Review
สะพานควาย จตุจักร

ทำไม M จตุจักร ถึงเป็นคอนโดพร้อมอยู่ ที่น่าสนใจที่สุด ในย่านพหลโยธิน-จตุจักร ณ เวลานี้

LivingInsider Editor 2017-08-02 12:06:06

 

ทำไม M จตุจักร ถึงเป็นคอนโดพร้อมอยู่ ที่น่าสนใจที่สุด ในย่านพหลโยธิน-จตุจักร ณ เวลานี้

โดย LivingInsider Editor

 

ห้องประกาศซื้อ-ขาย M จัตุจักร

คลิ๊กที่นี่

 

 

จากการที่ได้รีวิวคอนโดหลายๆที่ ผมพบว่าส่วนใหญ่ คอนโดจะมีจุดขายหลักคือ ไม่ใกล้รถไฟฟ้า ก็ใกล้ห้าง ซึ่งจริงๆมันก็ถือเป็นสิ่งสำคัญเลยนะครับ เพราะแน่นอนทุกคนย่อมต้องการความสะดวกในการเดินทาง นั่นก็ใกล้รถไฟฟ้า และต้องการให้มีความอุดมสมบูรณ์รอบๆโครงการเพราะจะได้หาของกินง่ายๆ สองปัจจัยนี้คือ ปัจจัยหลักเลยครับ ที่จะทำให้คนตัดสนใจซื้อคอนโดซักที่

 

แต่จริงๆแล้ว แม้คอนโดจะใกล้รถไฟฟ้าและใกล้ห้างหรือตลาดแล้ว ก็ยังไม่ได้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งหมดจริงๆ ในเมืองใหญ่ๆอย่างประเทศอเมริกาคอนโด คอนโดที่ราคาแพงๆและเป็นคอนโดในฝันของคนที่นั่น นอกจากจะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแล้วยังอยู่ใกล้สวนสาธารณะอย่างเซ็นทรัลพาร์คด้วย

 

ถ้าใครไม่เคยไปอเมริกา อาจจะเคยเห็นหนังหลายเรื่อง ที่พระเอกหรือนางเอกมาวิ่งออกกำลังกายในสวนสาธารณะกันตอนเย็น ทำไมเค้าถึงชอบวิ่งกัน ไม่เข้าฟิตเนส เพราะการวิ่งให้อะไรได้มากกว่าฟิตเนสเยอะครับ

 

การวิ่งในสวนสาธารณะที่นอกจากจะเบิร์นได้ดีแล้ว ยังให้เราได้สูดอากาศบริสุทธิ์และได้ใช้เวลาครุ่นคิดเรื่องานต่างๆที่มีปัญหาด้วย นี่จึงเป็นเหตุว่า ทำไมคนต่างชาติที่หรือคนที่เคยใช้ชีวิตเมืองนอก จึงอยากได้คอนโดที่ใกล้สวนสาธารณะด้วย

 

นอกจากคนรักสุขภาพหลายคนกำลังหาคอนโดที่อยู่ใกล้สวนสาธารณะ ยังมีอีกกลุ่มที่ผมเจอประจำ แม้แต่คนใกล้ๆตัวผมเอง ก็ตามหาคอนโดแบบนี้กันอยู่ แต่หากันแทบไม่ได้เลย นั่นคือ คอนโดที่อนุญาติให้คุณเลี้ยงสัตว์ได้  

 

ผมได้รับคำถามเหล่านี้จากแฟนเพจเสมอ ว่าให้ช่วยหาคอนโดใกล้ๆรถไฟฟ้าที่เลี้ยงสัตว์ได้ให้หน่อย เค้าไล่หามาทุกที่แล้ว แทบไม่มีเลย มีแต่ต้องแอบเลี้ยงซึ่งจะมีปัญหากับนิติบุคคลเป็นประจำ ปัญหานี้ทำให้หลายคนที่มีลูกรัก( หมาและแมว ) ต้องย้ายไปอยู่บ้านซึ่งอยู่ชานเมือง คราวนี้ก็เดินทางลำบากอีก เฮ้อ...

 

วันนี้ผมจะพามาดูคอนโดนึงที่ตอบโจทย์คุณได้ครบทุกข้อ

 

ไม่ว่าจะเป็น ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้าง ใกล้ตลาด ใกล้สถานทีทำงาน ใกล้สวนสาธารณะ และยังเลี้ยงสัตว์ได้อีกด้วย

 

ยังไม่หมดนะครับ นี่ยังเป็นคอนโดที่ส่วนกลางมโหฬารที่สุดในย่าน พหลโยธิน-จตุจักร เลยครับ

 


 M จตุจักร


 

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าอยู่ตรงไหน คอนโดนี้แทบจะอยู่ตรงข้ามตลาดนัดสวนจตุจักรเลยครับ แค่ข้ามถนนก็ถึงเลย ห่างประมาณ 40 เมตรเท่านั้น ตัวโครงการนั้นจะอยู่ในช่วงต้นซอยพหลโยธิน 18 (ติดกรมขนส่งทางบก) ข้อได้เปรียบของซอยนี้คือ สามารถเชื่อมไปออกถนนใหญ่วิภาวดีและสุทธิสารได้ ซึ่งนี่เป็นข้อดีมากๆ เพราะช่วยหนีการจราจรติดขัดได้พอสมควร นอกจากนี้แถวนี้ยังมีจุดขึ้นลงทางด่วนใกล้ๆอีกหลายจุดด้วย ถือว่าการเดินทางสะดวกทีเดียวครับ

 

จุดเด่นมากของแถวนี้คือ มีการเชื่อมต่อการเดินทางด้วย รถไฟฟ้าถึง 4 สถานีทั้ง BTS และ MRT ได้แก่ (MRT กำแพงเพชร 450 ม.) /( BTS หมอชิต 550 ม.) / ( MRT จตุจักร 500 ม.)  และ (BTS สะพานควาย 500 ม.) นี่ยังไม่รวมถึงรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต และศูนย์กลางของการคมนาคมระบบรางที่เชื่อมต่อทั้งประเทศอย่าง สถานีแกรนด์บางซื่อ ที่จะสร้างเสร็จในอนาคตอันใกล้นี้

 

ไม่ใช่แค่เดินทางสะดวกเท่านั้น รอบๆโครงการยังมีแหล่งอาหารการกินเยอะแยะไปหมด ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสด อตก, ตลาดนัดจตุจักร, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ฯลฯ โดยเฉพาะ ตลาดสด อตก ที่เป็นตลาดที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นตลาดระดับโลก มีของอร่อยให้เลือกซื้อเลือกกินกันเยอะมากๆ เรียกได้ว่าแทบไม่ซ้ำกันแต่ละวันยังได้

 

ส่วนแหล่งสถานที่ทำงานรอบๆไม่ต้องพูดถึงครับ เยอะมาก อาทิเช่น ช่อง 7, สำนักงานใหญ่ปตท., สำนักงานใหญ่การบินไทย, สำนักงานใหญ่ปูนซิเมนต์ไทย, อาคารซันทาวเวอร์, ไทยรัฐ, สำนักงานใหญ่ TMB, สำนักงานใหญ่ธนาคารออมสิน, สำนักงานใหญ่ธนาคารกสิกร, โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล, พญาไท 2, วิชัยยุทธ ส่วนสถานศึกษาที่อยู่ใกล้ก็จะเป็น โรงเรียนหอวัง, มหาลัยเกษตรศาสตร์, มหาลัยเซนต์จอห์น โอ๊ยเยอะมากครับ เห็นแบบนี้ใครจะซื้อไว้ลงทุนไม่ต้องห่วงเลยครับ มีคนหาห้องเช่าหรือซื้อต่อแน่นอน

 

อีกข้อนึงที่ผมถือว่าเป็นจุดขายที่เหนือกว่าคอนโดอื่น คือ การที่โครงการอยู่ใกล้สวนจตุจักร ทำให้คนที่รักการสุขภาพไม่ต้องเดินทางไปที่ไหนไกลครับ แค่เดินมาไม่กี่นาทีก็ถึงสวนจตุจักรแล้ว คุณจะก็มาวิ่งหรือปั่นจักรยานก็ทำได้เต็มที่เลย เพราะนี่คือสวนสาธารณะที่มีขนาดใหญ่ถึง 155 ไร่เลยครับ

 

เห็นโลเคชั่นน่าสนใจขนาดนี้แล้ว ตัวคอนโดยิ่งน่าสนใจกว่าครับ เดี๋ยววันนี้ผมจะพาไปดูกันครับ

 

ปัจจุบันโครงการก่อสร้างเกือบเสร็จแล้วครับ ดังนั้นห้องที่เราจะพาไปดูวันนี้เป็นห้องจริงของโครงการที่เค้านำมาแต่งไว้เป็นห้องตัวอย่างเลยครับ นี่เป็นข้อดีของคนที่สนใจจะมาดูตอนนี้ด้วย เพราะคุณจะได้สัมผัสวิวจริงห้องจริงกันเลย

 

มาถึงโครงการละครับ เราเข้าไปดูกันเลย ตัวโครงการมี 2 อาคารนะครับ คืออาคาร A และ B แต่อาคารที่เราสามารถขึ้นไปชมห้องจริง วิวจริงได้อยู่ที่อาคาร A ครับ

 

บรรยากาศภายใน Lobby ของอาคาร A เพดานออกแบบเท่ดีครับ เป็นการเอาไม้มาต่อกันเป็นลูกเล่นเหมือนรังผึ้งแถมมีการเล่นไฟด้วย  

 

เมื่อโครงการเสร็จสมบูรณ์ ใน Lobby เห็นเชื่อมต่อวิวสวนแบบนี้ครับ

 

ตัวโครงการมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 4 ไร่ ประกอบด้วย อาคาร A สูง 32 ชั้น มีจำนวนยูนิต 459 ห้อง และ อาคาร B สูง 34 ชั้น จำนวนยูนิต 405 ยูนิต รวมแลัวมีประมาณ 864 ยูนิต

 

จะเห็นว่ามีการออกแบบอาคารโดยใช้เส้นสายและโทนสีของสีน้ำตาล ให้ล้อกับธรรมชาติเหมือนว่าเป็นเปลือกไม้ ให้ความรู้สึกว่าที่นี่มีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติตามแนวคิดโครงการคือ Urban Forest Concept

 

ไม่ใช่แค่ลวดลายภายนอกอาคารเท่านั้นที่เน้นแนวคิดความเป็นธรรมชาติ ทันทีที่คุณก้าวเข้าสู่พื้นที่โครงการ คุณจะได้สัมผัสธรรมชาติตั้งแต่ทางเข้าเลย โดยจะพบสวนต้นไม้ขนาดใหญ่และ สนามกีฬาในร่ม ที่เค้าเรียกว่า Sport Arena อยู่ตรงหน้าทางเข้าโครงการเลยครับ

 

โดยพื้นที่สีเขียวและลานกิจกรรมต่างๆจะเริ่มจากทางเข้าไปโครงการไปจนถึงสุดรั้วโครงการด้านหลังเลย เรียกว่าจัดเต็มจริงๆ

 

จะเห็นว่าเป็นสวนต้นไม้ผสมผสานพื้นที่กิจกรรมต่างๆยาวไปจนถึงด้านหลังเลยครับ

 

ยาวมาจนถึงด้านหลังเลย

 

พื้นที่ส่วนกลางมีเยอะและหลากหลายประเภทมาก ใช้กันได้ทุกเพศ ทุกวัยเลย ตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่ ในย่านนี้ ไม่น่ามีคอนโดไหนจัดเต็มส่วนกลางเยอะขนาดนี้มาก่อน

 

ภายใน Sport Arena จะมีส่วนของกีฬาประเภท Indoor อย่าง สนามแบตมินตัน, สตรีทบาสเกตบอลและสนามฟุตซอล

 

ในส่วนของ Ourdoor ประกอบด้วย สนามเด็กเล่น, Jogging Track, พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง, สวนหินนวดเท้า, ชิงช้าในสวน, ลานสัตว์เลี้ยง, ลานนั่งสมาธิ, ลานจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว ฯลฯ

 

Tree House Platform ที่เป็นเหมือนบ้านต้นไม้ เด็กๆน่าจะชอบเลยครับ

 

ขนาดที่นั่งเล่นยังออกแบบได้เก๋มากๆ

 

ยังไม่หมดครับ ยังมีส่วนกลางบนอาคารอีก แถมทั้ง 2 อาคารมีส่วนกลางแยกกันของใครของมันอีกต่างหาก โอ้ !!! จะเยอะไปไหนเนี่ย

 

โดยในอาคาร A ชั้น 32 จะประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, jacuzzy, Sky lounge, โต๊ะพูล, ห้องโยคะ, ห้องอ่านหนังสือ, ห้องสตรีม, ห้องซาวน่า, ห้องฟิตเนส, ลานพัทกอล์ฟ, ลานสปากลางแจ้ง ส่วนในชั้นดาดฟ้าจะมี ลานอ่านหนังสือกลางแจ้งและลานปาร์ตี้กลางแจ้ง

 

 

ส่วนอาคาร B จะมีสิ่งอำนวยความสะดวก 2 จุดคือ ที่ชั้น 8 ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, Jacuzzy,  ลานอาบแดด, Sky Lounge, ห้องฟิตเนส, ห้องสตรีม, ห้องซาวน่า,ห้องอ่านหนังสือ, ห้องโยคะฟลาย, โพลแดนซ์

 

และอีกจุดของอาคาร B คือ ชั้นดาดฟ้า ที่ประกอบด้วย พื้นที่นั่งชมวิว พื้นที่จัดปาร์ตี้และลานนั่งสมาธิกลางแจ้ง

 

ส่วนปลีกย่อยอื่นๆก็ยังมี การบริการรถรับส่งสถานีรถไฟฟ้า, Wi-fi พื้นที่ส่วนกลางตลอด 24 ชม., ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม., ระบบลิฟท์ความเร็วสูง

 

แค่รีวิวส่วนกลางก็เหนื่อยแล้วครับ ผมบอกได้เลยว่านี่เป็นคอนโดที่มีส่วนกลาง ขอใช้คำว่า "อลังการงานสร้าง" ที่สุดในย่านพหลโยธิน-จตุจักร เลยครับ

 

ประเภทห้องของที่นี่จะมีหลายแบบเลยครับตั้งแต่ 1 ห้องนอนไปจนถึง 3 ห้องนอน โดยมีขนาดตั้งแต่ 28 - 118 ตร.ม. นอกจากห้องปกติแล้วยังมี Duplex ด้วยนะครับ ห้องนี้สวยเลยครับ เดี๋ยวผมจะชี้ตำแหน่งห้องและความพิเศษของมันให้ดูหลังจากดูห้องตัวอย่างกันแล้ว

 

ห้องตัวอย่าง

 

1 Bedroom Suite  28.00 ตร.ม.

การออกแบบสัดส่วนการจัดวางพื้นที่ในห้องถือว่าโอเคเลยครับ สามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่และมีฟังชั่นการใช้งานให้ครบเลย

เมื่อเปิดห้องเข้ามาจะเห็นพื้นที่บริเวณทางเข้าเป็นส่วนของชุดครัวครับ ส่วนขวามือที่เห็นเป็นไม้ๆ คือ ช่องตู้เก็บของที่โครงการทำไว้ให้ครับ

 

ห้องครัวให้ของคุณภาพดีเลยครับ ซิ้งค์ล้างจานของ Mex ท็อปครัวเป็นหินเทียมลายหินอ่อน ได้เตาไฟฟ้าหน้าเซรามิกสองหัวเครื่องดูดควันของ Electrolux ผนังด้านในกรุกระเบื้องกันเปื้อนมาให้ด้วย แถมยังได้ไมโครเวฟของ Electrolux อีก

 

มีซ่อนไฟหลืบให้ด้วย..ดูดีขึ้นอีก

 

ชอบไอเดียการดีไซน์โต๊ะทานข้าวมากครับ คือ เค้าออกแบบให้เชื่อมต่อกับชั้นวางทีวี โดยให้มันพับเก็บได้ด้วย ทำให้ไม่เกะกะพื้นที่ห้องเวลาไม่ได้ทานอาหาร (เค้าไม่ได้แค่เอามาโชว์นะครับ แถมให้ด้วยเลย)

 

ตู้ชั้นวางทีวีมีไฟซ่อนให้ด้วยครับเหมือนตรงครัว

 

พื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกจากห้องนอนโดยการใช้กระจกบานเลื่อน มีข้อดีคือห้องจะโปร่งครับแสงจะผ่านเข้ามาจากห้องนอนสู่ห้องนั่งเล่นได้ดีกว่าปิดทึบ (โซฟาพร้อมโต๊ะกลางก็มีแถมให้นะครับ)

 

ส่วนของห้องนอนเชื่อมต่อพื้นที่ระเบียง ขนาดห้องถือว่ากว้างเลยครับ มีพื้นที่เดินรอบๆเตียงได้สบายๆ โครงการแถมเตียง 5 ฟุตไม่รวมฟูกนะครับ

 

ปลายเตียงมีบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าและมีโต๊ะทำงานและสามารถเปิดโต๊ะแล้วกลายเป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้ด้วยครับ

 

พื้นที่ระเบียงมีช่องเก็บคอนเดนเซอร์และเครื่องซักผ้าฝาหน้าขนาด 7.5 กก. ของ Electrolux โครงการก็แถมให้ด้วย

 

ราวกันตกระเบียง ให้เป็นกระจกเทมเปอร์ จะได้ดูวิวโดยไม่มีอะไรขวางสายตา อีกทั้งรายละเอียดเล็กน้อยอย่างราวตากผ้าก็มีติดตั้งให้ครับ ผมว่าเค้าใส่ใจจริงๆนะครับ ไม่ค่อยมีเจ้าไหนทำให้ขนาดนี้

 

ห้องน้ำตกแต่งอย่างดี สุขภัณฑ์ของ American Standard แถมฉากกั้นอาบน้ำและเครื่องทำน้ำร้อนติดตั้งให้เสร็จสรรพ

 

 


1 ห้องนอน 28.50 ตร.ม

ออกแบบได้ดูโปร่งสบายมากครับ คนที่ชอบนั่งห้องนั่งเล่นแล้วดูวิวภายนอกเพลินๆต้องชอบห้องนี้ครับ เพราะได้พื้นที่ห้องนั่งเล่นติดระเบียง ส่วนห้องนอนอยู่ด้านใน โดยกั้นแยกจากห้องนั่งเล่นได้ด้วยประตูบานเลื่อน

 

เมื่อเข้าสู่ห้องจะพบชุดครัวซึ่งอยู่ติดกับประตูทางเข้าห้องน้ำ

 

ชุดครัวยังได้คุณภาพดีเช่นเดียวกับห้องที่ชมกันก่อนหน้านี้

 

พื้นที่ห้องนอนเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น โดยมีประตูบานเลื่อนที่สามารถใช้ปิดแยกส่วนกันได้ถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวในห้องนอน อย่างเช่น ตอนแฟนนอนดูบอลแต่คนนึงอยากอ่านหนังสือ

 

ห้องนั่งเล่นวางโซฟาห่างทีวีมีระยะกำลังพอดี ไม่อึดอัดมาก ที่ชอบเป็นพิเศษคือห้องแบบนี้ โครงการทำชั้นวางทีวีให้ตลอดผนังเลย (มีไฟซ่อนด้วย) นอกจากสวยแล้วยังเก็บของได้เยอะด้วย

 

โซฟาและโต๊ะกลางก็ให้ด้วยนะครับ

 

โต๊ะทานข้าวแบบพับได้ก็ให้ด้วยเหมือนเดิม

 

บริเวณระเบียงครับ เช่นเดียวกับห้องแรก แถมราวแขวนผ้าและเครื่องซักผ้าให้ด้วย

 

ห้องนอน จะเห็นว่าข้างๆเตียงมีบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าให้ด้วย

 

แถมเตียงขนาด 5 ฟุต ไม่รวมที่นอน

 

ห้องน้ำเช่นเดียวกับห้องแรกครับ ของครบ พร้อมอาบ

 

 

2 ห้องนอน 62.50 ตร.ม

เป็นห้องที่ครบครันการใช้สอยเหมาะแก่การอยู่อาศัยแบบครอบครัวจริงๆเลยครับ พื้นกว้างทุกฟังก์ชัน ไม่ว่าจะห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนทั้งสอง มีตู้เก็บของเยอะมาก ครัวก็ใหญ่ มีพื้นที่วางโต๊ะทานข้าวชุด 4 คน ไฮไลต์สำคัญคือ ห้องนอนทั้งสองห้องได้กระจกเข้ามุม ได้วิวสวยแบบที่หลายคนต้องอิจฉาเลย

 

เมื่อเข้าห้องมาจะเจอครัวเข้ามุม ขนาดค่อนข้างใหญ่เลยครับ ทำอาหารได้จริงจังเลย

 

ให้ของดีเหมือนเดิมครับ

 

ถัดจากครัวเข้าไปในห้องจะเห็นเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งดูกว้างมากๆ

 

ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อระเบียง แบบนี้เรียกว่าห้องนั่งเล่นที่ทุกคนอยากได้เลยครับ เพราะเสพวิวได้เต็มๆ

 

พื้นที่ระเบียงห้องนี้กว้างดีครับ

 

นอกจากห้องจะกว้างแล้ว โครงการยังแถมอีกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นโซฟา โต๊ะกลาง ตู้วางทีวี ตู้เก็บของต่างๆมีให้เยอะมาก

 

ใครของเยอะไม่ต้องกังวลเลย

 

ชุดโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง ก็แถมให้นะครับ

 

ถัดจากห้องนั่งเล่นเข้าไปด้านในจะเป็นทางเข้าห้องนอนทั้ง 2 ห้อง

 

ห้องนอนใหญ่ กว้างทีเดียว ได้ตู้เยอะดีครับ มีโต๊ะทำงานให้ด้วย

 

แถมเตียง 5 ฟุต ไม่รวมที่นอน

 

นี่เป็นไฮไลต์ของห้องนี้เลยครับ กระจกเข้ามุมแบบนี้ บอกได้เลยว่า ตอนกลางคืนต้องวิวสวยมากๆ

 

ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว เป็นห้องน้ำที่มีหน้าต่างด้วยนะครับ น่าลองอาบน้ำใต้แสงจันทร์

 

ห้องนอนเล็ก ก็ได้กระจกเข้ามุมเช่นกัน

 

แถมเตียงและตู้เสื้อผ้าเหมือนเดิม

 

ห้องน้ำในห้องนั่งเล่นใช้ร่วมกันกับห้องนอนเล็ก

 

ทุกห้องที่นี่ได้ Digital Door Lock ด้วยนะครับ

 

ตั้งแต่รีวิวคอนโดมา นี่ถือเป็นคอนโดนึง ที่น่าจะมีความยาวมากที่สุด เป็นเพราะว่ารายละเอียดของคอนโดนี้เค้าเยอะจริงๆ เอาแค่ส่วน Facility อย่างเดียว ก็เหนื่อยแล้ว

 

ผมมองว่าคอนโด M จตุจักร มีความน่าสนใจอยู่  6 ข้อดังนี้

 

1. อยู่ในโลเคชั่นที่ใกล้รถไฟฟ้าถึง 4 สถานี และในอนาคตยังใกล้ศูนย์กลางการเดินทางอย่าง สถานีกลางบางซื่อ


2. เป็นคอนโดที่ใกล้ แหล่งอาหารการกิน แหล่งช๊อปปิ้ง แบบครบวงจรสมบูรณ์แบบ มีทั้งห้าง ทั้งตลาด


3. ใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ซึ่งในกรุงเทพมีสวนใหญ่ระดับนี้อยู่แค่ 2 ที่ คือ สวนลุมพินีและสวนจตุจักร สำหรับคนรักสุขภาพ นี่คือคอนโดที่คุณต้องมาดูเลย


4. โครงการมี Facility ส่วนกลางที่ผมคิดว่า ใหญ่และมากที่สุดในย่าน พหลโยธิน-จตุจักรแล้ว นี่เป็นข้อสำคัญที่ช่วยให้ ขายง่าย เช่าง่าย และเพิ่มมูลค่าโครงการในอนาคตได้ดี


5. เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่มีการอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ ไม่ได้หาได้ง่ายๆนะครับคอนโดแบบนี้ (ข้อกำหนดในการเลี้ยง รบกวนสอบถามโครงการนะครับ)


6. ของแถมภายในห้อง โครงการให้แบบไม่กั๊กเลย จัดมาให้เต็มๆ มี  “ตู้เย็น, เตาไฟฟ้า, ที่ดูดควัน, ไมโครเวฟ, เครื่องซักผ้า, เครื่องทำน้ำร้อน, เครื่องปรับอากาศของคุณภาพดีด้วย แทบไม่ต้องซื้ออะไรเข้าห้องแล้ว


ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา กับราคาที่ขายปัจจุบัน 140,000-150,000 บาทต่อตรม. ผมถือว่าราคาคุ้มค่ามากๆครับ นี่เป็นอีกคอนโดหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ แต่ไม่ค่อยโฆษณาเท่าไร หลายคนเลยอาจไม่รู้ ผมอยากให้ทุกคนลองมาดูด้วยตาตัวเอง เพราะตอนนี้ตึกสร้างใกล้เสร็จแล้ว เค้ามีห้องตัวอย่างที่เป็นห้องจริง ให้คุณได้มาสัมผัสทั้งห้อง ทั้งวิว ทั้งของแถม เห็นของจริงหมด

 

คอนโดใกล้รถไฟฟ้าหาได้ไม่ยาก แต่คอนโด ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้สวนสาธาณะ แถมยังเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย บอกได้เลยว่าในกรุงเทพ มีไม่กี่ที่เท่านั้น

 

 

สอบถามพิ่มเติมโทร
02-116-1111

เว็บไซต์โครงการ
www.mde.co.th/mjatujak

เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท*

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿37,000/ด.
ให้เช่าคอนโดสะพานควาย จตุจักร : 🌈  M Jatujak-Mochit ราคาเช่า 37,000/เดือน
5 ชั่วโมงที่แล้ว 
340
สะพานควาย จตุจักร

  ชั้นที่ 30
  2 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿14,999/ด.
ให้เช่าคอนโดสะพานควาย จตุจักร : M Jatujak 30 sq.m. 1 Bed 4.5 MB please add LlNE lD agentbank1 o8415o5483
7 ชั่วโมงที่แล้ว 
278
สะพานควาย จตุจักร

  ชั้นที่ 11-20
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿27,500/ด.
ให้เช่าคอนโดสะพานควาย จตุจักร : 💥M Jatujak 🐱🐶#PetFriendlyCondo​🐶🐱คอนโด เอ็ม จตุจักร 🐶#เลี้ยงสัตว์ได้
เมื่อวานนี้ 
566
สะพานควาย จตุจักร

  ชั้นที่ 21-50
  2 ห้องนอน
  2 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿15,000/ด.
ให้เช่าคอนโดสะพานควาย จตุจักร : 🔥 รวมดีลดีที่สุด!! คอนโด M jatujak
9 ชั่วโมงที่แล้ว 
55
สะพานควาย จตุจักร

  ชั้นที่ 11-20
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider