Review

พบมิติใหม่ของการซื้อ-ขาย อสังหาฯ ด้วย “Property Mall” แพลตฟอร์มอสังหาฯ AI สุดอัจฉริยะ ตอบโจทย์ทุกความต้องการอสังหาฯ ในที่เดียว จาก วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์

jitkamon.k 2022-11-07 09:54:58

 

“เเพลตฟอร์มอสังหาฯ” หนึ่งในอาวุธคู่กายของคนต้องการ “บ้าน” ในยุคดิจิทัล เพราะช่วยอำนวยความสะดวกให้คนที่ต้องการบ้าน โดยไม่ต้องขับรถออกไปดูบ้านเอง แต่สามารถ ค้นหาข้อมูลราคา รูปแบบ ทำเล สำหรับซื้อ-ขาย หรือเช่า ผ่านเเพลตฟอร์มอสังหาฯ ต่างๆ เพื่อเปรียบเทียบข้อมูลกันได้ ทำให้ "Search Cost" ลดลงได้อย่างง่ายดาย

 

และสำหรับใครที่กำลังมองหา “แพลตฟอร์มอสังหาฯ” ผ่านการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่ถูกลง แถมยังเร็วขึ้น บอกเลยนาทีนี้ต้องเป็น 

 

“Property Mall”

แพลตฟอร์มอสังหาฯ น้องใหม่ล่าสุด จาก วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ อีกหนึ่งแพลตฟอร์มคลังสินค้าอสังหาฯ ที่รวมดีลอสังหาฯ ราคาดี ไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย หรือการลงทุน

 

ทำความรู้จัก “Property Mall” 

แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย อสังหาฯ สัญชาติไทย

“Property Mall” แพลตฟอร์มอสังหาฯ ที่มีจุดเด่นเเละลบภาพจำเดิมๆ เลย ก็คือ การใช้ระบบ Ai อัจฉริยะ มาประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และสะดวกสบาย พร้อมนำเสนออสังหาฯ และดีลที่ตรงใจผู้ใช้งานมากที่สุด ภายใต้สโลแกน “One Click Pick Your Home” เเค่คลิก พลิกโลกอสังหาฯ ไว้ในมือคุณ

 

ซึ่งสโลแกนสามารถบ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ของ “Property mall” ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ทั้ง การซื้อ-ขาย, เช่า, ก่อสร้าง-ตกแต่ง, การลงทุน และ บ้านมือสอง Smart Innovation ที่หลากหลายมิติจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมบริการแบบ Real time ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ตอกย้ำไลฟ์สไตล์แบบยุคดิจิทัล  

ด้วยเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ

ที่ช่วยให้คุณค้นหาอสังหาฯ ได้โดนใจ  

"Property Mall" เป็นแพลตฟอร์มที่มาพร้อมแนวคิดพัฒนาการบริการ โดยใช้ระบบ AI อัจฉริยะ ที่ประมวลผลได้รวดเร็ว และแม่นยำ ผ่านการกรอกข้อมูลของเราลงไป ระบบ AI ก็จะเลือกอสังหาฯ ที่แมชกับผู้ใช้งานมากที่สุด มาให้เลือก โดยไม่ต้องมานั่งหาเองให้ปวดหัว 

 

เพราะเมื่อเลือกโครงการที่โดนใจได้แล้วระบบของทาง Property Mall จะดำเนินการให้ทุกขั้นตอนตั้งแต่ จองทำสัญญา, การผ่อนดาวน์, การยื่นกู้กับธนาคาร รวมไปจนถึงขั้นตอน การโอนกรรมสิทธิ์จนเสร็จสิ้น หรือถ้าหากใครมีข้อมูลที่สงสัยก็สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในยุคดิจิทัลแบบนี้

 

ลองจินตนาการดูซิว่าจะดีแค่ไหน...หากเราคลิก ก็พลิกโลกอสังหาฯ มาไว้ในมือเราได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อย่างโทรศัพท์มือถือหรือแท๊บแล๊ตเท่านั้น !!!

 

Feature  ไฮไลต์

ที่ Property Mall อยากนำเสนอ 

ค้นหา ► อสังหาฯ ► เพื่อซื้อ-ขาย

“Property Mall” เป็นแพลตฟอร์มซื้อ-ขาย, เช่า อสังหาฯ ที่แตกต่างจากเว็บไซต์อสังหาฯ อื่นๆ คือการใช้ ระบบ AI อัจฉริยะ มาวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการของผู้ใช้งาน เพื่อมาประเมินความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างละเอียด สำหรับการค้นหาบ้าน-คอนโด ที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้งาน  

 

ตั้งแต่การเลือก ความต้องการซื้อ-ขาย, ประเภทอสังหาฯ, ราคา, ทำเลที่ต้องการอย่างเจาะจง เช่น ใกล้รถไฟฟ้า BTS-MRT, ใกล้ห้างสรรพสินค้า หรือ ใกล้ย่านธุรกิจ รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ผู้ใช้งานต้องการค้นหาเป็นพิเศษ ก็สามารถกรอกค้นหา Key Word เพิ่มเติมที่ต้องการได้ 

 

พร้อมกับการเปรียบเทียบ ราคา, ทำเล, โปรโมชัน และ หมดกังวลเรื่องงบประมาณ เพราะเเพลตฟอร์ม Property Mall มี โปรแกรมคำนวณวงเงินสินเชื่ออัตโนมัติ ที่บอกรายละเอียดเกี่ยวกับ ยอดเงินที่สามารถกู้ได้ รวมทั้ง ยอดผ่อนชำระต่อเดือน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการตัดสินใจซื้ออสังหาฯ ที่ต้องการได้

 

ค้นหา ►อสังหาฯ ► เพื่อเช่า

ในส่วนของการ “เช่า”  Property Mall ก็รวบรวมอสังหาฯ จากแบรนด์ชั้นนำเอาไว้ให้หลากหลายรูปแบบ อาทิ บ้านเดี่ยว, คอนโด, ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ 

 

ซึ่งผู้ใช้งานสามารถกำหนด รูปแบบอสังหาฯ ที่ต้องการ, ทำเลที่ต้องการ ก่อนจะกดจอง หรือจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อนัดเยี่ยมชมโครงการและจองออนไลน์ ผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที พร้อมทั้งสามารถเข้าชมอสังหาฯ ที่ต้องการเช่า ได้ง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งเป็นการชมภาพด้วยระบบ Virtual 360 องศา ตัวช่วยให้คุณชมอสังหาฯ ที่ต้องการได้แบบทุกมุมมองเสมือนไปอยู่สถานที่จริง ทำให้ประหยัดเวลาไม่ต้องขับรถไปดูเอง บอกเลยว่าสะดวกแบบสุดๆ

 

ค้นหา ►อสังหาฯ ► เพื่อการลงทุน

สำหรับในเรื่องการลงทุนในอสังหาฯ แบบคุณภาพ เจ้าแพลตฟอร์ม “Property Mall” เขาก็มี ด้วยบริการจัดพอร์ตลงทุนตามงบประมาณของผู้ค้นหาแบบสำเร็จรูป และเลือกได้เองว่าจะลงทุนรูปแบบไหน ซึ่งระบบจะแนะนำ การลงทุน 3 รูปแบบ ได้แก่ การลงทุนแบบเลือก Package, การลงทุนเลือกแบบ Units และ การลงทุนเลือกแบบ Land พร้อมเจ้าหน้าที่แบบ Real time 24 ชั่วโมง ที่คอยให้คำปรึกษา ด้านการลงทุน แก่ผู้ใช้งาน 

 

“ก่อสร้าง-ตกแต่ง” 

ฟีเจอร์ที่ครบ...ตอบโจทย์คนรักบ้าน 

Property Mall ยังมีฟีเจอร์ “ก่อสร้าง-ตกแต่ง” ที่ตอบโจทย์คนรักบ้าน ด้วยการเป็นศูนย์รวม ก่อสร้าง, รีโนเวทที่อยู่อาศัย, ออกแบบ และ ตกแต่งภายใน จากเหล่าพาร์ตเนอร์ ซึ่งมีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญด้านรับเหมา ให้ผู้ใช้งานเลือกผู้รับเหมาได้เอง และสามารถดูผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

Property Mall Agent”

ฟีเจอร์อัจฉริยะ สำหรับนักขาย 

Property Mall Agent อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจบนแพลตฟอร์ม Property Mall เครื่องมืออัจฉริยะสำหรับนักขาย ผ่าน Agent Center ที่ช่วยทำให้การขายเป็นเรื่องง่าย ผ่านการนำเสนอขาย ส่งต่อข้อมูลจากระบบแบบระบุตัวตนด้วย Unique Code ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง 

  

"Bidding" ฟีเจอร์สุดครีเอต

ที่จะทำให้เรื่องการประกวดข้อเสนอเป็นเรื่องง่าย

ฟีเจอร์ Bidding จาก Property Mall ถูกครีเอตออกมาให้ผู้ใช้งานได้กรอกข้อมูลความต้องการอสังหาฯ โดยเฉพาะเรื่องราคา และโปรโมชันที่สนใจ ส่วนผู้ขายมีหน้าที่นำเสนออสังหาฯ พร้อมยื่นประกวดข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานแพลตฟอร์มได้โดยตรง ซึ่งโปรแกรม Bidding จะเปิดให้ทำการค้นหาและยื่นข้อเสนอได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้การซื้อขายอสังหาฯ เป็นเรื่องง่ายขึ้น

 

บอกเลยว่าแพลตฟอร์ม “Property mall” จะเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่จะกลายเป็นไฮไลต์ ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังจะกลายเป็นกำลังซื้อสำคัญของตลาดที่อยู่อาศัยในอนาคต ได้ง่ายขึ้นในยุคดิจิทัลแบบนี้

 

ร่วมพิสูจน์ความสะดวก สบาย และแม่นยำของแพลตฟอร์ม “Property Mall” ได้แล้ววันนี้ที่ 

 

📲  https://propertymall.co.th/ 

📲  Line: https://lin.ee/p38c3YS (@propertymall) 

📲  Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCC89RX9XnGwE36GgVuvmHjQ 

📲  Instagram : https://www.instagram.com/propertymall.th/ 

📲  Facebook :  https://www.facebook.com/profile.php?id=100020456450801 

📲   Tel. : 091-742-8999 

📲  Tiktok :  https://www.tiktok.com/@propertymall?_t=8VQOHyYAUb3&_r=1 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider