสามารถเข้าสู่ตัวเมืองอย่างสาทร สีลม พระราม 4 ได้ด้วย 2 สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ไม่ไกล ทั้งสะพานกรุงเทพที่อยู่ห่างไปแค่ 5 กม. และสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินที่อยู่ห่างไป 6 กม. นอกจากนี้ ยังทะลุไปยัง ถ.เพชรเกษม และ ถ.บางแคที่อยู่ไม่ไกลได้อีกด้วย 

 

และอีกหนึ่งทางเลือกก็คือการนั่งเรือด่วนพิเศษ ซึ่งสามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS จากสถานีบางหว้าไปลงที่สถานีสะพานตากสินซึ่งเป็นท่าเรือด่วนที่วิ่งตั้งแต่วัดราชสิงขร-เอเชียทีคไปจนถึงนนทบุรีแถวสะพานพระราม 5 หรือนั่งเรือด่วนในคลองภาษีเจริญที่ให้บริการตั้งแต่ท่าเรือประตูน้ำภาษีเจริญ-ท่าเรือเพชรเกษม 69 รวมระยะทาง 12 กม. 15 ท่าเทียบเรือ


  

เรียกว่าระบบการขนส่งสะดวกสบายมีครบทั้งบนดิน ใต้ดิน ลอยฟ้า และทางน้ำ

 

ส่วนสภาพรอบๆ โครงการก็ยังไม่มีตึกสูงบดบังทัศนียภาพมากนัก ส่วนใหญ่จะเน้นหนักไปทางชุมชนในแนวราบ และเนื่องจาก ถ.เทอดไท เป็นถนนสายสำคัญที่คนในย่านนี้ใช้สัญจรไปยัง ถ.เพชรเกษม และ ถ.บางแค อาจทำให้มีปริมาณหนาแน่นในบางช่วงเวลาแต่ก็ไม่ถึงกับติดหนึบ เรียกว่าพอไปได้เรื่อยๆ

 

ส่วนแหล่งกินแหล่งช้อปแถวๆ โครงการอาจจะยังไม่ค่อยมีเท่าไร แต่ถ้าจะให้คึกคักสุดๆ ก็ต้องเลยเข้าไปใน ถ.เทอดไท ถ.เพชรเกษม และ ถ.บางแค ที่มีทั้งตลาดสด Street Food ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาเก็ต และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน หรือจะไปแถวสี่แยกหน้า ม.สยาม ที่อยู่ห่างไปประมาณ 50-100 เมตร ก็คึกคักพอตัว

 

ส่วนเรื่องห้างสรรพสินค้าที่ใกล้ที่สุดตอนนี้ก็คือ ซีคอนสแควร์ บางแค อยู่ห่างไป 4.5 กม. The Mall ท่าพระ อยู่ห่างไป 3 กม. สามารถนั่งรถไฟฟ้าไปลงที่สถานีตลาดพลูแล้วเดินต่อไปได้ นอกจากนี้ ยังมีแมคโคร โลตัส และ The Circle 

 

มาดูรายละเอียดในตัวโครงการกันบ้างค่ะ Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่กว่า เป็นอาคารสูง 32 ชั้น 1,049 ยูนิต

 

ยูนิตพักอาศัยมีพื้นที่ตั้งแต่ 25-45 ตรม. โดยแบ่งแบบห้องออกเป็น 4 แบบ คือ
 

• ห้องสตูดิโอ ขนาด 26 ตรม. 


• 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 31.5-32 ตรม.  

            
• 1+1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตรม.

   
• 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 46.5-48 ตรม.

 

4 แบบห้องกับเฟอร์ครบจัดเต็ม

“กับแบบห้องที่เปลี่ยนเองได้ทุกวัน”

 

ห้องสตูดิโอ

ขนาด 26 ตรม.

 

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ขนาด 31.5-32 ตรม.  


 

จากภาพตัวอย่างห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จะเห็นภาพของประตูกั้นห้องแบบ Full height ได้ชัดเจน ซึ่งมีลักษณะสูงจรดเพดาน เน้นดีไซน์เรียบๆ โมเดิร์น และทำให้บรรยากาศโดยรวมของห้องดูหรูหรา ห้องกว้างขวาง และง่ายต่อการตกแต่งได้เพิ่มเติมได้หลากหลายรูปแบบ รวมทั้งได้โซฟาในห้องนั่งเล่นขนาด 3 ที่นั่งอีกด้วย

 

1+1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ขนาด 35 ตรม.

ห้องนี้คือไฮไลท์พิเศษที่ AP ตั้งใจออกแบบให้เป็น Flexible Space ที่ผู้อาศัยสามารถปรับเปลี่ยน Layout ห้องได้เองถึง 5 แบบ

 

เรียกว่าออกแบบผังห้องมาเพื่อรองรับทุกการเปลี่ยนแปลง เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิตหลากหลาย หรือมนุษย์ทำงานขี้เบื่อ ชอบความเปลี่ยนแปลง รวมทั้งปรับเพื่อรองรับเพื่อนฝูงหรือญาติที่มาพักชั่วคราวก็ได้หมดทุกรูปแบบ

 

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ขนาด 46.5-48 ตรม.


 

ไม่ใช่แค่รูปแบบห้องที่ออกแบบมาอย่างดี แต่ของที่แถมให้ก็จัดเต็มทั้ง “คุณภาพและปริมาณ” เน้นใช้วัสดุเกรดดีพรีเมี่ยมและงานดีไซน์ที่ดูหรูหรากว่าคอนโดอื่นๆ ในระดับเดียวกัน เช่น 


• ประตูกั้นห้องแบบ Full height คือสูงจรดเพดาน กับดีไซน์เรียบๆ แต่ดูหรูหรา ทำให้ห้องดูกว้างขวาง


• ห้องน้ำสำเร็จรูปใช้กระเบื้องที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นห้องน้ำจริง แต่ข้อดีของห้องน้ำสำเร็จรูปคือทำความสะอาดง่าย ดูแลง่าย ซ่อมบำรุงได้โดยไม่กระทบกับห้องอื่นๆ


• ห้องครัวใช้กระเบื้องขนาด 60x60 นิ้ว ซึ่งใหญ่กว่า Aspire โครงการอื่นๆ ที่ใช้ขนาด 30x30 นิ้ว


• ห้องครัวเลือกใช้ชุดครัวจัดเต็มแบรนด์ยุโรป Teka และ Mex 


• ที่นั่งทานอาหาร และโซฟาในห้องนั่งเล่น

 

ส่วนกลาง ดีไซน์สุดล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตคน GEN ใหม่


ในยุคที่ Start Up ครองเมือง คน Gen ใหม่นิยมสร้างธุรกิจด้วยตัวเองมากกว่าการเป็นพนักงานออฟฟิศ ขณะที่พนักงานออฟฟิศก็ไม่จำเป็นต้องนั่งทำงานอยู่กับที่เสมอไป ระบบการทำงานแบบ Agile ที่จะทำงานอยู่ที่ไหนก็ได้ในโลกกำลังเข้ามาแทนที่ระบบตอกบัตร และนั่นเองที่ทำให้เกิดศัพท์ใหม่ยอดนิยมที่เรียก Co-Working Space 


 

Aspire เองก็เช่นกัน... ที่ตอบโจทย์ชีวิตคน Gen ใหม่ที่ต้องการ Space เพื่อปลดปล่อยไอเดียและจินตนาการได้อย่างเต็มที่ นับตั้งแต่การออกแบบห้องแบบ Flexible Space จนมาถึงการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่เรียกว่า Co-Working Space โดยมีทั้งส่วนที่อยู่ใน Indoor และ Semi Outdoor บริเวณชั้น Lobby

 

ที่ทางโครงการตั้งใจออกแบบให้เป็น Co-Working & Sharing Space ที่ผู้อาศัยสามารถนั่งทำงานหรือพูดคุยและประชุมงานได้ นั่นคือ Social Library Lounge โซนห้องสมุดและโต๊ะอ่านหนังสือแบบ Indoor ใช้นั่งคุยงานที่ไม่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากนักหรือใช้เป็นที่นั่งทำงานในห้องแอร์สบายๆ 


 

ส่วน Semi Outdoor ก็มีพื้นที่สำหรับนั่งทำงานหรือรีแลกซ์ได้ อาทิ Techno Booth สำหรับ 1-2 คน เหมาะสำหรับทำงาน พูดคุย ติวหนังสือ ไปจนถึงพรีเซนต์งาน เพราะมีจอ TV ต่อคอมพิวเตอร์ได้

 

Private Meeting Room สำหรับ 6-8 คน ใช้คุยงานแบบจริงจังหรือต้องการความเป็นส่วนตัวมากๆ และมีจอ TV สำหรับต่อคอมพิวเตอร์พรีเซนต์งานได้ด้วย

 

นอกจากนี้ยังมี Semi Outdoor Lounge สำหรับ 2-4 คน เหมาะกับการพูดคุยแบบไม่เป็นส่วนตัวมากนักเพราะที่นั่งเป็นแบบ Cabana ชมวิวสวนและ Water Feature ของโครงการ เหมือนได้ทำงานอยู่กลางรีสอร์ทสวยๆ และ Multifunction Deck สำหรับคนรัก Outdoor ที่ต้องการทำงานหรือนั่งพักผ่อนใต้ต้นไม้ใหญ่ของ

 

Co-Activity Space เพื่อทุกชีวิตที่แตกต่าง

 

สระว่ายน้ำ Duet Pool 40 เมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น 8 มีพื้นที่ใช้สอยรวมสวนสีเขียว = 840 ตรม. โดยสระว่ายน้ำแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ 


Active Zone คือว่ายน้ำความยาว 25 เมตรสำหรับคนที่ต้องการว่ายน้ำแบบจริงจัง สามารถว่ายน้ำไปกลับได้ตลอด


 

Passive Zone เป็นโซนแช่น้ำเพื่อการผ่อนคลาย ไม่เน้นออกกำลังกายจริงจัง ประกอบด้วย Sunken Bed, Social Pool, สระเด็ก และ Sunbed บนผิวน้ำ รวมทั้งยังมี Pool Cabana / Pavilion สำหรับแช่น้ำในสระและชมวิวเหนือสาทร-ราชพฤกษ์ในมุมสูงได้อีกด้วย


 

ฟิตเนส ตั้งอยู่ที่ชั้น 8 ติดกับสระว่ายน้ำ แบ่งออกเป็น Boxing Arena & Dummies, ลานเครื่องออกกำลังกายที่มีเครื่องเล่นรุ่นใหม่ของ Matrix, S-Drive , Adjustable Pulley และ Rower เหมาะสำหรับคนที่เน้นการออกกำลังกายอย่างจริงจัง ซึ่งทั้งหมดเป็นแบรนด์ที่พบได้ในฟิตเนสของคอนโดเกรดพรีเมียมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับกิจกรรมการออกกำลังกายอื่นๆ เช่น โยคะ


 

Rooftop มีพื้นที่ทั้งหมดกว่า 1,200 ตรม. เป็นพื้นที่สวนสีเขียวและมี Urban Farming อยู่ 20% ให้ลูกบ้านได้มีพื้นที่ปลูกผักสลัดและสมุนไพรต่างๆ ไว้ทานเอง โดยจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลรดน้ำให้ทุกวัน นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่พักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิ ที่นั่งพักผ่อนชมวิวแบบ 360 องศา มีลู่วิ่ง Jogging Track และลานกีฬาแบบกลุ่ม เช่น ฟุตซอล วอลเล่ย์บอล โยคะ แชร์บอล ฯลฯ

 

ตอบโจทย์เทคโนโลยีเต็มรูปแบบด้วย Wi-Fi รอบโครงการ และ Fiber Optic to Room

 

Wi-Fi เพื่อให้ Co-Working Space มีประสิทธิภาพใช้งานได้จริง และเลี่ยงจุดอับสัญญาณอินเตอร์เนตจากโทรศัพท์มือถือ สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือสัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เนตแบบไร้สาย ซึ่งทางจะปล่อยสัญญาณ Wi-fi ในบริเวณส่วนกลางเกือบทุกที่ ทั้ง Co-Working Space สระว่ายน้ำ และ Roof-Top ชั้น 32 

 

ภายในห้องแต่ละห้องยังมี Fiber Optic ติดตั้งให้ สามารถใช้ Internet Hi Speed ได้สูงสุด ด้วยสาย Fiber Optic ต่างจาก Aspire เดิมที่ใช้สายทองแดงปกติ 

 

จัดเต็มทุกสัดส่วนการอยู่อาศัยแบบนี้ ต้องขอสรุปไฮไลท์ที่คุณจะได้จาก Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ ให้ฟังอีกครั้ง


• ใกล้ BTS สถานีบางหว้า ซึ่งเข้าสู่ สีลม -สาธร ได้ภายใน 20 นาที หน้าโครงการติดกับ Sky Walk เพียง 1 ก้าว


• ในปี 2562 สถานีบางหว้าจะเป็นสถานีเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน


• ใช้เรือด่วนได้ทั้งทางเส้นแม่น้ำเจ้าพระยาและคลองภาษีเจริญ


• รูปแบบห้องตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เปลี่ยน layout ห้องได้ถึง 5 แบบ


Facilities ตอบโจทย์คน GEN ใหม่ โดยเฉพาะ Co-Working Space ดีไซน์สุดล้ำ


• ส่วนกลางจัดเต็มทั้งฟินเนต สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge และ Rooftop Garden วิว 360 องศา


• เฟอร์นิเจอร์ครบทุกห้อง

 


ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น จัดมาให้คุณสุดคุ้มในราคาเพียว 87,000 บาทต่อตรม* หรือ 1.89 ล้านบาท* เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างได้เปรียบโครงการอื่นๆพอสมควร ถ้าเทียบกับสิ่งที่จะได้ทั้งหมด

 

ใครสนใจโครงการดีๆแบบนี้ เตรียมพบกับงาน Pre-Sale ให้คุณได้จับจองก่อนใคร ในวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์นี้ ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ที่ http://www.apthai.com/คอนโด/aspire/aspire-sathorn-ratchapruek

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.apthai.com

โทร. 1623

   
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ขาย
฿1,900,000
ขายคอนโดท่าพระ ตลาดพลู วุฒากาศ : 🔥ขายขาดทุน เจ้าของขายเอง!! คอนโด Aspire สาทร – ราชพฤกษ์ 1.9 ลบ. โทร 0970468528
8 นาทีที่แล้ว 
1.1k
ท่าพระ ตลาดพลู วุฒากาศ

  ชั้นที่ 8
  ห้องสตูดิโอ
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿2,330,000
ขายคอนโดท่าพระ ตลาดพลู วุฒากาศ : ทุบราคา(รีบขาย/ขาดทุน) Aspire บางหว้า (ติด BTS , MRT) วิวสวย ทิศตะวันออก (วิวเมือง เห็นพระ แม่น้ำ )
1 ชั่วโมงที่แล้ว 
617
ท่าพระ ตลาดพลู วุฒากาศ

  ชั้นที่ 31
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿2,490,000
ขายคอนโดท่าพระ ตลาดพลู วุฒากาศ : ขายคอนโด Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ 1 ห้องนอน ชั้น 31 วิวสวย ทิศตะวันออก (SM452)
1 ชั่วโมงที่แล้ว 
60
ท่าพระ ตลาดพลู วุฒากาศ

  ชั้นที่ 32
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider