News
รัชดา ห้วยขวาง

ทำไม Chapter One Eco รัชดา–ห้วยขวาง ถึงเป็นคอนโดย่านรัชดา ที่ขายดีที่สุดในปีนี้

LivingInsider Editor 2017-06-22 22:35:13

 

ทำไม Chapter One Eco รัชดา–ห้วยขวาง ถึงเป็นคอนโดย่านรัชดา ที่ขายดีที่สุดในปีนี้

 

 

อาทิตย์ก่อนเห็นพฤกษาแถลงข่าวว่า ยอดขายของโครงการ Chapter One Eco รัชดา – ห้วยขวาง ในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ปิดการขายในเฟสแรกไปแล้วกว่า 80% มูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งจากยอดขายดังกล่าวทำให้ พฤกษา เรียลเอสเตท ครองส่วนแบ่งการตลาดคอนโดมิเนียมย่านรัชดาในระดับราคา 2 – 3 ล้านบาท สูงสุดอยู่ที่ 67%

 

จริงๆแล้วก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรที่จะขายดี ถ้าคุณลองหยิบมือถือขึ้นมาแล้วใช้ Google พิมพ์คำว่าคอนโด จะเห็นว่า Google ได้แนะนำคำค้นหาขึ้นมาตามนี้

โดยปกติแล้วฟังก์ชันของ Google จะแนะนำคำที่มีการค้นหาเยอะมาให้เรา ดังนั้นมันบอกเราได้ว่า ย่านรัชดาคือ ย่านอันดับ 1 ที่มีการค้นหาคอนโด

 

รัชดาภิเษกปัจจุบันถือว่าเป็น CBD (Central Businees District) หรือย่านสำคัญทางธุรกิจไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน โรงแรมและที่พักอาศัย ที่นี่มีให้หมด ไม่แปลกที่จะมีความต้องการหาที่พักอาศัย ทั้งการเช่าและการซื้อในย่านนี้เยอะที่สุด 

 

แต่แม้จะมีความต้องการเยอะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จะขายดีทุกที่นะครับ เพราะเท่าที่เราได้ทำการสำรวจข้อมูลมาจะพบว่า ผู้อยู่อาศัยย่านรัชดา ส่วนใหญ่เป็นคนหนุ่มสาววัยทำงาน ดังนั้นคนกลุ่มนี้จะมีงบประมาณในการซื้อคอนโด 2-3 ล้านบาท ซึ่งถ้าเป็นคอนโดติดถนนใหญ่รัชดาปัจจุบันค่าเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านบาทขึ้นไปสำหรับ 1 ห้องนอน ทำให้หลายคนไม่สามารถซื้อคอนโดที่อยู่ในงบได้

 

จนกระทั่งพฤกษาได้ที่แปลงสวยขนาดประมาณ 13 ไร่  นำมาพัฒนาเป็นโครงการ Chapter One Eco รัชดา-ห้วยขวาง ต้องบอกว่านี่เป็นโครงการคอนโดที่ใหญ่ที่สุดในรัชดาฯในรอบหลายปีเลยครับ เมื่อได้ที่ดินแปลงใหญ่ทำให้สามารถออกแบบได้จัดเต็มสุด ทางพฤกษาเลย ใช้แนวคิด ECOLOGY โดยเน้นความเป็นธรรมชาติผสมผสานกับสถาปัตยกรรมสไตล์ SCANDINAVIAN DESIGN

 

รับรองได้ว่าโครงการนี้เมื่อสร้างเสร็จต้องเป็นโครงการที่มีส่วนกลางอลังการงานสร้างมากที่สุดโครงการนึงในย่านรัชดาแน่ๆครับ เพราะเพียบพร้อมไปด้วยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก

 

 

SWIMMING POOL & POOL TERRACE : สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และจากุซซี่พร้อมพื้นที่เปิดโล่งเห็นวิวเมือง

 

FITNESS : จัดเต็มอุปกรณ์ออกกำลังกายมาแบบครบครัน


CO-WORKING SPACE : จะมาประชุม คุยงาน หาแรงบันดาลใจ ไม่ต้องออกไปไหนที่คอนโดนี่แหละ

 

BIKE CLUB & BIKE PARK : เอาใจคนรักการปั่นจักรยานพร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครันสำหรับจักรยานของคุณ

 

Reading Room : ห้องอ่านหนังสือที่ให้คุณนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือแบบชิลชิลเลย

 

HOME THEATRE : ความบันเทิงสมบูรณ์แบบเอาใจคอหนังทุกคน


FARM & BBQ : พื้นที่สำหรับปลูกผักผลไม้และจัดปาร์ตี้ปิ้งย่าง สำหรับสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน อันนี้เก๋มากๆ


STREET BASKETBALL

 

SHUTTLE BUS 2 เส้นทาง

 

เส้นทางที่ 1 - รับส่งถึง MRT สถานีห้วยขวาง

 

เส้นทางที่ 2 -  วิ่งไปทางเหม่งจ๋าย เข้าถนนเทียมร่วมมิตร ผ่านศูนย์วัฒนธรรม แล้วไปที่เซ็นทรัลพระราม 9 ซึ่งเส้นทางสายนี้ต้องบอกว่าสบายลูกบ้านเลยครับเพราะจะผ่านออฟฟิสใหญ่และห้างสรรพสินค้าหลายที่มาก

 

รูปแบบ Facility ในโครงการ


ไม่แปลกใจว่าทำไมขายดี กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาซื้อโครงการนี้ พบว่าเป็นคนที่ทำงานย่าน รัชดา-พระราม 9-สุขุมวิท โดยส่วนมากใช้การเดินทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT และ BTS ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ก็ยังได้ชาวต่างชาติจำนวนมากมาซื้อไว้อยู่อาศัยและลงทุนด้วย โดยเฉพาะ ชาวไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์และจีน

 

สำหรับการลงทุน รัชดาฯถือว่ามีสภาพคล่องในการปล่อยเช่าค่อนข้างสูงและได้ผลตอบแทนที่ดีพอสมควร เพราะมีทั้งคนต่างชาติเข้ามาทำงานและอยู่อาศัยจำนวนมาก

 

อีกทั้งยังใกล้ความสะดวกทุกอย่างที่คนเมืองต้องการ อาทิ เซ็นทรัลพระราม 9 เอสพลานาด ฟอร์จูนทาวน์ โรงพยาบาลพระราม 9  โรงเรียนนานาชาติ The Regent’s International School, KIS International School และ Singapore International School ยังไม่รวมถึงโครงการใหญ่ๆในอนาคตที่จะเกิดขึ้นในย่านรัชดาฯอีก ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีส้มและโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่

 

นี่ถือเป็นโอกาสดีสำหรับหลายคนที่สนใจจะซื้อคอนโดไว้ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเองหรือลงทุน แม้โครงการจะขายไปได้เยอะแล้ว แต่เหลือโซนใหม่ Sky Zone ที่จะเปิดขายในวันที่ 1-2 ก.ค. นี้  โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 2.3 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานเท่านั้น

 

อ่านรีวิวห้องตัวอย่าง

คลิกที่ลิ้งค์นี้

https://goo.gl/aYkSgy

 

เว็บไซต์โครงการ

 https://goo.gl/GH2woi

สนใจโทร 1739


 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider