Review
ศรีราชา แหลมฉบัง บ้านบึง

Chamonix Condo (ชาโมนิกซ์ ศรีราชา - แหลมฉบัง) "เสือนอนกิน ยิลด์สุดคุ้ม" อยู่เองก็ได้ ปล่อยเช่าก็ดี การันตีค่าเช่า นานถีง 2 ปี

LivingInsider Editor 2022-03-07 16:58:04

เคยคิดแต่ว่า คอนโดติดรถไฟฟ้าในกรุงเทพเท่านั้นที่จะขายดี และมีคนสนใจซื้อไว้ลงทุน แต่ไม่เคยคิดเลยว่า โครงการที่ ศรีราชา ก็ขายดีมาก ทำไมนักลงทุนถึงสนใจซื้อที่นี่ไว้ลงทุน วันนี้เรามาหาคำตอบกันครับ

 

ในยุคสินทรัพย์ดิจิทัลที่เกิดเทรนด์การลงทุนที่หลากหลาย ทำให้คนส่วนใหญ่หันไปเลือกลงทุนในคริปโต เพราะมองว่าได้ผลตอบแทนสูง แต่อาจลืมคิดไปว่าความเสี่ยงก็สูงเช่นเดียวกัน บางคนติดดอยบางคนก็ขาดทุน จนเงินที่ลงทุนไปกลับหายวับไปกับตาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว 

 

ไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร การลงทุนที่ได้ผลตอบแทนชัวร์และมีความเสี่ยงน้อยที่สุด ก็หนีไม่พ้น การลงทุนอย่างในอสังหาริมทรัพย์ นั่นทำให้ นักลงทุน ที่ฉลาดยังคงเลือกการลงทุนอสังหาฯเป็นตัวเลือกต้นๆในใจเสมอ วันนี้เราเจอโครงการนึงในศรีราชา ที่ต้องบอกว่า ขายดีจนสร้างไม่ทันกันเลย อะไรทำให้น่าสนใจขนาดนี้...

 

Chamonix Condo (ชาโมนิกซ์ ศรีราชา - แหลมฉบัง) "เสือนอนกิน ยิลด์สุดคุ้ม" อยู่เองก็ได้ ปล่อยเช่าก็ดี การันตีค่าเช่านานถึง 2 ปี  เริ่มต้นแค่ 1.7 ล้าน* 

 

เดินทางสะดวกรอบทาง สบายรอบทิศ

โลเคชั่นของโครงการนี้ตอบโจทย์ทุกข้อ เนื่องจากตั้งอยู่บนพื้นที่ EEC บริเวณศรีราชา แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา เพียง 1.4 กิโลเมตร

 

นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ทั้ง J Park โรบินสัน ศรีราชา ฮาร์เบอร์มอลล์ แหลมฉบัง เซ็นทรัล ศรีราชา ดิจิทัล พาร์ค ไทยแลนด์ รวมถึงร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และคาเฟ่ อีกมากมาย

 

ไม่เพียงเท่านั้นยังอยู่ใกล้แหล่งงาน เช่น นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ท่าเรือแหลมฉบัง ไทยออยล์ เครือสหพัฒน์ และยังใกล้โรงพยาบาลถึง 5 แห่ง ได้แก่ รพ.แหลมฉบัง รพ.พญาไท รพ.สมิติเวช รพ.วิภาราม และรพ.สมเด็จ ณ ศรีราชา ถือว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้อย่างลงตัว

 

Chamonix Condo (ชาโมนิกซ์ ศรีราชา - แหลมฉบัง)

แต่ไม่ใช่แค่ทำเลที่โดดเด่น เพราะตัวโครงการก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน โดยเป็นโครงการ Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนที่ดิน 2-1-17 ไร่ รวม 253 ยูนิต ซึ่งจำนวนยูนิตค่อนข้างน้อย ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ลูกบ้าน และจอดรถได้มากกว่า 60%

 

ส่วนสไตล์การตกแต่งเป็นแบบโมเดิร์น ปาริเซียง ดูเรียบง่ายแต่ทันสมัยสวยงาม ขณะที่ Facility ก็จัดสรรมาให้อย่างเพียงพอ ไม่ว่าจะเป็น Lobby แบบ Double Volume สูง 9 เมตร โดยจัดพื้นที่นั่งสำหรับแขกที่มาเยี่ยมไว้หลากหลายมุม 

 

ส่วนกลางจัดเต็มมากๆ

 

ถัดมาเป็น Common Area หรือ Co-Working Space ให้ลูกบ้านได้มีมุมนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงาน  

 

นอกจากนี้ยังมี Fitness เตรียมเครื่องออกกำลังกายให้ครบครัน และผนังฝั่งหนึ่งกรุด้วยกระจก เพื่อให้รับชมวิวสวนด้านนอกได้แบบสบายตา

 

Sauna ก็มีมาให้เหมือนกัน วันไหนเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน หรืออยากคลายเครียด ก็สามารถมาใช้บริการได้

 

และที่เป็นไฮไลท์เลยคือ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เพิ่มลูกเล่นด้วยการทำเป็นดีไซน์น้ำตก อยากจะว่ายน้ำออกกำลังกาย หรือจะแช่น้ำชิลๆ ก็ได้เหมือนกัน

 

มาดูห้องพักอาศัยกันต่อ ซึ่งพอได้ดูห้องตัวอย่างแล้วรู้สึกเซอร์ไพร์สพอสมควร คือ ทำออกมาได้สวยงามน่าอยู่มากๆ ซึ่งมีห้องให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ดังนี้

1. สตูดิโอ แบบ A ขนาด 25 ตารางเมตร 
​​2. 1 ห้องนอน แบบ B ขนาด 30 ตารางเมตร 
​​3. 1 ห้องนอน แบบ C ขนาด 32.5 ตารางเมตร
4. 1 ห้องนอน แบบ D ขนาด 34.75 ตารางเมตร
​​5. 2 ห้องนอน แบบ E ขนาด 51 ตารางเมตร

 

โดยโครงการขายแบบ Fully Furnished ได้ทุกอย่างตามห้องตัวอย่างเลย ส่วน Floor to Ceiling สูง 2.5 เมตร  ขอเริ่มที่ ห้องสตูดิโอ ขนาด 25 ตารางเมตร เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับ โซนครัว ที่อยู่ทางซ้ายมือก่อนเป็นอันดับแรก ได้เคาน์เตอร์ครัว ซึ่งด้านล่างเว้นพื้นที่ไว้สำหรับไมโครเวฟ และตู้เก็บของ ส่วนด้านบนก็บิวท์อินตู้เก็บของให้สุดเพดาน 

 

พร้อมเตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูดควัน จากแบรนด์ Mex เท่านั้นไม่พอ ทางโครงการยังให้ทั้งตู้เย็นและไมโครเวฟอีกด้วย เก็บเงินเราเข้ากระเป๋าไปได้เลย

 

ตรงข้ามเป็น ห้องน้ำ ที่ทำออกมาได้สวยงาม ขนาดกำลังพอดี แต่ที่ทำให้ดูโปร่งกว้างมากยิ่งขึ้น คือการกรุกระจกฝั่งหนึ่ง ทำให้แสงส่องเข้ามาถึง เวลาใช้งานก็จะไม่รู้สึกอึดอัด

 

สุขภัณฑ์ให้มาครบครัน อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำแบบก๊อกผสม กระจกเต็มบาน โถสุขภัณฑ์ ส่วนโซนอาบน้ำก็ได้ Rain Shower และติดฉากกั้นมาให้เรียบร้อย

 

ถัดมาเป็น ส่วนของพักผ่อน ได้เครื่องปรับอากาศ 1 ตัว และ มีมุมกินข้าวโดยได้โต๊ะรวมถึงเก้าอี้ขนาด 2 ที่นั่ง ที่ทางโครงการก็ให้มาเช่นเดียวกัน

 

ติดกันเป็นมุมนั่งเล่น ให้โซฟาขนาด 2 ที่นั่งมาด้วย แต่ที่พีคยิ่งกว่าคือทีวีก็ให้ โดยวางไว้ติดกับผนังฝั่งระเบียง และทำการกรุเป็นหน้าต่าง เพื่อให้ลมและแสงธรรมชาติเข้ามาได้อย่างทั่วถึง

 

อีกฝั่งจะเจอกับเตียงใหญ่ King Size ที่น่าจะรู้กันว่าโครงการก็ให้มาอีกแล้ว! ให้นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

 

ส่วนตู้เสื้อผ้าจะอยู่ติดกับผนังฝั่งห้องน้ำ ที่บิวท์อินมาให้สุดเพดาน เพื่อไม่ให้พื้นที่ต้องเสียเปล่า และช่วยให้เก็บเสื้อผ้าได้มากขึ้น

 

ด้านในสุดของห้องเป็นพื้นที่สำหรับทำงาน เพียบพร้อมด้วยโต๊ะและตู้เก็บของด้านบน ตรงนี้ยังมีช่องแสงขนาดใหญ่มาให้ ไว้นั่งมองวิวข้างนอกขณะนั่งทำงาน อ่อ! ลืมบอก ผ้าม่านก็ให้มาถึง 2 ชั้น ยอมใจการให้ของโครงการนี้จริงๆ

 

อีกทั้งด้านหลังยังมีช่องแสงจากทางประตูระเบียง ซึ่งมีขนาดพอเหมาะในการใช้งานด้านนอก

 

ไปดูกันต่อกับ 1 ห้องนอน ขนาด 34.75 ตารางเมตร ห้องนี้จะได้เครื่องปรับอากาศ 2 ตัว และทีวี 2 เครื่อง เข้ามาแล้วซ้ายมือจะเป็นส่วนของตู้เก็บรองเท้า แต่ถ้าใครรองเท้าหรือของใช้เยอะ จะบิวท์เพิ่มเติมก็ยังมีพื้นที่ให้ทำได้อยู่

 

ติดกันคือ ห้องน้ำ ขนาดกว้างขวางพอสมควร และเข้าห้องได้ 2 ทาง คือทางฝั่งห้องนั่งเล่นกับห้องนอน ซึ่งสุขภัณฑ์ที่ได้จะเหมือนกับห้องแรกที่เอ่ยมาข้างต้น

 

ออกมาจากห้องน้ำจะพบกับ Common Space เชื่อมห้องครัวกับห้องนั่งเล่น ซึ่งห้องครัวได้คล้ายกับห้องแรก เพิ่มเติมเคาน์เตอร์ครัวมีขนาดใหญ่กว่า และเครื่องซักผ้าจะอยู่ในโซนนี้ด้วย

 

แต่ที่รู้สึกถึงการใส่ใจของโครงการอยู่ตรงที่ การทำหน้าต่างไว้ให้ติดกับห้องครัว เพื่อให้เวลาทำอาหารจะได้เปิดระบายกลิ่นออกไปข้างนอก ไม่ฟุ้งอยู่ภายในห้อง

 

โต๊ะกินข้าวก็เพิ่มไซส์ใหญ่ด้วยเหมือนกัน สามารถนั่งกันได้ถึง 4 คน เผื่อวันไหนพาเพื่อนมากินข้าวที่ห้องก็สบายๆ ชิลๆ 

 

ติดกันเป็นประตูระเบียงที่พาออกไปสู่ด้านนอก จะไว้ตากผ้าหรือเป็นมุมนั่งชิวชมวิวข้างนอกก็ได้ทั้งนั้น

 

มาถึงโซนนั่งเล่นกันบ้างดีกว่า ได้ช่องแสง 2 ช่อง ทำให้ห้องยิ่งดูโปร่งโล่ง และเนื่องจากพื้นที่ตรงนี้มีความยืดหยุ่นพอสมควรเราสามารถปรับเปลี่ยนมุมการวางของเฟอร์นิเจอร์ได้ตามใจชอบ

 

จะเลือกวางแบบห้องตัวอย่าง คือโซฟาขนาด 2 ที่นั่งชิดผนัง อีกฝั่งวางเก้าอี้ได้อีก 2 ตัว หรือจะเปลี่ยนเป็นโซฟาก็ยังได้ อีกแบบหนึ่งคือเลือกวางโซฟาไว้ตรงข้ามชั้นวางทีวี ก็ยังมีสเปซให้เดินได้สะดวก

 

ปิดท้ายด้วย ห้องนอน พร้อมช่องแสงมาเต็มผนังฝั่งหนึ่ง ช่วยให้อากาศถ่ายเทและรับแสงได้เต็มที่ 

 

ซึ่งห้องมีขนาดใหญ่ประมาณหนึ่งเลย เพราะขนาดวางเตียง King Size ก็ยังมีพื้นที่เหลือเฟือ ให้ฝั่งตรงข้ามวางชั้นและทีวีติดผนังได้ ส่วนฝั่งหัวเตียงก็วางโต๊ะทำงานให้เรียบร้อย

 

แต่ที่ชอบสุดคือมี Walk-In Closet ซึ่งกั้นด้วยประตูบานเลื่อนแบบสามตอน เพิ่มความเป็นสัดเป็นส่วน สามารถเก็บเสื้อผ้าได้เยอะ และยังได้โต๊ะเครื่องแป้งอีกด้วย

 

 

สรุป

อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนน่าจะคิดเหมือนกันว่าโครงการ Chamonix Condo (ชาโมนิกซ์ ศรีราชา - แหลมฉบัง) ทำออกมาได้ดูดีสวยงามเหนือความคาดหมายมาก ดีไซน์ให้ฟีลเหมือนอยู่ในโรงแรมหรู แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในพื้นที่พักผ่อนได้อย่างลงตัว 

 

สรุปราคาออกมาแล้ว เริ่มต้นเพียง 1.7 ล้านบาท* เหมาะอย่างมากสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสที่ต้องการผลตอบแทนที่มั่นคง หรือผู้ปกครองที่อยากซื้อให้ลูกหลานก็คุ้มค่าคุ้มราคาหากในอนาคตอยากขายหรือปล่อยเช่าก็ไม่มีคำว่าขาดทุนแน่นอน

 

ที่สำคัญสำหรับใครซื้อปล่อยเช่า ไม่ต้องห่วงเรื่องการหาคนเช่าเลย เพราะเขาการันตีค่าเช่ากันให้ไปเลยถึง 2 ปี 

คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่  https://forms.gle/3xrvuD468ToEJ8dB6

 

โทรสอบถามฝ่ายขาย 098-190- 9919 [แจ้งว่าได้ข้อมูลจาก Livinginsider เพื่อขอโปรโมชั่นพิเศษ]

แอดไลน์ติดต่อฝ่ายขาย คลิกลิ้งค์นี้เลย line : https://lin.ee/3p5X3HG

แผนที่โครงการคลิก https://goo.gl/maps/BzJtt8d9xdoM9Vzb6

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

livinginsider livinginsider