Review
พัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ

Andromeda Pattaya Only Luxury Mountain-Beachfront Condo

Salaryman Estator 2017-12-12 11:38:27

 Andromeda Pattaya The Only One Luxury Mountain-Beachfront Condo 'Where Green and Blue become One' โดย Salaryman Estator

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า Andromeda Pattayดูที่นี่..

 

ผมมักจะเขียนถึงเสมอว่า “Pattaya Paradise on The Earth” คือมุมมองที่คนทั่วโลกมองมาที่หนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลกอย่างพัทยา อันดับโลกของเมืองท่องเที่ยวไม่ได้ได้มาง่ายๆ พัทยาต้องสั่งสมชื่อเสียงและความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยมีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมายังพัทยามากกว่า 10 ล้านคนต่อปี รวมถึงต้องมีจุดเด่นที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่หาที่ประเทศอื่นไม่ได้ 

 

เมืองติดทะเลมีทั่วโลกนะครับ แต่มีไม่กี่เมืองที่มีชายหาดที่สวยงามมาบรรจบกับภูเขาอย่างลงตัว อาหารทะเลที่สดและราคาย่อมเยา มีแหล่ง Life Style ที่เป็นส่วนประกอบที่ลงตัวของเมืองท่องเที่ยวครบ และยังมีความเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องมายาวนานหลายทศวรรษ

 

นักท่องเที่ยวต่างชาติมาพัทยาเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี หลายๆ คนที่ผมคุยด้วย เขาก็บอกผมว่าเขากลับมาหลายรอบแล้ว บางคนมาเกือบทุกปี นั่นคือเหตุผลว่าทำไม Tourist trademark หลายแห่งตัดสินใจมาลงทุนที่นี่ทั้งจาก Developer ชาวไทยและระดับโลก เมืองเค้าพัฒนาขึ้นมากแล้วจริงๆ แม้แต่ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่อย่าง Terminal 21 ก็กำลังจะเปิดทำการเร็วๆ นี้อีกด้วย

 

ไม่ใช่แค่บริษัทเอกชนนะครับที่กำลังพุ่งมาฝั่งตะวันออก ช่วงนี้ใครๆ ก็พูดถึง EEC (Eastern Economic Corridor) รอบนี้รัฐบาลเอาจริงกับการสร้างเมืองใหม่ทางด้านตะวันออกของประเทศ โครงสร้างพื้นฐานทั้งรถไฟความเร็วสูง ท่าเรือน้ำลึก ทางด่วน และสนามบิน คนชลบุรีจะรู้ดีว่ารอบนี้เขาเอาจริง ถนนและทางด่วนหลายสายตัดก่อนที่ข่าวจะออกซะอีก 

 

ผมชอบลงทุนในพัทยามาก บอกได้เลยครับว่าเป็นเรื่องปกติมากที่ชาวต่างชาติมากว้านซื้อคอนโดริมทะเลกันจน Foreigner Quota หมด (ชาวต่างชาติจะซื้อคอนโดในไทยได้ไม่เกิน 49% ของทั้งโครงการเรียกว่า Foreigner Quota) แต่สำหรับโครงการของ APUS DEVELOPMENT GROUP ลูกค้าหลักเป็นคนไทย ซึ่งสร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจนจากโครงการอื่นๆได้อย่างดี

 

แม้ราคา Luxury Condo จะแรงทะลุ 120,000 บาทต่อตารางเมตรไปแล้วก็ยังไม่ได้ทำให้พวกเขาเลิกซื้อ เพราะพวกเขาเข้าใจดีว่าที่ดินหาไม่ได้อีกแล้ว ที่ดินในเมืองที่มีชื่อเสียงระดับโลกโดยเฉพาะที่มีจุดเด่นอย่างที่ติดหาดหรือบนยอดเขาหมดแล้วหมดเลย ไม่มีทางเพิ่มขึ้นในอนาคต พวกเขามีประสบการณ์จากเมืองทั่วโลกและเข้าใจดีว่าราคา 120,000 บาทในปัจจุบันถือเป็นราคาที่คุ้มค่ามากในการลงทุน และการพักอาศัยเพื่อการพักผ่อน

 

จำนวนนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาในพัทยาทำให้สนามบินอู่ตะเภาโดนพัฒนาขึ้นมาเป็นสนามบินนานาชาติอีกแห่งนึงของประเทศไทย อาคารผู้โดยสารและจำนวน Runway ก็กำลังขยายเพื่อรองรับ Trend แห่งการเติบโตนี้

 

ตัวเมืองพัทยาแต่ละโซนมีจุดเด่นในตัวเอง ถ้าพูดถึงโซนที่นักท่องเที่ยวนิยมที่สุดในโลก ด้วยจุดเด่นของชายหาดที่สวยงาม มีความเขียวของธรรมชาติเข้ามาบรรจบกับความใสของชายหาด อยู่บนเขาและติดชายหาดในเวลาเดียวกัน และเป็นแหล่งท่องเที่ยวของคนกลุ่ม Luxury

 

ผมมั่นใจว่าคนต่างชาติและคนไทยจะนึกถึง ”เขาพระตำหนัก”

 

จุดเด่นของเขาพระตำหนักเหมาะอย่างมากที่จะสร้าง High Rise Luxury Condo เพราะเป็นคอนโดที่ตอบโจทย์ตลาดได้เป็นอย่างดี ใครๆ ก็อยากมีคอนโดอยู่ชั้น 30 ของคอนโดที่อยู่บนยอดเขา ขึ้นสูงจนอยู่เหนือกว่าคอนโดไหนๆ ได้ 270 Degree Panoramic Sea View แถมยังมีชายหาดและแหล่ง Life Style อยู่ข้างๆ ในเวลาเดียวกันจริงไหมล่ะครับ?

 

แต่ด้วยข้อจำกัดด้านความสูงและความเป็นธรรมชาติของภูเขาทำให้มีที่ดินจำกัดมากๆ ที่จะสามารถสร้างเป็นคอนโดสูงแบบที่ว่าได้ จริงๆ ผมเองก็เคยคิดว่าไม่น่ามี Developer เจ้าไหนทำได้แล้วด้วยซ้ำ อย่างมากก็ไปสร้างอยู่บริเวณตีนเขาหรือทางขึ้นเขาพระตำหนัก

 

ล่าสุดผมได้ข่าวว่ากำลังมี Luxury Condo สูง 36 ชั้นบนยอดเขาพระตำหนัก! Where Blue & Green become ONE “Andromeda” The Luxury Condo 

 

สร้างโดย APUS DEVELOPMENT GROUP ซึ่งเป็น Developer ที่สร้างคอนโดคุณภาพมาแล้วมากมายทั่วพัทยาอย่าง APUS Condominium, Cetus Beachfront Pattaya และ Del Mare Bangsaray Beachfront แถมยังเปิดตัวมาที่ราคาเริ่มต้นเพียงประมาณ 1 แสนต่อตารางเมตรเท่านั้น ราคานี้คุ้มมากนะครับเมื่อเทียบกับศักยภาพของโครงการ และทำเลของตัวโครงการเอง

 

โดยส่วนตัวผมเองเคยพลาดมาแล้วกับ Cetus ผม (เคย) คิดว่าราคาเปิดตัวของ Cetus ค่อนข้างสูง และตัดสินใจไม่ซื้อไป ทุกวันนี้ราคาขายของ Cetus ขึ้นไปกว่า 30% แถมผู้เช่าชาวต่างชาติยังถามหาเช่าแต่ Cetus อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์พลาดของผมเลย แน่นอนครับ รอบนี้ผมจะไม่พลาดอีกกับ Andromeda และผมก็ไม่อยากให้คุณพลาดเหมือนกัน เลยรีบหาข้อมูลมาฝากครับ 

 

Andromeda Condominium กำลังจะเปิดตัวโครงการเดือนนี้แล้ว ณ Sales Gallery ที่ตั้งโครงการ ANDROMEDA ( เขาพระตำหนัก)

 

Andromeda เป็นคอนโด Luxury Modern 36 ชั้น บนยอดเขาพระตำหนัก ตั้งอยู่บนที่ดิน 1-2-83 ไร่ มาพร้อมกับ Facility ครบครันสำหรับทุกการพักผ่อน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ผสมผสานระหว่างความรู้สึกหรูหราและธรรมชาติ

 

สามารถชมวิวได้ 270 องศา ทั้งวิวทะเล เมือง และภูเขา Panoramic แบบ Perfect sight ได้จากทุกๆยูนิต เนื่องจากอยู่บนชั้นสูงสุดในจุดที่สูงที่สุดของพัทยา ไม่มีโครงการไหนสามารถบดบังทัศนียภาพของ Andromeda ได้ ตาม concept “Perfect View in the Finest Area”

 

โครงการเริ่มสร้างปีนี้แล้วและมีกำหนดเสร็จในปี 2019 ถ้าใครสนใจเข้าไปจับจองตอนนี้จะได้ราคารอบ VIP เลยครับ โดยส่วนใหญ่โครงการระดับนี้เมื่อสร้างเสร็จราคาจะขึ้นไปอีกประมาณ 20% ผมอยากแนะนำให้จองไว้ตั้งแต่ตอนนี้จะดีที่สุด 20% เยอะมากนะครับสำหรับราคาของอสังหาริมทรัพย์  

 

Andromeda ตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหารชื่อดังอย่าง The Sky Gallery & Chocolate Factory

 

เข้ามาดูรายละเอียดใน Sales office กันเลยดีกว่าครับ

 

โครงการเป็นตึกสูง จำนวนห้องทั้งหมดมีด้วยกัน 216 ยูนิต จำนวนไม่เยอะเพื่อให้ได้ห้องที่กว้าง ความหรูหรา และความเป็นส่วนตัวในบริเวณโครงการ ดูจากจำนวนห้องและส่วนกลางที่เตรียมไว้ให้แล้วถือว่ายอดเยี่ยมครับ หรูหรา เกินพอและไม่แออัดเลย แถมยังเป็น single corridor ทุกยูนิต

 

Garden & Parking Area ตรงบริเวณ Ground Floor มีการจัด Landscape เน้นพื้นที่นั่งพักผ่อนแบบ Out Door ดูร่มรื่นน่านั่งเล่นจริงๆครับ

 

Main Lobby

 

ส่วนกลางหลักอยู่บริเวณชั้น 24 ถึง 25 เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ซึมซับความเป็นธรรมชาติสีเขียวและสีฟ้าได้แบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น Lounge, Fitness, Swimming Pool, Panoramic Spa Pool และสวนส่วนกลางอีกมากมาย

 

Facility Lobby

 

Panoramic Swimming Pool

 

Sky Lounge

 

Sky Fitness

 

Theater

 

ห้องส่วนใหญ่ของโครงการคือห้อง Studio ขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร และห้องขนาด 1 ห้องนอนขนาด 34 ตารางเมตร มีสัดส่วนประมาณ 60% ของจำนวนห้องทั้งหมด ส่วนอีก 40% ที่เหลือเป็นห้องขนาดใหญ่ประมาณ 55 ถึง 75 ตารางเมตร มีทั้งแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอนครับ

 

Floor Plan ของตัวตึกจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือชั้นที่สูงไม่เกินชั้นส่วนกลางมีลักษณะเป็นรูปตัว L (รูปบน)และชั้นเหนือชั้นส่วนกลางที่เป็น Exclusive Area (รูปล่าง)

 

สำหรับคนที่ซื้อไว้อยู่อาศัยเป็นคอนโดตากอากาศผมอยากให้ลอง Type C1 ครับ เพราะเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอนแต่ได้วิวเดียวกับห้อง 2 ห้องนอน วิวเปิดกว้างเต็มเป็นเหมือนหัวหอกที่พุ่งไปทางชายหาด ขนาดกว้าง 54 ตารางเมตรสามารถอยู่ได้ทั้งครอบครัว ความสูงที่ไม่เกินชั้น 20 ก็กำลังพอเหมาะสำหรับคนไทย

 

สำหรับนักลงทุนที่ซื้อไว้ปล่อยเช่าชาวต่างชาติ ผมอยากให้ลองพิจารณา Type A6 และ A7 ชั้น 27 ขึ้นไป เพราะเป็นห้องขนาดไม่ใหญ่ราคาไม่สูงจนเกินไปและได้ 360 Panoramic View แบบเต็มๆ วิวพวกนี้ขายได้มากๆ นะครับกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

 

หลายครั้งที่ผมมีผู้เช่าชาวต่างชาติถามหาวิวแบบนี้ ถึงแม้ขนาดห้องไม่ใหญ่มาก แต่ชาวต่างชาติอยู่ได้สบายครับสำหรับการท่องเที่ยวพวกเขาไม่ได้ต้องการห้องกว้างมากมายเพราะคนกลุ่มนี้ชอบใช้ส่วนกลางที่เป็น Sky Area อยู่แล้ว

 

ทางโครงการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้วนะครับ โดยมีห้องตัวอย่าง 2 ขนาดด้วยกันคือ 1 และ 2 ห้องนอน ทุกห้องสามารถรับ View ได้ทันทีที่เปิดประตูห้องเข้ามา และยังได้ View จากภายในห้องนอนอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นหลักของ Andromeda ที่ผมชอบมากๆ มีคอนโดอยู่บนยอดเขาของชายหาดแบบนี้ ใครๆ ก็คงอยาก Enjoy กับวิวตลอดเวลาทั้งตอนที่เปิดประตูเข้าห้องมาและตอนกำลังจะนอนจริงไหมล่ะครับ?

 

การตกแต่งทำออกมาได้อย่างหรูหราและใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าทั้งการซ่อนไฟส่องสว่าง คุณภาพของพื้นไม้ไวนิลคลิ๊ปล๊อค เสริมด้วยกระจกและชั้นวางของที่แนบเข้าไปกับกำแพง อ่างล้างมือหินอ่อน สุขภัณฑ์คุณภาพและกระจกเต็มบาน

 

ทั้งหมดนี้ผมเชื่อว่าผ่านออกมาจากการออกแบบและคิดมาแล้วอย่างปราณีตจากผู้มีประสบการณ์ แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในการผสมผสานความหรูหราเข้ากับบรรยากาศสบายๆ ได้เป็นอย่างดีของ Developer ครับ สมแล้วจริงๆ ครับ ที่มีประสบการณ์สร้าง Luxury โครงการที่พัทยามาแล้วมากมาย มั่นใจได้เลยในเรื่องคุณภาพการออกแบบและการก่อสร้าง

 

ห้องตัวอย่างขนาด 1 ห้องนอน

 

เข้ามาในบริเวณห้องเราจะพบส่วนครัวก่อน ซึ่งโครงการแถมชุดครัวคุณภาพอย่างดีพร้อมอุปกรณ์ครบครันเลยครับ

 

ส่วนห้องนั่งเล่นจัดสัดส่วนได้อย่างลงตัว พื้นที่เชื่อมต่อกับระเบียงทำให้รับแสงธรรมชาติได้แบบเต็มๆ

 

ระเบียงพื้นที่กว้างพอที่จะหาชุดโต๊ะเก้าอี้เล็กๆมาวางนั่งชิลๆได้ครับ

 

ห้องนอนและห้องนั่งเล่นออกแบบโดยใช้ประตูสไลด์เลื่อนกั้นเปิด-ปิดได้

 

หน้าต่างบานใหญ่ในห้องนอนรับแสงและวิวภายนอกได้แบบเต็มๆครับ

 

ห้องน้ำอยู่ในห้องนอนครับ

 

ให้ของคุณภาพอย่างดีเลยครับ ดูหรูหรามากๆ

 

 

ห้องตัวอย่างขนาด 2 ห้องนอน

 

ส่วนตัวผมชอบห้องนี้มากๆ ห้องดูกว้างและลงตัวมาก เห็นแล้วอยากได้ทันทีเลยครับ ลองดูจากภาพได้เลยครับ จะเห็นว่าเมื่อเข้ามาในห้องจะเจอห้องนั่งเล่นแบบนี้ก่อนเลยครับ

 

พื้นที่เชื่อมต่อระเบียงรับวิวได้แบบเต็มๆตา

 

หลังโซฟาเหลือพื้นที่วางโต๊ะทานข้าวได้สบายๆ

 

มองย้อนไปที่ประตูเข้าห้อง จะเห็นชุดครัวเข้ามุมครับ

 

มีอุปกรณ์ให้ครบถ้วนครับ

 

Master Bedroom

 

มีห้องน้ำในตัว โดยพื้นที่หน้าห้องน้ำมี Walk In Closet ด้วยครับ

 

ห้องน้ำตกแต่งอย่างดี

 

ห้องนอนเล็ก

 

ห้องน้ำกลาง

 

 

Andromeda เหมาะสำหรับใครบ้าง?

 

สำหรับคนซื้อเพื่อตากอากาศพักผ่อนวันหยุด Andromeda อยู่ในบรรยากาศที่เหมาะสุดๆ สำหรับการพักผ่อน ได้ทั้งสำหรับคนที่รักภูเขาและชอบกลิ่นอายทะเล แถมยังมีร้านอาหารชื่อดังอยู่รอบๆ มากมายๆ ถือเป็น Perfect Place to RELAX and enjoy your lifestyle ผมยังชอบไปพัทยาบ่อยๆ เลยในวันหยุด ที่สำคัญด้วยคุณภาพของ Developer ถือว่าเชื่อถือได้ครับ มั่นใจในคุณภาพและการส่งมอบสินค้าคุณภาพให้คุณได้เลย 

 

แถมถ้าในอนาคตคุณอยากขาย คุณจะได้กำไรกว่า 20% เป็นของแถมอีกด้วย ถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดตากอากาศ Andromeda คือคำตอบที่ผมอยากให้คุณลองพิจารณาครับ 

 

สำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหา Yield 8% และ Growth ไปในเวลาเดียวกัน ผมขอบอกว่าคุณสามารถคาดหวังได้ทั้ง 2 อย่างจาก Andromeda ครับ สำหรับนักลงทุนที่ไม่เคยมาสำรวจแถวพัทยามักจะพูดเสมอว่า Yield 8% ไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ถ้าคุณลองมาลงทุนแถวนี้คุณจะรู้เลยครับว่ามันเป็นไปได้

 

เพียงแค่คุณต้องเลือกคอนโดที่มีจุดเด่นเฉพาะตัว (ไม่ใช่คอนโดไหนก็ได้ในพัทยา) และ Andromeda ก็มีจุดเด่นเฉพาะตัวครบ ทำเลระดับนี้ในอนาคตหาไม่ได้อีกแล้ว และไม่มีทางสร้างเพิ่มได้ เป็นตัวเลือกที่ผมอยากแนะนำมากๆ สำหรับนักลงทุนคอนโด 

 

ราคาไม่สูงจนเกินไป ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ เริ่มก่อนสร้างปีนี้แล้ว และจะเสร็จปี 2019 อีกไม่นานเลยครับ ถ้าคุณอยากได้ของดีราคาย่อมเยาว์คุณต้องรีบตัดสินใจตั้งแต่ตอนนี้ซึ่งยังพอหาราคา VIP หรือ Pre-sales ได้

 

ใครสนใจจริงๆ อาจจะยังไม่ต้องเชื่อผมนะครับ อยากให้ลองเข้าไปดู Andromeda ด้วยตัวคุณเองก่อน แล้วบอกผมด้วยว่าคุณเห็นด้วยกับผมรึเปล่ากับคำว่า… 

 

Andromeda Green and Blue become One!


ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มเติมได้แล้วตั้งแต่วันนี้

 

www.apus.co.th/andromeda

 

ข้อมูลเพิ่มเติม


084-213-5777


www.APUS.co.th

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ขาย
฿8,200,000
ขายคอนโดพัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ : HR7 Sea View 2 Bedrooms for sale at Andromeda Condominium, Pattaya 085-3682222
2024-04-21 17:31 
26
Foreigner Quota
พัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ

  ชั้นที่ 5-10
  2 ห้องนอน
  2 ห้องน้ำ
ขาย
฿4,375,000
ขายคอนโดพัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ : สำหรับ ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ที่ Andromeda
2024-04-20 16:05 
878
พัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ

  ชั้นที่ 2
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿8,425,000
ขายคอนโดพัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ : สำหรับ ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ที่ Andromeda
2024-04-18 16:05 
1k
พัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ

  ชั้นที่ 7
  2 ห้องนอน
  2 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider