News

สิงห์ เอสเตท จัดงาน THE ESSE CRAFTSMANSHIP WEEKEND PARTY

LivingInsider Report 2017-08-29 14:16:28

 

 

สิงห์ เอสเตท สร้างสรรค์กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าคนสำคัญ ในงาน THE ESSE CRAFTSMANSHIP WEEKEND PARTY

 

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็วๆนี้ บมจ. สิงห์ เอสเตท ได้จัดงาน ‘THE ESSE CRAFTSMANSHIP WEEKEND PARTY” ณ สำนักงานขาย THE ESSE at SINGHA COMPLEX เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแด่ลูกค้าคนสำคัญที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว สิงห์ เอสเตท 

 

โดยบรรยากาศภายในงาน ‘THE ESSE CRAFTSMANSHIP WEEKEND PARTY’ เริ่มต้นด้วยกิจกรรมสัมมนาพิเศษที่เชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมาร่วมให้ข้อมูลพร้อมมุมมองของการลงทุนที่เฉียบคม

 

โดย คุณกิติพล ปราโมทย์ ณ อยุธยา กรรมการ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย มาบรรยายในหัวข้อ ‘New Land Tax’ การสร้างความเข้าใจอย่างถูกต้องเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างใหม่

 

และ คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย บรรยายในหัวข้อ ‘Luxury Condominium Market Trend’ ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์ตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีในปัจจุบัน 

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแห่งความสุขที่สร้างสรรค์มาเพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมค้นหาและแสดงออกถึงความเป็นตัวตน ไม่ว่าจะเป็น ‘Tea Mixology’ กิจกรรมปรุงชาส่วนบุคคลที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้คัดสรรใบชาและวัตถุดิบชั้นเลิศด้วยตัวเอง เพื่อนำมาปรุงเป็นชาซิกเนเจอร์ที่มีรสชาติ กลิ่นหอม เฉพาะตัว

 

และ ‘Craftsmanship Workshop’ กิจกรรมทำเครื่องหนังที่เปิดโอกาสให้ใส่ลวดลายพิเศษสร้างอัตลักษณ์ของตนเองเป็นผลงานชิ้นเดียวในโลก  

 

และกิจกรรม ‘THE CRAFTMANSHIP NIGHT by THE ESSE at SINGHA COMPLEX’ กับการเติมเต็มความสุขเพื่อปิดท้ายให้กับค่ำคืนสุดพิเศษอย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการลิ้มรสฝีมือปรุงอาหารชั้นเลิศจากเชฟชื่อดังอย่าง คุณศุภมงคล ศุภพิพัฒน์  หรือ เชฟอาร์ต ใน ‘Chef Table by Chef Art’ ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์จากไร่บุญรอดมาครีเอทเป็นเมนูและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ

 

ก่อนจบงานส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินสาวไอคอนนิคแห่งยุค 90 อย่างคุณทาทา ยัง ที่มาร่วมขับร้องเพลงฮิตสร้างความสนุกและความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอย่างเป็นกันเอง

 

 


 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider