Review
อ่อนนุช อุดมสุข

The Tree อ่อนนุช สเตชั่น การขยับเข้าสู่ย่านใจกลางสุขุมวิท

LivingInsider Editor 2017-07-25 14:36:17

 

The Tree

"อ่อนนุช สเตชั่น"

การขยับเข้าสู่ย่านใจกลางสุขุมวิท

โดย LivingInsider Editor

 

ห้องประกาศซื้อ-ขาย The Tree อ่อนนุช สเตชั่น

คลิกที่นี่

 

 

ถ้า 10 ปีก่อน มีคนบอกว่า ย่านอ่อนนุช จะเป็นย่านที่คอนโดตารางเมตรละเป็นแสน รับรองว่าหลายคนคงจะขำ หาว่าเพ้อเจ้อไร้สาระ

 

ในอดีตสถานีอ่อนนุชเป็นสถานีปลายทางของสุขุมวิท ปริมาณคนใช้รถไฟฟ้ายังไม่เยอะขนาดนี้  แถวนี้มีแต่อาคารพาณิชย์เก่าๆ สภาพแวดล้อมก็ดูไม่เจริญหูเจริญตา พูดถึงย่านอ่อนนุชสมัยก่อน คงเหมือนพูดถึงย่านสำโรงสมัยนี้

 

แต่วันนี้ตัวเลขทางสถิติของจำนวนผู้ใช้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท สถานีที่มีคนใช้บริการเยอะที่สุดคือ อโศก รองลงมาคือ อ่อนนุช และถ้าเทียบสถานีรถไฟฟ้าทั้งหมดตามจำนวนผู้ใช้รถไฟฟ้า จะเห็นว่า อ่อนนุชอยู่อันดับที่ 6 นี่เป็นตัวเลขที่น่าสนใจมากๆ

ภาพจากข่าว prachachat.net ปี 2555

 

ข้อมูลนี้จากเป็นข้อมูลปี 2555 แสดงว่าปัจจุบันมีคนใช้มากกว่านี้อีกเยอะแน่ครับ

 

ลองสังเกตจะเห็นว่าสถานีที่มีจำนวนคนใช้บริการมากๆส่วนใหญ่จะเป็นสถานีที่เป็นจุด interchange หรือเป็นจุดเชื่อมต่อของการเดินทาง จะมีแค่สถานีอ่อนนุชสถานีเดียวที่คนเยอะมากๆ ทั้งที่เป็นแค่สถานีธรรมดา ที่ไม่ใช่จุดเชื่อมต่ออะไรทั้งสิ้น

 

ตัวเลขแบบนี้มันบอกอะไรเรา

 

มันบอกว่าที่นี่ มีคนอาศัยอยู่ย่านนี้จำนวนมาก การที่จะมีคนมาอาศัยแถวนี้จำนวนมาก มันต้องมีอะไรดี

 

ถ้าคุณลองมาเดินสำรวจแถวนี้จะรู้ว่า แถวนี้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากและมีการพัฒนาโครงการอีกหลายอย่างที่กำลังจะตามมาเร็วๆนี้

 

แถวนี้มีอะไรดี ทำไมคนเยอะขนาดนี้ การที่จะมีคนเยอะขนาดนี้ มันบอกได้แน่ๆอย่างนึงคือ ที่นี่ต้องมีความพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตโดยพื้นฐานหลักๆ พวกห้าง ร้านอาหาร รถไฟฟ้า การเดินทางที่สะดวก ที่สำคัญคือ ค่าครองชีพแถวนี้ต้องไม่สูงเกินไป

 

ที่นี่อาจไม่ได้หรูหราไฮโซอะไรมาก ถ้าเทียบกับทองหล่อ พร้อมพงศ์ อโศก แต่ที่นี่ ก็มีทุกอย่างที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต แบบอยู่ได้สบายๆอย่างไม่ฟุ่มเฟือย

 

นี่คงเป็นเหตุผลว่าทำไมมีคนเลือกจะอาศัยอยู่ย่านนี้จำนวนมาก ไม่ใช่แค่เฉพาะคนไทย แต่ต่างชาติหลายคนก็เริ่มมาอยู่แถวนี้กันแล้ว เพราะค่าเช่าที่พักด้านในสุขุมวิทแพงเกินไป เค้าจึงเลือกที่จะขยับออกมาหน่อย ถ้าใครมีคอนโดแถวอ่อนนุชจะรู้เลยว่า หาคนเช่าง่ายมาก

 

คอนโดใหม่ๆที่เปิดในย่านนี้ถ้าติดถนนใหญ่ราคาไม่ต่ำกว่า 120,000 บาทต่อตรม.ไปแล้ว หลายคนคิดว่าจะหาคอนโดใหม่ย่านนี้ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 100,000 บาทต่อตรม. คงเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะคอนโดที่อยู่ใกล้ๆรถไฟฟ้ายิ่งต้องแพงแน่ๆ  ไปหาซื้อคอนโดมือสองเก่าๆดีกว่า

 

อย่าพึ่งคิดแบบนั้น ถ้าคุณยังไม่ได้มาดู The Tree อ่อนนุช สเตชั่น

 

The Tree อ่อนนุช สเตชั่น เป็นคอนโดใหม่ ที่กำลังจะเปิดขายเร็วๆนี้ โดย บมจ. พฤกษา เรียลเอสเตท คอนโดอยู่ซอยสุขุมวิท 54 ติดห้าง The Phyll เลย ที่สำคัญห่างรถไฟฟ้าแค่ 400 กว่าเมตร

 

นอกจากจะเดินทางไปรถไฟฟ้าสะดวกแล้ว ถ้าใช้รถส่วนตัวก็ยังสะดวกอีกด้วย เพราะบริเวณนี้มีจุดขึ้นลงทางด่วนถึง 2 จุด ตรงสุขุมวิท 50 และ สุขุมวิท 62 ขับรถไปอีกหน่อยเดียวก็เป็นเอกมัย ทองหล่อแล้ว หรือจะใช้ทางด่วนไปทองหล่อก็ได้ โดยไปลงพัฒนาการแล้วเลี้ยวซ้ายตรงไปเข้าตรงท้ายซอยทองหล่อได้เลย

 

รถไฟฟ้าตรงนี้มีบันไดเลื่อนให้ด้วย สบายเลยครับ

 

ความอุดมสมบูรณ์เรื่องอาหารการกินแถวนี้ ไม่ต้องพูดถึงครับ เรียกว่า ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นห้าง The Phyll ที่ติดคอนโดเลย ที่นี่มีทั้งเซเว่น ร้านกาแฟ และร้านอาหารที่กำลังทยอยมาเปิด เลยไปหน่อยก็เป็นโลตัสอ่อนนุช ข้ามไปฝั่งตรงข้ามก็มีบิ๊กซีอ่อนนุช  และอีกโครงการที่น่าจะทำให้ย่านนี้มีการปรับพื้นฐานการเป็นย่านที่น่าอยู่อีกมากๆ คือ โครงการ Century the movie plaza  เป็น โรงหนัง ร้านอาหาร และโรงแรม 5 ดาว ตอนนี้โครงการเริ่มก่อสร้างไปแล้ว ไม่เกิน 2 ปีเสร็จแน่นอนครับ ใครซื้อคอนโดไว้แถวนี้ เตรียมถูกหวยได้เลย

 

 

ลองมาดูห้องรายละเอียดโครงการและห้องตัวอย่างกันบ้างดีกว่าครับ The Tree อ่อนนุช สเตชั่น เป็นคอนโด 8 ชั้น มีแค่ 166 ห้อง  สร้างบนที่ดินประมาณ 1 ไร่กว่าๆครับ คาดว่าจะเสร็จช่วงต้นปี 2561 ครับ ที่จอดรถรวมซ้อนคันมีประมาณ 52% ซึ่งถือว่าไม่น้อยเลยครับ สำหรับคอนโด 8 ชั้น

 

ที่นี่จะมีห้องแค่ 2 แบบนะครับ คือ แบบ 1 bed และ 1 bed plus

 


1 bed

25.75 - 27.75 ตร.ม

 

 

1 bed ขนาด 34.3 ตร.ม


 

 

1 bed plus ขนาด 38.95 ตร.ม.

 

ห้องตัวอย่างโครงการนี้อยู่ที่ห้าง The Phyll สุขุมวิท 54 นะครับ ใครจะเดินทางมาดู สามารถมารถไฟฟ้าได้เลย เดินสบายๆ

 

จะเห็นว่าที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับ The Phyll เลยครับ อาคารที่เห็นติดก้บป้ายโครงการคือที่จอดรถ The Phyll ครับ เดินลัดเข้าห้างได้เลย สะดวกมากๆ

 

มีทั้งรถไฟฟ้าและห้างอยู่ใกล้ๆกันแบบนี้สะดวกมากๆ

 

Model

สระน้ำอยู่ชั้น 2 ครับ

 

เรามาดูห้องตัวอย่างกันดีกว่าครับ เค้ามีห้องเดียวนะครับ โดยเป็นห้องขนาด 25.75 ตารางเมตร ลองมาดูกัน จากแปลนห้องจะเห็นว่าการจัดห้องถือว่าใช้พื้นที่ได้คุ้มทุกจุดจริงๆครับ

 

ห้องนั่งเล่นมีระยะโซฟากับทีวีพอสมควรไม่อึดอัด

 

มุมมองจากในห้องออกไปครับ

 

ชุดครัว  Top เป็นหินสังเคราะห์ มาพร้อมเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันแบบหมุนเวียน มีกระจกเงากันเปื้อนตรงผนังชุดครัวให้ด้วยนะครับ อันนี้มีประโยชน์มากๆเลยครับ ช่วยทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นเยอะ

 

ใครชอบทำอาหารหนักๆก็สามารถเปิดประตูระเบียงระบายอากาศได้เลยครับ

 

บริเวณระเบียงทำที่ไว้สำหรับวางเครื่องซักผ้า

 

ตรงข้ามโซฟาจะเป็นประตูเข้าห้องนอนครับ

 

ห้องนอนจัดพื้นทีได้ลงตัวครับ แต่กระจกหน้าต่างบานเล็กไปหน่อยนะครับ

 

ห้องน้ำมาตรฐานทั่วไปครับ

 

ทุกห้องได้ digital door lock และแถม wall paper ให้ด้วยนะครับ

 

หลังจากมาสำรวจโลเคชั่นและดูห้องตัวอย่างแล้ว ต้องบอกว่า อ่อนนุชวันนี้ มีความพร้อมที่จะยกระดับเข้าใกล้ศักยถาพของสุขุมวิทด้านในอย่างเอกมัยได้ในไม่ช้านี้แน่นอน ข้อดีที่เห็นชัดมากของที่นี่คือ ความอุดมสมบูรณ์ของไลฟ์สไตล์ ที่มีครบทุกด้าน และที่สำคัญที่สุดคือ คือ ค่าครองชีพที่อยู่ได้แบบสบายๆ

 

The Tree อ่อนนุช สเตชั่น มาในราคาเริ่มต้นเพียง 2.35 ล้านบาท* แม้สเปคห้องจะไม่ได้เลิศหรูอะไรมากแต่ต้องบอกว่าไม่ว่าจะซื้ออยู่เองหรือลงทุนนี่เป็นราคาที่คุ้มค่ามากๆ เทียบกับโลเคชั่นที่ได้และการมาของโครงการ Century Movie Plaza ที่จะเปลี่ยนพื้นฐานราคาของย่านนี้ให้กระโดดขึ้นไปอีกเยอะครับ

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739

เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ขาย
฿6,200,000
ขายคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : รหัสทรัพย์ Peat001 ขาย The Tree Onnut Station Sukhumvit 54 ห้องขนาด  40 ตรม. แบบ 2 ห้องนอน 1ห้องน้ำ ชั้น 7
เมื่อวานนี้ 
19
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 5-10
  2 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿22,000/ด.
ให้เช่าคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : TONS104 เช่า คอนโด เดอะทรี อ่อนนุช สเตชั่น สุขุมวิท54 ชั้น7 วิวสระน้ำ 39.58ตรม. 1นอน 1น้ำ 22,000บ. 064-878-5283
เมื่อวานนี้ 
52
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 7
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ให้เช่า
฿20,000/ด.
ให้เช่าคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : ให้เช่าคอนโด THE TREE อ่อนนุช สเตชั่น ใกล้ BTS อ่อนนุช
เมื่อวานนี้ 
73
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 5-10
  2 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
ขาย
฿2,800,000
ขายคอนโดอ่อนนุช อุดมสุข : ขาย The Tree Onnut Station เดอะ ทรี อ่อนนุช สเตชั่น สภาพดี 26 ตรม. คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้ BTS อ่อนนุช
เมื่อวานนี้ 
44
อ่อนนุช อุดมสุข

  ชั้นที่ 5-10
  1 ห้องนอน
  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider