Review
อ่อนนุช อุดมสุข

The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 นี่อาจเป็นครั้งสุดท้าย ที่จะเห็นคอนโดอ่อนนุช ราคาแบบนี้

Salaryman Estator 2018-03-14 11:33:50

The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 นี่อาจเป็นครั้งสุดท้าย ที่จะเห็นคอนโด อ่อนนุช ราคาแบบนี้ โดย Salaryman Estator

 

ห้องประกาศซื้อ-ขาย ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 >>คลิกที่นี่<<

 

คุณเห็นคอนโดกลางเมืองแนวรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท ราคาล้านต้นๆ ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ ? สำหรับผมไม่ได้เห็นมาประมาณ 2 ปีแล้ว และผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะเห็นราคานี้น้อยลงเรื่อยๆ ในอนาคต เพราะราคาที่ดินและค่าก่อสร้างมีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี

 

คนวัยทำงานหลายคน ฝันถึงคอนโดซักที่สามารถใช้ชีวิตและเดินทางไปทำงานได้สะดวก แต่เดี๋ยวนี้การจะหาคอนโดดีๆ ในเมือง ที่มีส่วนกลางครบ รูปแบบคอนโดสวยงาม ไม่ใช่หน้าตาเหมือนอพาร์ตเม้นท์ ในราคาไม่เกิน 2 ล้าน ไม่ใช่เป็นไปได้ยาก แต่แทบเป็นไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่คอนโดมือสองที่สภาพเก่าๆ ก็เป็นคอนโดที่ไม่มีส่วนกลางอะไรเลย ส่วนหน้าตาไม่ต่างจากอพาร์ตเม้นท์เท่าไร

 

ยังไงก็ตาม ในทะเลทรายมักจะมี Oasis คอนโดก็เหมือนกัน ยังมี Developer เจ้าหนึ่งชอบพัฒนา โครงการที่เหมาะกับรายได้ของ มนุษย์เงินเดือนทั่วไปหรือคนวัยทำงาน ออกมาป้อนตลาดได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์คนที่หาบ้านซักหลังในเมือง ในราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท

     

ผมชื่นชมกับความสามารถในการหาที่ดิน และ Vision ที่ผู้บริหารของ All Inspire Development อยู่เสมอ บางครั้งก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเขาไปหาที่ดินทำเลแบบนี้ มาสร้างโครงการที่ตอบโจทย์ตลาดในราคาแบบนี้ได้ยังไง ไม่ธรรมดานะครับ ของแบบนี้คนในวงการอสังหารู้ดีว่า ไม่ใช่แค่หาที่ดินเก่ง แต่คุณต้องควบคุมต้นทุนการก่อสร้างเก่งมากๆ ด้วย

 

ปัจจุบัน อ่อนนุช คือหนึ่งในย่านที่มีดีมานด์ความต้องการที่อาศัยของคนวัยทำงานมากที่สุด เหตุผลสำคัญเลยคือ แถวนี้เดินทางเข้าเมืองสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าหรือทางด่วน อ่อนนุช สามารถใช้ได้ทุกเส้นทาง

 

ที่สำคัญคือ ราคาที่พักอาศัยและการใช้ชีวิตย่านนี้ก็ยังไม่แพงเกินไปเหมือนด้านในสุขุมวิท อย่าง ทองหล่อ เอกมัย ทำให้มนุษย์เงินเดือนทั่วไป ใช้ชีวิตกันได้สบายๆ ที่นี่อาจไม่ได้หรูหราไฮโซอะไรมาก ถ้าเทียบกับทองหล่อ พร้อมพงศ์ อโศก แต่ที่นี่ ก็มีทุกอย่างที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต แบบอยู่ได้สบายๆอย่างไม่ฟุ่มเฟือย

 

นี่คงเป็นเหตุผลว่าทำไมมีคนเลือกจะหาที่พักอาศัยอยู่ย่านนี้จำนวนมาก ไม่ใช่แค่เฉพาะคนไทย แต่ต่างชาติหลายคนก็เริ่มมาอยู่แถวนี้กันแล้ว เพราะค่าเช่าที่พักด้านในสุขุมวิทแพงเกินไป เค้าจึงเลือกที่จะขยับออกมาหน่อย ถ้าใครมีคอนโดแถวอ่อนนุชจะรู้เลยว่า หาคนเช่าง่ายมาก

 

แถมอีกไม่นาน Century Movie Plaza ก็จะเสร็จแล้ว แบบนี้ยิ่งทำให้อ่อนนุช มีไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น ถ้าห้างนี้เปิดรับรองว่าคอนโดแถวนี้ราคาขยับกันอีกเยอะแน่ๆ

 

เห็นความเจริญและศักยภาพแบบนี้ ทำให้คอนโดที่ติดถนนใหญ่แถวนี้ราคาไม่ต่ำกว่า 150,000 บาทต่อตร.ม. ดังนั้นตอนผมเห็นโฆษณาคอนโด THE EXCEL HIDEAWAY สุขุมวิท 50 ครั้งแรก ผมถึงค่อนข้างแปลกใจและสงสัยว่า มันจะมีด้วยเหรอ คอนโดราคาแบบนี้แถวอ่อนนุช

 

คอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ผมเคยเห็นอยู่หลายที่นะครับ แต่ไม่ใช่ย่านอ่อนนุช หรือถ้ามีย่านนี้ก็เป็นคอนโดที่เก่าแล้ว หรือ มีรูปร่างหน้าตาไม่ต่างจากอพาร์ตเม้นท์เท่าไร

 

แต่ผมไม่คิดว่า คอนโดตารางเมตรละ 60,000 กว่าบาทจะได้แบบนี้แน่นอน

 

สังเกตให้ดีนะครับที่นี่ให้กระจกหน้าต่างบานใหญ่เต็มบานจากพื้นถึงเกือบสุดเพดาน และตัวระเบียงยังได้แบบกระจกเทมเปอร์อีกด้วย อีกจุดที่ผมชอบมากๆคือ บ้านต้นไม้ที่เป็นกิมมิคเท่ๆ ของโครงการ นอกจากนี้โครงการยังได้มีการเตรียมพื้นที่ร้านขายของ สำหรับทำ Coffee Gallery และ Minimart ภายในโครงการให้ด้วย

 

ออกแบบได้น่าอยู่มากครับ

 

สระว่ายน้ำมีลูกเล่นเยอะมากๆ ทั้ง Active Pool 25 เมตร ว่ายได้แบบจริงจัง, Relax Pool, Jacuzzi, Kid Pool, Pool Deck, Under Water Seat, Sunken Seat อีกจุดที่ผมชอบสระที่นี่ก็คือ เค้าออกแบบให้ทุกสระมันเชื่อมต่อกันครับ โดยเป็นอุโมงค์สระลอดใต้อาคาร อย่างกะสวนน้ำย่อมๆเลยครับ

 

Facilities แบบคอนโดหรูๆ เรียกว่ามีให้หมดล่ะครับ ทั้ง Jogging Track, Boxing Room, Relax Area, Waterfront Promenade, Fitness, สนามเด็กเล่น

 

หรือใครอยากมานั่งผ่อนคลายอารมณ์ชิลๆ ก็มีพื้นที่สีเขียวและศาลาริมตลิ่งให้ด้วยครับ

 

เห็นกันขนาดนี้แล้ว คงสงสัยว่า โครงการอยู่ตรงไหนของอ่อนนุชใช่มั้ยครับ

 

THE EXCEL HIDEAWAY สุขุมวิท 50 เป็นโครงการ Condominium Low-rise ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุวิท 50 (ซอย Lotus อ่อนนุช) 1 กิโลเมตรกว่าๆจากปากซอยสุขุมวิทและบีทีเอสอ่อนนุช สามารถเข้าออกได้ทั้งทางถนนสุขุมวิทและทางด่วนด้านหลัง หรือถ้าใครถนัดการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็ไม่ลำบาก มีรถมอเตอร์ไซรับจ้างบริการตลอด 24 ชั่วโมงครับ สำหรับเรื่องการเดินทางเข้าออก ทางโครงการมีรถ Shuttle Bus ของโครงการบริการรับส่งที่รถไฟฟ้าให้ด้วยครับ บริการนี้ถือเป็นส่วนกลางด้วยนะครับ

 

ตัวโครงการมีอาคารพักอาศัยทั้งหมด 4 หลัง (A, B, C, D) ตั้งอยู่บนพื้นที่ถึงเกือบ 8 ไร่ มีจำนวนห้องรวม 772 ยูนิตย์ ชั้น 1 เป็นส่วนกลางและที่จอดรถ สังเกตจำนวนที่จอดรถนะครับ มีให้มากถึง 43% ถือว่าเยอะพอสมควรนะครับ ถ้าเทียบกับคอนโด 8 ชั้นทั่วๆไป

 

มาดูรูปแบบห้องกันบ้างดีกว่าครับ

แบบ A1 : 1 ห้องนอน 25 ตร.ม.

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ กลับห้องมาเหนื่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนได้เลย มีห้องครัวแยกออกไปต่างหาก ทุกห้องถูกออกแบบให้ประตูตรงกับห้องนอนและกระจกระเบียงเพื่อให้ห้องดูโล่งโปร่งสบาย เปิดประตูเข้าห้องมาก็เห็นวิวนอกห้องได้เลยไม่อึดอัด 

 

 

แบบ A2 ขนาด 1 ห้องนอน 30 ตร.ม.

เป็น 1 ห้องนอนที่ออกบบสัดส่วนห้องนอนและห้องนั่งเล่นอย่างชัดเจน โดยให้พื้นที่แต่ละส่วนค่อนข้างลงตัวมาก ส่วนของกระจกหน้าต่างห้องนอน ได้เป็นกระจกเข้ามุมอีกด้วย


แบบ B1 ขนาด 2 ห้องนอน 48 ตร.ม.

เหมาะสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่กำลังหาที่อยู่อาศัยของตัวเองที่ราคาไม่แพงเกินไป ออกแบบแปลนห้องได้สวยมาก แยกห้องนอนออกเป็นซ้ายและขวา ให้ความเป็นส่วนตัวของห้องนอนแต่ละห้อง ขนาดของห้องนั่งเล่นค่อนข้างกว้างและมีพื้นที่ครัวที่ใช้งานได้จริงจังเลยครับ

 

ย้ำอีกรอบ โครงการนี้ขายพร้อม Fully Furnished Package นะครับ ให้รวมทุกอย่างที่เห็นนะครับ ครบทั้ง Kitchen Set, SOFA, Dining Table, ตู้เสื้อผ้า, ชุดครัว, ชุดเครื่องนอน และสุขภัณฑ์ จะคุ้มไปไหน

 

ทำไม THE EXCEL HIDEAWAY 50 ถึงน่าสนใจ?

 

THE EXCEL เป็น Brand ที่น่าเชื่อถือเพราะปัจจุบันพัฒนาโครงการที่โอนให้ลูกค้าแล้ว 4 โครงการ โดยจะเน้นเอาใจคนวัยทำงานมนุษย์เงินเดือนที่หวังจะมีบ้านหลังแรก และทุกคนจะต้องมีความภูมิใจในรูปร่างหน้าตาของบ้านตัวเองด้วย ประมาณว่า ทำไมคอนโดราคาไม่แพง จะดูเท่แบบคอนโดหรูๆไม่ได้

 

และอย่างที่คุณเห็นรายละเอียดต่างๆของ THE EXCEL HIDEAWAY สุขุมวิท 50  ต้องบอกว่า เค้าจัดเต็มมาครบทุกอย่างเกินกว่าราคาที่ขายจริงๆ เอาเป็นว่า ผมคิดว่า นี่อาจเป็นครั้งสุดท้าย ที่จะเห็นคอนโดย่านอ่อนนุช ราคาแบบนี้

 

พาขมห้องตัวอย่าง THE EXCEL HIDEAWAY สุขุมวิท 50 ดูที่ลิ้งค์นี้ https://www.livinginsider.com/excel/sukhumvit50/showroom.html

 

สนใจลงทะเบียนที่

https://www.allinspire.co.th/register.html

สอบถามเพิ่มเติมโทร

02-029-9999

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿12,000/ด.
ให้เช่าคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : ให้เช่า คอนโด 1 ห้องนอน แต่งสวย น่าอยู่ The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 29.57 ตรม. เงียบเป็นส่วนตัว ใกล้BTS อ่อนนุช และทางด่วน
ขาย
฿1,890,000
ขายคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : S-DXHS102  ดิ เอ็กซ์เซล ไฮอะเวย์ ชั้น2 วิวเมือง 26ตรม. 1นอน 1น้ำ 1.89ล้าน 064-878-5283
เมื่อวานนี้ 
19
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 2
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿12,000/ด.
ให้เช่าคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : XH50101 ให้เช่า คอนโด ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 ชั้น 3 ตึก D วิวเมือง 30ตรม. 1นอน 1น้ำ ราคา 12,000บ. 064-878-5283
ให้เช่า
฿21,000/ด.
ให้เช่าคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : ให้เช่า : The Excel Hideaway Sukhumvit 50 (ดิ เอ็กซ์เซล ไฮด์ อะเวย์ สุขุมวิท 50) สนใจต่อรองราคาแอดไลน์ @condo168 (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
livinginsider livinginsider