Review
พระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ RCA

THE ESSE Asoke (ดิ เอส อโศก) LIVE LIFE SIMPLY ใจกลางสุขุมวิท

LivingInsider Editor 2018-03-15 15:19:55

THE ESSE Asoke (ดิ เอส อโศก)

LIVE LIFE SIMPLY ใจกลางสุขุมวิท

โดย LivingInsider Editor

 

ห้องประกาศซื้อ-ขาย The Esse อโศก

คลิกที่นี่

 

 

ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์หลายคนบอกว่า ถ้าคุณจะเลือกซื้อคอนโดให้ได้ผลตอบแทนดีที่สุด คุณต้องเลือกย่านใจกลางสุขุมวิทเท่านั้น

 

แล้วใจกลาง สุขุมวิท คือ ตรงไหน ?

 

บริเวณเรียกว่า ใจกลางสุขุมวิท ที่มีมูลค่าอสังหาฯโตขึ้นตลอดเวลา จะมีหลักๆอยู่ 3 โซน จริงๆแล้ว เรียกตามชื่อ สถานีบีทีเอสได้เลยคือ

 

- อโศก
- พร้อมพงศ์
- ทองหล่อ

 

ต้องบอกว่า 3 บริเวณดังกล่าว ถือว่าเป็นสุขุมวิทย่านที่มีราคาที่ดินเติบโตในอัตราสูงที่สุด ปัจจุบันถ้าเป็นที่ดินติดถนนใหญ่ขายกันเกือบ ตารางวาละ 2 ล้านแล้ว

 

แล้วถ้าจะต้องเลือกซื้อคอนโดซักที่ จะต้องซื้อบริเวณไหนดีที่สุด

 

จริงๆแล้วแต่ละย่านมีความเอกลักษณ์และไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน บางคนอาจบอกว่า พร้อมพงศ์หรือทองหล่อสิ ห้างและร้านอาหารเยอะดี หาของกินง่าย

 

ใช่ครับ สำหรับทองหล่อ จะมีข้อดีคือ มีร้านอาหารเยอะ ส่วนพร้อมพงศ์ก็มีห้างหรูอย่าง เอ็มควอเทียร์ ดังนั้นทองหล่อและพร้อมพงศ์จะเป็นย่านที่มีความเป็น  residential area สูงกว่าย่านอโศก

 

ย่านอโศก

มีความหลากหลายของไลฟ์สไตล์มากกว่า พร้อมพงศ์และทองหล่อ เส้นทางแค่ 1.5 กิโลเมตรของถนนอโศกมนตรี คุณจะเห็นการผสมผสานไลฟ์สไตล์ของ

 

Residential + Business + Education

 

Residential - หลายคนคงรู้กันอยู่แล้วว่าอโศก มีห้างดังอย่าง Terminal 21 ที่มีอาหารอร่อยๆเยอะมากๆ นอกจากนี้ตลอดเส้นทางยังมีร้านอาหารหลากหลาย แต่จะไม่พลุกพล่านและเงียบสงบในเวลาค่ำคืนเพราะส่วนใหญ่จะเป็นร้านอาหารจริงๆที่ไม่ใช่ ผับ บาร์ เหมือนแถวทองหล่อ

 

Business - อโศกถือเป็นย่านที่มีออฟฟิศสำนักงานของบริษัทชั้นนำมารวมกันที่นี่มากที่สุดแห่งนึงของกรุงเทพ ดังนั้นมั่นใจได้เลย ว่าจะมีผู้บริหารที่ทำงานบริษัทแถวนี้ หาซื้อหรือเช่าคอนโดในอโศกแน่ๆ

 

Education - อโศกมีโรงเรียนและสถานศึกษาที่ติดอันดับต้นๆของประเทศ อย่าง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) รวมถึง สาธิต มศว. ที่รับตั้งแต่ชั้นอนุบาล 3 จนถึง ม.6 กันเลย นอกจากนี้ยังใกล้โรงเรียนเซนต์ดอมินิกและโรงเรียนวัฒนาอีกด้วย การมีโรงเรียนชื่อดังอยู่ในระยะเดินเท้าไปได้สบายๆ ทำให้อโศก เป็นย่านที่มีความต้องการหาที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นทุกๆปี เพราะผู้ปกครองหลายท่านที่มีลูกหลานเข้าสถานศึกษาเหล่านี้ได้ มักจะหาที่พักอาศัยที่ใกล้ๆที่สุดเพื่อให้ลูกหลานตัวเองเดินทางไปเรียนสะดวกและปลอดภัย จากการสอบถามเอเจนซี่หลายคนพบว่า ย่านนี้มีคนถามหาคอนโดทุกปีไม่ว่าจะซื้อหรือเช่า จากผู้ปกครองที่มีลูกหลานจากต่างจังหวัดเข้ามาศึกษาแถวนี้ และใครลงทุนคอนโดมาก็จะรู้ว่า ย่านที่ใกล้สถานศึกษาชื่อดังแบบนี้ ราคาคอนโดจะขยับเร็วมาก

อย่างที่เค้าว่ากัน สำหรับคนที่มีกำลัง " เพื่อลูกเท่าไรก็ต้องซื้อ"  พ่อแม่หลายคนไม่เสียดายเงินด้วยซ้ำ เพราะมองว่ามันเป็นการลงทุนไปในตัวด้วย ดีกว่าซื้อรถให้ลูกขับไปมหาวิทยาลัย นอกจากจะอันตรายแล้ว ยังมีแต่ราคาตกอีกด้วย

 

จะเห็นว่าสิ่งที่ทำให้อโศกได้เปรียบสุขุมวิทย่านอื่นๆ เพราะมีในส่วนของ Business และ  Education ที่มากกว่า

 

สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้นำที่ดินใจกลางอโศกที่ มาพัฒนาเป็นคอนโด THE ESSE Asoke (ดิ เอส อโศก) ซึ่งใช้แนวคิด BEST IN CLASS ในการพัฒนาโครงการ ที่ดินแปลงนี้มีขนาดประมาณ 2 ไร่กว่าอยู่ใจกลางอโศกเลย ใครผ่านไปมาสังเกตง่ายๆ อยู่ตรงข้ามตึกแกรมมี่เลย  ที่ดินแปลงนี้ถูกนำมาพัฒนาเป็นคอนโดให้คนได้เป็นเจ้าของได้เพียงแค่ 419 คนเท่านั้น เป็นส่วนตัวมากๆ

 

The Esse Asoke ใช้แนวคิด Refine Living คือการใส่ใจในทุกรายละเอียดหรือพิถีพิถันในทุกรายละเอียดแนวคิดหลักในการพัฒนาโครงการ ตั้งแต่การใช้ทีมงานระดับ International อาทิ สถาปนิคชั้นนำอย่าง Palmer & Turner  

 

แม้ที่นี่จะถูกออกแบบให้เป็นคอนโดที่สูงที่สุดในย่านอโศกคือสูงถึง 55 ชั้น แต่ความสูงไม่ใช่จุดขายของ  SUPER LUXURY  เพราะคนซื้อคอนโดไม่เคยมีใครถามว่าตึกไหนสูงที่สุด หลายท่านคงได้เห็นคอนโดหรูๆกันมาเยอะแล้ว แต่สำหรับคอนโดหรูที่ราคาประมาณ 200,000 บาทต่อตรม. ต้องบอกว่า  THE ESSE Asoke  ให้มาเหนือกว่าที่อื่นจริงๆ  ไม่ว่าจะเป็น

 

 -  ปัจจุบันเราสามารถวัดว่าคอนโดไหนหรูหรือไม่หรูได้จากสิ่งแรกง่ายๆเลย คือจำนวนที่จอดรถว่าถึง 100% หรือไม่ ที่นี่มีจอดรถถึง 102% รวมถึงมีที่จอดรถสำหรับ Super Bike หรือ Super Car ด้วย

 

- ออกแบบอาคารเป็นสไตล์ Contemporary Luxury ทำให้ดูทันสมัยตลอดเวลา แม้เวลาจะผ่านไปจากนี้อีกหลายปี นอกจากนี้พื้นที่บริเวณหน้าโครงการออกแบบให้ มีระยะถอยร่นถึง 40 เมตร ทำให้เกิดพื้นที่สวนหน้าโครงการกว่า 1 ไร่ สำหรับคนที่ผ่านไปมาหน้าคอนโดนี้จะเห็นสวนหน้าโครงการ ไม่ใช่เห็นแค่ตึกสูงๆ

 

- สเปควัสดุที่ให้ภายในห้องใช้ของเกรด premium อย่างดีทั้งห้อง

 

- ความสูงจากพื้นถึงเพดานถึง 3 เมตร (คอนโดทั่วไป 2.6-2.7 ม.) การทำให้สูงขนาดนี้จะทำให้ห้องดูกว้างและหรูขึ้นมากๆ

 

- กระจกหน้าต่างห้องและระเบียงเป็น Double glass ซึ่งนอกจากแข็งแรงมากแล้ว ยังกันเสียงและความร้อน ได้ดีมากๆอีกด้วย ช่วยประหยัดพลังงานจากการใช้แอร์ได้ด้วย

 

- ไม่มีการวาง Condensing ของเครื่องปรับอากาศที่ระเบียงห้อง แต่จะไปวางตรงพื้นที่ส่วนกลางที่เตรียมไว้แทนทำให้ไม่เสียพื้นที่และไม่บังวิวภายนอก

 

- การออกแบบ Single Corridor ทำให้มีความเป็นส่วนตัว เพราะคุณจะไม่เจอห้องตรงข้ามหน้าประตูห้องคุณ มีห้องแค่ 12 ห้องต่อชั้นเท่านั้น

 

- ส่วนของ Facilities ไม่ต้องพูดถึง ที่นี่มีครบทุกอย่าง แถมยังมีมากกว่าที่คอนโดหรูๆทั่วไปมีซะอีก

 

นอกจาก THE ESSE Asoke จะมีมากกว่าคอนโดหรูทั่วไปจะมีให้แล้ว อยากจะเน้นย้ำกันอีกทีว่าโลเคชั่นตรงนี้มีข้อดีหลายอย่าง จากที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว คือได้ทั้ง  residential + business + education
 

สามารถใช้ได้ทั้งรถไฟฟ้า MRT และ BTS ในระยะเดินสบายๆ  การที่มี interchange ที่เชื่อมต่อ  MRT ได้ด้วย ทำให้อโศกต่างจากย่านอื่นในสุขุมวิท เพราะสามารถเดินทางไปย่านพระราม 9 รัชดา หรือ ย่านสีลมสาธร ได้สะดวก อีกทั้งยังสามารถใช้ Airport link ได้สบายๆเลย เพราะเชื่อมต่อกับ MRT สถานีเพชรบุรี ที่อยู่ใกล้ๆคอนโดด้วย

 

ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ อโศกก็ถือว่าเป็นบริเวณที่มีจุดขึ้นลงทางด่วนได้หลายจุดซึ่งได้เปรียบสุขุมวิทบริเวณอื่นๆที่ต้องไปขึ้นหรือลงทางด่วนไกลๆ

 

สำหรับผู้ปกครองที่มีลูกเรียนที่อโศก พ่อทำงานสาธร แม่ทำงานพระราม 9 รัชดา อโศกจึงเป็นจุดที่เหมาะสมที่สุดที่ทุกคนที่จะอยู่ด้วยกัน  

 

ที่สำคัญอีกไม่นานสิงห์คอมเพล็กซ์ โครงการ Mix used ขนาดใหญ่ของสิงห์ก็จะเสร็จในไม่ช้านี้ ซึ่งตรงนี้ยิ่งจะทำให้อโศกยิ่งเป็นย่านที่มีไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า

 

โครงการ สิงห์คอมเพลกซ์

มูลค่าลงทุนกว่า 10,000 ล้าน บาท ประกอบด้วย อาคารสำนักงาน, lifestyle retail และคอนโดมิเนียม

 

ตอนนี้โครงการขายไปกว่า 80% แล้ว แต่ยังมีโปรโมชั่นดีๆอยู่ ผู้ที่สนใจไม่ว่าจะซื้ออยู่หรือลงทุน อยากให้ทุกลองคนมาดู THE ESSE Asoke รับรองจะไม่ผิดหวังครับ

 


ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท
กำหนดสร้างเสร็จ : เดือนพฤษภาคม2562
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร   1221
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่า
฿31,000/ด.
ให้เช่าคอนโดสุขุมวิท อโศก ทองหล่อ : 🌿The Esse Asoke🌿 ห้องกว้าง เฟอร์ครบ 🛏 1 Bed 1 Bath 44 ตร.ม. Price negotiable!!! - Close to BTS Asoke
1 นาทีที่แล้ว 
4.1k
สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

  ชั้นที่ 28
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿50,000/ด.
ให้เช่าคอนโดสุขุมวิท อโศก ทองหล่อ : 🌿 The Esse Asoke 🌿 Nice room, Fully furnished 🛏 1 Bed 1 Bath 45 sq.m, Price negotiable!!! - Close to BTS Asoke
1 นาทีที่แล้ว 
5.1k
สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

  ชั้นที่ 25
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿42,000/ด.
ให้เช่าคอนโดสุขุมวิท อโศก ทองหล่อ : 🌿The Esse Asoke🌿 Nice room - 1 Bed 49 sq.m. Price negotiable!!! - close to BTS Asoke
1 นาทีที่แล้ว 
4.8k
สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

  ชั้นที่ 30
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider