News

วี พร็อพเพอร์ตี้ ปลี้ม VTARA36 ยอดขายทะลุ 99 %

LivingInsider Report 2017-06-26 17:39:49

 

 

นายพรชัย เลิศอนันต์โชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (V Property) เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีการคาดการณ์อัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจหรือ GDP ที่ประมาณ 3.3-3.8% ในปี 2560 ทั้งนี้ มีปัจจัยหนุนนำสำคัญจากการลงทุนภาครัฐในโครงการเมกะโปรเจกต์และโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะกระตุ้นความต้องการที่อยู่อาศัยและส่งผลต่อการเติบโตของภาคอสังหาริมทรัพย์ ในขณะเดียวกัน ตลาดคอนโดมิเนียมหรูแนวรถไฟฟ้า โดยเฉพาะในย่านสุขุมวิท ยังมีกำลังซื้อที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและผู้ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า บริษัทจึงวางแผนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ 2 โครงการ เริ่มจากในทำเลคุณภาพย่านพระโขนง เป็นโครงการ Rare-Item อยู่ใกล้ BTS พระโขนง โดยมีมูลค่าโครงการ รวมประมาณ 3,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวได้ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

 

“ทั้งนี้ โครงการ วีธารา สุขุมวิท36 (VTARA36) ซึ่งเป็นคอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวนทั้งหมด 466 ยูนิต บนทำเลทองย่านสุขุมวิท36 ได้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยยอดขายกว่า 99% ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ใจกลางเมือง คอนเซ็ปท์โครงการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำเลสะดวกสบายแต่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงในบรรยากาศร่มรื่นให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลาย เน้นสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูหรา ไม่ว่าจะเป็น ส่วนกลางขนาดกว่า 2 ไร่ ฟิตเนสระดับหรูหรา (Panoramic Fitness Pavilion) , Japanese Onsen ระดับ Top Class ,สวนดูดาว (Sunset Garden), ที่จอดรถอัจฉริยะ (Intelligence Parking System), สระว่ายน้ำมรกต (Emerald Lagoon Pool), กรรมสิทธิ์ที่จอดรถ Super car ที่มาพร้อม Personal IP Camera , พร้อมทั้งมีห้องชุดสุดพิเศษ Courtyard Villa ที่เป็นห้องชุดที่มาพร้อมกับกรรมสิทธิ์สวนส่วนตัว เสมือนสนามหญ้าในบ้านเดี่ยว โดยคอนเซ็ปท์การพัฒนาโครงการนี้เกิดจากการศึกษาตลาดและวิเคราะห์ทำเล รวมทั้งความต้องการของลูกค้า ซึ่งบริษัทฯ จะมุ่งเน้นยุทธศาสตร์สำคัญในการพัฒนาโครงการแนวสูงระดับ Luxury บริเวณรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทเป็นหลัก โดยตั้งเป้ามีรายได้แตะระดับ 5,000 ล้านบาทก่อนปี 2563” นายพรชัย กล่าว

 

บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ โดยเน้นทำเลย่านสุขุมวิท-ทองหล่อ โครงการที่ผ่านมา ได้แก่ เอช สุขุมวิท 43 (H Sukhumvit 43) คอนโดไฮไรส์ 32 ชั้นในซอยสุขุมวิท 43 จำนวน 290 ยูนิต ซึ่งเปิดตัวในปี 2555 และปิดการขายไปแล้ว

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider