Review
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

The Cube Plus พหลโยธิน 56

Papayatop 2018-01-10 10:50:42

The Cube Plus พหลโยธิน 56 

โดย Papayatop

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า The Cube Plus พหลโยธิน 56 ดูที่นี่..

 

ช่วงหลายปีหลังมานี้ ผมว่าเทรนด์การอยู่ศัยของคนกรุงเทพเปลี่ยนไปมากกว่าที่ผมคิดเยอะเลยครับ สำหรับบางทำเลที่ผมเคยคิดว่า คนน่าจะหาซื้อบ้านหรือทาวน์โฮมอยู่กัน ก็กลับมีบางคนตัดสินใจซื้อคอนโด อาจเป็นเพราะว่าเทรนด์ของคนสมัยนี้ ที่ไม่ได้เน้นพื้นที่ใช้สอยในที่พักเยอะเหมือนเดิม แต่กลับเน้นการหาประสบการณ์ชีวิตจากนอกบ้าน ทำให้ที่อยู่อาศัยแนวราบอาจไม่ได้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเท่าคอนโด

 

ยกตัวอย่าง เพื่อนผมคนนึง เค้าซื้อคอนโดแถวชานเมือง ตอนแรกที่แวะไปหาเค้าก็ยังต้องถามว่า ทำไมมาซื้อแถวนี้ ถ้าคอนโดต้องเอาในเมืองหน่อย ตรงนี้น่าจะซื้อทาวน์โฮมมากกว่า เค้ากลับตอบผมว่า

 

ก็เค้าใกล้ที่ทำงานแถวนี้จะให้ไปซื้อในเมืองทำไม แล้วที่ไม่ซื้อทาวน์โฮมก็เพราะแพงกว่า 2 เท่า แถมได้หลังเก่าๆด้วย ถ้าใหม่ยิ่งแพงไปอีก อีกอย่างเค้าเดินทางบ่อย เวลาไปเที่ยวไหนหลายๆวัน ทาวน์โฮมรู้สึกไม่ปลอดภัยเหมือนคอนโด ที่สำคัญไม่ต้องกังวัลเรื่องจอดรถขวางหน้าบ้านกันด้วย

 

พอได้ฟังความเห็นของเพื่อนผม ผมก็เข้าใจเลยครับ ว่าทำไมแทนที่เค้าจะซื้อทาวน์โฮมแต่มาซื้อคอนโดแทน ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของเราเปลี่ยนไปมาก เราเริ่มใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น เพราะเทคโนโลยีทำให้เราทำงานได้หลายอย่าง เวลาเราเลยน้อยลง ชีวิตส่วนใหญ่เราจึงหมดไปกับการทำงานและท่องเที่ยวใช้ชีวิต กว่าจะถึงบ้านก็ดึกๆแล้ว ทำให้เราไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตในพื้นที่เยอะๆแบบบ้านอีกต่อไป 

 

ดังนั้นคอนโดจึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ดีกว่าบ้าน ไม่ว่าเรื่องของการดูแลรักษาที่ง่ายกว่า ที่สำคัญคือเรื่องความปลอดภัย ถ้าอยู่บ้านคนเดียวหรือออกไปไหนหลายๆวัน เราก็ไม่ต้องกังวลอะไรมาก เพราะมีระบบรักษาความปลอดภัยทั้งยาม ทั้งกล้องวงจรปิด คีย์การ์ดเข้าออกล็อบบี้ ระบบลิฟท์ล็อคชั้น

 

อีกปัญหาใหญ่สำหรับทุกหมู่บ้านคือ การจอดรถขวางหน้าบ้านกัน ซึ่งปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นในคอนโด

 

นอกจากนั้นคอนโดทั้งยังมีส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำและฟิตเนสให้ได้อีกด้วย ซึ่งหลายหมู่บ้านไม่ได้มีส่วนนี้ให้นะครับ

 

เหตุผลนี้ละมั้งครับ ที่ทำให้ผู้ประกอบการบางเจ้าเริ่มพัฒนาคอนโดตามชานเมืองมากขึ้นเรื่อยๆ ในความคิดของผมถ้าคอนโดราคาถูกกว่าทาวน์โฮมประมาณครึ่งนึง จะน่าสนใจมากๆครับ จนกระทั่งผมได้มีโอกาสมาทำรีวิวโครงการนี้ ผมถึงได้รู้ว่า แม้จะเป็นทำเลชานเมือง แต่คอนโดถึงทดแทนที่อยู่อาศัยแนวราบได้


หากพูดถึงทำเล 'ดอนเมือง-หลักสี่' คือทำเล Residential รอยต่อกรุงเทพฯ - ปทุมธานี มีการขยายตัวของโครงการแนวราบ รองรับคนทำงานย่านรังสิต - ดอนเมือง ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ (กองทัพอากาศ) จนค่อนข้างหนาแน่นในปัจจุบัน 

 

ยิ่งการมาของ BTS สายสีเขียว (หมอชิต-คูคต) ทำให้ย่าน 'ดอนเมือง - หลักสี่’ ยิ่งน่าสนใจขึ้นอีก จากเดิมต้องนั่งรถตู้ - รถเมล์เข้าเมือง เสียเวลาอย่างน้อย 1-2 ชั่วโมง ร่นเวลาเหลือประมาณ 30-45 นาทีเท่านั้น

 

วันนี้ผมจะพามาดูโครงการคอนโดย่าน 'ดอนเมือง-หลักสี่' .ใกล้แหล่งชุมชน เดินทางสะดวกทั้งขับรถส่วนตัว ไม่ไกลจาก BTS สายสีเขียว (หมอชิต-คูคต) มากนัก มีงบล้านกลางๆ สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยากกับ

 

The Cube Plus พหลโยธิน 56

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดีเวลลอปเปอร์ที่มาแรงเลยทีเดียวครับ คอนโดฯ The Cube เปิดตัวต่อเนื่องหลายโครงการ มาคราวนี้ยกพลมาแถวดอนเมือง The Cube Plus พหลโยธิน 56 อยู่บนทำเลชุมชน ใกล้สนามบินดอนเมือง กองทัพอากาศ มาพร้อมดีไซน์ที่ดูเท่มากๆ ไม่ต่างจากคอนโดแบรนด์เนมเจ้าใหญ่ๆเลยครับ อีกทั้งภายในห้องยังได้เพดานสูงถึง 2.7 เมตร

 

จัดวาง Layout ใช้สอยลงตัว ขายแบบ Fully-Furnished ทุกยูนิต เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน - ลอยตัวจาก Modernform พร้อมวอลเปเปอร์ผนัง ซื้อเพิ่มแค่ที่นอน เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ต่างๆ ก็เข้าอยู่อาศัยได้แล้ว พร้อมระเบียงบานกระจก อารมณ์คล้ายคอนโดฯ ระดับ Luxury-Segment 

 

แถมส่วนกลางยัง ‘ไม่ธรรมดา’ บนพื้นที่เพียง 1 ไร่ โครงการมี สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และ Co-Working Space ให้ครบวงจร ยูนิตน้อย 141 ยูนิต เป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง แม้โครงการจะไม่ใกล้ BTS สายสีเขียว (หมอชิต-คูคต) ซะทีเดียว แต่ก็ชดเชยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เงียบสงบเป็นส่วนตัว เชื่อว่าหลายคนน่าจะชื่นชอบเป็นอย่างดีครับ

 

 LOCATION

พิกัดโครงการ คลิกที่ลิ้งค์ https://goo.gl/maps/FJZhmmym4gx

 

พื้นที่โครงการ อยู่ในซอยพหลโยธิน 56 ห่างจากถนนใหญ่ 280 เมตร สามารถเข้าออกหลายทางครับ ผ่าน พหลโยธิน 54/4, ถ.จันทรุเบกษา - ถ.สายไหม หากใช้มอเตอร์ไซค์ มีถนนเลียบคลองหกวา ลัดออก ซ.สายไหม 39 - ถ.ลำลูกกา ได้อีกทางหนึ่ง 

 

สภาพแวดล้อมในซอย พหลโยธิน 56 รอบด้านเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สลับกับหอพัก บรรยากาศเงียบสงบ ปากซอยมี 7-Eleven กับร้านขายแหนมดอนเมือง เลยไปอีกหน่อยเจอปั้ม ESSO (ติดสำนักงานขาย) ตอนนี้มี Tesco Express และ Burger King (Drive Thru) ให้บริการ เรียกว่าหาอะไรกินได้ไม่ยากครับ

 

ใครที่เข้าไปดูสถานที่ก่อสร้างปัจจุบันจะล้อมรั้วไว้แบบนี้นะครับ

 

จากโครงการ ใช้เวลาเดินทางเข้าพื้นที่ กองทัพอากาศ - โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช (5-10 นาที) และ สนามบินดอนเมือง (15-20 นาที) ถือว่าค่อนข้างสะดวกทีเดียว สำหรับเจ้าหน้าที่ / คนทำงานในสนามบิน

 

ศูนย์การค้าใกล้เคียงคือ Zeer รังสิต, Future Park, Big C สะพานใหม่ ฯลฯ ส่วนตลาดมีรอบๆ โครงการเช่น ตลาดประตูกรุงเทพ, ปากทางลำลูกกา, ตลาดอมร ฯลฯ ถือว่าอุดมสมบูรณ์ครับ เพราะเป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่

 

ด้านการเดินทางหลักๆ ควรมีรถส่วนตัวครับ ใช้เส้นทาง ถ.พหลโยธิน เป็นหลัก ส่วน BTS สายสีเขียว สถานี กม. 25 สถานีใกล้ที่สุดคือ BTS กม.25 (N23) ห่างจากโครงการราว 1 กิโลเมตร

 

ส่วนที่ตั้งสำนักงานขายจะอยู่คนละที่กับสถานที่ก่อสร้างนะครับ โดยจะอยู่บนถนนใหญ่ ติดปั้ม ESSO กม.25 ครับ สังเกตไม่ยาก

 

สำนักงานขาย

 

FACILITIES

บนพื้นที่เพียง 1 ไร่เศษ The Cube Plus พหลโยธิน 56 เป็นอาคารสูง 7 ชั้น มีจำนวนห้องพก 141 ห้อง จัดเต็มส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

ตัวอาคารมีการออกแบบให้มีลูกเล่นของเส้นสายสมัยใหม่ ดูแล้ว Modern เลยครับ

 

 

ที่จอดรถรอบอาคาร สัดส่วนประมาณ 40%

 

สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 17 เมตร พร้อม Pool Deck พักผ่อนเป็นส่วนตัว ฟิตเนส – ซาวน่า (แยกชายหญิง) อยู่ในตัวอาคาร (ชั้น 1) เช่นเดียวกับ Co-Working Space ขนาดกะทัดรัด

 

PRODUCT WALKTHROUGH

พาชมห้องตัวอย่าง

โครงการมีเฉพาะยูนิต 1-Bedroom ขนาดเริ่มต้น 25-34 ตร.ม. Layout ภาพรวมคล้ายกันครับ แตกต่างเฉพาะพื้นที่ใช้สอย โดยห้องตัวอย่าง ณ สำนักงานขายมี 2 ขนาดคือ 1-Bedroom (25 ตร.ม.) และ 1-Bedroom (28 ตร.ม.) 

 

1-Bedroom (25 ตรม.)

Layout มาตรฐานของ 1-Bedroom แบ่งพื้นที่ใช้สอยลงตัวชัดเจน พื้นที่นั่งเล่น ห้องนอน ครัว และห้องน้ำ ของจริงไม่อึดอัดเลยครับ ห้องหน้ากว้าง แถมเพดานสูง 2.7 เมตร ทำให้ดูโปร่งกว่าปกติ

 

ทุกยูนิตติดตั้ง Digital Door Lock

 

เมื่อเปิดเข้ามาจะพบกับส่วนนั่งเล่น (Living) วางโซฟา 2 ที่นั่ง โต๊ะกลาง (ปรับระดับได้ - มีช่องเก็บของ) ชั้นวางทีวีบิวท์อิน สามารถวางของเยอะพอสมควร พื้นห้องปูด้วย Smart Vinyl คงทนกว่าลามิเนตทั่วไป

 

ห้องนอนกั้นด้วยประตูบานเลื่อนสไลด์ บิวท์อินเตียงขนาด 5 ฟุต มีช่องเก็บของด้านล่าง พร้อมโต๊ะแต่งตัว ตู้เสื้อผ้า Walk-in Closet บนสุดเหลือที่ให้เก็บของอีกนิดหน่อย

 

ส่วนครัวบิวท์อินเรียบง่าย Top ผิวลามิเนต พร้อมซิงค์หลุมขนาดกลาง จุดวางเตาไมโครเวฟ - ตู้เย็น ตรงข้ามมีโต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ตัว และชั้นวางของทั่วไป ทั้งนี้ ห้องส่งมอบจริงไม่มีเตาไฟฟ้า - เครื่องดูดควันให้ครับ แต่เนื่องจากครัวเชื่อมต่อกับระเบียงก็สามารถเปิดระเบียงเพื่อระบายอากาศได้ครับ

 

พื้นที่ระเบียงกว้างพอสมควร ต่อท่องานระบบให้เรียบร้อย สำหรับวางเครื่องซักผ้า ราวกั้นเหล็กทาสีดำ หน้าบานกระจกนิรภัย หรูหราทีเดียว

 

ห้องน้ำให้สุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน ผนังเซาะร่องให้วางของใช้ส่วนตัว ธรณีแบ่งส่วนเปียก-แห้ง ฉากกั้นอาบน้ำต้องติดตั้งเพิ่มเองครับ

 

 

1-Bedroom (28 ตรม.)

ยูนิต 1-Bedroom 28 ตร.ม. มีจำนวนมากที่สุดในโครงการ Layout คล้าย 25 ตร.ม. เพียวแต่ลดขนาดครัวลง เพิ่มพื้นที่นั่งเล่น - ห้องนอน กว้างแบบเหลือเฟือเลย เหมาะกับพักอาศัย 2 คน

 

 

ส่วนนั่งเล่นมีพื้นที่มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โครงการบิวท์อินชั้นทีวีขนาดใหญ่ วางขนาด 60-65 นิ้วได้ โซฟาขนาด 3 ที่นั่งพร้อมโต๊ะกลาง ด้านในคือโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง พร้อมเก้าอี้ สามารถปรับตรงนี้เป็นโต๊ะทำงานได้เช่นกัน

 

มองย้อนกลับไปทางเข้าห้อง

 

ห้องนอนกั้นด้วยประตูบานเลื่อนสไลด์

 

ห้องนอนมีความลึก ตู้เสื้อผ้า Walk-in Closet จัดเต็มครับ เหมาะกับคนมีเสื้อผ้าเยอะ เตียงขนาด 5 ฟุตเท่าเดิม สามารถบิวท์อินชั้นวางของ - โต๊ะเครื่องแป้งเพิ่มตามต้องการ

 

ด้วยความลึกของห้อง ทำให้ Pantry (ชุดครัว) มีพื้นที่เพิ่มขึ้น ข้างตู้เย็นสามารถหาชั้นวางของเพิ่มได้ พื้นปูกระเบื้องเซรามิค ทำความสะอาดง่าย 

 

Top ผิวลามิเนต พร้อมซิงค์หลุมขนาดกลาง ทั้งนี้ ห้องส่งมอบจริงไม่มีเตาไฟฟ้า - เครื่องดูดควันให้ครับ แต่เนื่องจากครัวเชื่อมต่อกับระเบียงก็สามารถเปิดระเบียงเพื่อระบายอากาศได้ครับ

 

พื้นที่ระเบียงเหมือนยูนิต 25 ตรม. ครับ


 

เช่นเดียวกับห้องน้ำ สุขภัณฑ์ต่างๆ มีให้เหมือนกันทุกประการ

 

สรุป

ทำเล ดอนเมือง - หลักสี่ นับวันยิ่งมีความเจริญขึ้นเรื่อย ยิ่งการมารถไฟฟ้ายิ่งทำให้ทำเลนี้ มีมูลค่าสูงขึ้นอีกในอนาคต นั่นคือ สิ่งที่ทำให้ความต้องการคอนโดฯแถบนี้เพิ่มขึ้น สำหรับคนที่ทำงานย่านนี้และอยากหาบ้านของตัวเองซักหลังในราคาล้านกว่าบาท The Cube Plus พหลโยธิน 56 เป็นอีก 1 โครงการที่เหมาะครับ คุณภาพดี เงียบสงบเป็นส่วนตัว พร้อมส่วนกลางครบครัน ยูนิตออกแบบลงตัวครับ

 

ในราคาขาย เริ่มต้น 1.39 ล้านบาท* (25 ตร.ม.) หรือเฉลี่ยทั้งโครงการ 59,000 บาท / ตร.ม. ที่สำคัญคือ Fully-Furnished ทุกยูนิตครับ ประหยัดค่าแต่งห้องได้อีกเยอะเลยครับ

 

ใครสนใจสอบถามรายละเอียด โปรโมชั่น ติดต่อชมห้องตัวอย่างโครงการได้ที่นี่

 

http://www.thecube-condo.com/product/detail/the-cube-plus-phahonyothin-56

 

สอบถามเพิ่มเติมโทร 1246

 

ในส่วนของเจ้าของโครงการ คือ บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ไม่ได้พึ่งมาทำคอนโดที่แรกนะครับ เค้าทำมาหลายโครงการแล้ว โดยส่วนมากจะทำคอนโด  Low-Rise ย่าน รามคำแหง-รามอินทรา-มีนบุรี ซึ่งขายดีทุกโครงการ ดังนั้นเรื่องความเป็นมืออาชีพไม่ต้องกังวลครับ สร้างเสร็จทุกโครงการแน่นอนครับ

 

ใครอยากเห็นคอนโดของเค้าที่สร้างเสร็จแล้ว ลองดูตัวอย่างที่คลิปนี้ได้ครับ

 

เดอะ คิวบ์ พลัส แจ้งวัฒนะ

(ขอบคุณวีดีโอจากโฮมบายเออร์ไกด์ )


 


 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿8,500/ด.
ให้เช่าคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : 🔥ให้เช่า The Cube Plus พหลโยธิน56💥พร้อมทำสัญญาลดเหลือ 8,000 บาท/ด.ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ค.ป.อ
2024-04-18 19:10 
1.5k
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 1-4
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿1,690,000
ขายคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : ขายด่วน ราคาพิเศษ  1 ห้องนอน ชั้น 7
2024-04-18 17:04 
761
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 5-10
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿8,000/ด.
ให้เช่าคอนโดวิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่ : 🔥🔥⚡️อัปเดตวันนี้นะคะ ให้เช่า เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56 ใกล้ #BTSแยกคปอ. 🟣PT2403-355CO
2024-04-18 15:35 
233
วิภาวดี ดอนเมือง หลักสี่

  ชั้นที่ 1-4
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider