News

ศุภาลัย แรงไม่หยุดบุกทำเลย่าน “รังสิต” อย่างต่อเนื่อง เปิดทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ Full Function “พรีโม่ รังสิต คลอง 2”

LivingInsider Report 2022-09-26 11:08:51

 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ขยายที่อยู่อาศัยย่าน “รังสิต” อย่างต่อเนื่อง ดันโครงการแนวราบ เปิดตัวทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ อยู่สบายตอบโจทย์การอยู่อาศัยทุกไลฟ์สไตล์ “ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต คลอง 2” พร้อมจัดเต็มทุกฟังก์ชัน ให้พื้นที่ครัวแยกเป็นสัดส่วนไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม ให้มุมพักผ่อนที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ในราคาเริ่มเพียง 2 ล้านต้นๆ เปิดจองวันที่ 1-2 ต.ค.นี้

 

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทำเลย่าน “ รังสิต ” เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงเป็นที่ต้องการของผู้อยู่อาศัยเห็นได้จากการเข้ามาพัฒนาโครงการของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เนื่องจากทำเลย่านนี้ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

 

ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ สถานศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ และการคมนาคมเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ครบทุกรูปแบบการเดินทาง จึงเป็นย่านที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยสูง เนื่องจากเป็นโซนที่ไม่ไกลตัวเมืองมากนัก ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อที่อยู่อาศัยในราคาจับต้องได้ และยังได้พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น

 

บริษัทฯ จึงเลือกพัฒนาที่ดินทำเลย่านนี้ต่อเนื่อง และลุยเปิดทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ จัดเต็มทุกฟังก์ชัน พร้อมเลือกสรรวัสดุคุณภาพ เพื่อจับตลาดความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มสร้างอาชีพ สร้างครอบครัว และมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของตัวเองได้อย่างคล่องตัว

  

ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต คลอง 2 ทาวน์โฮม 2 ชั้น รูปแบบใหม่ ฟังก์ชันจัดเต็มตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต พร้อมสัมผัสการอยู่อาศัยแบบอบอุ่นด้วยจำนวนเพียง 177 ยูนิต โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออบแบบในสไตล์ Natural Modern  เน้นความโล่ง โปร่ง รับลม รับแสง และมีช่องแสง Sky Light บริเวณโถงบันได ให้ความรู้สึกอยู่สบายไม่อึดอัด แถมเป็นบ้านประหยัดพลังงานไปในตัว

 

มาพร้อมทาวน์โฮม 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบ “ศุภธาดา” กับ “ศุภธร” ที่มีขนาดเริ่มต้น 132 ตร.ม. ให้หน้าบ้านกว้างถึง 5 เมตร ฟังก์ชันภายในถูกแบ่งเป็น 2-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 มุมพักผ่อน 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ และแบบ “ศุภธรรศ” ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 107-132 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 4.25-5เมตร ฟังก์ชันภายในแบ่งเป็น 2-3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1 มุมพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1-2 ที่จอดรถ

 

ซึ่งในบ้านทุกหลังมาพร้อมพื้นที่ครัวแยกเป็นสัดสวนไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม และมีมุมพักผ่อนที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานให้สอดคล้องกับความต้องการได้ มีพื้นที่หลังบ้านเพื่อให้ทุกการพักผ่อนเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น สะดวกสบายเพิ่มความปลอดภัยภายในบ้านกับระบบ Home Automation & Security ที่สามารถสั่งงานได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟน

 

รบครันกับส่วนกลางที่ออกแบบเพื่อรองรับทุกกิจกรรมของทุกคน พร้อมด้วยอาคารอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับ Multifunction Area ห้องออกกำลังกาย และสวนสาธารณะบรรยากาศร่มรื่น อีกทั้ง เข้า-ออกโครงการได้ด้วยระบบ Easy Pass มั่นใจได้กับระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม.   

 

พร้อมสัมผัสจุดเริ่มต้นแห่งการสร้างความสุข สร้างครอบครัว สนุกกับการใช้ชีวิตที่เลือกได้ตามสไตล์คุณ กับทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ที่จะสร้างทุกสิ่งไปกับคุณ บนทำเลศักยภาพ “ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต คลอง 2ใช้ชีวิตได้อย่างคล่องตัวเชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย

 

อาทิ ถนนคลองหลวง, ถนนพหลโยธิน, ถนนรังสิต-นครนายก เข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกด้วยทางด่วนกาญจนาภิเษก และทางด่วนโทลล์เวย์ อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟสายสีเขียว สถานีคูคต และสายสีแดง สถานีรังสิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมครบครัน สถานศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เพียงแค่ 10 นาที

 

พร้อมเปิดจองให้เป็นเจ้าของก่อนใครรอบ Pre-Sales วันที่ 1-2 ตุลาคมนี้ Sales Gallery สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai Society

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider