News

THE LINE SUKHUMVIT 71 อยู่อย่างศิลปิน

LivingInsider Report 2017-09-04 15:53:01

 

 

THE LINE SUKHUMVIT 71 อยู่อย่างศิลปิน

 

“ศิลปะ” รากอารยธรรมที่ร้อยเรียงวิถีชีวิตของมนุษย์โลกให้เป็นไปอย่างอ่อนโยน และผ่อนคลาย ยิ่งเมื่อผสานศิลปะเข้ากับการอยู่อาศัย การนอนหลับพักผ่อนจึงมากไปด้วยความสุนทรีย์ เช่นเดียวกับโครงการคอนโดมิเนียม The Line Sukhumvit 71 จาก SANSIRI คอนโด Segment B+ โครงการใหม่ล่าสุดจากการร่วมทุนระหว่าง แสนสิริ และ บีทีเอส บนทำเลศักยภาพ เหมาะแก่การใช้ชีวิตสไตล์คนเมือง


THE LINE SUKHUMVIT 71 High Rise Condominium สูง 28 ชั้น จำนวน 291 ยูนิต มีขนาด 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน และมีสาธารณูปโภคครบครัน ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ (Stay in the art of Bangkok) เลือกใช้วัสดุตกแต่งที่คงความเป็นเนื้อแท้ของวัสดุ ไม่ว่าจะเป็น สีของเนื้อไม้ หรือความดิบของโลหะที่ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ ทำให้โครงการมีความโดดเด่น แตกต่างจากโครงการอื่นๆ


การตกแต่งภายในยังคงออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีความ proactive ในตัว ค้นพบตัวเองได้เร็ว รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร หลงรักธรรมชาติ หลงใหลในศิลปะ ชอบท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อน และหาประสบการณ์ใหม่ๆ งานดีไซน์คอนโดจึงเป็นไปอย่างเรียบง่าย สวยงาม

 

หากแต่มีรายละเอียดที่สะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติผ่านผิววัสดุ และบ่งบอกตัวตนของเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี โดยการหลอมรวมศิลปะเข้ากับการตกแต่งภายในของโครงการ THE LINE SUKHUMVIT 71 แสนสิริได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนผ่าน 5 ดีไซน์จาก 5 อาร์ทติสรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีผลงานโดดเด่น และล้นไปด้วยความเป็นตัวของตัวเอง

 

คุณพิม จงเจริญ


หรือที่รู้จักกันในนาม พิม Teaspoon (ผู้ก่อตั้งสตูดิโอออกแบบ Teaspoon Studio) – คุณพิมตกแต่งห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 43 ตารางเมตร ผ่าน คอนเซ็ปต์ “Let’s Stay in bed” ที่ถึงแม้ห้องจะมีขนาดเล็ก แต่ก็ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง เมื่อกลับมาถึงห้องต้องรู้สึกผ่อนคลายและสงบ เลยเลือกใช้ธรรมชาติง่ายๆ อย่างดอกไม้ ภูเขา และโทนสีเข้มสร้างความรู้สึกสบายจากความวุ่นวายข้างนอกที่เจอมาแล้วทั้งวัน

 


คุณตุลยา ตุลย์วัฒนจิต


หรือที่รู้จักกันในนาม Tuna Dunn (Comic Artist + Graphic Designer) – คุณตุลยาตกแต่งห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 43 ตารางเมตร ผ่านคอนเซ็ปต์ “Our home our body” เลือกใช้เส้น และสีที่อ่อนโยนสื่อถึงไอเดียที่ว่า “ร่างกายของเราก็คือบ้านของเรา” โดยมี ตัวตนของผู้อยู่อาศัยกระจายอยู่ตามส่วนต่างๆ ภายในห้อง

 


คุณพิเชฐ รุจิวรารัตน์


หรือที่รู้จักกันในนาม ติ๊กกี้ว้าว/Tikkywow (ศิลปินผู้โดดเด่นด้วยการใช้สีอย่างมีสไตล์ แนว street) – คุณติ๊กกี้ว้าวตกแต่งห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 57.25 ตารางเมตร ผ่านคอนเซ็ปต์ “Choke Dee” เนื่องด้วยคนไทยส่วนใหญ่มีความเชื่อในเรื่องโชคลาง เครื่องราง และฮวงจุ้ย

 

จึงเป็นที่มาของดีไซน์ห้องนี้ โดยเลือกเอา ม้า เป็ดคู่ เสือ ปลาคาร์ป และ สัญลักษณ์มือ ที่สื่อถึงเรื่องของ ความโชคดี ร่ำรวย อำนาจ ความรัก ฯลฯ ตามความเชื่อของฮวงจุ้ย มาเป็นองค์ประกอบในการดีไซน์ โดยเน้นที่สีสัน และลายเส้น เพื่อสร้างอารมณ์สนุกสนาน และสื่อถึงสิ่งดีๆ ที่ส่งมอบให้แก่ผู้อยู่อาศัย


คุณสมนึก คลังนอก


หรือที่รู้จักกันในนามครูปาน – ครูปานตกแต่งห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 61 ตาราง เมตร ผ่านคอนเซ็ปต์ “The real art is here” เนื่องจากครูปานเป็นศิลปิน ผู้สร้างผลงานด้วยการวาดรูป เพราะฉะนั้นบ้านจึงเต็มไปด้วยรูปวาดที่ได้แรงบันดาลใจจากผู้คนรอบตัว

 

รวมถึงสิ่งที่เห็นแล้วประทับใจ และมีความสุข รูปทั้งหมดจะเป็นรูปคน เพื่อสร้างความมีชีวิตชีวาให้ห้อง ซึ่งผลงานชิ้นที่ดีที่สุด และมีความเป็นศิลปะมากที่สุด ผู้อยู่อาศัยต้องลองส่องกระจกที่ผนังกลางห้อง แล้วจะพบคำตอบ

 

คุณพีระ สุขอาษา


หรือที่รู้จักกันในนาม Clubpopp (นักออกแบบและนักวาดภาพประกอบอิสระสไตล์) – คุณพีระตกแต่งห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 62 ตารางเมตร ผ่านคอนเซ็ปต์“Neo-pop” บอกเล่าถึง Lifestyle การใช้ชีวิต ของคนเมืองในปัจจุบันที่มีความสนุก และมีสีสัน

 

โดยหยิบยกพฤติกรรมอันเป็นที่นิยมในโลกออนไลน์ เช่นการ selfie ทุกครั้งที่เห็นกระจก, การหันหลัง 45 องศาให้กล้อง, ส่งภาพดอกไม้ให้กันใน ทุกๆ วัน เป็นต้น ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าทั้งหมดล้วนเป็น pop culture ของปัจจุบันและเมื่อยุคสมัยผ่านพ้นไป ความคิดถึงยุค late 2010s จะเป็นภาพมุมมองแบบนี้

 

ไม่เพียงแต่งานดีไซน์อย่างมีศิลปะ THE LINE SUKHUMVIT 71 ยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพทั้งในแง่ของเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์อย่างซอยสุขุมวิท 71 (ปรีดี พนมยงค์) ห่างจาก BTS สถานีพระโขนงเพียง 400 เมตร เรียกได้ว่า โครงการคอนโดมิเนียม THE LINE SUKHUMVIT 71 สร้างขึ้นได้ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนเมือง และสร้างสรรค์ให้คุณ “อยู่อย่างศิลปิน” โดยแท้จริง

 

โปรโมชั่น! The Line Sukhumvit 71 คอนโดที่ให้มากกว่า fully furnished รับส่วนลดสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท* ฟรี! โอน + เฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ท** เริ่ม 5.2 ล้าน*

 

 

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider