News

เพอร์เฟค เปิดคอนโดหรู ยูคิโรโระ ฮอกไกโด

LivingInsider Report 2018-02-02 11:20:01

"เพอร์เฟค"เปิดคอนโดหรู“ยูคิโรโระ”ฮอกไกโด

 

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัว“ยู คิโรโระ” คอนโดหรู ฮอกไกโด ญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 4,000 ล้าน ชูจุดขายสกีอิน/สกีเอาท์แห่งแรก ตั้งเป้าดึงกลุ่มนักท่องเที่ยว-นักลงทุนเอเชีย

 

นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ภายในคิโรโระ รีสอร์ท เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ “ยู คิโรโระ" (YU Kiroro) มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท เป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกภายในสกีรีสอร์ท

 

ฮอกไกโดเป็นเกาะใหญ่อยู่เหนือสุดของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีหิมะละเอียด ที่เรียกว่า พาวเดอร์ สโนว์ ทําให้เป็นแหล่งรวมของนักเล่นสกีทั้งสมัครเล่นและมืออาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวในเอเชียจากสิงคโปร์และฮ่องกงที่นิยมไปเล่นสกีในญี่ปุ่น ด้วยระยะเวลาเดินทางที่สั้นกว่าและค่าใช้จ่ายต่ำกว่าการเดินทางไปเล่นสกีที่ยุโรป โดยกลุ่มนี้เป็นกลุ่มใหญ่ที่เติบโตต่อเนื่อง มีกำลังซื้อสูง และเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการ

 

“ยู คิโรโระ” เป็นคอนโดมิเนียมหรู รูปแบบสกีอิน/สกีเอ้าท์ (Ski-in Ski-out) แห่งแรกที่คิโรโระ ที่ผู้พักอาศัยสามารถเข้าถึงลานสกีได้ทันทีที่ก้าวออกจากอาคารที่พัก ถือเป็นจุดขายหลักของโครงการ คอนโดรูปแบบดังกล่าวมีซัพพลายในตลาดไม่มากนัก ขณะที่ความต้องการมีค่อนข้างสูง โครงการห่างจากสนามบินชิโตเสะ ใช้เวลาเดินทาง 90 นาทีและห่างจากเมืองโอตารุ 30 นาที

 

ขนาดพื้นที่โครงการ 4 ไร่ พื้นที่อาคารรวม 14,471 ตร.ม. มีจำนวน 108 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 62-267 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท ทุกยูนิตตกแต่งครบ โดย ILYA Corporation บริษัทออกแบบชั้นนำของญี่ปุ่น ดำเนินการก่อสร้างโดย Itogumi Construction บริษัทก่อสร้างที่มีชื่อเสียงยาวนาน 125 ปี 

 

โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือน ธ.ค. 2562 ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องอาหาร ออนเซนแบบในร่มและกลางแจ้ง ยิม เล้าจน์ บริการรับฝากอุปกรณ์สกี โดยผู้อยู่อาศัยสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกของคิโรโระ รีสอร์ท ทั้งลานสกี โรงเรียนสอนสกี สโนว์พาร์คที่มีกิจกรรมต่างๆ ภัตตาคารอีก 9 แห่ง รวมถึงแหล่งชอปปิงภายในรีสอร์ท นอกจากนั้นยังมีบริการดำเนินการปล่อยเช่าให้กับผู้ซื้อ โดยผู้ซื้อจะได้รับผลตอบแทนเฉลี่ย 3-5% ต่อปี ตอบโจทย์นักลงทุนรุ่นใหม่

 

"นอกจากสกีแล้ว ยังมีกิจกรรมในช่วงฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ มีภูมิประเทศที่สวยงาม สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีในทุกฤดูกาล จุดเด่นเหล่านี้ ทำให้มั่นใจว่า ยู คิโรโระ จะได้รับการตอบรับจากผู้ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศและยังเป็นโอกาสในการลงทุน"

 

 

ขอบคุณภาพและข่าวจาก กรุงเทพธุรกิจ

 

http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/790961

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider