News

ชาญอิสสระ ส่ง Supercar Garage House เพิ่มมูลค่าบ้านหรู-เจาะกลุ่มอัลตราลักชัวรี่

LivingInsider Report 2023-01-26 09:49:52

 

ชาญอิสสระ ส่ง Supercar Garage House จับตลาดกลุ่มอัลตราลักชัวรี่ เปิดโชว์บ้านตัวอย่างดีไซน์ใหม่ในโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 รองรับไลฟ์สไตล์ “คนรักบ้านหรู ชอบรถสปอร์ต” ผนึกแบรนด์แอสตัน มาร์ติน จัดแคมเปญ “Ultra-Luxe Reimagined” มอบรถสปอร์ตคาร์ Aston Martin รุ่น DB11 V12 Coupe-Lightning Silver มูลค่า 24.9 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านในโครงการ

 

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสร้างสรรค์สื่อ และเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยขณะนี้ว่า ความต้องการบ้านระดับอัลตราลักชัวรี่สูงมาก โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญในเรื่องของการออกแบบ คุณภาพ รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตอิสระเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นปัจจัยหนุนให้ผู้ซื้อนิยมซื้อบ้านจัดสรรจากผู้พัฒนาโครงการแบรนด์ดังมากขึ้น

 

"ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านระดับอัลตราลักชัวรี่ จะไม่ได้มองแค่ทำเล หรือ ราคา แต่จะเลือกตัดสินใจซื้อบ้านจากแนวคิดการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกมิติของการอยู่อาศัยภายในครอบครัว ลูกค้ายินดีที่จะจ่ายให้กับโครงการบ้านจัดสรร เพื่อลดปัญหาในการปลูกสร้างบ้านเอง แนวโน้มนี้ผลักดันให้ผู้พัฒนาโครงการต้องมีการคิดค้นพัฒนาโปรดักส์ที่สามารถตอบโจทย์รอบด้านสำหรับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

 

ล่าสุดชาญอิสสระ ได้เปิดตัว Supercar Garage House บ้านเดี่ยวระดับอัลตราลักชัวรี่ โครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ชูแนวคิดการออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ชื่นชอบบ้านหลังใหญ่พร้อมที่จอดรถหรูคันโปรด เชื่อมโยงฟังก์ชั่นภายในภายนอกสำหรับการดูแลรถยนต์สุดรักเหมือนสมาชิกในครอบครัว 

  

 

โดยมี บริษัท บราวน์เฮาส์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญงานออกแบบ Architecture Garage Design มาช่วยดูแลทั้งงานโครงสร้างและสถาปัตย์ส่วนที่จอดรถสปอร์ต และ บริษัท สตูดิโอ เคมิสทริ จำกัด มาช่วยดูแลออกแบบอินทีเรียฟังก์ชั่นภายในบ้านรองรับกิจกรรมในครอบครัวของสมาชิกทุกเจนเนอเรชั่น

 

นายดิฐวัฒน์ กล่าวต่อว่า ในส่วนของงาน Supercar Garage Design ถือเป็นโปรเจกต์มาสเตอร์พีสที่โครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าระดับอัลตราลักชัวรี่ก่อนใคร งานวิจัยตลาดลักชูรีพบว่า กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ชื่นชอบชีวิตอิสระทั้งในบ้านและนอกบ้าน

 

รถสปอร์ตแบรนด์หรูเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตอิสระในการเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจ การสร้าง Space รองรับพื้นที่ Supercar เสมือนการดีไซน์พื้นที่ให้สมาชิกในครอบครัวเช่นกัน บ้านระดับลักชูรี่จึงต้องมีพื้นที่สำหรับรถยนต์ที่รักด้วย ชาญอิสสระจึงนำแนวคิดนี้มาพัฒนา Supercar Garage ที่ใช้งานได้จริง ง่ายในการดูแลรักษา

 

สามารถจัดปาร์ตี้สำหรับผู้ที่หลงใหลชื่นชอบรถสปอร์ตด้วยกัน และ Key Point  ของการออกแบบ Space คือการเชื่อมโยงกิจกรรมภายในบ้านกับพื้นที่จอดรถให้ต่อเนื่องกัน สามารถมองเห็นรถ Supercar ได้จากทุกมุมมอง แต่ยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัยของสมาชิกในครอบครัวที่เป็นผู้สูงอายุ เด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยง จากการเข้าถึงตัวรถที่มาใช้เวลาร่วมกันใน Area ดังกล่าว

 

สำหรับโครงสร้างที่จอดรถถูกออกแบบพิเศษเพื่อการจอดรถซูเปอร์คาร์ ระดับพื้นทางลาดเข้าออกถูกต้องตามมาตรฐานความสูงใต้ท้องรถทรงสปอร์ต พื้นจอดเป็นหินแกรนิตสีดำจากแอฟริกาแข็งแรงรองรับการกดทับจากน้ำหนักตัวรถและสะดวกในการทำความสะอาดจากคราบน้ำมัน

 

ฝ้าเพดานนำเข้าจากฝรั่งเศสช่วยปรับแสงไฟ LED ให้สวยเวลาสะท้อนลงบนสีรถสปอร์ต ติดตั้งกระจกนิรภัยนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ลดการสั่นสะเทือนจากการสตาร์ทเครื่องยนต์ขุมพลังเทอร์โบ นอกจากนี้ การาจเฮ้าส์ยังติดแอร์ระบายอากาศรักษาอุณหภูมิภายในเพื่อให้รถยนต์สปอร์ตได้รับการดูแลอย่างถูกวิธีทั้งตัวรถและเครื่องยนต์

 

“นอกจากโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9  แล้วเราก็ยังนำแนวคิด Supercar Garage นี้ไปพัฒนาบ้านในโครงการบ้านอิสสระ บางนา ต่อด้วย เพื่อเป็นตอบโจทย์เศรษฐีที่ต้องการดูแลรถยนต์คันโปรดตามมาตรฐานที่ถูกต้อง พร้อมกันนี้ยังสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างไม่เหมือนใคร” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

 

ส่วนงานอินทีเรียดีไซน์ นั้นมีการตกแต่งออกมา ภายใต้แนวคิด LUXURY LIVING CRAFT ด้วยการเลือกสรรวัสดุแบบเรียบหรูใส่ใจในรายละเอียด งานตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเน้นงานฝีมือที่สร้างจาก Lifestyle การใช้ชีวิตที่มีเพียง 1 เดียว เพื่อให้บ้านหลังนี้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยออกมาได้อย่างรอบด้าน และ Build-in ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการ ของผู้อยู่อาศัยตามแต่ละวัยและวัตถุประสงค์

 

ขณะที่ Living Area ถูกออกแบบตกแต่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์หนังที่ให้ความรู้สึกหรูหรา มีการเลือกใช้โทนสีเรียบง่าย อาทิ สีเบส และไม้ที่ให้ความรู้สึกสบายตา เชื่อมต่อไปยัง Dining & Terrace Area ขนาดใหญ่ ที่มี Euro Kitchen และ Banquet Kitchen เชื่อมโยงถึงกัน สามารถจัดเลี้ยงปาร์ตี้เมนูฟิวชั่นแบบเชฟเทเบิ้ลได้อย่างสบาย สามารถจัดมุมดนตรีฟังเพลงเบาๆ พร้อมรับประทานอาหารในกลุ่มญาติสนิทมิตรสหายได้อย่างทั่วถึง สะท้อนการใช้ชีวิตในแบบ Ultra Luxury Living

 

ในส่วนของ Bedroom ได้นำเอางาน Interior Design และสีรถ Supercar ที่สื่อถึงรสนิยมของคนรักรถสปอร์ตมาใช้เป็น Base ในการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นสีของผนังห้อง ที่ได้ไอเดียมาจากสีของรถในรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสีเทาปอร์เช่ หรือสีเขียว Supercar Vintage ที่ถูกนำมาใส่ในเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง รวมถึงเนื้อสัมผัสของวัสดุโดยรวมที่มีการใช้วัสดุเนื้อมันเงา สลับซาติน ที่มีความ Contrast แต่เมื่ออยู่รวมกันแล้วให้ความรู้สึกกลมกลืน ที่ทั้งอบอุ่น สบาย และ Enthusiastic ในเวลาเดียวกัน

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ใน แคมเปญ “Ultra-Luxe Reimagined” ทางโครงการได้ร่วมกับ Aston Matin ยนตรกรรมสปอร์ตสัญชาติอังกฤษโดดเด่นในทุกฤดูกาลการแข่งขัน มอบรถหรูสปอร์ตคาร์ Aston Martin รุ่น DB11 V12 Coupe-Lightning Silver 24.9 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.-30 มิ.ย.66 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 095-2079277, Line: https://lin.ee/R4VN31D , www.charnissara.com/IssaraResidenceRama9/

 

สำหรับโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับอัลตราลักชัวรี่ ตั้งอยู่บนใจกลางเมือง ออกแบบโดยถ่ายทอดแนวคิดผ่านความเป็น Modern Tropical ที่ทำให้เกิดความรู้สึกอยู่สบายมีความเรียบง่ายตามวิถีของคนยุคใหม่แต่ไม่ละทิ้งหลักการของธรรมชาติและประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ “อิสระ” และสัมผัสได้ถึง “อนันตกาลแห่งความสุข ใจกลางเมือง”

 

ออกแบบบ้านโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 9 ไร่ ถนนพระราม 9 ซอย 13 บนพื้นที่ดินขนาด 113-209 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยขนาด 721-1,200 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ พื้นที่สวนที่ให้ความเป็นส่วนตัว อบอุ่นด้วยธรรมชาติสำหรับครอบครัว จำนวน 20 หลัง มีแบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบ ASHER, BRAYDEN และ CEDRIC ราคาเริ่มต้นที่ 159 ล้านบาท ปัจจุบันขายไปแล้ว 95%

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider