News

เอพี ไทยแลนด์ นวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน

LivingInsider Report 2017-10-27 14:05:44

 

เอพี “ไทยแลนด์” นวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน

 

เวลา 25 ปีของการดำเนินธุรกิจบริษัทอสังหาริมทรัพย์มหาชน ค่าย “เอพี (ไทยแลนด์)” ไม่เคยหยุดนิ่ง สร้างสรรค์นวัตกรรมดีไซน์ใหม่ ๆ เป้าหมายสูงสุดคือการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน

 

ยิ่งได้พันธมิตรธุรกิจอย่าง “มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป” หนึ่งในยักษ์อสังหาฯ ประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นแรงหนุนทำให้มีคอนโดมิเนียมร่วมทุนที่จูงมือโตไปด้วยกัน มูลค่ารวมถึง 50,830 ล้านบาท จาก 11 โครงการที่ร่วมมือพัฒนาตั้งแต่ปี 2557-ปัจจุบัน

 

นอกจากมีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจที่คล้ายคลึงกัน บุคลากรในเครือเอพียังได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจาก “มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์-MJR” ในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท ในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตอบโจทย์ “AP Innovation for Quality Living”

 

ผ่าน 3 ด้านสำคัญได้แก่ “นวัตกรรมสเปซและเทคโนโลยี” ออกแบบสเปซเพื่อให้ทุกพื้นที่สามารถเชื่อมต่อโลกไซเบอร์ ตลอดจนควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้ตลอด 24 ชั่วโมง “นวัตกรรมบ้านคุณภาพที่มีความยั่งยืนในการอยู่อาศัย” เริ่มต้นแต่กระบวนการออกแบบผ่านการพัฒนา “AP check list”

 

และ “นวัตกรรมความปลอดภัยและความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง” ส่งเสริมให้การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ให้สะดวกสบายและปลอดภัย เช่น การรับ-ส่งสินค้าผ่านตู้ฝากของอัจฉริยะ I-locker, ติดตั้งเครื่องช็อกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติ AED ในคอนโดมิเนียม ซึ่งญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ให้ความสำคัญอย่างมากกับการดูแลชีวิต ถือเป็นประเทศมีเครื่องช็อกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติ AED ติดตั้งมากที่สุดในโลกประมาณ 6 แสนกว่าเครื่อง

 

โดยเอพีได้นำหลากหลายแนวคิดจากประเทศญี่ปุ่นมาพัฒนาเป็นแนวทางไปสู่ “การสร้างสรรค์คุณภาพสูงสุด” ให้กับคอนโดฯในเครือ

 

เป้าหมายที่เป็นรูปธรรม เอพีประกาศเริ่มต้นกับคอนโดฯที่มีแผนก่อสร้างแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นไป เพื่อนำไปสู่การเป็นคอนโดมิเนียมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ที่พร้อมจะส่งต่อ “ชีวิตที่มีคุณภาพ” ให้แก่ผู้พักอาศัย

 

 

ขอบคุณภาพและข่าวจาก ประชาชาติธุรกิจ

 

https://www.prachachat.net/property/news-61133

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider