Knowledge

5 เกร็ดฮวงจุ้ย เสริมความสำเร็จในด้านอาชีพการงาน

LivingInsider Report 2016-12-27 10:01:41

 

 

5 เกร็ดฮวงจุ้ย เสริมความสำเร็จในด้านอาชีพการงาน

 

 

‘ฮวงจุ้ยที่ดี สามารถเพิ่มพลังแห่งความสำเร็จในด้านอาชีพการงานของคุณได้’

 

มีเกร็ดฮวงจุ้ยมากมายบนโลกนี้ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของพลังงานแห่งความสำเร็จในด้านอาชีพการงานของคุณ ตามหลักฮวงจุ้ย พื้นที่ภายในบริเวณบ้านและที่ทำงานของคุณส่งผลต่อการไหลเวียนของพลังบวก ที่สามารถช่วยยกระดับความก้าวหน้าในด้านอาชีพการงานของคุณได้จริงอย่างไม่น่าเชื่อ

 

 

คนรุ่นเก่าอาจรู้จักหรือเคยได้ยินคำว่า ‘ปากั้ว’ (Bagua) ที่แปลว่า ‘เส้นทางแห่งชีวิต’แต่ในยุคปัจจุบัน คนสมัยนี้เรียกมันว่า ‘อาชีพการงาน’ สำหรับคนที่ไม่มีความรู้ด้านฮวงจุ้ย ปากั้ว คือ ‘กระจกแปดเหลี่ยม’ หรือ ‘แผนที่พลังฮวงจุ้ย’ ที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายมาตั้งแต่สมัยโบราณ และมีประสิทธิภาพสูงในการปรับฮวงจุ้ยในทุกๆ พื้นที่ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถปฏิบัติตาม 5 เกร็ดฮวงจุ้ยเสริมความสำเร็จในด้านอาชีพการงานเหล่านี้แทนได้ หากคุณไม่รู้จักคุณสมบัติของปากั้วและวิธีการใช้งานด้วยตนเอง

 

 

เกร็ดฮวงจุ้ยง่ายๆ เหล่านี้จะช่วยให้คุณดึงดูดความสำเร็จในด้านอาชีพการงานดังที่คุณใฝ่ฝัน ในขณะเดียวกัน คุณจะยังคงมีความสุขสดชื่นควบคู่กันไปบนเส้นทางอาชีพที่คุณกำลังทำได้อีกด้วย!

 

 

หลังจากปฏิบัติตาม 5 เกร็ดฮวงจุ้ยด้านล่างแล้ว อย่าลืมเช็คผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น! ฮวงจุ้ยที่ดีมักประสบความสำเร็จได้จากการทดลองปฏิบัติ ดังนั้น จงทดสอบผลลัพธ์ด้วยตัวของคุณเอง! พื้นที่ของแต่ละคนมีความหลากหลายแตกต่างกันไป พื้นที่ของคุณก็เช่นกัน ดังนั้น จงเรียนรู้และประยุกต์ใช้เพื่อจัดการมันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 

 

 

 

1. เปิดพื้นที่ปากั้ว เพื่อกระตุ้นพลังด้านอาชีพการงาน

 

ตามหลักฮวงจุ้ย ‘ทิศเหนือ’ คือพื้นที่ปากั้วที่สามารถควบคุมและกำหนดเส้นทางแห่งอาชีพการงานของคุณได้ คุณสามารถเปิดพื้นที่ปากั้วทางทิศเหนือของบ้านหรือที่ทำงานของคุณ ด้วยสิ่งของต่างๆ ที่มีความหมายเกี่ยวข้องหรือเชื่อมโยงกับอาชีพที่คุณทำอยู่ในปัจจุบัน หรืออาชีพใหม่ที่คุณใฝ่ฝัน จงจินตนาการภาพแห่งความสำเร็จในด้านอาชีพการงานของคุณ หลังจากนั้น บันดาลมันให้ปรากฏชัดเจนในพื้นที่ปากั้วแห่งนี้

 

 

2. วาดแผนที่เส้นทางที่คุณปรารถนา

 

 

 

 

หากคุณกำลังประสบภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกในเส้นทางอาชีพการงานของคุณ หรือไม่รู้ว่าจะเดินหน้า ถอยหลัง หรือไปในทิศทางใด จงวางรูปแผนที่บนผนังด้านทิศเหนือเพื่อกระตุ้นพลังงานแห่งความสดใหม่ เพื่อช่วยนำทางคุณให้พบทางออกที่ดี ไม่นานนัก คุณจะประสบผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองในระดับจิตสำนึกอย่างไม่น่าเชื่อ วันหนึ่งคุณจะได้รับคำแนะนำดีๆ จากผู้อื่น หรือตระหนักรู้เส้นทางแห่งความสำเร็จในด้านอาชีพการงานได้ด้วยตัวของคุณเอง

 

 

3. เพิ่มการไหลเวียน

 

 

 

 

น้ำพุหรือภาพรูปน้ำในพื้นที่ปากั้วด้านทิศเหนือ จะดึงดูดพลังชี่หรือพลังงานแห่งจักรวาลที่จะช่วยเพิ่มและปรับทิศทางการไหลเวียนของพลังงานบวกในด้านอาชีพการงานของคุณให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น น้ำ ควรมีการไหลมากกว่าหยุดนิ่ง แต่ไม่รุนแรงถึงขั้นเป็นพายุ หรือเป็นกระแสน้ำที่ไหลอย่างเชี่ยวกราก นอกจากนี้ กระจก ก็เป็นสิ่งของที่มีพลังงานธาตุน้ำ และสามารถนำมาวางหรือแขวนในพื้นที่ปากั้วเพื่อช่วยส่งเสริมในด้านอาชีพการงานได้ด้วยเช่นกัน

 

 

4. ดึงดูดความสำเร็จด้วยภาพแห่งความสำเร็จ

 

 

 

 

ใช้รูปภาพของผู้คน สถานที่ และสิ่งของที่บอกเล่าหรือสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จและความสุขในด้านอาชีพการงานที่คุณปรารถนา นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้คำคมหรือคติพจน์รายวันที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ยกตัวอย่างเช่น “ฉันเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และกระตือรือร้นในการทำงานใหม่ที่ฉันรัก" สิ่งสำคัญที่สุด พื้นที่ปากั้วที่ช่วยเสริมความสำเร็จในด้านอาชีพการงานจะต้องสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย และมีความสดชื่นน่ามองอยู่เสมอ เพื่อดึงดูดพลังงานแห่งความสำเร็จเข้ามาได้อย่างแท้จริง

 

 

5. เลือกองค์ประกอบที่เหมาะสม

 

 

 

 

ตามหลักฮวงจุ้ย พื้นที่ปากั้วคือธาตุน้ำ ดังนั้น รูปภาพโทนขาวดำเหมาะสมมากที่สุดที่จะนำมาประดับในพื้นที่บริเวณนี้ เนื่องจากโทนสีดังกล่าวสามารถดึงดูดพลังงานของธาตุโลหะและธาตุน้ำซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีต่ออาชีพการงานตามศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย อย่าวางสิ่งของที่มีองค์ประกอบของธาตุดิน ไม้ และไฟ เนื่องจากมันจะลดทอนพลังงานของธาตุน้ำลง สิ่งของที่ควรหลีกเลี่ยงในการนำมาวางหรือใช้ในพื้นที่ปากั้ว ได้แก่ คริสตัลขนาดใหญ่ ต้นไม้ขนาดใหญ่ สีเขียว สีเอิร์ธโทน สีแดง สีม่วง หรือรูปภาพที่มีไฟและไม้เป็นองค์ประกอบ

 

 

เพียงปฏิบัติตามเคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้ คุณก็สามารถเสริมความสำเร็จในด้านอาชีพการงานให้ตนเองได้แล้ว!

 

 

ต้นฉบับ

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider