News

อนันดาเปิดจอง 3 โครงการ ใหม่ใจกลางเมือง Ideo Mobi - พระราม 4 - รางน้ำ - สุขุมวิท 40 พร้อมแนวคิดนวัตกรรมสุดล้ำ Future Nature

LivingInsider Editor 2019-01-16 17:22:48

 

อนันดาเปิดจอง  3 โครงการ ใหม่ใจกลางเมือง  Ideo Mobi - พระราม 4 - รางน้ำ - สุขุมวิท 40  พร้อมแนวคิดนวัตกรรมสุดล้ำ Future - Nature โดย LivingInsider Editor

 

คอนโดสมัยนี้แค่ใกล้รถไฟฟ้าก็ยังดีไม่พอ

 

เรารู้กันอยู่แล้วว่าอนันดา เป็นผู้นำการพัฒนาคอนโดติดรถไฟฟ้า แต่ที่ผมชอบอนันดามากกว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าของเจ้าอื่นๆก็คือ ทุกๆครั้งที่เค้าจะเปิดโครงการใหม่ๆ เค้าจะต้องคิดหาวิธีสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยใหม่ๆ มาใส่ในคอนโดอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมภายนอกหรือฟังชั่นต่างๆภายในห้องพักอาศัย อนันดามักหาลูกเล่นใหม่ๆมาให้เราได้ทึ่งกันอยู่ตลอด

 

นี่ก็เช่นกัน อีกไม่นานเราจะได้เห็นอนันดาเตรียมเปิด 3 โครงการใหม่ ในทำเลใกล้รถไฟ้าใจกลางเมืองเช่นเคย โดย 3 โครงการที่ว่านี่คือ

 

Ideo Mobi พระราม 4


Ideo Mobi รางน้ำ


Ideo Mobi สุขุมวิท 40

 

 

โดยมาคราวนี้ทั้ง 3 โครงการได้นำแนวคิด Future-Nature มาใช้ผสมผสานการออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วิถีชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่ ที่จะได้ทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีต่างๆและความเป็นธรรมชาติไปพร้อมๆกัน

 

เดี๋ยวเรามาเริ่มที่โครงการแรกกันก่อนเลยครับ

 

Ideo Mobi พระราม 4
Breathe Towards Future Nature

 

ตัวโครงการนี้อยู่บนถนนพระราม 4 ขาเข้า ก่อนถึงทางด่วนตรงบ่อนไก่ โดยจะห่าง MRT คลองเตยเพียง 0 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่ารั้วคอนโดติด MRT เลยก็ยังได้ ซึ่งต้องบอกว่าโลเคชั่นตรงนี้ถือเป็นใจกลางเมืองอีกจุดนึงเลยครับ เพราะเลยไปแค่นิดเดียวก็เป็น สวนลุมพีนี สาธร สีลม หลังสวน ชิดลม ราชดำริ แล้ว เรียกว่าไลฟ์สไตล์ครบหมด ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา ฯลฯ

 

จุดขายอีกอย่างของคอนโดตรงนี้ก็คือ วิวครับ เพราะจากตรงนี้ คุณจะได้เห็นวิวเมืองทางสวนลุมพีนีและวิวแม่น้ำทางบางกระเจ้า ซึ่งใครชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามชอบใจเลยครับ คอนโดในเมืองจะหาวิวแม่น้ำแบบนี้ได้ มีแค่ไม่กี่ที่เท่านั้นครับ

 

ซึ่งแน่นอนครับ วิวแบบนี้ ใครๆก็อยากเห็นกันเต็มๆตา ทางอนันดาเลยได้มีการออกแบบอาคารให้สามารถรับวิวได้มากกว่าเดิม

 

และที่สำคัญคือการรังสรรค์ Lay Out ห้องแบบใหม่ โดยห้องมุมทุกห้องจะได้กระจกเข้ามุมที่ออกแบบให้มองได้วิวได้ถึง 270 องศากันเลยทีเดียว

 

 

อย่างที่เราทราบกันครับ อนันดาไม่เคยจะคิดแค่สร้างคอนโดให้เป็นแค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ทุกครั้งการออกแบบต้องทำให้เป็นแลนด์มาร์คทางสายตาแก่ผู้ผ่านไปผ่านมาด้วย นอกจากนั้นภายในคอนโดยังมีการสร้างสรรค์ส่วนกลางให้เจ้าของคอนโดได้ใช้ประโยชน์ได้เต็มที่พร้อมทั้งรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของกันด้วย เรียกง่ายๆว่า เพื่อนมาคอนโดก็ต้องร้อง ว้าว ทุกคนเลยล่ะครับ

 

ต้อนรับคุณด้วย Urban Forest พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่หน้าโครงการ และยังเป็นพื้นที่กิจกรรมของคนเมือง Vernal Cascade Outdoor Lobby ที่ช่วยป้องกันความวุ่นวายของเมืองด้วยน้าตกขนาดใหญ่ พร้อมใช้ชีวิตติดธรรมชาติมากขึ้นกับการออกกาลังกายบน THE MOUTAINSIDE ภูเขาสีเขียวขนาดใหญ่กลางคอนโด

 

Lobby ดู Futuristic มากๆ

 

HIDEAWAY LAGOON POOL (7th Fl.) สระว่ายน้าที่เชื่อมต่อจากภูเขา THE MOUTAINSIDE ให้คุณปลดเปลื้องทุกความวุ่นวายภายนอกในสระว่ายน้าแบบ free form ที่รายล้อมด้วยสวนที่เงียบสงบบนชั้น 7 และผ่อนคลายในอ่าง Jacuzzi ท่ามกลางบรรยากาศวิวน้าตกอย่างเป็นส่วนตัว

 

FITNESS

 

SKY LOUNGE

 

นี่เป็นอีกจุดหนึ่งที่ผมชอบ Ideo Mobi Series นี้มากก็คือ การออกแบบ Lay Out ห้องแบบใหม่ได้ลงตัวและไม่มีใครเหมือน ดูแล้วมีการคิดมาอย่างดีเลยครับ ลองดูห้องแต่ละแบบเลยครับ

 

1 BEDROOM

TYPE A 34.5 Sq.m.

ห้องหน้ากว้าง ได้พื้นที่ห้องนอนและห้องนั่งเล่นกว้างเลยครับ มีพื้นที่ทำตู้เสื้อผ้าแบบ walk in closet ได้เลย แถมห้องน้ำยังมีอ่างอาบน้ำอีกด้วย สุดยอดจริงๆ


 

 

1 BEDROOM

TYPE 45 Sq.m.

ได้อ่างอาบน้ำที่สามารถเห็นวิวเมืองได้ด้วย แถมห้องนอนยังได้กระจกเข้ามุมเปิดรับวิว 270 องศา


ยังไม่หมดครับ Ideo Mobi Future-Nature ถ้าจะขาดเรื่องนวัตกรรมการอยู่อาศัยใหม่ๆ คงจะไม่ใช่อนันดาแน่ๆ คราวนี้ทุกห้องจะได้รับการติดตั้งระบบ Smart Solar Fresh air system โดยจะมีการทำงานร่วมกันดังนี้


ตามหลักเทอร์โมไดนามิกส์อากาศร้อนจะลอยตัวขึ้นที่สูง ดังนั้นเมื่ออุณหภูมิภายในห้องร้อนเกินไปอากาศร้อนจะลอยตัวขึ้นบนเพดาน โดยในห้องจะมีระบบจับและควบคุมความร้อนภายในห้อง SMART SOLAR DASH BORAD เมื่ออากาศร้อนถึงระดับ ระบบจะสั่งให้พัดลมดูดอากาศจะเริ่มทำงาน เพื่อหมุนเวียนอากาศภายในห้องเพื่อลดอุณหภูมิในห้องลง จุดเด่นของระบบนี้ก็คือ จะไม่มีการใช้พลังงานไฟฟ้าจากห้องเรา เพราะจะใช้พลังงานแสงอาทิตย์จาก Solar Panel ที่ติดอยู่นอกอาคาร

** ภาพประกอบจอแสดงผล เป็นเพียงตัวอย่างแสดงรูปแบบการใช้งาน ซึ่งของจริงอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม**
 

ระบบแบบนี้เท่าที่เห็นในคอนโด อนันดาน่าจะเป็นเจ้าแรกๆที่นำมาใช้ในประเทศไทยและคาดว่าต่อไป คอนโดอื่นๆอาจมีการใช้ระบบนี้เช่นกัน

 

สำหรับ Ideo Mobi พระราม 4  ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท*


 

Ideo Mobi รางน้ำ
Dive Towards Future Nature


หลังจากรุ่นพี่อย่าง Ideo Q Victory ขายดีอย่างเหลือเชื่อจนราคาไปไกลสุดกู่ แต่ก็ยังมีคนอยากได้ทำเลนี้อีก อนันดาเลยรีบจัด Ideo Mobi รางน้ำ มาในราคาสบายๆและถูกกว่าโครงการแรกพอสมควร

 

ตัวโครงการอยู่ซอยรางน้ำ เลยคิงพาวเวอร์ไปหน่อย โดยจะห่างจาก BTS อนุสาวรีย์ประมาณ 630 เมตรและห่างจากรถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคตประมาณ 135 เมตร แม้จะไม่ต้อรถไฟฟ้าเท่ารุ่นพี่ แต่ราคาที่ถูกกว่าเยอะ ผมว่าชดเชยกันได้เยอะเลยครับ พูดถึงซอยรางน้ำ ผมไม่อยากพูดเยอะครับ พูดแล้วหิว ของกินเค้าเยอะจริงๆ เอาเป็นว่า ตรงนี้เดินทางสะดวก อาหารอร่อย สภาพแวดล้อมดูดี

 

วิวรอบๆอาคารก็สวยทีเดียวครับ โดยเฉพาะวิวสวนสันติภาพที่ตัดกับแสงสีของมหานคร

 

รูปแบบอาคารก็ยังคงเอกลักษณ์เท่ๆ ตามสไตล์อนันดาครับ

 

GRAND LOBBY

ที่ถูกออกแบบสไตล์ Modern ผสมผสานกับความเป็น Futuristic โดยนากราฟฟิคเข้ามาผสมผสานในการออกแบบ ให้ผู้พักอาศัยสัมผัสถึงเอกลักษณ์ในการพักอาศัยที่ไม่เหมือนใคร

 

จุดขายที่ใครเห็นก็ต้องอยากมีไว้ซักห้องก็คือ 360 องศา Facilities ที่มีการนำเอาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆขึ้นไปไว้ด้านบนดาดฟ้า โดยออกแบบให้สามารถใช้งานได้ถึง 360 องศา ซึ่งทำให้มองวิวได้ไม่เบื่อเลยครับ

 

สระว่ายน้ำ 360 องศา

 


CLOUD FITNESS ลอยฟ้าที่เผยวิวแบบ 180 องศา ให้ความรู้สึกเหมือนออกกาลังกายอยู่บนอากาศ

 

LEVITATE LOUNGE เผยวิวแบบ 180 องศา พร้อมวิว Skyline และวิวสวนมักกะสันบนชั้น Rooftop

 

แบบห้องก็มีการสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆที่ลงตัวกว่าเดิมครับ ด้วยแนวคิดแบบ Interlock ทำให้พื้นที่ห้องดูโล่งและไม่มีอะไรบังช่องแสงที่เข้ามาจากหน้าต่างครับ แถมยังได้พื้นที่ทำตู้เสื้อผ้าได้ใหญ่และเป็นสัดส่วนขึ้น โดยไม่มาวางกินพื้นที่ห้องนั่งเล่นแบบสตูดิโอรูปแบบเดิมๆ

 

และเช่นกันครับมาพร้อมระบบ Smart Solar Fresh air system

 

สำหรับ Ideo Mobi รางน้ำ ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท*


 

Ideo Mobi สุขุมวิท 40
Race Towards Future Nature


ตัวคอนโดอยู่ในซอยสุขุมวิท 40 การเดินทางสามารถเข้าได้จากซอยสุขุมวิท 42 ด้วยเช่นกัน โดยจะห่างจะ BTS เอกมัยประมาณ 600 เมตร สำหรับโลเคชั่นตรงนี้ เหมาะมากสำหรับคนชอบไลฟ์สไตล์ย่าน ทองหล่อ เอกมัย เพราะอยู่ใกล้แค่นิดเดียวเองครับ ส่วนใครคิดจะซื้อลงทุนแถวนี้ได้ค่าเช่าค่อนข้างสูงเลยครับ เพราะคนญี่ปุ่นหาเช่าคอนโดแถวนี้เยอะมากๆ โดยส่วนตัวใน Ideo Mobi ทั้ง 3 ตัว ผมชอบโลเคชั่นตัวนี้ที่สุด

 

แม้จะเป็นคอนโด Low Rise แต่ก็ออกแบบได้ดูเท่และหรูหราเลยครับ

 

โดยมีการออกแบบเป็น 2 อาคาร คล้ายๆลักษณะตัวยูหันเข้าหากัน โดยจะเกิดพื้นที่ว่างเป็นคอร์ทตรงกลางซึ่งจะเป็นส่วนของสวนและสระว่ายน้ำอยู่และฟิตเนส ทำให้คนที่อยู่ในคอนโดรู้สึกถึงธรรมชาติและความร่มรื่นได้ดีทีเดียวครับ

 

นอกจากสระข้างล่างแล้ว ยังมีสระที่อยู่ชั้นบนดาดฟ้าเพื่อคนรักความเป็นส่วนตัวและอยากเสพวิวเมืองสวยๆไปพร้อมๆกัน โดยทั้ง 2 อาคารยังมีการทำสะพานเชื่อมเข้าหากันบนดาดฟ้าอีกด้วย

 

URBAN FITNESS

ออกกาลังกายพร้อมวิวสวนสวย ที่พร้อมให้คุณใช้พื้นที่สาหรับทากิจกรรมต่างๆได้ตลอดทั้งวัน

 

THE EVOLUTION LOBBY

Grand Lobby Design ทันสมัยที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อม เผยวิวสวนของ Urban forest


ห้องแบบต่างๆ ออกแบบได้ลงตัวมาก เสียอย่างเดียวคือไม่มีอ่างอาบน้ำครับ ถ้ามีอ่างผมให้เต็ม 10 เลย

1 Bedroom 34.9 sq.m.

 

2 Bedroom 52 sq.m.

 

เช่นกันครับมาพร้อมระบบ Smart Solar Fresh air system

สำหรับ Ideo Mobi สุขุมวิท 40  ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท*


 

เอาล่ะครับ อย่างที่เห็นกันเป็นข้อมูลคร่าวๆของแต่ละโครงการนะครับ ผมว่าทั้ง 3 โครงการมีความน่าสนใจทั้งหมดเลย ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเลยครับ ส่วนเรื่องราคา ตอนนี้ผมถือว่าราคาไม่ถูกไม่แพงครับ แต่ถ้ามองอนาคตอีกซักปีสองปี ราคานี้ถูกแน่นอนครับ ใครสนใจโครงการไหน รีบๆดูเลยนะครับ ผมว่าห้องตำแหน่งสวยๆน่าจะขายหมดเร็ว

 

Ananda Online Booking & Pre-Sale Day พร้อมกับการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริงครั้งแรก กับ Ideo Mobi 3 โครงการใหม่ ที่มาพร้อมระบบ Smart Solar Fresh Air System และล้ำไปอีกขั้นกับนวัตกรรม Hologram ที่นำมาใช้เป็นครั้งแรก! พบกันที่สำนักงานขายโครงการ Ideo Mobi Rama 4


 

รับสิทธิพิเศษ คลิกที่ลิ้งค์นี้

https://goo.gl/ZwXNp9

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider