Review
พัฒนาการ ศรีนครินทร์
icon share

grand bangkok boulevard พระราม 9

LivingInsider Editor 2017-07-25 14:35:21
grand bangkok boulevard พระราม 9

 

 

Grand Bangkok Boulevard พระราม 9

Luxury Iconic Geometric Crafting

โดย LivingInsider Editor

 

ห้องประกาศซื้อ-ขาย Grand Bangkok Boulevard พระราม 9

คลิ๊กที่นี่

 

 

คุณคงเคยเห็นโฆษณาบ้านตามย่านต่างๆในกรุงเทพ แต่ถ้าคุณอยู่ในวัยกำลังเริ่มต้นทำงานหรือทำงานมาไม่นาน คุณอาจไม่ได้สนใจโฆษณาบ้านเหล่านั้นเลย

 

แน่นอนคุณจะให้ความสนใจกับโฆษณาของคอนโดในเมืองติดรถไฟฟ้ามากกว่า นั่นเพราะคุณคิดว่าบ้านยังไม่จำเป็นสำหรับคุณ

 

แต่ถ้าวันนึงคุณอายุมากขึ้น รายได้มั่นคงมากขึ้น ถึงเวลาที่คุณต้องวางแผนอนาคตเพื่อครอบครัวมากขึ้น รับรองวันนั้น คุณจะต้องหาซื้อบ้าน อย่างแน่นอน

 

แล้วคุณจะเริ่มศึกษาหาดูบ้านตามที่ต่างๆ หาข้อมูลการเดินทาง เปรียบเทียบราคา รูปแบบบ้าน ความน่าเชื่อถือของโครงการ คุณจะหาข้อมูลหลายอย่างมากกว่าตอนคุณตัดสินใจซื้อคอนโดเยอะมากๆ คุณจะดูมันละเอียดยิ่งกว่าเลือกแฟนซะอีก นั่นเพราะบ้าน คือที่ที่เราไม่ได้ซื้อกันบ่อยๆ เราซื้อกันครั้งเดียว และเราต้องใช้ชีวิตอยู่กับมันไปอีกนาน ที่สำคัญส่วนใหญ่ ของที่แพงที่สุดในชีวิตของคนเราที่เรายอมจ่ายเพื่อซื้อมัน ก็คือ "บ้าน"

 

เป็นเรื่องน่าแปลกอีกเรื่องนึงคือ ตอนเรายังไม่สนใจหาซื้อบ้าน เราจะเห็นโฆษณาบ้านเต็มไปหมดจนรู้สึกว่า หาซื้อง่ายๆ แต่พอคุณลองมาหาบ้านที่ถูกใจคุณจริงๆ คุณจะพบว่า มีตัวเลือกให้น้อยมาก เหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเลือกมันน้อยก็คือ คุณต้องการบ้านในเมือง ในขณะที่บ้านส่วนใหญ่ 90%  อยู่นอกเมือง

 

คำว่า " ใกล้เมือง" ของแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน ถ้าคุณใช้ชีวิตอยู่ฝั่งธน คุณอาจมองหาบ้านย่านปิ่นเกล้า ราชพฤกษ์ ซึ่งคุณจะเดินทางเข้า สีลม สาธรไม่ลำบาก แต่ถ้าคุณใช้ชีวิตอยู่ย่านเมืองใหม่อย่าง พระราม 9 สุขุมวิท  และต้องการให้บ้านใกล้ย่าน พระราม 9 สุขุมวิท  มากที่สุด มันจะมีอยู่แค่ไม่กี่ย่านให้เลือก เช่น ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา หรือ กรุงเทพกรีฑา เท่านั้น

 

grand bangkok boulevard พระราม 9

grand bangkok boulevard พระราม 9

 

กรุงเทพกรีฑา ย่านนี้หลายคนอาจเคยได้ยิน แต่อาจไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหน แต่ถ้าคุณเริ่มจะหาบ้านเดี่ยวดีๆซักหลัง ที่เดินทางเข้าออก พระราม 9  สุขุมวิท ศรีนครินทร์ บางนา ได้สบายๆ รับรองว่า ย่านนี้จะเป็นย่านนึงที่คุณต้องมาหาดูบ้านแน่นอน

 

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมีหลายบริษัทเข้ามาพัฒนาโครงการบ้านแถวกรุงเทพกรีฑาและขายดีเกือบทุกเจ้า นี่จัดได้ว่า เป็นทำเลบ้านหรู อีกย่านนึงของกรุงเทพไปแล้ว

 

สนามกอล์ฟ ยูนิโก้ แกรนด์ และกรุงเทพกรีฑา สปอร์ตคลับ  นี่เป็นสัญลักษณ์ของถนนเส้นนี้เลย นักธุรกิจหลายคนซื้อบ้านแถวนี้ เพราะตีกอล์ฟเสร็จกลับบ้านได้เลย สะดวกสบายมากๆ

grand bangkok boulevard พระราม 9

ภาพจาก facebook สนามกอล์ฟ ยูนิโก้

grand bangkok boulevard พระราม 9

ภาพจาก krungthepkreetha.co.th

 

การที่ถนนเส้นนี้สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนน พระราม 9 มอเตอร์เวย์,  ถนนศรีนครินทร์, ถนนรามคำแหงและถนนกาญจนาภิเษก ทำให้นอกจากจะเข้าเมืองได้รวดเร็วเแล้ว การไปสนามบินสุวรรณภูมิหรือนิคมอุตสาหกรรมส่วนของภาคตะวันออก ยังง่ายมากๆอีกด้วย  และยังเดินทางไปรถไฟฟ้า AIRPORT LINK ที่สถานีหัวหมากและสถานีด่านทับช้างได้ง่ายๆ

grand bangkok boulevard พระราม 9

 

ใครอยู่หมู่บ้านแถวนี้จะเห็นว่ามี กัปตัน แอร์โฮสเตจ หรือ เจ้าของธุรกิจหลายคน อยู่ในหมู่บ้านแถวนี้  เพราะไปทำงานง่ายมากๆ

 

ในอนาคตกรุงเทพกรีฑายังมีการวางแผนขยายถนนเป็น 6 เลน และตัดใหม่อีกเส้นที่กำลังทำอยู่ คือ ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า  นอกจากนี้ยังมี รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เส้นลาดพร้าว-สำโรง บริเวณตอนต้นถนนอีกด้วย

 

เมื่อมีบ้านหรูจำนวนมาก โครงการคอมมูนนิตี้มอลล์หลายที่ก็ทยอยมาเปิด KURVE 7 และ Market toady

grand bangkok boulevard พระราม 9

  ภาพจาก facebook Kurve 7

 

grand bangkok boulevard พระราม 9

ภาพจาก facebook market today

 

The Park Avenue ของกลุ่มโรงแรมโฟวิงส์ เรสสิเด้นซ์ กำลังก่อสร้าง นี่จะช่วยให้แถวนี้มีไลฟ์สไตล์ขึ้นอีกเยอะเลย

grand bangkok boulevard พระราม 9

ภาพจาก theparkth.com

 

มีห้างใกล้ๆก็เยอะ

เซ็นทรัล พระราม 9, เดอะไนน์ พระราม 9, พาราไดส์พาร์ค,  เมกะ บางนา , เดอะมอลล์ บางกะปิ ฯลฯ

 

โรงพยาบาลก็เยอะ

รพ.สมิติเวช ศรีนครรินทร์, รพ.พระราม 9, รพ.กรุงเทพ ฯลฯ

 

สถานศึกษาก็เยอะ

รร.สาธิต รามคำแหง, รร.บดินทร์เดชา,รร.เตรียมอุดมน้อมเกล้า, ABAC, STAMFORD INTERNATIONAL UNIVERSITY ฯลฯ

 

grand bangkok boulevard พระราม 9

 

Luxury Iconic Geometric Crafting คือ คอนเซ็ปต์ ของ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 โครงการบ้านระดับ Premium Luxury บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัวล่าสุดของบริษัท  SC Asset

 

grand bangkok boulevard พระราม 9

grand bangkok boulevard พระราม 9

 

โครงการอยู่ติดถนนเมนกรุงเทพกรีฑาขาออกเลยครับ ตรงข้ามโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 ศรีนครินทร์ ใครมาดูอย่าสับสนนะครับ ตรงนี้มี 3 โครงการชื่อคล้ายๆกันของ SC Asset ทั้งหมด  สังเกตง่ายๆครับ โครงการนี้วิ่งขาออก และยังสร้างไม่เสร็จ ส่วนโครงการอื่นสร้างเสร็จหมดแล้ว

 

ขนาดโครงการประมาณ 28 ไร่ มีบ้านทั้งหมดเพียง 52 หลังเท่านั้น พร้อมส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส ,สระว่ายน้ำ พื้นที่กว่า 1.5 ไร่

grand bangkok boulevard พระราม 9

 

ใครเคยไปดูบ้านของ SC Asset  จะเข้าใจเลยว่าทำไม ถึงได้รับการยอมรับว่า เป็นแบรนด์อันดับ 1 ของบ้านหรู สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้ได้รับการยอมรับและขายดีขนาดนี้ คือ เข้าใจคนซื้อบ้านระดับนี้ว่าต้องการอะไร หรือพูดง่ายๆว่า "เข้าใจคนรวยก็คงไม่ผิด" สมัยนี้มีหลายคนประสบความสำเร็จทั้งที่อายุยังไม่มาก ดังนั้นบ้านต้องมีเอกลักษณ์และดีไซน์ที่เข้าใจ CEO วัยนี้ด้วย ซึ่ง SC Asset ถือว่าเข้าใจคนกลุ่มนี้และตอบโจทย์ได้ชัดเจนมาก

 

grand bangkok boulevard พระราม 9

 

SC Asset จึงได้นำ คอนเซ็ปต์ Luxury Iconic Geometric Crafting มาบรรจงสร้างสรรบ้านให้มีเอกลักษณ์เหลี่ยมมุม ซึ่งสะท้อนผ่านรูปทรงเรขาคณิต ที่บ่งบอกถึง ถึงความสำเร็จ ความมั่นคง ความยิ่งใหญ่  เปรียบเหมือนผู้ประสบความสำเร็จในชีวิตตามช่วงเวลาตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงจุดสูงสุด โดยแบ่งบ้านตามความสำเร็จเป็น 3 แบบ

 

 

PROSPER

ขนาดที่ดิน 99-129 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 399 ตารางเมตร ฟังชั่นบ้าน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน  1 Family area ครัวไทย 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ   

grand bangkok boulevard พระราม 9    
         

FORBES

ขนาดที่ดิน 115 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 546 ตารางเมตร ฟังชั่นบ้าน Grand Double Volume ด้วยความสูง 6.5 เมตร 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 Family area 1 ห้องพระ ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ       

grand bangkok boulevard พระราม 9
            


TYCOON

พื้นที่ใช้  129.2-176 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 693 ตารางเมตร ฟังชั่นบ้าน Grand Double Volume ด้วยความสูง 6.5 เมตร 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 Family area 1 ห้องพระ ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย  ห้องซักรีด 2 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ  

grand bangkok boulevard พระราม 9

 

จะเห็นว่าโครงการนี้เล็กที่สุดคือขนาดบ้านเกือบ 100  ตร.วา แล้ว จนบางคนบอกว่า อย่าเรียกว่าบ้านเลย  เรียกว่า "คฤหาสน์" จะดีกว่า

 

มีคนหาบ้านขนาดใหญ่แบบนี้กันเยอะ เพราะปกติบ้านทั่วไปจะมีขนาดเพียง 50 ตร.วาเท่านั้น โดยเฉพาะบ้านหลังใหญ่ที่สุดแบบ Tycoon มีพื้นที่ใช้สอยถึงเกือบ 700 ตรม. ซึ่งถือว่าเป็นบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในย่านนี้ รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ หรือ ครอบครัวที่ต้องการ Space เพื่อรองรับกิจกรรมสำหรับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งรับรองว่าหลังใหญ่ๆแบบนี้ขายหมดก่อนใครเพื่อนแน่ๆครับ

 

New  Innovation


- EV Charger ที่ชาร์จรถยนต์แบบใช้ไฟฟ้า (มีในบ้านทุกแบบ)


- Solar Cell เปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์มาเป็นไฟฟ้าใช้ในบ้าน (มีในบ้านทุกแบบ)


- Elder Care Solution  เพื่อความปลอดภัยของผู้สูงอายุโดยการ ออกแบบทางลาดสำหรับขึ้นบ้าน, ห้องน้ำ มีตัวช่วยพยุงผู้สูงอายุ, พื้นมี Soft floor , ไม่มีระดับพื้นสูงต่ำเพื่อป้องกันการสะดุด,  สุขภัณฑ์อัตโนมัติ , ควบคุมบ้านผ่านกล้องวงจรปิด 5 ตัว  (มีในบ้านแบบ FORBES และ TYCOON)

 

ระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด

 

สำคัญมากๆสำหรับคนซื้อบ้านระดับนี้ ที่นี่จึงจัดมาแบบ Triple Security ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ ประตูทางเข้าโครงการแบบ Double Gate แยกส่วน Guest Area  สำหรับแขกผู้มาเยือน และ Residential Area สำหรับผู้พักอาศัย

 

ควบคุมการเข้าออกด้วย Access Card พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมยในตัวบ้าน ระบบ Magnetic และ Shock Sensor ทั้งหลังและกล้องวงจรปิดภายในตัวบ้านเพิ่มความปลอดภัยอีกระดับ รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร พร้อมเหล็กแหลม และ รปภ. รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.


การจะขายบ้านราคาแบบนี้ต้องบอกว่า ไม่ใช่ใครจะขายได้นะครับ แบรนด์และคุณภาพเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ซึ่งสำหรับ SC Asset ปัจจุบันถือเป็นแบรนด์บ้านหรูที่ติดอันดับต้นๆของเมืองๆไทย สามารถการันตีคุณภาพบ้านให้คุณซื้อได้อย่างสบายใจแน่นอน

 

grand bangkok boulevard พระราม 9

 

ถ้าคุณมีไลฟ์สไตล์และทำงานแถว พระราม 9 สุขุมวิท ศรีนครินทร์ บางนา และต้องการหาบ้านขนาดใหญ่ๆ 100- 180 ตร.วา จอดรถได้ 3 คันขึ้นไป

 

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 คือบ้านที่คุณต้องมาดู  ที่นี่เค้าทำแบบ Limited Collection จริงๆ หาแบบนี้ไม่ได้ง่ายๆนะครับ มีแค่ 52 หลังเอง ส่วนใหญ่เป็นบ้านหลังมุมด้วย หมดแล้วหมดเลย บ้านไม่ใช่คอนโดนะครับ คนซื้อไปไม่ค่อยมีคนขายต่อนะครับ ดังนั้นควรจะรีบมาดู

 

grand bangkok boulevard พระราม 9

 

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 มีกำหนดสร้างเสร็จปี 2563

 

ราคา 25-40  ล้านบาท

 

PRE-OPENING ให้เยี่ยมชมโครงการระหว่างวันที่ 26-27 พ.ย.นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษ

 

สอบถามข้อมูลโทร 1749

 

ลงทะเบียนโดย คลิกที่นี่

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider